Chương 9 liếm nàng

141 2 0
                                    

Bùi An ăn mặc Giang Vong Nguyệt áo sơ mi, bị nàng đè ở dưới thân, nhân động tình mà càng thêm nùng liệt bạch xạ hương như mặt nước vòng qua tới, Bùi An nhẹ nhàng ở nàng bên tai cười, câu lấy nàng cổ nói, "Ân...... Ngươi thoải mái ta liền thoải mái."
Bùi An trắng nõn trần trụi chân dài bàn thượng nàng vòng eo, mũi chân đi xuống nhẹ liêu nàng bắp đùi, Giang Vong Nguyệt cúi đầu nhìn nàng ánh mắt, trong lòng nhảy dựng, nhịn không được dời mắt, Bùi An thấy nàng giấu ở tóc đen ửng đỏ nhĩ tiêm, cười khẽ.
Nghe thấy nàng tiếng cười, Giang Vong Nguyệt cắn cắn môi, đột nhiên nâng lên mắt, đuôi mắt hồng nhạt lại sấn đến nàng thanh vũ, cặp kia màu xám nâu đôi mắt thẳng tắp nhìn Bùi An, không né không tránh.
Bùi An dừng một chút, cười, "Ngươi biết không, lần đầu tiên gặp ngươi, ngươi chính là này phúc biểu tình."
Như vậy thanh lãnh, quật cường, cất giấu cái gì cũng áp không ngã dũng khí.
Bùi An đem nàng tóc đen liêu đến nhĩ sau, đầu ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua nàng sườn mặt, điểm ở nàng trên môi, không nhẹ không nặng mà đẩy ra nàng cánh môi, tiếp tục nói, "Khi đó ngươi bị một đám người vây quanh."
Khi đó vẫn là cao trung, Bùi An chỉ là ngẫu nhiên đi ngang qua, xa xa mà thấy một cái cao gầy mảnh khảnh nữ hài tử bị bao quanh vây quanh, đối mặt những người đó xô đẩy không chút sứt mẻ.
Nàng lớn lên thật xinh đẹp, đặc biệt là cặp mắt kia, giống một hồ tinh thủy, Bùi An rất có hứng thú mà làm người đứng xem, thi bạo giả lớn tiếng ồn ào một câu, "Ngươi mẹ nó trang cái JJ a?"
Theo sau giơ tay liền phải triều trên mặt nàng bổ tới, nữ hài tử một phen chế trụ cổ tay của nàng, hướng phía chính mình một xả, theo sau xoay cái phương hướng một ninh, nàng đau đến ngao ngao kêu, kêu to làm những người khác cùng nhau thượng.
Nữ hài giống như rất lợi hại, cho dù bị nhiều người như vậy vây quanh, ở khí thế thượng cũng không có bại, ngược lại ở chỉ khoảng nửa khắc đá phiên vài người.
Bùi An kinh ngạc cảm thán một tiếng, không nghĩ tới này mảnh khảnh xinh đẹp nữ hài tử đánh lên giá như vậy tàn nhẫn, nhưng là nàng lại lợi hại, cũng kháng bất quá một đám người vây công.
Dần dần mà, trên mặt nàng, trên người nhiều chút miệng vết thương, có cái thanh niên lêu lổng xách theo ống thép, chiếu cánh tay của nàng chính là một côn, nàng bình tĩnh trong ánh mắt rốt cuộc nhiều tam phân hung khí, giơ tay trảo quá một bên người ngăn trở hắn tiến công.
Bị trảo kẻ xui xẻo kêu thảm thiết một tiếng, thanh niên không quan tâm mà lại giơ lên ống thép, nàng không tránh không né, cặp mắt kia gắt gao nhìn chằm chằm hắn động tác, ở ống thép rơi xuống là lúc nghiêng người lánh khai, cầm lấy góc tường nửa trọc cái chổi tá lực đả lực tàn nhẫn gõ cánh tay hắn thượng ma gân.
Trên mặt đất tứ tung ngang dọc mà nằm những người này, còn có sức chiến đấu không quá dám lên, náo nhiệt xem đến không sai biệt lắm, Bùi An rốt cuộc ra mặt, cười nói, "Mọi người đều là đồng học, hà tất cho nhau thương tổn đâu?"
Thấy nàng ra tay, đám kia người một cái đỡ một cái, trừng mắt nhìn nữ hài liếc mắt một cái đi rồi.
Nữ hài đem cái chổi thả lại tại chỗ, không có xem nàng, không nói một lời mà rời đi.
