"Làm sao vậy?" Nàng hỏi.
"Không có gì." Bùi An quay đầu lại, không hề xem nàng, giấu ở tóc đen nhĩ tiêm càng thêm đỏ.
Giang Vong Nguyệt nghĩ nghĩ, nàng hẳn là thích như vậy đi?
Giang Vong Nguyệt giấu đi ánh mắt, che lại cuồn cuộn dục niệm, hai tay ngược lại đỡ lấy nàng mông, năm ngón tay lưu lại nhợt nhạt vệt đỏ, đĩnh động vòng eo thẳng tắp đỉnh tới rồi nàng hoa tâm.
"Ân a! Quên, Vong Nguyệt"
Bùi An xương sống lưng tê rần, lại trường lại thô dương vật thẳng tắp mà chống non mềm cung khẩu, góc cạnh quát cọ kia chỗ thịt non, lửa nóng thịt vật phá vỡ khẩn trí trở ngại, một trước một sau đỉnh đến nàng thẳng không dậy nổi eo tới.
"Thật thoải mái ô, đỉnh đến tận cùng bên trong, ha a"
Bùi An tiếng nói có chút mất tiếng, hỗn dính nhớp dâm mi tiếng nước, ở tối tăm trong phòng phá lệ ái muội, nàng bị thô to dương vật đỉnh đến run lên run lên, đỡ đầu giường tay lộ ra hơi ẩm, cả người như là từ trong nước vớt ra tới một đuôi cá.
Giang Vong Nguyệt buông xuống mặt mày, trên trán tóc mái dán đuôi lông mày, đôi tay khoanh lại ướt đẫm mỹ nhân ngư, dưới thân thịt vật một lát không ngừng nghỉ mà xỏ xuyên qua nhục huyệt, thẳng để đến đằng trước không có không sao.
Hai người một trước một sau mà giao điệt, thẳng đảo hoa tâm côn thịt liên kết hai khối thịt thể, dính nhớp tiếng nước cùng với câu nhân yêu kiều rên rỉ, trong nhà độ ấm đã lên tới cao nhất phong.
Bùi An thừa dịp Giang Vong Nguyệt rút ra đến huyệt khẩu khe hở, quỳ hai đầu gối đi phía trước xê dịch, côn thịt hơi chút ra tới chút, nàng rốt cuộc có thể suyễn khẩu khí, nói, "Chậm một chút, quá, quá sâu"
Giang Vong Nguyệt ánh mắt đen tối, trước mắt là mơ mơ hồ hồ tuyết trắng da thịt, cứ việc nhẫn đến vất vả, nhưng nàng vẫn là nói, "Hảo."
Côn thịt trọng lại đỉnh khai huyệt thịt, lần này Giang Vong Nguyệt chậm rãi đĩnh động vòng eo, đỉnh đến chỗ sâu nhất đương khẩu, cúi người tiến lên, lướt qua Bùi An bên cạnh người, đè lại nàng chống đầu giường thủ đoạn.
Bùi An cả người oa ở trong lòng ngực nàng, thủ đoạn bị khoanh lại, sau lưng là nàng ấm áp mềm mại, trong cơ thể là nàng thô to dục vọng.
Bùi An nhịn không được rùng mình, quá thoải mái, quá có cảm giác an toàn.
Giang Vong Nguyệt thanh lãnh thở dốc ở bên tai vang lên, thở ra nhiệt khí thiêu đến bên tai đỏ bừng, này trận tê ngứa theo hữu nửa người tới rồi vòng eo, cố tình lúc này kia thịt vật trừu đến nửa đường không ấn lẽ thường ra bài, đột nhiên một chút lại chống lại hoa tâm, bụng nhỏ dính sát vào mông, đem nàng đinh trên đầu giường lại bất động.
Bùi An run thân mình nói không nên lời lời nói, trong mắt uông nước mắt, nghiêng đầu nhìn bên cạnh người Giang Vong Nguyệt.
"Không có người so với ta càng ái ngươi," Bùi An nhẹ giọng nói, "Ở ngươi tiến vào thời điểm."
Giang Vong Nguyệt ngẩn ra, theo sau cười cười, "Chỉ là tiến vào thời điểm sao?"
Bùi An khẽ cười một tiếng, ngẩng đầu hôn lấy nàng.
Giang Vong Nguyệt phun tức trầm trọng lên, hạ thân trọng lại bắt đầu thâm thâm thiển thiển mà tiến vào, thô to quan đầu nghiền quá huyệt trung thịt non, cọ đến cán thủy quang tràn lan.
Bùi An kia hai mắt càng thêm mê ly, đuôi mắt hơi hơi cong, nước mắt treo ở hàng mi dài thượng nửa lạc không rơi, theo một trước một sau va chạm nhẹ nhàng lắc lư.
"Thật lớn" Bùi An yêu kiều rên rỉ có chút rách nát, "Bên trong, tắc đến hảo mãn"
Giang Vong Nguyệt bụng nhỏ căng chặt, nhiều lần đều thối lui đến huyệt khẩu lại hung hăng xỏ xuyên qua, thọc vào rút ra một lần so một lần mau, hạ thân khoái cảm tích lũy đến điểm tới hạn.
Bùi An trước hết chịu không nổi, tiểu huyệt không ngừng co rút lại, gắt gao hút côn thịt, bị nàng chế trụ thủ đoạn vô lực đi xuống, lại bị thịt vật hướng lên trên đỉnh, thẳng chọc khai non mềm cung khẩu, chống lại hoa tâm.
"A, a ta muốn ân cao trào, thật thoải mái, bên trong, rất thích"
Giang Vong Nguyệt chống lại Bùi An vô lực mềm mại thân mình, bởi vì sau nhập tư thế, bụng nhỏ dán thật sự khẩn, một trận một trận khoái cảm từ xương sống lưng nhảy đến vòng eo.
