Giang Vong Nguyệt đáp ứng nàng tới, nàng cũng không ngoài ý muốn.
Rốt cuộc Giang Vong Nguyệt chính là như vậy một người, chỉ cần hơi chút yếu thế, lộ ra chính mình mềm mại nội bộ, nàng liền sẽ mềm lòng.
Bất quá thông minh như Bùi An, cũng không nghĩ tới nàng mềm lòng mang theo chủ động thần phục, nàng thần phục mang theo bí ẩn mơ ước.
Bị trói buộc tròn trịa đã khiêu thoát ra tới, phấn nộn nhũ thịt bị màu đen ren sấn đến càng thêm tinh tế, Bùi An tinh tế mà đoan trang Giang Vong Nguyệt thanh lãnh tinh xảo khuôn mặt, nàng hốc mắt tương đối thâm thúy, mắt hai mí không phải như vậy rõ ràng, hàng mi dài che đậy chút sóng mắt, giờ phút này bởi vì động tình nhiễm chút đỏ ửng, trong phòng tắm bắt đầu dâng lên mênh mang nhiên sương mù.
"Ở chỗ này sao?" Giang Vong Nguyệt nâng lên mắt nhìn nàng, màu xám nâu lăng sí đèn tràn đầy nàng ảnh ngược.
Ở bồn tắm biên ngồi không an toàn, lại còn có sẽ mệt, Giang Vong Nguyệt đỡ lấy nàng vòng eo nhớ tới, Bùi An nhẹ nhàng dẫm trụ nàng giữa hai chân, nửa thoát không thoát áo sơ mi dính vào chút thủy, dán trên da lộ ra hồng nhạt, cười khẽ, "Ân, ở chỗ này."
Đêm nay thấy nàng ánh mắt đầu tiên, Giang Vong Nguyệt kia chỗ cũng đã ngạnh đến không được, thẳng tắp mà đứng ở giữa hai chân, trướng đến có chút khó chịu, nàng trên mặt lại là bất động thanh sắc. Nhưng Bùi An nhẹ nhàng dẫm trụ nàng thịt vật, mũi chân cách quần áo nhẹ cọ lên, nàng cả người liền phải nổi lên tê tê dại dại khoái cảm.
Nàng nhẹ nhàng thở hổn hển một hơi, mím môi, cúi người tới gần Bùi An, ôm chặt nàng vòng eo, ấm áp môi chủ động hôn lên nàng mang theo ướt át làn da, nhẹ nhàng đem nội y đẩy lên chút, vươn đầu lưỡi liếm hôn nàng non mềm nhũ thịt.
Bùi An thân mình mềm xuống dưới, mũi gian tràn ra dễ nghe ngâm khẽ, nàng ôm chặt Giang Vong Nguyệt sống lưng, làm nàng càng thêm gần sát chính mình, dưới chân thịt vật đứng vững nàng đủ cung, cách quần áo đều cảm nhận được nóng cháy.
Bùi An mang theo thở dốc cười khẽ, "Ân... Chờ không kịp?"
Nàng một khinh một trọng mà cách thô ráp vải dệt nghiền nàng dương vật, làm nó hướng lên trên dán sát vào nó chủ nhân bụng nhỏ, phấn nộn đẹp ngón chân nhẹ nhàng dẫm trụ đỉnh, vừa lòng mà nhìn kia tầng vải dệt chậm rãi thấm ướt.
Giang Vong Nguyệt giữa hai chân dương vật bị nàng dẫm trụ nhẹ nghiền, nhịn không được thấp thấp mà thở dốc lên, nhiệt ý chiếu vào Bùi An đầu vú, làm nó run run lập khởi, nàng không nói gì, chỉ là hồng đuôi mắt ngậm lấy nàng đầu vú, lưỡi mặt liếm hôn, đầu lưỡi đảo qua, răng gian khẽ cắn, nhưng thật ra liêu đến Bùi An bên hông ngứa đến không được.
Bùi An ngẩng đầu lên, lộ ra trắng nõn thon dài cổ, ôm lấy nàng để ngừa chính mình chảy xuống xuống dưới, nhẹ nhàng mềm mại miêu dường như rên rỉ lên.
Giang Vong Nguyệt rốt cuộc buông tha nàng đầu vú, thân mình đi xuống hôn qua nàng bụng nhỏ, ở dựng thẳng rốn chỗ dừng lại trong chốc lát, Bùi An tuy là phổ biến cho rằng kiều nhu Omega, nhưng bình thường Omega tự nguyện tham gia tập huấn một lần không rơi, thân mình so nào đó Alpha còn phải đẹp, chữ xuyên 川 hình áo choàng tuyến ở bụng trước phập phồng.