Bùi An nhìn nàng bóng dáng, thầm nghĩ, người này như thế nào như vậy không lễ phép, chính mình tốt xấu cứu nàng ai.
Bùi An bắt đầu không tự giác mà chú ý tới cái này luôn là độc lai độc vãng nữ hài tử, nàng xác thật không có bằng hữu, nghiệp dư hoạt động cũng sẽ không đi ra ngoài chơi, chợt vừa thấy là cái phi thường không thú vị người.
Sau lại các nàng đều bị đệ tam quân chính viện tuyển chọn, 18 tuổi khi Bùi An liền phân hoá thành Omega, coi trọng beta Giang Vong Nguyệt liền không buông tay.
Giang Vong Nguyệt không nói gì.
Bùi An nhớ lầm.
Bùi An đầu ngón tay đi xuống, xẹt qua nàng môi dưới, nắm nàng cằm, ngẩng đầu hôn nàng.
Bùi An vươn ướt nóng đầu lưỡi liếm láp nàng mềm mại môi, liếm láp đến tràn đầy nước bọt lúc sau đẩy ra nàng hàm răng, tham nhập nàng trong miệng cùng nàng hôn sâu.
Mang theo một chút khổ hoa hồng dâng hương cùng nàng gắn bó như môi với răng, Bùi An thỉnh thoảng tràn ra câu nhân nhẹ suyễn, môi lưỡi giao triền ái muội tiếng nước vòng ở bên tai.
Bùi An một bên hôn nàng, một bên nắm tay nàng đặt ở chính mình ngực, mũi chân nhẹ liêu nàng chân tâm, chọc đến Giang Vong Nguyệt cả người trừ bỏ kia chỗ đều mềm xuống dưới.
Bùi An ánh mắt nhìn phía nàng kia chỗ, nửa híp đôi mắt đẹp, Giang Vong Nguyệt nửa quỳ ở nàng trước người, cởi bỏ nàng áo sơmi tay có chút run.
Một viên một viên nút thắt bị cởi bỏ, lộ ra càng nhiều trắng nõn tinh tế da thịt, Bùi An ở nàng dưới thân hết sức liêu nhân mà nhìn nàng, cặp mắt đào hoa kia dạng ý cười, đĩnh kiều tròn trịa no đủ mềm mại, hồng anh dường như đầu vú lộ ở trong không khí, run run lập lên.
Giang Vong Nguyệt chịu đựng thẹn thùng, chỉ là cảm thấy, chính mình cũng nên làm Bùi An thoải mái mới đúng.
Nàng nhẹ giọng thở hổn hển một hơi, phục hạ thân tử, vén lên Bùi An bên tai phát, thật cẩn thận mà nhẹ nhàng nhấp một ngụm.
Bùi An than nhẹ thiển hừ, bị trên người Alpha thanh thiển khiêu khích liêu đến bụng nhỏ căng thẳng, hạ thân bắt đầu ướt nóng lên, nàng vòng lấy Giang Vong Nguyệt vòng eo, một khinh một trọng mà mơn trớn nàng xương sống lưng.
"Ân...... Vong Nguyệt..."
Giang Vong Nguyệt nghe thấy nàng hương vị, cởi bỏ nàng y khấu đôi tay không biết hướng chỗ nào phóng, Bùi An bắt được tay nàng, ấn ở chính mình tròn trịa mềm mại thượng, "A...... Sờ sờ ta, Vong Nguyệt..."
Giang Vong Nguyệt trong tay tràn đầy tinh tế bóng loáng da thịt, hình dạng giảo hảo tròn trịa khó khăn lắm bị bàn tay bao trùm trụ, gắng gượng đầu vú chống tay nàng tâm, Bùi An thân mình càng thêm nhiệt lên.
Bùi An khó nhịn mà đĩnh đĩnh thân mình, đứng thẳng đầu vú cọ quá tay nàng tâm, mang đến một trận rùng mình, Giang Vong Nguyệt vẫn như cũ có chút cứng đờ mà nắm lấy nàng no đủ, xương sống lưng bị Bùi An liêu quá mới biết được động một chút.
Giang Vong Nguyệt quỳ gối nàng bên cạnh người, học Bùi An bộ dáng liếm láp nàng vành tai, ướt nóng lưỡi mang theo phun tức nghiền quá nàng bên tai, Bùi An bên tai lại tô lại ngứa, chỉ là nhẹ nhàng bị nàng liếm quá, liền biến thành một bãi thủy.
"A... Hảo ngứa, ân, Vong Nguyệt, Vong Nguyệt."
