Chương 25

69 2 0
                                    

""
Giang Vong Nguyệt kia chỗ vẫn xuyên qua Bùi An chân tâm, dán huyệt thịt địa phương ẩm ướt lại nóng bỏng.
Giang Vong Nguyệt hồng đuôi mắt, như vậy Bùi An quỳ gối nàng trước người, lộ ra chính mình mềm mại nhất địa phương.
Từ nhìn thấy Bùi An ánh mắt đầu tiên bắt đầu, Giang Vong Nguyệt liền biết các nàng nhân sinh sẽ không có cái gì giao thoa.
Cho nên nàng một lần một lần cự tuyệt Bùi An thân cận, nhưng trong lòng lại bí ẩn mà hy vọng Bùi An sẽ bởi vậy mà chú ý tới nàng.
Bùi An cho rằng nàng là cấm dục thanh lãnh cao lãnh chi hoa, trên thực tế nàng đã sớm lây dính thượng ti tiện dục niệm, rơi xuống ở tràn đầy nước bùn không cốc.
Giờ phút này Bùi An đem nàng từ bùn đất trung nhặt lên, trang trí chính mình vương miện, hoa hồng dâng hương vị vương miện.
Nàng quốc vương quỳ gối nàng trước người.
Đây là khinh nhờn.
Nhưng chỉ là nghĩ, Giang Vong Nguyệt liền nhịn không được muốn bắn ra tới.
"Ngươi thích cái dạng gì?" Nàng rốt cuộc mở miệng. Nói.
Bùi An đột nhiên cười ra tiếng, theo sau quay đầu lại, không hề xem nàng.
"Bắn vào tới."
Giang Vong Nguyệt khắc chế không được mà triều nàng tới gần, gắng gượng côn thịt đụng tới nàng mông, tràn ra thanh dịch dính ở nàng làn da thượng, Bùi An nhẹ suyễn một tiếng, cặp mắt đào hoa kia tràn đầy tình nhiễm hồng.
Nàng khẽ cắn môi dưới, lại đã mở miệng, "Vong Nguyệt, thao ta."
Giang Vong Nguyệt trong đầu trắng một cái chớp mắt, nàng biết Bùi An từ trước đến nay lớn mật, nhưng nàng lấy như vậy mất tiếng hàm chứa tình dục thanh âm làm nàng thao nàng thời điểm, nàng vẫn như cũ khống chế không được mà rối loạn một tấc vuông.
Giang Vong Nguyệt lại tưởng không được mặt khác, hoa hồng dâng hương cũng hảo, quốc vương cũng hảo.
Nàng đỡ chính mình thịt vật, chống lại Bùi An phiếm ướt át huyệt khẩu, lửa nóng quan đầu dính vào Bùi An ái dịch, Bùi An run rẩy, đưa lưng về phía Giang Vong Nguyệt nhìn không thấy nàng biểu tình, có chút không biết bất an hỗn khoái cảm từ xương sống lưng nảy lên tới.
Giang Vong Nguyệt cắn môi, đỡ lấy Bùi An mảnh khảnh bên hông, chậm rãi động thân xâm nhập nhô lên đỉnh, chọc khai Bùi An huyệt khẩu.
Bùi An cảm thụ được phía sau Alpha tiến vào, mẫn cảm tiểu huyệt cắn nàng quan đầu, bị căng ra nghiền áp khoái cảm thổi quét mà đến.
"A vào được, thật lớn ân ~ Vong Nguyệt"
Giang Vong Nguyệt cả người cùng Bùi An cùng nhau phát ra nhiệt, mồ hôi làm ướt nàng tóc dài, nàng cúi đầu, nhìn chính mình thịt vật từng điểm từng điểm bị Bùi An tiểu huyệt nuốt hết, lửa nóng đỏ lên dương vật chen vào Bùi An trong cơ thể, ướt nóng đường đi gắt gao kẹp nàng.