Nàng mở ra chân, làm Giang Vong Nguyệt bước lên tiến vào, thân mình càng thêm khô nóng, ở nhiệt khí bốc hơi hạ hiện lên động tình hồng nhạt, Giang Vong Nguyệt nửa quỳ ở nàng giữa hai chân, nhẹ nhàng rút đi nàng hạ thân quần áo, kia tầng vải dệt đẩy ra khi còn hợp với chút huyệt trung ái dịch, tinh tế, đem đoạn không ngừng.
Bùi An ngâm khẽ một tiếng, tình dục càng dày đặc, kia chỗ ái dịch không ngừng co rụt lại co rụt lại mà trào ra tới, Giang Vong Nguyệt nhìn lại đỏ mặt, lại trấn an dường như cúi người tiến lên, hôn lấy nàng lầy lội huyệt khẩu.
Bùi An nhẹ nhàng run lên, nơi riêng tư bị ấm áp miệng lưỡi hàm trụ, thậm chí có thể cảm giác được nàng môi châu đứng vững chính mình hoa hạch, nàng phun tức chi gian ấm áp hô ở chính mình giữa hai chân, vén lên một trận lại một trận khoái cảm.
Giang Vong Nguyệt giống lần trước như vậy ngậm lấy nàng hoa hạch, lấy răng gian không nhẹ không nặng mà nghiền cắn lên, đôi tay đỡ lấy nàng vòng eo, để tránh nàng ngồi đến cố hết sức, Bùi An cảm thụ được dưới thân ướt nóng liếm cắn, thân mình như là hóa thành bồn tắm thủy, không ngừng nhẹ thở gấp, "A, a...... Vong Nguyệt, tiến vào, tiến vào......"
Giang Vong Nguyệt nghe thấy nàng thở dốc, trước mắt tràn đầy nàng dính hơi nước bụng nhỏ, vươn đầu lưỡi thâm thâm thiển thiển mà tham nhập nàng tiểu huyệt, lầy lội bất kham huyệt khẩu lại ướt lại nhiệt, mang theo một chút hơi hàm sáp, trào ra ái dịch càng nhiều, miệng lưỡi cuốn vào không kịp, theo nàng cằm nhỏ giọt xuống dưới.
Là Giang Vong Nguyệt. Như vậy Giang Vong Nguyệt quỳ gối nàng giữa hai chân.
Ngô...... Thật thoải mái. Bùi An nheo lại đôi mắt ngửa đầu, phòng tắm đèn mờ nhạt ái muội, sương mù bốc hơi.
Chờ một chút.
Bùi An đè lại nàng phát đỉnh, đốt ngón tay triền nhập nàng đen như mực tóc dài, yêu kiều rên rỉ một tiếng nhẹ nhàng đem nàng đẩy ra chút, hỏi, "Ngươi vì cái gì như vậy thuần thục?"
Giang Vong Nguyệt nằm ở nàng giữa hai chân, bị nàng đẩy ly lầy lội huyệt khẩu, kia tinh xảo tuấn nhã khuôn mặt thượng mang theo thanh vũ, đầu lưỡi vẫn có vài tia ái dịch hợp với nàng tiểu huyệt, màu xám nâu hai mắt dạng thủy ý, đuôi mắt hồng nhạt càng sâu, có chút mờ mịt mà ngửa đầu vọng nàng, Bùi An chỉ là nhìn liền nắm thật chặt hạ bụng, nàng dáng vẻ này, nhưng thật ra so với chính mình liêu nhân nhiều, nàng còn không tự biết.
Thuần thục sao? Luận khởi thuần thục, vẫn là Bùi An càng tốt hơn đi. Giang Vong Nguyệt có chút mơ hồ không rõ mà nói, "Một lần lạ, hai lần quen."
Xác thật hồi thứ hai. Nàng tưởng.
Bùi An đảo không cho rằng chính mình thuần thục, chẳng qua là bởi vì nàng làm Bùi gia Omega, trừ bỏ lễ nghi, dáng người chờ dạy dỗ, còn cần thượng một chọi một sinh lý khóa, bất quá cũng không phải giáo dục bắt buộc trung học giáo giáo sinh vật, mà là thực chiến dùng, vì lấy lòng Alpha mà học chương trình học.
