Chương 4 nụ hôn đầu tiên

207 4 0
                                    

Giang Vong Nguyệt kêu lên một tiếng, lòng bàn tay cùng thịt vật làm như muốn so với ai khác càng năng giống nhau, Bùi An nằm ở trên người nàng cười khẽ lên, "Ngạnh thật mau, xem ra là ngươi yêu cầu ta đi."
Giang Vong Nguyệt lập tức mặt đỏ lên, thanh thanh lãnh lãnh khuôn mặt nhiễm động tình hồng nhạt, nàng có chút khí mà mở miệng kêu nàng, "Bùi An!"
Bùi An bốn chỉ nắm lấy nàng cán, ngón cái thường thường nhẹ cọ nàng quan đầu, đem này trào ra thanh dịch bôi trên nhô lên thịt vật thượng, biên nhẹ giọng đáp lại, "Ân? Ân... Lại lớn......"
Giang Vong Nguyệt ức chế không được mà nhẹ suyễn một tiếng, Bùi An tin tức tố càng ngày càng nùng, S cấp Omega tức khắc là có thể làm Alpha động dục, Giang Vong Nguyệt kiên trì đến bây giờ còn không có mất đi lý trí, Bùi An không ngừng cố gắng, dính sát vào nàng, nhuyễn thanh nói, "Ngô... Vong Nguyệt, tiến vào được không?"
Nàng nắm nàng dương vật một trước một sau mà loát động, một tay ở nàng sau eo nhẹ nhàng hoa động, câu nhân tâm phách mặt mày chỉ mong nàng, Giang Vong Nguyệt trước mắt có chút mơ hồ, Bùi An hương vị lôi cuốn mà đến.
Bùi An thở hổn hển hôn lên nàng môi, ướt nóng đầu lưỡi liếm láp nàng mềm mại cánh môi, tham nhập nàng trong miệng khiêu khích nàng môi lưỡi.
Nàng từ mũi gian tràn ra yêu kiều rên rỉ, hai người giao triền hô hấp tuy hai mà một.
Các nàng vẫn là lần đầu tiên hôn môi.
Giang Vong Nguyệt banh kia căn huyền chợt chặt đứt, tình dục thiêu thượng nàng hai mắt, nàng ôm chặt Bùi An bên hông xoay thân mình, đem nàng đè ở chính mình bàn học thượng, thở phì phò cắn nàng cổ.
"Ngô... Ân......" Bùi An tay từ nàng nóng cháy dương vật hoạt khai, giơ tay ôm chặt nàng cổ, nhẹ giọng gọi nàng, "Vong Nguyệt...... Ân, Vong Nguyệt......"
Giang Vong Nguyệt dựa vào bản năng tách ra nàng hai chân, bước lên với nàng giữa hai chân, hồ loạn mạc tác, gắng gượng dương vật tán nhiệt ý chống lại nàng huyệt khẩu, hai người đều có chút run, Giang Vong Nguyệt nằm ở trên người nàng, nàng ngẩng đầu lên kiều thanh nói, "Tiến vào......"
Giang Vong Nguyệt trong đầu phân loạn một mảnh, toàn thân cảm quan tập trung ở hạ thân kia chỗ, nghe thấy Bùi An nhiễm tình dục thanh âm, nơi đó càng thêm nóng cháy, huyệt khẩu sớm đã lầy lội bất kham, một cổ một cổ ái dịch tưới ở nhô lên thô to quan đầu.
Giang Vong Nguyệt đĩnh đĩnh vòng eo, kia thô to dương vật lại bị tiểu huyệt ăn vào đi chút, Bùi An hừ nhẹ một tiếng, huyệt khẩu bị thô to thịt vật căng ra, nhô lên quan đầu chọc nàng đường đi, một trận một trận tê dại khoái cảm từ dưới bụng lan tràn đến toàn thân.
Giang Vong Nguyệt hít một hơi, đỉnh bị vây quanh khẩn trí cảm như bóng với hình, nàng trên mặt ửng hồng càng sâu, tay chống ở Bùi An bên cạnh người, hạ thân chậm rãi đỉnh nhập, thẳng đến thô dài dương vật nguyên cây hoàn toàn đi vào nàng tiểu huyệt.
Bàn học bị đỉnh di chuyển vị trí một ít, Bùi An nức nở một tiếng, tiểu huyệt bị nóng bỏng nhảy lên thịt vật chiếm mãn, huyệt trung bị chống được cực hạn, co rụt lại co rụt lại mà bao vây lấy Giang Vong Nguyệt dương vật, vách trong nếp uốn cọ xát thịt vật, cũng bị thịt vật thật mạnh nghiền quá.
