Chương 14 đầu ngón tay cùng liếm cắn

81 2 0
                                    


Giang Vong Nguyệt tưởng đứng lên rời xa Bùi An khống chế, lại bị nàng ấn vai vững vàng ngồi ở trên ghế, nàng khẽ cười một tiếng khóa ngồi đi lên, thấp giọng nói, "Muốn đi chỗ nào?"
Giang Vong Nguyệt nhịn không được run run lên, không biết khi nào ngạnh khởi thịt vật dựng ở chính mình giữa hai chân, Bùi An bụng nhỏ cách vật liệu may mặc đứng vững phát trướng dương vật nhẹ nhàng cọ cọ, "Ân? Không phải muốn cùng ta nói chuyện sao?"
Gắng gượng thịt vật bị Bùi An đỉnh lộng cọ xát vật liệu may mặc, trên người nổi lên một trận khoái cảm, nàng tràn ra một tiếng ngâm khẽ, thanh thanh lãnh lãnh tinh xảo khuôn mặt nổi lên hồng nhạt, "Không... Không phải như vậy nói."
"Đó là thế nào?" Bùi An thấp giọng cười, thủy nhuận mồm mép trụ nàng, dò ra đầu lưỡi liếm láp nàng răng gian, thẳng liêu đến nàng từ mũi gian tràn ra thanh thiển thở dốc.
Bùi An thuận thế tiến vào nàng trong miệng, ướt nóng lưỡi khiêu khích nàng, nhẹ hàm liếm cắn hôn đến nàng cả người đều mềm, Bùi An mũi gian tràn đầy nàng mát lạnh bạch xạ hương.
A, nàng động dục.
Bùi An đôi mắt đẹp nửa mị, vừa lòng mà nhìn nàng mê ly thần sắc, hơi hơi triệt thoái phía sau chút, nhẹ giọng hỏi, "Chẳng lẽ là như vậy?"
Giang Vong Nguyệt bị nàng hôn đến có chút không thanh tỉnh, lại tận lực bằng phẳng phun tức, giương mắt nhìn dù bận vẫn ung dung Bùi An, màu xám nâu hai mắt dạng khởi thủy sắc, "Không phải, ta... Ân......"
Nàng đang muốn nói cái gì đó, rồi lại bị Bùi An động tác đánh gãy, Bùi An đĩnh đĩnh vòng eo, cùng nàng thân mình càng đến gần rồi, dương vật ở hai người bụng nhỏ chi gian bị đè ép, đỉnh tràn ra thanh dịch, thấm ướt kia tầng vải dệt.
Bùi An không đợi nàng nói chuyện, cúi đầu hôn lấy nàng cổ, răng gian khẽ cắn nàng hầu cốt, một tay cởi bỏ nàng chế phục váy sườn biên khóa kéo, đem áo trên lôi kéo ra tới, ngón tay tham nhập đem nàng nội y giải khai.
"Bùi, Bùi An."
Giang Vong Nguyệt phân thần như vậy một cái chớp mắt đã bị nàng lột cái sạch sẽ, vội vàng nắm lấy cổ tay của nàng tưởng ngăn lại nàng động tác, lại bị nàng tránh ra, ngược lại làm trầm trọng thêm mà đem nàng áo trên cùng nội y đồng loạt hướng lên trên đẩy, lộ ra nàng đĩnh kiều tròn trịa.
Bùi An tới gần nàng ngực nhũ, nhẹ nhàng ngửi ngửi, mát lạnh bạch xạ hương hỗn tươi mát nước giặt quần áo hương vị.
Tuy nói không có chính mình đại, nhưng vẫn là mềm mại lại tinh tế, trắng nõn làn da lộ ra hồng nhạt, đầu vú sớm đã rất ở bên trong, Bùi An nhẹ nhàng triều nó thở ra một hơi, vươn đầu lưỡi liếm liếm nàng hồng anh.
"Đừng như vậy......" Giang Vong Nguyệt đầu vú bị như vậy liếm láp, nổi lên một trận khác thường khoái cảm, hạ thân càng thêm căng chặt.
Bùi An cười ra tiếng, nói, "Ngươi cũng cũng chỉ biết nói đừng như vậy, nơi đó còn không phải ngạnh đến không được?"