Bùi An cũng không thích này khóa nội dung, nhìn đến hình ảnh đều cảm thấy ghê tởm.
Xấu xí bất kham, thẳng tắp, nói là như vậy đảo nhập đi vào, Alpha liền sẽ sinh ra khoái cảm.
Vì cái gì không phải Alpha tới lấy lòng nàng đâu?
Hoặc là muốn hỏi, chỉ là bởi vì Omega trên người có thứ này, Alpha liền phải dùng sao?
Kia Omega lão sư, mang mắt kính, cũ kỹ lại nghiêm túc, nói ra những cái đó từ ngữ thời điểm một chút dao động đều không có.
Mà nàng chỉ là cười ngâm ngâm mà nghe Omega lão sư giảng bài, ở nàng giảng đến "Trọng điểm" khi, Bùi An còn thích hợp mà, phối hợp mà, ngoan ngoãn gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình nghe minh bạch.
Nhưng nàng kỳ thật suy nghĩ, nếu ai dám dùng cái kia xâm phạm nàng, nhất định phải chậm rãi, tàn nhẫn mà, máu chảy đầm đìa mà đem kia đồ vật cắt bỏ.
Chính là Giang Vong Nguyệt không giống nhau. Nàng bất đồng.
Nếu là nàng, Bùi An tưởng, ta đây là nguyện ý.
Không phải bởi vì khoái cảm, là bởi vì an tâm. Ở trên người nàng có thể được đến chính mình không có an tâm. Nàng từ trước suốt đêm suốt đêm ngủ không được.
Nàng không biết chính mình có cái gì hảo khó qua, so nàng gian nan nhân sinh nhiều đi, không nói theo đuổi không được lý tưởng, có chút thậm chí bảo đảm không được sinh tồn.
Nhưng là nếu Giang Vong Nguyệt ở, nàng là có thể tạm thời quên mất những cái đó không mau, tạm thời đắm chìm ở nàng lệnh người an tâm hương vị, tạm thời khiêu thoát ra vô ý nghĩa thế giới.
Bất quá trước mắt xem ra, vẫn là nàng cưỡng bách Giang Vong Nguyệt nhiều một chút, ân...... Xem như cưỡng bách sao?
Không tính đi.
Bùi An yên tâm thoải mái mà tiếp thu nàng lấy lòng.
Kia cũ kỹ lại nghiêm túc sinh lý lão sư, nhưng thật ra cùng Giang Vong Nguyệt có điểm giống. Bùi An nghĩ vậy nhi lại nở nụ cười.
Bùi An cúi đầu, hôn hôn nàng đôi mắt, cười khẽ, "Phải không? Có bao nhiêu thục?"
Giang Vong Nguyệt trầm ngâm một lát, một lần nữa cúi người hôn lên nàng huyệt khẩu, tính toán trực tiếp dùng hành động nói cho nàng có bao nhiêu thuần thục.
Bùi An yêu kiều rên rỉ một tiếng, tiểu huyệt nhịn không được một trận co rút lại, kẹp chặt hai chân, nàng đầu lưỡi cùng chính mình kia chỗ giống nhau lại ướt lại nhiệt, linh hoạt mà chui vào mềm mại đường đi, liếm quá nàng mỗi một chỗ nếp uốn.
"Ân, tỷ tỷ ~ thật thoải mái...... A..."
Bùi An đĩnh đĩnh thân mình, bên hông một trận một trận nhũn ra, tiểu huyệt không ngừng trào ra thủy tới, sương mù càng nhiều, nàng hàng mi dài dính thủy, trong nháy mắt có chút dính liền, nàng hai chân đặt tại nàng trên vai, hạ bụng tích lũy sảng khoái khoái cảm.
Nàng giống như ở mênh mang sương mù thấy sáng sớm, ánh mặt trời xuyên thấu qua rừng cây khe hở chiếu vào tranh tối tranh sáng sương mù thượng, một hô một hấp chi gian hơi nước bốc hơi, bỗng nhiên hình như có linh vang, một con trâu dùng một bên lưu viên hôi đôi mắt nhìn nàng, lại trường lại thưa thớt lông mi treo bọt nước, kỳ thật nàng chưa từng đi qua đồng ruộng, cũng không có gặp qua trâu, hết thảy đều là Giang Vong Nguyệt cho nàng khoái cảm quá thừa.
Tiểu huyệt bị mềm mại, ấm áp lưỡi ra ra vào vào, nàng cả người mềm đến không có sức lực, hơi hơi thấp đầu xem giữa hai chân Giang Vong Nguyệt.