Lần này không có chờ Bùi An thúc giục, Giang Vong Nguyệt cũng đã bắt đầu đĩnh động vòng eo đỉnh lộng nàng ướt nóng tiểu huyệt, thô to dương vật một thâm một thiển mà chọc mẫn cảm nhục bích, quan đầu một chút phá vỡ thật mạnh chướng ngại, lại đường cũ phản hồi, quất thẳng tới ly đến tiểu huyệt nhợt nhạt hàm chứa đỉnh, theo sau đột nhiên lại đỉnh đến chỗ sâu nhất.
Bùi An vòng lấy nàng cổ, giơ lên đầu lộ ra trắng nõn mảnh khảnh cổ, "A, a...... Hảo thâm... Ân......"
Bùi An bị Giang Vong Nguyệt đè ở có chút lạnh bàn học thượng, hạ thân bị nàng thô to thịt vật một lần một lần căng mãn, hai người dương vật giao hợp chỗ không ngừng tràn ra thể dịch, thân thể va chạm hỗn hợp tiếng nước quanh quẩn ở phòng học, dâm mĩ hơi thở vòng ở hai người chi gian, Bùi An bị nàng chống đối đến thở dốc một khinh một trọng.
"Ân ~ a, quên, Vong Nguyệt...... Hảo... Ân, thật nhanh......"
Giang Vong Nguyệt chống ở nàng bên cạnh người tay dần dần sửa vì khoanh lại nàng thân mình, cúi đầu chôn ở nàng cổ trung, hô hấp nàng hoa hồng dâng hương, bị ướt hoạt khẩn trí tiểu huyệt gắt gao bao vây sảng khoái cảm một trận một trận từ dưới bụng lan tràn mở ra, nàng nhịn không được kêu lên một tiếng, "Ân, Bùi...... Bùi An......"
Bùi An kiều thanh ứng nàng, "Ân, ha, đỉnh đến, đỉnh đến bên trong, ngô......"
Giang Vong Nguyệt một trước một sau mà thọc vào rút ra nàng tiểu huyệt, thâm thâm thiển thiển không hề kết cấu mà cùng nàng giao hợp, hai người trên người sóng triều một trận mau quá một trận, cùng với bàn ghế rất nhỏ tiếng đánh, Bùi An thanh âm mang theo chút bị đỉnh lộng khóc nức nở, "Ngô... Vong Nguyệt, hảo thâm...... Thật thoải mái......"
Trong phòng học hai người giao điệt thân ảnh mông lung không rõ, dưới thân Bùi An hai chân ở Giang Vong Nguyệt bên hông nhoáng lên rung động, như ngọc ngón chân sảng đến cuộn lại khởi, nàng trắng nõn trên da thịt mồ hôi mỏng phiếm thủy quang, nhiệt đến đem áo trên xốc khởi, lộ ra hình dạng giảo hảo tròn trịa.
Giang Vong Nguyệt nhìn dưới thân mỹ diễm động lòng người khuôn mặt, trong mắt dục vọng càng sâu, cúi đầu cắn nàng phiếm hồng đầu vú, nàng cực kỳ dễ nghe kiều suyễn vòng ở nàng bên tai, "A, ân...... Nơi đó......"
Mới vừa rồi cũng đã bị va chạm cọ xát đứng thẳng đầu vú bị ướt nóng trong miệng ngậm lấy, tê tê dại dại cảm giác từ ngực mạn đến trái tim, trên người Giang Vong Nguyệt thanh lãnh khuôn mặt bởi vì động tình phiếm hồng nhạt, lại là nhiều ra chút bình thường không có thanh vỗ.
Nàng thật cẩn thận dò ra đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp chính mình đầu vú, ướt nóng lưỡi áp quá đứng thẳng hồng anh, vòng quanh kia chỗ đảo quanh, hạ thân cũng không quên đĩnh động thọc vào rút ra nàng tiểu huyệt, xứng với nàng có chút cấm dục dung nhan lại là mang theo khác kích thích, Bùi An hạ bụng lại là căng thẳng, cắn Giang Vong Nguyệt kêu lên một tiếng, cặp kia màu xám nâu tròng mắt dạng ướt át giương mắt vọng nàng.
Bùi An đối thượng nàng tầm mắt, nhịn không được cười, giơ tay xoa nàng tóc dài, thoải mái mà nửa híp mắt hừ nhẹ, giống lười biếng thoả mãn tiểu miêu.