Giang Vong Nguyệt bị nàng một ngữ nói toạc ra, đỏ ửng càng sâu, từ trước đến nay bình tĩnh tự giữ nàng nhất thời não nhiệt, tức khắc không phục mà duỗi tay sờ tiến nàng váy đế, cắn môi hồi nàng một câu, "Ngươi không phải cũng là sao."
Bùi An chút nào không thèm để ý, thậm chí đĩnh động vòng eo chủ động cọ thượng tay nàng chỉ, ngâm khẽ nói, "Ta đương nhiên là, nhưng ta sẽ không nói đừng như vậy, ta chỉ biết nói mau tiến vào."
Giang Vong Nguyệt: "......"
Nàng không lời nào để nói.
Bùi An xác thật có sự nói sự, yêu ghét rõ ràng, so nàng thành thật nhiều.
Bùi An khóa ngồi ở trên người nàng, vặn người đè ép cọ xát nàng dương vật, huyệt trung tràn ra ái dịch thấm ướt quần lót, bị Giang Vong Nguyệt ngón tay chạm được, ướt nóng dính hoạt.
Giang Vong Nguyệt ngón tay tiến cũng không được, thối cũng không xong, lại lần nữa rơi vào Bùi An bẫy rập, không biết làm thế nào mới tốt, hạ thân ở Bùi An khiêu khích hạ lại trướng đến khó chịu, mẫn cảm đỉnh bị vải dệt cọ xát đến tô sảng không thôi, lại cũng có chút đau.
Bùi An đứng dậy, trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng, một viên một viên cởi bỏ chính mình chế phục y khấu, cố ý kêu nàng thấy rõ chính mình thân mình từng điểm từng điểm lộ ra tới.
Trong nhà tối tăm ái muội, chỉ là tới rồi thuần hắc ren nội y nơi đó, đầy đặn vú bài trừ thật sâu khe rãnh, Giang Vong Nguyệt liền không dám lại xem, hồng nhĩ tiêm nhìn mặt đất.
Bùi An lại không cho nàng như nguyện, giơ tay nắm nàng cằm, làm nàng tầm mắt không thể nào che giấu, mỹ diễm khuôn mặt mang theo cười, giống như mê hoặc nhân tâm yêu tinh, "Nhìn ta."
Nàng cởi bỏ cuối cùng một viên nút thắt, chậm rãi đem áo trên cởi, ném xuống đất, Giang Vong Nguyệt tránh cũng không thể tránh mà nhìn thân thể của nàng, bị nội y trói buộc tròn trịa mềm bạch, nàng làn da cho dù ở tối tăm trong nhà cũng trắng tinh không tì vết, lộ ra cực thiển gân xanh tới.
Bị Bùi An chống lại thịt vật càng thêm gắng gượng, nàng thanh tuấn đuôi mắt nhiễm động tình đỏ ửng, nhịn không được thấp giọng thở dốc lên, ánh mắt mang theo mê mang nhìn trên người Bùi An.
Bùi An cười, đẩy ra kia tầng vướng bận vải dệt, lầy lội huyệt khẩu cọ thượng tay nàng chỉ, theo sau đôi tay vòng lấy nàng cổ, dễ nghe kiều suyễn than nhẹ câu đến nàng càng thêm động tình, đầu ngón tay không tự giác mà tham nhập nàng hoa huyệt.
"Ân......" Bùi An bên hông mềm nhũn, càng nhiều ái dịch bừng lên, ấm áp nhục bích ngậm lấy tay nàng chỉ, nàng ức chế không được mà càng hướng trong chút.
Bùi An hoàn nàng hừ nhẹ ra tiếng, tay nàng chỉ có chút lạnh, tiến vào đến ướt nóng đường đi trung kích khởi một trận khác thường, nàng cọ nàng chân, thuận thế đem tay nàng chỉ hàm nhập càng sâu, mẫn cảm hoa hạch nghiền quá nàng đùi, lưu lại thâm thâm thiển thiển vệt nước.
Nàng no đủ dính sát vào trụ Giang Vong Nguyệt, ấm áp da thịt thân cận lệnh hai người đều nhịn không được run lên, Bùi An kiều thanh gọi nàng, "Vong Nguyệt tỷ tỷ ~"
Giang Vong Nguyệt một ngốc, theo sau cắn nàng một ngụm, "Đừng như vậy kêu ta."