Bùi An ngâm khẽ gọi trên người Alpha tên, chủ động dựng thẳng thân mình cùng nàng chặt chẽ dán sát, động tình mà tràn ra tin tức tố, nùng liệt hoa hồng dâng hương bao vây lấy các nàng.
Giang Vong Nguyệt bị nàng lửa nóng thân mình dán sát vào, nhịn không được run rẩy, hạ thân lại trướng đại vài phần, nàng vội vàng xoa xoa Bùi An tròn trịa lấy che giấu chính mình thất thố, ướt nóng lưỡi cũng đi vào nàng cổ, răng gian khẽ cắn Bùi An hầu cốt.
Bùi An giơ lên đầu, đầu ngón tay cắm vào nàng tóc đen, tràn ra cực kỳ dễ nghe kiều suyễn than nhẹ, Giang Vong Nguyệt tin tức tố cũng bắt đầu xâm chiếm nàng lãnh địa, lạnh lẽo bạch xạ hương lệnh nàng khắc chế không được mà tưởng động dục.
Giang Vong Nguyệt thở dốc cũng dần dần trọng, Bùi An trần trụi chân không ngừng ở chính mình chân tâm nhẹ cọ, cố ý vô tình mà liêu đến nàng càng thêm không thanh tỉnh.
Nàng hôn dần dần đi xuống, một tay vẫn nắm lấy nàng tròn trịa, cúi đầu ngậm lấy bên kia đầu vú, răng gian khẽ cắn đứng thẳng hồng anh, lại lấy đầu lưỡi thật mạnh nghiền quá.
"A... Ân..." Bùi An thân mình củng khởi, đem nhũ thịt càng nhiều mà đưa vào nàng trong miệng, ngón tay cùng nàng tóc đen giao triền, tê dại khoái cảm làm nàng hạ bụng không ngừng trào ra ái dịch, Bùi An khó nhịn mà rên rỉ, đem nàng tóc dài xoa đến hỗn độn chút.
Nàng luôn là học được thực mau, mặc kệ là ở tính sự thượng, vẫn là khác địa phương nào.
Nàng thật cẩn thận mà liếm cắn Bùi An nhũ thịt, một tay nhẹ xoa tròn trịa, lòng bàn tay cọ xát nàng hồng anh, đầu ngón tay thỉnh thoảng nhẹ nhàng điểm lộng, một tay kia đi xuống mơn trớn nàng nóng bỏng hạ bụng, cực nhanh tim đập chọc đến Giang Vong Nguyệt không lấn át được mà đỏ đuôi mắt.
Giang Vong Nguyệt đầu ngón tay dần dần đi xuống, sắp sửa đụng tới Bùi An hoa huyệt, nàng trên mặt đỏ ửng càng sâu, tuy rằng nàng đã từng hai lần thật sâu tiến vào quá nơi này, ở mềm mại nhất, chỗ sâu nhất phóng thích quá chính mình dục vọng.
Nhưng đã làm việc này cùng thích làm việc này là đại không giống nhau.
Trước hai lần nàng có thể an ủi chính mình, một lần là chính mình mới vừa phân hoá, vô ý thức mà muốn cùng Bùi An giao hợp, lần thứ hai là trợ giúp Bùi An vượt qua nàng động dục kỳ.
Mà hiện tại nàng là thanh tỉnh, Bùi An cũng không có động dục.
Nhưng vừa rồi Bùi An nguyện ý ngậm lấy chính mình nơi đó, Bùi An hiện tại hẳn là cũng rất khó chịu đi, nàng nội tâm không ngừng lôi kéo, dưới thân Omega tình dục càng dày đặc, không ngừng kiều suyễn nhẹ cọ, cảm giác được nàng trì trệ không tiến, ôm lấy nàng vai, một tay nhẹ liêu nàng xương sống lưng.
"Nha, nơi đó... Ân ~ Vong Nguyệt, Vong Nguyệt!" Bùi An mãn ẩn tình dục thở dốc gọi tên nàng, mũi chân làm như vô tình mà nhẹ nhàng đạp lên nàng kia chỗ.
Giang Vong Nguyệt kêu lên một tiếng, đầu ngón tay run lên, trướng đại dương vật bị nàng ấm áp đủ tâm ngăn chặn, bị ấn đi xuống chạm được nàng bụng nhỏ, đỉnh run run phun ra thanh dịch, dính ở nàng trắng nõn bóng loáng hạ bụng, cả người dâng lên khác thường khoái cảm.