Giang Vong Nguyệt bị nàng vọng đến ửng hồng càng sâu, nhấp môi cúi đầu, nhanh hơn vòng eo đĩnh động, Bùi An nhẹ thở gấp, "Ân... Vong Nguyệt, quá nhanh ~ ngô......"
Giang Vong Nguyệt cúi đầu, hồng nhĩ tiêm thả chậm tốc độ, thô to dương vật thâm thâm thiển thiển mà nghiền nát nàng đường đi, Bùi An bỗng nhiên cười ra tiếng, nàng như thế nào thật sự liền chậm lại a, thật là.
Bùi An năm ngón tay cắm vào nàng phát gian, đem nàng ấn ở chính mình ngực, "Vong Nguyệt, muốn ta."
Giang Vong Nguyệt chịu đựng rên rỉ, không nói gì, chỉ là ôm lấy dưới thân Bùi An, đem dương vật thật sâu chôn nhập nàng huyệt tâm, triệt thoái phía sau mang ra phấn nộn huyệt thịt, theo sau một đĩnh thân đứng vững nàng chỗ sâu trong, hạ bụng nắm thật chặt, từ sau sống dâng lên muốn phóng thích tê dại lanh lẹ cảm giác.
Nàng ra ra vào vào mà đỉnh lộng nàng tiểu huyệt, khoái cảm tầng tầng tích lũy, hai người giao hợp chỗ tiếng nước tràn ngập, tinh lượng phiếm thủy quang cán căng ra huyệt thịt, Giang Vong Nguyệt nhịn không được nhanh hơn đỉnh lộng tốc độ, bàn ghế bị đâm sau này di di.
Bùi An run rẩy, huyệt trung bị căng mãn mang đến thật lớn khoái cảm, nóng cháy thịt vật xỏ xuyên qua nàng toàn bộ, Bùi An chợt lại kẹp chặt nàng, "A! A...... Ta muốn... Ngô, tới rồi......"
Giang Vong Nguyệt ức chế không được mà nhẹ giọng thở hổn hển, ôm chặt nàng bên hông, đem nàng đi xuống đè đè, chính mình dương vật nguyên cây thâm nhập nàng huyệt trung, thân thể tiếng đánh càng vang, Bùi An yêu kiều rên rỉ mang theo bị va chạm run run khóc nức nở, "A... Ha, thật nhanh, thật thoải mái, ngô.... Ta muốn, muốn......"
Bùi An bị nàng thao đến cả người phát run, ngừng thở, kia cuối cùng sóng triều tự hạ thân đánh úp lại, nàng ngửa đầu, gắt gao ôm chặt trên người Giang Vong Nguyệt, cung thân mình dán sát vào nàng bụng nhỏ, hai người thân thể chặt chẽ dán sát, tiểu huyệt khống chế không được co chặt, Giang Vong Nguyệt rên rỉ ra tiếng, "A... Bùi, Bùi An......"
Đắm chìm ở phân loạn tình dục trung hai người bỗng nhiên nghe được hành lang vang lên càng ngày càng gần tiếng bước chân, Giang Vong Nguyệt bỗng nhiên không tự giác mà run lên, hạ thân hướng trong đỉnh đỉnh, ở Bùi An trên người ngẩng đầu, không màng sắp ngập đầu khoái cảm, liền phải rút ra bản thân chôn sâu ở nàng trong cơ thể dương vật.
Bùi An chính run run muốn treo ở đám mây, cảm giác được nàng thô dài dương vật thổi qua huyệt khẩu, non mềm huyệt thịt bị mang theo nhảy ra tới, nội bộ gắt gao cắn nàng thịt vật, "Đừng, tiếp tục...... Ân......"
Giang Vong Nguyệt kéo xuống nàng quần áo che lại trắng nõn thân thể, thân mình sau này triệt khai, thô to cán cọ xát nàng vách trong, Bùi quên câu lấy nàng vòng eo, đĩnh đĩnh chính mình củng khởi eo nhỏ, trọng lại ngậm lấy nàng dương vật.
Giang Vong Nguyệt trên người tê rần, dương vật bị mang theo thâm nhập nàng huyệt đạo, nàng lui về phía sau thấp giọng nói, "Làm cái gì, có người tới!"
Tác giả có chuyện nói: Ta ở hải đường cũng truyền một phần, có đôi khi lên không được po18, cầu nguyện cái này máy gia tốc không cần bị tường, nói chỉ có thể như vậy tay động tăng thêm làm lời nói sao? Thập phần phá hư khẩn trương ái muội bầu không khí a

[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêuWhere stories live. Discover now