Bùi An không nghe, trước sau đĩnh động vòng eo nuốt ăn tay nàng chỉ, bình thản bụng nhỏ có một chút không một chút cách quần áo chạm vào nàng côn thịt, cực kỳ dễ nghe tiếng nói tràn đầy tình dục, "Tỷ tỷ... Ân, nơi đó......"
Giang Vong Nguyệt kỳ thật so nàng lớn hơn không được bao nhiêu, Bùi An chỉ là cảm thấy, nàng như vậy thực đáng yêu.
Tựa như lần đầu tiên gặp được nàng thời điểm, nàng cũng là chỉ cái mười mấy tuổi hài tử, lại vẫn là giống cái tiểu đại nhân giống nhau bình tĩnh, tự giữ, có cái gì cũng áp không ngã dũng khí.
Bùi An đem nàng ôm vào trong lòng ngực, ngẩng đầu lên yêu kiều rên rỉ, Giang Vong Nguyệt lý trí bị nàng hoa hồng dâng hương nhiễu đến còn thừa không có mấy, ngón tay một thâm một thiển mà tiến vào nàng đường đi, học nàng bộ dáng ở chỗ sâu nhất gợi lên, nghiền quá kia nhô lên điểm.
Giang Vong Nguyệt hô hấp dần dần trọng, nhịn không được hôn lên nàng nổi lên mồ hôi mỏng cổ, nhẹ nhàng liếm láp, Bùi An bị khoái cảm kích đến thật mạnh run lên, hạ thân tê dại một trận cao hơn một trận, nàng vách trong nhịn không được bắt đầu co rút lại lên, "A, Vong Nguyệt...... Ân ~ tỷ tỷ lại mau một chút, ta muốn......"
Giang Vong Nguyệt tham nhập đầu ngón tay đỉnh lộng đến càng sâu, nàng sung huyết sưng to hoa hạch lại lần nữa thật mạnh cọ quá nàng đùi, một trận cực kỳ sảng khoái cao trào khoái cảm tự xương sống lưng thăng đến sau đầu, nàng run run củng thân thể, ấm áp bụng nhỏ đè ép nàng thịt vật.
"A... Thật thoải mái...... Vong Nguyệt, Vong Nguyệt......" Bùi An một khinh một trọng mà run rẩy, tay nàng chỉ còn lưu tại nàng trong cơ thể, cao trào dư vị lâu dài thư hoãn, vách trong co rụt lại co rụt lại.
Nàng dựa vào Giang Vong Nguyệt trên người thở phì phò, mềm mại tròn trịa dán nàng, Bùi An hơi đứng dậy, chậm rãi đem Giang Vong Nguyệt ngón tay lui rời đi chính mình tiểu huyệt, nàng đầu ngón tay phiếm dâm mi sáng trong thủy quang.
Giang Vong Nguyệt đồng dạng hồng đuôi mắt, đang muốn đứng dậy đi lau sạch sẽ, Bùi An lại giữ chặt cổ tay của nàng, đem nàng thon dài trắng nõn ngón tay đưa đến trước mắt, hai mắt mỉm cười mà hôn hôn nàng đầu ngón tay.
Theo sau vươn lưỡi liếm láp này thượng ái dịch, đem chính mình trong thân thể đồ vật lại lần nữa nuốt ăn nhập bụng, Giang Vong Nguyệt nhìn nàng cố tình liếm hàm nuốt động tác, hạ thân trướng đến càng ngạnh, cắn môi ức chế trụ kia chỗ xao động, "Ta, ta chính mình tới."
Nàng ý tứ là chính mình đi lau sạch sẽ, không cần nàng liếm láp đi vào.
"Nga?" Bùi An thích xuyên tạc nàng, "Vậy ngươi chính mình liếm sạch sẽ đi."
Giang Vong Nguyệt: "......"
Thỏa mãn quá Bùi An tâm tình hảo chút, cảm thụ được bụng trước nhảy dựng nhảy dựng dương vật, bỗng nhiên lại cười, "Ai nha, quên nó còn muốn cùng ta nói chuyện."
Bùi An ở trên mặt nàng rơi xuống một hôn, theo sau từ nàng trên đùi xuống dưới, nửa quỳ bước lên tiến vào nàng giữa hai chân, duỗi tay đem váy liêu khai, thả ra kia gắng gượng thô dài dương vật.
Thô cứng thịt vật sớm đã tràn ra rất nhiều thanh dịch, kia nhô lên đỉnh trướng quá độ hồng, ở trong không khí tán nhiệt ý.
