Chương 15 tề cam cùng chiếc ghế

89 2 0
                                    


Bùi An đứng lên, ý cười doanh doanh mà nhìn nàng, bắn xong sau nàng dương vật dính chút bạch trọc, vẫn cứ gắng gượng mà đứng ở giữa hai chân, hoạt động trong nhà tràn đầy dâm mi khí vị.
Luôn luôn bình tĩnh tự giữ Giang Vong Nguyệt thế nhưng cũng ở nàng dụ hoặc hạ bắn ở nơi này, Bùi An cảm thán, quả nhiên vẫn là chính mình quá mức có mị lực.
Giang Vong Nguyệt ửng đỏ mặt cắn môi, muốn chống mềm đến không có gì sức lực thân mình đứng lên, nói, "Ta sẽ rửa sạch sạch sẽ."
Bùi An đẩy nàng vai đem nàng ấn ở trên ghế, cười khẽ, "Không vội."
Giang Vong Nguyệt có chút vô thố mà nhìn nàng, nàng phục lại khóa ngồi đi lên, lúc này đây là lầy lội thủy nhuận tiểu huyệt cọ nàng dương vật, "Trước tới rửa sạch ta."
Giang Vong Nguyệt kêu lên một tiếng, mềm mại ướt nóng huyệt khẩu tràn ra ái dịch cọ ở nàng chân tâm, rõ ràng mới bắn xong dương vật lại bắt đầu sưng to nóng lên, nàng thầm hận chính mình mẫn cảm cùng không biết cố gắng, muốn ngăn cản Bùi An lại không mở miệng được.
"Không...... Ta......" Giang Vong Nguyệt thanh thanh lãnh lãnh khuôn mặt nhiễm động tình hồng, Bùi An đỡ lấy nàng dương vật, ướt nóng huyệt khẩu cọ quá đỉnh, nàng nức nở một tiếng, run đến không được.
Bùi An kiều suyễn than nhẹ, nâng lên cái mông chống lại nàng dương vật, ở nàng bên tai nói, "Hôm nay ngươi cần thiết nghe ta."
"Vì...... Cái gì?" Giang Vong Nguyệt cảm nhận được đỉnh chậm rãi tiến vào nàng đường đi, vòng eo lại mềm lại ngứa, bốc cháy lên tình dục thiêu thượng nàng hai mắt.
"Ân...... Bởi vì ngươi, a...... Nói sai lời nói." Bùi An đường đi đi xuống ngậm lấy nàng thịt vật, thô cứng lửa nóng nghiền quá tiểu huyệt nếp uốn, bị căng mãn khoái cảm từ nhỏ bụng dâng lên, vách trong gắt gao liếm mút ngậm lấy kia xâm nhập dị vật.
Thô dài dương vật thật sâu mà vùi vào nàng trong cơ thể, hai người đều nhịn không được thật mạnh run lên, thấp thấp thở hổn hển, giao hợp chỗ trào ra càng nhiều ái dịch tới.
"Ta... Ân...... Nói sai cái gì?" Giang Vong Nguyệt dương vật thật sâu xỏ xuyên qua nàng đường đi, nặng nề mà để ở nàng hoa tâm, tê dại khoái cảm một trận một trận nảy lên tới.
Nàng đĩnh động eo nhỏ, một trên một dưới mà phun ra nuốt vào nàng thịt vật, khởi khi khó khăn lắm ngậm lấy nhô lên đỉnh, thô to thịt vật nghiền quá mẫn cảm huyệt thịt, mang ra dính nhớp ái dịch, lạc khi đem nguyên cây thô cứng dương vật đưa vào chỗ sâu trong.
"Giang đồng học... Không biết chính mình, a... Nói sai rồi cái gì sao?" Bùi An cắn nàng dương vật, thở hổn hển hỏi nàng.