"Ta ta Bùi An"
Bùi An nghe thấy nàng một thâm một thiển thở dốc, liền biết nàng cũng muốn bắn, chủ động đem dương vật nuốt đến càng sâu, quay đầu đi, mắt đào hoa uông nước mắt.
"Bắn vào tới."
Bùi An nhẹ giọng mở miệng, mấy chữ này giống như ma chú dường như, Giang Vong Nguyệt thật sâu chống lại nàng hoa tâm, nùng đục tinh dịch liền bắn vào nàng tiểu huyệt, một cổ một cổ đục dịch rót đầy nàng chỗ sâu nhất.
Hai người cao trào tới mãnh liệt, Bùi An tiểu huyệt co rụt lại co rụt lại, đã là thất thanh, Giang Vong Nguyệt bụng nhỏ run một chút, thịt vật liền đi phía trước đỉnh lộng một chút, tinh dịch nhiều đến từ hai người giao hợp bộ vị tràn ra, nhỏ giọt trên khăn trải giường.
Hồi lâu, Bùi An cũng không có thể từ lần này tính sự trung phục hồi tinh thần lại, nửa híp đôi mắt đẹp, ở Giang Vong Nguyệt trong lòng ngực run rẩy.
Trong lòng ngực Omega eo nhỏ hẹp vai, bế lên tới thoải mái thật sự, hoa hồng dâng hương càng thêm nồng đậm, Giang Vong Nguyệt hôn liền đi xuống, hôn nàng cằm, vành tai, sợi tóc.
Cuối cùng ở nàng tuyến thể rơi xuống một hôn.
Không có người so với ta càng ái ngươi, vô luận khi nào.
Nhưng Bùi An lại cả người căng thẳng, hai vai co rúm lại lên, bản năng bài xích bị chiếm lĩnh sợ hãi, tránh ra nàng ôm ấp, thanh âm mang theo bình thường không có lạnh lẽo, "Giang Vong Nguyệt!"
"Sao" Giang Vong Nguyệt đột nhiên mất trong lòng ngực ấm áp, đối thượng Bùi An phẫn nộ tầm mắt, dừng một chút, "Ta không có muốn đánh dấu ngươi."
Bùi An chưa từ vừa rồi kháng cự cùng sợ hãi trung phục hồi tinh thần lại, phảng phất bị hung mãnh liệp báo ngậm lấy sau cổ, một trận một trận tê dại.
Một khi bị đánh dấu, liền sẽ mang thai, sẽ sinh hạ hài tử, sẽ bị khóa ở trong nhà
Không nói nàng có nguyện ý hay không, Bùi gia nhất định không có khả năng tiếp thu "Lai lịch không rõ" hài tử.
Nàng đạt được phụ thân sủng ái nhiều năm như vậy, không biết bao nhiêu người đối nàng tương lai cùng vị trí như hổ rình mồi, một khi mất sủng, nàng trước mắt cánh chim chưa phong, như thế nào đấu đến quá kia giúp cáo già?
Huống hồ, làm Bùi gia hài tử, rất nhiều chuyện đều thân bất do kỷ, liền tỷ như nàng tỷ tỷ.
Trước mắt Giang Vong Nguyệt mang theo chút vô thố bộ dáng, ý thức được chính mình phản ứng quá mức kịch liệt, Bùi An liễm hạ ánh mắt, cong cong môi, lại là dĩ vãng bộ dáng kia, cười nói, "Ai ngờ ngươi có phải hay không rắp tâm mổ sườn, nữ hài tử hẳn là nhiều một chút phòng bị tâm không phải sao?"
Ta nếu là có phòng bị tâm liền sẽ không đem nàng lừa lên giường. Còn như vậy nhiều lần. Bùi An trong lòng âm thầm phun tào chính mình.
Không nghĩ tới Giang Vong Nguyệt ngược lại là nói khởi khiểm tới, "Thực xin lỗi."
Cũng là, các nàng hai cái chân chính bắt đầu nói chuyện còn không đến một tháng, cho dù đã đã làm như vậy thân mật sự tình, nhưng trên thực tế, nàng còn không thế nào hiểu biết chân chính Bùi An.
Bùi An càng là không hiểu biết chính mình.
Không nghĩ tới Giang Vong Nguyệt như thế theo dưới bậc thang, còn không truy vấn, Bùi An khó được có chút không biết như thế nào xong việc, ho nhẹ một tiếng nói, "Còn không ra sao?"
Giang Vong Nguyệt mím môi, đem nửa mềm dương vật rút ra, không có thật lớn thịt vật ngăn cản, trắng sữa đục dịch tràn ra tới, theo trắng nõn non mềm bắp đùi chảy xuống.
Bùi An mẫn cảm huyệt thịt lại bị nghiền quá, nhẹ nhàng co rúm lại một chút, nửa là oán trách nói, "Như thế nào lại bắn nhiều như vậy"
Giang Vong Nguyệt động tác một đốn, nghĩ nghĩ, thử nói, "Thực xin lỗi?"
"Đối cái gì đối," Bùi An bị nàng phản ứng chọc cười, mở ra hai tay nói, "Ôm ta đi tắm rửa đi, trên người dính dính không thoải mái."
YOU ARE READING
[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêu
RandomLại dã lại yêu lại hư lại tao vạn nhân mê Ox một bên không được một bên ngạnh khẩu thị tâm phi lãnh dục A. Bùi An x Giang Vong Nguyệt note : Chưa hoàn, tác giả biến mất giữa chừng nhưng đc 2 cái PN nên cx coi là he ?? :)))))