Nàng vội vàng triệt thoái phía sau chút, Bùi An mũi chân xẹt qua nàng bóng loáng cán, mềm nhẹ xúc cảm thoán thượng xương cùng, mất trói buộc dương vật lại lần nữa đĩnh kiều lên, nàng nhẹ giọng thở hổn hển suyễn, đầu ngón tay hoảng không chọn lộ địa điểm ở nàng lầy lội hoa huyệt, thân mình đi xuống hôn lấy Bùi An bụng nhỏ.
Bùi An khẽ cười một tiếng, thở dốc càng thêm dễ nghe, đầu ngón tay xuyên qua nàng tóc đen, đem nàng đi xuống đè đè, "Vong Nguyệt, Vong Nguyệt, tiến vào......"
Giang Vong Nguyệt bị nàng đè lại, trước mắt là nàng khẩn trí bình thản bụng trước, xuống chút nữa là phiếm thủy quang hoa huyệt, phiếm hồng hoa hạch giấu ở trong đó, giống như bị ngắt lấy trái cây.
Nàng hồng đuôi mắt, không rên một tiếng mà tới gần Bùi An huyệt khẩu, ấm áp phun tức kích đến Bùi An một trận run rẩy, "Vong Nguyệt, Vong Nguyệt... Ngô...... Nóng quá......"
Trước mắt hoa huyệt run run trào ra càng nhiều thanh dịch, câu nhân hoa hồng dâng hương càng thêm đặc sệt, Giang Vong Nguyệt nằm ở nàng giữa hai chân, học nàng bộ dáng nhẹ nhàng liếm liếm nàng hoa hạch, ấm áp hoa hạch sưng to sung huyết, Bùi An bị liếm láp mà cả người run lên, "A... Nơi đó, ân......"
Giang Vong Nguyệt có chút bị nàng phản ứng ngơ ngẩn, ngẩng đầu vừa lúc đối thượng Bùi An hàm chứa tình dục cùng ý cười tầm mắt, Giang Vong Nguyệt trong lòng nhảy dựng, rũ xuống mắt không hề xem nàng, giống như là ở hồi báo nàng giống nhau lại lần nữa liếm thượng nàng hoa hạch.
Tản ra ướt át cùng nhiệt ý tiểu huyệt bị nàng hôn lấy, vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng nghiền áp sung huyết hoa hạch, mềm trung mang ngạnh xúc cảm như là bọc mềm y kẹo cứng, nàng răng tiêm nhẹ cọ hoa hạch, ướt nóng lưỡi nhợt nhạt liếm quá Bùi An huyệt khẩu.
"A! Ân ~ Vong Nguyệt, Vong Nguyệt! Thật thoải mái... Ngô... Hảo, nóng quá......"
Bùi An huyệt khẩu bị nàng liếm láp, ướt nóng lưỡi không ngừng bao trùm trụ nàng trào ra thanh dịch tiểu huyệt, môi lưỡi mềm mại là dương vật vô pháp bằng được, nàng trông thấy Giang Vong Nguyệt kia trương thanh lãnh tinh xảo khuôn mặt nằm ở chính mình giữa hai chân, tâm lý cùng thân thể thỏa mãn đồng loạt trào dâng mà đến, kích đến nàng càng thêm động tình, thân mình run rẩy không thôi.
Giang Vong Nguyệt trước mắt chỉ thấy nàng phiếm thủy quang huyệt khẩu cùng khẩn trí bụng nhỏ, không ngừng đem Bùi An trào ra thanh dịch cuốn vào trong miệng, đầu lưỡi nhợt nhạt mà liếm tiến nàng đường đi, hơi mang hàm sáp hương vị xuyên thấu qua đầu lưỡi.
"Tiến vào, Vong Nguyệt, muốn ta, muốn ta! Ân ~"
Bùi An khó nhịn mà củng thân thể, không thỏa mãn với nàng nhợt nhạt mà liếm láp, tiểu huyệt trung càng thêm hư không, muốn Giang Vong Nguyệt lấp đầy nàng.
"Ngô... Bùi... Bùi An." Giang Vong Nguyệt hừ nhẹ ra tiếng, bên môi tràn đầy nàng ái dịch, quá nhiều chất lỏng theo nàng kẽ mông nhỏ giọt xuống dưới.
Bùi An đôi mắt đẹp nửa mị, cao cao mà giơ lên đầu, nàng môi lưỡi bắt đầu thâm nhập đường đi, lại ướt lại mềm xúc cảm liếm đến nàng một trận sảng khoái, "Vong Nguyệt, ân! Vào được... A......"
Tác giả có chuyện nói: Các bảo bối cùng ta tâm sự sao, đừng quang đưa trân châu nha ( mặt dày vô sỉ

[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêuWhere stories live. Discover now