Giang Vong Nguyệt bị nàng hàm đến ngăn không được run rẩy, bị hoàn toàn bao vây khẩn trí khoái cảm truyền khắp tứ chi, nhịn không được đĩnh đĩnh vòng eo, càng sâu mà đỉnh lộng đến nàng huyệt tâm, nhợt nhạt than nhẹ, "Ta...... Ân, Bùi An......"
Bùi An thoải mái mà không ngừng rên rỉ, phấn nộn ngón chân hơi hơi cuộn lên, trên người nổi lên mồ hôi mỏng, nàng mềm mại không xương mà nằm ở Giang Vong Nguyệt trên người, nhậm nàng chủ động tiến vào chính mình, xỏ xuyên qua chính mình.
"Ân...... Giang Vong Nguyệt......" Bùi An nắm nàng cằm, tiếng nói mềm nhẹ mà ở nàng bên tai cọ xát, "Nói."
"Nói...... Cái gì?" Giang Vong Nguyệt đắm chìm ở nàng cấp khoái cảm bên trong, hai người mồ hôi dính ướt chế phục, ấn ra thâm sắc vệt nước.
"Nói......" Bùi An còn chưa nói xong, bỗng nhiên khoái cảm thổi quét mà đến, nàng căng thẳng bụng nhỏ, bị nàng dương vật xỏ xuyên qua, ở thọc vào rút ra trung run lên run lên mà cao trào, nàng ngẩng đầu lên, gắt gao ôm lấy Giang Vong Nguyệt, thân mình một khinh một trọng mà run rẩy, "A, a ~ thật thoải mái......"
Giang Vong Nguyệt thịt vật bị nàng cắn đến một bước khó đi, khẩn trí tiểu huyệt co rút lại một trên một dưới, nàng đuôi mắt hàm chứa nước mắt, thiếu chút nữa bắn ra tới, Bùi An động tác lại là một đốn, rên rỉ vòng lấy nàng, "Nói ta sai rồi."
Giang Vong Nguyệt có chút nghẹn ngào, không có trả lời, Bùi An hừ nhẹ một tiếng, tiểu huyệt gắt gao bao vây lấy nàng dương vật đi xuống ngậm lấy, nàng ngẩng đầu lên nức nở một tiếng, đuôi mắt phiếm động tình hồng nhạt, lại vẫn là cắn môi không buông khẩu.
Bùi An trừng phạt nàng dường như nhanh hơn lên xuống tốc độ, Giang Vong Nguyệt thở hổn hển nói, "Này...... Cũng coi như ta đem ngươi ăn sạch sẽ?"
Bùi An khóa ngồi ở trên người nàng, ấm áp khẩn trí đường đi liếm mút nàng thịt vật, cười, "Ta nói tính liền tính."
Giang Vong Nguyệt hừ nhẹ một tiếng, thanh lãnh tiếng nói uyển chuyển than nhẹ, nhịn không được giơ tay xoa nàng vòng eo, thở dốc một tiếng so một tiếng càng trọng, đỉnh lộng một chút so một chút hữu lực, nhiều lần nghiền quá nàng mẫn cảm huyệt thịt.
Bùi An vòng lấy nàng cổ kiều suyễn than nhẹ, một trên một dưới mà phun ra nuốt vào nàng dương vật, gỗ đỏ ghế giao điệt hai người đắm chìm ở giao hợp khoái cảm bên trong.
Bùi An không thuận theo không buông tha mà cúi đầu cắn nàng vai, cảm thụ được nàng càng thêm hữu lực thọc vào rút ra, "A, ân...... Mau nói ta sai rồi!"
"...... Ngươi sai rồi." Giang Vong Nguyệt nhẹ giọng thở phì phò, càng không chiếu nàng ý tứ nói.
Bùi An bị nàng chọc cười, hút lấy nàng dương vật tiểu huyệt run lên run lên, "Dám cùng ta ra vẻ? Giang Vong Nguyệt ngươi cũng thật hành."