Giang Vong Nguyệt cuối cùng đỉnh tới rồi Bùi An huyệt tâm, hai người đều hừ nhẹ một tiếng, khẩn trí ướt nóng tiểu huyệt cắn chặt nàng dương vật, nhục bích co rụt lại co rụt lại mà an ủi trướng đại côn thịt, Bùi An bị nàng thịt vật căng mãn, cực kỳ thoải mái mà kiều suyễn than nhẹ, bởi vì sau nhập tư thế dương vật tiến vào đến càng sâu.
Bùi An có chút vô lực nằm ở đầu giường, phía sau Alpha lửa nóng bụng nhỏ dán chính mình cái mông, hai người mồ hôi giao hòa ở bên nhau.
"Ân ha, hảo thâm động nhất động"
Tiểu huyệt bị xỏ xuyên qua, bị thật sâu đỉnh nhập, nàng cả người phát ra mềm, ghé vào đầu giường thở dốc, dán làn da kia một khối thuộc da đều bị mồ hôi tẩm đến hoạt hoạt, theo Giang Vong Nguyệt động tác một trên một dưới, cọ ra rất nhỏ tiếng vang.
Trước mắt tối tăm, chỉ có một tiểu phương hơi hơi lượng, giống như đặt mình trong với vô tận mông lung bên trong, chỉ có phía sau dán chính mình bụng nhỏ có chân thật cảm, côn thịt đứng vững hoa tâm, quát cọ mẫn cảm nhục bích, khoái cảm lệnh nàng nhịn không được run rẩy.
Huyệt thịt co rút lại, gọi được nàng chính mình trước ăn không tiêu, hoa hạch càng ngày càng trướng, lại là một cổ ái dịch trào ra tới, tưới ở quan trên đầu, lệnh nó có sinh mệnh dường như nhảy nhảy, chỉ là nhìn không thấy phía sau người nọ biểu tình, đáy lòng ẩn ẩn có chút bất an.
Ta dáng vẻ này kêu nàng nhìn đi, có thể hay không cảm thấy ta quá mức lang thang? Ta hiện tại tư thế đẹp sao? Nàng suy nghĩ cái gì?
Nhưng lúc này, thịt vật "Phụt" một tiếng đột nhiên đi phía trước đỉnh đầu, lại ngạnh lại nhiệt quan đầu mang theo góc cạnh, gắt gao chống lại hoa tâm.
Phía sau người nọ nóng bỏng tay cũng chuyển qua nàng bên cạnh người, nhẹ nhàng đỡ lấy nàng eo, theo sau nắm lấy nàng vòng eo sau này, đánh thẳng đến hoa huyệt chỗ sâu nhất đi, Giang Vong Nguyệt cúi người tiến lên, dán nàng sống lưng, gọi nàng, "Bùi An."
Hảo thâm, thật lớn, bị nàng ôm, tiến vào đến tận cùng bên trong, thật thoải mái.
Bùi An đột nhiên banh thẳng bối, một chút bị đỉnh đến nói không ra lời, hạ bụng khoái cảm tới đột nhiên mà mãnh liệt, nàng trong đầu hoa râm một mảnh, không biết làm sao liền đăng đỉnh.
Côn thịt quá hung mãnh, thẳng đem nàng tiểu huyệt ven căng ra đến mức tận cùng, huyệt khẩu giương một mảnh hơi mỏng da thịt, thậm chí không có đem côn thịt nguyên cây ăn xong đi, còn giữ một tiểu tiệt phấn nộn cán.
"Ân! Ân"
Hạ bụng một trận lại một trận khoái cảm đánh úp lại, nàng bụng nhỏ run rẩy, kẹp côn thịt cao trào, thân mình mềm xuống dưới, nhục bích như cũ mấp máy, gắt gao hút Giang Vong Nguyệt dương vật.
"Bùi An."
Giang Vong Nguyệt cúi đầu, như mưa rơi dường như nhẹ nhàng hôn hôn nàng xương bướm, môi mỏng mềm mại, hô hấp ấm áp, tán ở nàng bối thượng, huyệt trung dương vật lại chậm rãi lui đi ra ngoài, không ra côn thịt hình dạng.