Nàng đen bóng tóc dài thượng tràn đầy ướt át, dán trắng nõn sườn mặt, càng sấn đến nàng da thịt như tuyết, hàng mi dài thượng cũng treo bọt nước, tiến vào nàng huyệt trung miệng lưỡi rời khỏi một ít, hợp với nàng trong suốt ái dịch, thấm ướt nhuận đỏ đẹp môi mỏng, theo sau lại thật sâu mà tiến vào nàng tiểu huyệt, không ngừng liếm láp ướt nóng khẩn trí.
Giang Vong Nguyệt cũng ngẩng đầu vọng nàng, trong phòng tắm tràn ngập mông lung, nàng đứng thẳng tròn trịa vòng thượng hơi nước, tuyệt mỹ dung nhan thượng tràn đầy tình nhiễm ửng đỏ, mặt nếu đào hoa, vũ mị liêu nhân, cặp kia thông thấu thanh linh mắt đào hoa là lệnh người sa vào ôn nhu.
Phảng phất ở trong khoảnh khắc bị minh diệt sương mù bao phủ, mênh mang bốn phía mơ hồ phồn hoa cẩm thốc khê vòng phương điện, hơi nước bốc hơi trung ức chế thanh hoan phun tức, thật cẩn thận bước chân kinh nổi lên này phiến cấm kỵ nơi.
Nàng chính là phồn hoa, nàng chính là sương mù, nàng chính là cấm kỵ.
Giang Vong Nguyệt không tự chủ được mà càng tiến thêm một bước, đem ẩn nhẫn đè ở đáy lòng, tư dục bốc hơi mà thượng.
Môi châu ngăn chặn nàng sưng to sung huyết hoa hạch, đầu lưỡi tham nhập đến càng sâu, ở nàng nhục bích cắn câu lộng quát cọ, tự xương cùng kích khởi một trận tê dại, Bùi An thật mạnh run lên, hai chân kẹp đến càng khẩn, đĩnh động vòng eo đem chính mình tiểu huyệt càng sâu mà bị nàng xỏ xuyên qua, hạ bụng bắt đầu không ngừng co rút lại, kẹp đến nàng đầu lưỡi cơ hồ không thể động đậy.
"A ~ a! Tỷ tỷ, tỷ tỷ ta muốn...... Ân, tới rồi......"
Bùi An ngẩng đầu lên, yêu kiều rên rỉ càng thêm động lòng người, ướt nóng miệng lưỡi hoàn hoàn toàn toàn đem nàng nơi riêng tư bao vây, thâm thâm thiển thiển mà tham nhập nàng đường đi, nàng rốt cuộc chịu không nổi, bên hông mềm đến kỳ cục, hạ bụng tích lũy khoái cảm tích lũy tới rồi tối cao chỗ, tiểu huyệt bị liếm láp đưa lên cao trào, dính sát vào trụ nàng môi, một chút một chút run rẩy co rút lại lên, trào ra ái dịch không kịp nuốt, theo nàng cằm nhỏ giọt ở gạch men sứ thượng.
Tí tách. Tí tách.
Tác giả có chuyện nói:
Bùi An: Ngươi vì cái gì như vậy thuần thục?
Giang Vong Nguyệt: Thiên phú dị bẩm. Không thầy dạy cũng hiểu.
Ai vì cái gì đều ở ha ha ha ha ha a! Quả nhiên xã chết linh hồn là để cho người khác được đến vui sướng đi!! Ta không thể làm nàng phát hiện ta viết văn, nếu không ta sẽ cảm thấy thẹn mà chết!!!
Nàng chỉ biết ta ở jj viết văn, ta cũng không nói cho nàng ta bút danh, ta cảm thấy làm bên người người xem xét chính mình viết làm ra vẻ văn tự, thật giống như đang xem ta quần lót hôm nay là cái gì nhan sắc giống nhau, ta không cho phép chuyện như vậy phát sinh ( đương nhiên giải thích là muốn giải thích, lão bà không thể ném
YOU ARE READING
[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêu
RandomLại dã lại yêu lại hư lại tao vạn nhân mê Ox một bên không được một bên ngạnh khẩu thị tâm phi lãnh dục A. Bùi An x Giang Vong Nguyệt note : Chưa hoàn, tác giả biến mất giữa chừng nhưng đc 2 cái PN nên cx coi là he ?? :)))))