Giang Vong Nguyệt hồng đuôi mắt tưởng khép lại hai chân, lại bị Bùi An mạnh mẽ tách ra, đến gần rồi nàng dương vật, cười khẽ nói, "Xin hỏi chúng ta phải hảo hảo nói chuyện cái gì?"
Giang Vong Nguyệt thấy nàng này nghiêm trang bộ dáng, lại thẹn lại bực, "Bùi, Bùi An!"
Bùi An ngẩng đầu, từ dưới lên trên mà nhìn nàng, vẻ mặt nghiêm túc mà nói, "Không cần quấy rầy ta nói chuyện, được không?"
Giang Vong Nguyệt một trận vô ngữ cứng họng, Bùi An thật là, Bùi An ánh mắt một lần nữa trở lại kia thô cứng dương vật thượng, nó cùng chủ nhân giống nhau lộ ra hồng nhạt, gân xanh vòng quanh phấn nộn cán, đỉnh lỗ nhỏ toát ra thanh dịch tẩm ướt nhan sắc hơi thâm đỉnh.
Bùi An cười, triều nó thở ra một hơi, Giang Vong Nguyệt hạ thân căng thẳng, nhịn không được tràn ra ngâm khẽ, dạng khởi thủy sắc ánh mắt nhìn giữa hai chân Bùi An, "Không phải, ta... Chúng ta...... Ân, đừng......"
Giang Vong Nguyệt tưởng lời nói đột nhiên bị hạ thân ướt nóng bao vây đánh gãy, Bùi An giơ tay nắm lấy nàng dương vật, nhợt nhạt ngậm lấy nàng không ngừng mạo thanh dịch đỉnh, mềm mại đầu lưỡi nhẹ quét đỉnh lỗ nhỏ.
Giang Vong Nguyệt nguyên bản đã bị Bùi An bụng nhỏ cọ xát đến thập phần mẫn cảm, hiện tại lại bị hàm ở ấm áp trong miệng, nàng kêu lên một tiếng, hạ bụng căng thẳng, thô cứng thịt vật lại là lớn vài phần.
Bùi An đi xuống nuốt khi ướt nóng miệng lưỡi bao bọc lấy nàng dương vật, nàng vừa nhìn thấy nàng mỹ diễm tinh xảo khuôn mặt nằm ở chính mình giữa hai chân, kia đẹp hồng nhuận môi ngậm lấy chính mình dương vật, bị bao vây khẩn trí cảm hơn nữa như vậy mãnh liệt thị giác đánh sâu vào làm nàng nhịn không được từ xương cùng nổi lên khoái cảm.
Nàng nhịn không được ngẩng đầu lên, căng thẳng bụng nhỏ bị Bùi An khống chế khoái cảm, đầu ngón tay nhịn không được tích cóp chính mình làn váy, niết đến có chút nhíu.
Bùi An một thâm một thiển mà ngậm lấy nàng gắng gượng thô dài dương vật, một tay hoàn thượng nàng vòng eo, không nhẹ không nặng mà xoa bóp.
Giang Vong Nguyệt nào chịu được như vậy kích thích, trong mắt nổi lên thanh lệ, thân mình không ngừng run rẩy, thanh lãnh tiếng nói tràn đầy tình dục, một tiếng một tiếng mà gọi nàng, "Bùi An...... Ngô, ân......"
Bùi An cuối cùng thật sâu mà ngậm lấy nàng thịt vật, Giang Vong Nguyệt sau eo mềm nhũn, bắn tinh khoái cảm lan tràn đến toàn thân.
"A...... Bùi An..." Nàng trong mắt phiếm nước mắt, nhịn không được cả người run lên, ở sắp bắn ra tới thời điểm vội vàng đem triệt thoái phía sau khai, vật như vậy không thể tiến vào Bùi An trong miệng.
Nàng đỡ Bùi An ly chính mình dương vật xa chút, cao trào khi bụng nhỏ căng thẳng, một cổ một cổ bạch trọc liền bắn ra tới.
Bùi An cười, thong thả ung dung mà xoa xoa không cẩn thận cọ ở trên mặt bạch trọc, mơ hồ không rõ mà nói, "Còn có chuyện muốn nói với ta sao?"
Không có. Nói cái gì cũng cũng không nói ra được. Giang Vong Nguyệt ý thức mơ hồ mà tưởng.

[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêuWhere stories live. Discover now