Nàng chống nàng bả vai, hơi hơi đứng dậy, Giang Vong Nguyệt thượng nàng liền thượng, làm nàng đỉnh lộng chọc không đến chỗ sâu nhất, Giang Vong Nguyệt dương vật hơi kém hoạt ra nàng tiểu huyệt, nhẹ nhàng phiêu phiêu lạc không đến thật chỗ.
Giang Vong Nguyệt nhẹ giọng nức nở, ôm chặt nàng vòng eo, chỉ có đỉnh bị nàng nhợt nhạt hàm chứa, "Ta sai rồi."
"Ân ~ sai ở đâu?" Bùi An vừa lòng mà híp híp mắt, một lần nữa ngồi xuống ngậm lấy nàng dương vật, thỏa mãn mà than thở.
"Ân... Sai, sai ở...... Nói sai lời nói." Giang Vong Nguyệt đem nàng lời nói lặp lại một lần, đỡ nàng eo, dương vật lại bị nàng hàm đi vào.
Bùi An cười, tính, hôm nay liền trước buông tha nàng, chủ yếu vẫn là chính mình cũng nhịn không được, muốn cho nàng thật sâu mà, hung hăng mà tiến vào.
"A...... Kêu ta cái gì?" Bùi An ôm nàng hỏi, nhẹ nhàng liếm láp nàng vành tai.
Giang Vong Nguyệt bị nàng đè ở dưới thân, tiểu huyệt gắt gao hút dương vật, xương sống lưng tê tê dại dại một mảnh, nàng gọi tên nàng, "Bùi An......"
Bùi An răng gian dùng một chút lực, cắn nàng vành tai, "Gọi là gì?"
Giang Vong Nguyệt nức nở một tiếng, mơ mơ màng màng mà không biết nàng muốn nghe cái gì, thở hổn hển ôm chặt nàng, thanh lãnh tiếng nói hàm chứa tình dục, "Ngô... An an......?"
Bùi An lúc này mới vừa lòng, khen thưởng nàng một cái hôn, kiều suyễn than nhẹ, "Ân ~ tiếp tục... Muốn ta, a......"
Giang Vong Nguyệt trên người nổi lên mồ hôi mỏng, các nơi lộ ra động tình phấn, nghe lời mà thở hổn hển xỏ xuyên qua nàng, "A...... An an, ân......"
Bùi An cảm thụ được nàng gắng gượng, bỗng nhiên cảm giác được nào đó cực kỳ sảng khoái điểm bị nàng thịt vật áp quá, nàng bên hông mềm nhũn, nằm ở trên người nàng bị đỉnh lộng đến một trên một dưới, "A ~ ân, nơi đó, nơi đó thật thoải mái, ân...... Tỷ tỷ, Vong Nguyệt tỷ tỷ, mau ~"
Giang Vong Nguyệt chịu nàng càng ngày càng ướt nóng đè ép hấp thụ, huyệt thịt vừa non vừa mềm, dính sát vào nàng cán, Bùi An yêu kiều rên rỉ củng thân thể, mở ra hai chân làm dương vật càng sâu mà tiến vào huyệt nội.
Giang Vong Nguyệt một cúi đầu là có thể thấy chính mình đỏ lên trướng đại dương vật phiếm thủy quang, ở Bùi An non mềm tiểu huyệt ra ra vào vào, trở nên trắng ái dịch ở hai người giữa hai chân đè ép va chạm, phát ra dâm mi tiếng nước.
Nàng bên tai tràn đầy nàng dễ nghe rên rỉ kiều suyễn, hạ bụng ướt mềm một mảnh, thấp giọng gọi nàng, "An an...... Ngô, ân......"
Thân thể va chạm càng thêm hữu lực, nàng một lần một lần mà thật mạnh đỉnh lộng Bùi An tiểu huyệt, nhiều lần nghiền quá huyệt nội nhô lên, hoạt động trong nhà vang lên phá lệ ái muội thanh âm.