Nàng thanh âm thật là dễ nghe. Vì cái gì muốn như vậy một tiếng một tiếng kêu tên của ta? Nàng suy nghĩ ta sao? Nàng muốn nhìn thấy ta biểu tình sao?
Bùi An thanh âm khẽ run, hỏi nàng, "Kêu ta làm cái gì?"
Giang Vong Nguyệt nghiêng nghiêng đầu, sợi tóc rơi rụng xuống dưới, dừng ở Bùi An bối thượng, "Ta, không thể kêu sao?"
"Không được." Bùi An nhẹ nhàng nhợt nhạt rên rỉ, nói.
Giang Vong Nguyệt không biết ở làm tình thời điểm, Bùi An thích cái gì, vì thế nàng hỏi, "Vậy ngươi muốn nghe cái gì?"
Bùi An lại cười ra tiếng, nằm ở đầu giường, kẹp côn thịt run lên run lên, quay đầu lại xem nàng, "Nào có như vậy hỏi đối phương?"
Giang Vong Nguyệt ngẩn ra, nhân tiện động tác cũng chậm lại, Bùi An trắng nõn tinh tế cái mông giật giật, một trước một sau phun ra nuốt vào nàng dương vật, "A, a"
Thao ta. Thao ta liền hảo.
Giang Vong Nguyệt nắm nàng vòng eo, lại thật sâu tiến vào nàng, hai người giao hợp bộ vị không ngừng tràn ra thể dịch.
Giang Vong Nguyệt một cúi đầu là có thể rành mạch mà thấy chính mình dương vật là như thế nào thao tiến nàng huyệt nội, đỏ lên cán dính Bùi An ái dịch, dính nhớp xúc cảm chảy qua giữa hai chân, Bùi An tiểu huyệt gắt gao kẹp nàng côn thịt, đi phía trước khi thật sâu hàm đi vào, sau này khi mang ra chút phiếm hồng huyệt thịt, thủy hàm đến chính mình côn thịt đều mang theo thủy quang.
Nàng thoải mái sao? Nàng không cho ta kêu tên nàng, vì cái gì?
Tối tăm ánh sáng trung, ái muội tiếng nước càng thêm lệnh nàng mặt đỏ tim đập, hạ thân thịt vật một trước một sau xâm nhập Bùi An tiểu huyệt, nàng trắng nõn phần lưng phảng phất hôn mê ánh trăng, mặt trên điểm xuyết tinh điểm mồ hôi.
Đỉnh đến chỗ sâu nhất khi, nàng đầu ngón tay sẽ càng dùng sức mà nắm chặt bằng da đầu giường, phần lưng cong lên một cái cực hảo xem độ cung, xương bướm giương cánh muốn bay, ngọc mông cao cao nhếch lên, thật sâu mà nuốt ăn nàng dương vật.
Giang Vong Nguyệt cầm lòng không đậu mà giơ tay xoa xoa, Bùi An run lên, quay đầu lại nhìn nàng, mắt đào hoa trung đựng đầy tinh điểm lệ quang, môi bị cắn đến anh hồng như máu.
Giang Vong Nguyệt xem đến ngơ ngẩn, nàng lỗ tai giấu ở tóc đen, chỉ lộ ra một chút trăng non nhi dường như nhĩ tiêm, cũng giống quả đào dường như chín, hồng hồng, đáng yêu cực kỳ.
Nàng để ở trên giường sợi tóc, theo chính mình động tác nghiền ra lưu sa tiếng vang, vai phải đai đeo hạ xuống, từ phía sau vẫn có thể thấy tinh tế đầy đặn chống giường một trên một dưới, váy ngủ bị xốc đến eo hướng lên trên, lộ ra một đoạn eo cực tế, kia hai cái hõm eo phảng phất là uông nước mắt.
Giống Bùi An ánh mắt, tự sân tự oán, tựa hỉ tựa giận.

[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêuWhere stories live. Discover now