Khoái cảm càng tích càng nhiều, thọc vào rút ra tần suất càng nhanh, bắt đầu cuối cùng đỉnh lộng lao tới, cuối cùng bị thô cứng thịt vật xỏ xuyên qua là lúc, Bùi An cả người thật mạnh run lên, ngừng lại rồi hô hấp, "Ngô, ngô ~ ta muốn tới...... A! Vong Nguyệt, tỷ tỷ ~"
Nàng tiểu huyệt bắt đầu kịch liệt mà co rút lại, mềm mại vách trong gắt gao ngậm lấy nàng dương vật, hai người đều xương sống lưng tê rần, Giang Vong Nguyệt một đĩnh vòng eo, cuối cùng thật sâu mà chống lại nàng hoa tâm, Bùi An ngăn không được mà run rẩy, đôi mắt đẹp nửa mị, "Tới rồi ~ ân, a...... Tỷ tỷ, tỷ tỷ, bắn vào tới, cho ta......"
Giang Vong Nguyệt gắt gao ôm chặt nàng, cả người run lên, trong đầu trống rỗng, ở Bùi An yêu kiều rên rỉ trong tiếng bắn vào nàng hoa huyệt, một cổ một cổ ấm áp chất lỏng tưới nàng chỗ sâu nhất, "Ân, ân...... Bùi An, an an...... A......"
Hai người vẫn cứ gắt gao giao hợp, cao trào dư vị tới một đợt lại một đợt, hoạt động trong nhà tràn đầy tình dục hương vị, mới vừa rồi bắn ra tới chất lỏng sớm đã lạnh, tinh tinh điểm điểm rơi trên mặt đất.
Mà lần này cao trào tất cả đều bắn vào Bùi An trong cơ thể, nàng sảng khoái đến nửa híp mắt dựa vào nàng trên vai, bụng nhỏ run lên run lên, không ngừng thở dốc yêu kiều rên rỉ.
Giang Vong Nguyệt ôm lấy nàng, nàng đen bóng tóc dài rơi rụng trên vai, trên trán tóc mái có chút ướt, mỹ diễm khuôn mặt mang theo thoả mãn, hai người trên người mồ hôi đều bắt đầu lạnh xuống dưới.
Giang Vong Nguyệt giơ tay thế nàng lau mồ hôi, nhấp môi lại không dám nhìn nàng, khom lưng nhặt lên trên mặt đất chế phục tưởng giúp nàng mặc vào.
Hai người dương vật còn gắt gao giao hợp, Giang Vong Nguyệt động tác làm nàng lại mềm xuống dưới, nhẹ nhàng hừ hừ, nhậm nàng thế chính mình mặc xong quần áo.
Giang Vong Nguyệt ngay ngay ngắn ngắn mà giúp nàng hệ hảo trên cùng y khấu, hai người còn chưa cởi váy hơi ướt dính nhớp, trên mặt đất một mảnh hỗn độn.
Đệ tam lần. Nàng tưởng.
Giang Vong Nguyệt trên mặt hồng nhạt còn chưa rút đi, hai người giao hợp chỗ tràn ra ái dịch lạnh xuống dưới, nàng đỡ Bùi An eo nhỏ, đem chính mình dương vật từ nàng trong cơ thể rút ra, còn thực mẫn cảm huyệt thịt bị đỉnh cọ quá, làm nàng lại run rẩy tràn ra chút hỗn chất nhầy trắng đục.
Lúc này đây Bùi An không có nói nàng liền tự giác mà lấy khăn ướt thế nàng sát tịnh các loại dính nhớp chất lỏng, nàng nửa quỳ ở Bùi An trước người, đầu ngón tay mềm nhẹ hữu lực, hàng mi dài hạ hai mắt khôi phục bình thường bình tĩnh thần sắc.
Bùi An khơi mào nàng cằm, làm nàng nhìn thẳng chính mình, nhẹ giọng hỏi nàng, "Như vậy ngươi muốn nói cái gì?"

[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêuWhere stories live. Discover now