Nghiên cứu đã năm tháng không có tân tiến triển.
Tuy rằng phía trên cấp áp lực rất lớn, nhưng là Giang Vong Nguyệt vẫn như cũ chậm rì rì mà đãi ở phòng thí nghiệm, không lớn không nhỏ pha lê trong phòng, chỉ còn lại có nàng còn ở.
Đèn dây tóc chiếu vào vô khuẩn phục thượng, lại có chút chói mắt, nàng nhìn chằm chằm trong màn hình số liệu, không ngừng biến hóa con số biểu hiện lần này thí nghiệm nhỏ bé khác biệt.
Còn chưa đủ.
Giang Vong Nguyệt một lần nữa ngồi trở lại bàn điều khiển thượng, an tĩnh phòng thí nghiệm chỉ có nàng quần áo cọ xát rất nhỏ tiếng vang.
Nhưng vào lúc này, phòng thí nghiệm môn "Tích ——" một tiếng bị xoát khai, người tới đẩy cửa ra.
"Số liệu ta chính mình ký lục," Giang Vong Nguyệt không có quay đầu lại, để sát vào kính hiển vi, biên đem thuốc thử tích ở khay nuôi cấy thượng, "Hôm nay đi về trước đi."
Nàng nghĩ nghĩ, lại bổ sung một câu, "Trung thu vui sướng."
Phía sau hồi lâu không có người ta nói lời nói, chỉ có thực nhẹ tiếng bước chân quanh quẩn.
Giang Vong Nguyệt dừng một chút, dừng lại chuyển động phản quang kính đầu ngón tay, đỡ bàn điều khiển đem ghế dựa xoay cái phương hướng.
Còn chưa phản ứng lại đây, liền bị người tới ấm áp thân mình để ở bàn điều khiển thượng, có chút thuốc thử bị va chạm ra tiếng vang thanh thúy.
Bùi An đem nàng vòng ở trong ngực, hơi hơi cúi đầu nhẹ cọ nàng phát đỉnh, nhợt nhạt hoa hồng dâng hương bắt đầu lan tràn.
"Giang giáo thụ, không có ngươi, như thế nào vui sướng?"
Giang Vong Nguyệt nghe thấy nàng thanh âm, ngước mắt nhìn nàng khuôn mặt, thẳng tắp đối thượng cặp kia cười ngâm ngâm mắt đào hoa.
Nàng tới tìm nàng.
Giang Vong Nguyệt ẩn ẩn mang theo vui sướng, lại khắc chế mà dời đi ánh mắt, hỏi, "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
"Tới trong viện mở họp a." Bùi An thong thả ung dung nói.
Giang Vong Nguyệt lúc này mới phát hiện, Bùi An còn ăn mặc màu trắng chế phục, y khấu ngay ngắn mà hệ đến nhất thượng một viên, bằng thêm vài phần cấm dục anh khí.
"Mở họp xong?" Giang Vong Nguyệt biết rõ cố hỏi.
"Không có a," Bùi An cúi người ở nàng bên tai, môi châu như có như không đụng tới nàng vành tai, "Chạy đến một nửa, ta nói ta muốn gặp Giang Vong Nguyệt, liền chạy ra."
Nhiệt ý bốc hơi, đỏ ửng sương khói tràn ngập thượng Giang Vong Nguyệt bị chạm vào da thịt, bất quá Bùi An nói này đó, nàng tự nhiên là không tin, giống Bùi An như vậy sĩ quan, sao có thể vì một chút nữ tư tình đánh gãy đại hội.
Hai người đều không có nói chuyện, Bùi An môi lược quá nàng vành tai, nhẹ nhàng chạm vào nàng cổ, theo sau đi tới hơi hơi nhô lên hầu cốt.
Nữ nhân hầu cốt không quá rõ ràng, lại có thể cảm thụ nàng không tự giác nuốt, Bùi An thực thích nàng như vậy mặt ngoài bình tĩnh không gợn sóng, trên thực tế đã sớm bể dục khó tắt bộ dáng.
Giang Vong Nguyệt nghe Bùi An càng thêm nồng đậm hoa hồng dâng hương, hô hấp trầm trọng chút, đỡ bàn điều khiển ven đầu ngón tay phiếm bạch.
Bùi An dán đến càng khẩn, ấm áp đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm láp nàng xương quai xanh, mềm mại cách vật liệu may mặc chống nàng, ấn ở bàn điều khiển thượng tay chậm rãi chuyển qua Giang Vong Nguyệt vòng eo, nhẹ nhàng vuốt ve lên.
Giang Vong Nguyệt ức chế không được mà nhẹ suyễn một tiếng, lại đè lại Bùi An thủ đoạn, nói, "Không được, đừng ở chỗ này."
Bùi An nhẹ nhàng cười, trở tay tránh ra nàng gông cùm xiềng xích, ấm áp đầu ngón tay cách một tầng vải dệt điểm ở nàng gắng gượng phía trên, "Đừng ở chỗ này? Nó giống như chờ không kịp."
Giang Vong Nguyệt bị đổ đến một đốn, lại nói tiếp cũng xác thật như thế, chỉ là ngửi được Bùi An hương vị, nghe thấy Bùi An thanh âm, kia giữa hai chân sự vật liền giống như bị đánh thức giống nhau.
Ngạnh đến nóng lên.
Nhưng không được chính là không được, nơi này có theo dõi.
Bùi An đương nhiên biết nàng suy nghĩ cái gì, không màng nàng ngăn trở, giơ tay liền kéo ra nàng đai lưng, da khấu va chạm phát ra đinh linh linh tiếng vang.
Bùi An bước lên tiến vào nàng giữa hai chân, ở một bên công tác đài vẽ ra thao tác giao diện, ở trên đó đưa vào mệnh lệnh.
Một lát sau, vang lên một đạo máy móc âm.
【 tối cao mệnh lệnh đưa vào thành công, hình ảnh giám sát hệ thống đã đóng bế 】
"Ngươi như thế nào biết"
Giang Vong Nguyệt kinh ngạc với nàng biết chính mình phòng thí nghiệm mệnh lệnh, kia chẳng phải là có thể tùy ý điều lấy số liệu cùng theo dõi?
Nhưng Bùi An không đợi nàng đem nói cho hết lời, thân mình liền chậm rãi trượt xuống, kéo ra nàng khóa quần, đem kia bốc hơi nhiệt ý thật lớn thịt vật phóng xuất ra tới.
Nó thẳng tắp mà đứng ở Giang Vong Nguyệt giữa hai chân, thịt hồng nhạt quan đầu phun thanh dịch, thịt vật sung huyết trướng đại, gân xanh quấn quanh ở ngọc hành cán, bị thả ra khi còn nhẹ nhàng cựa quậy, run run mà để ở Bùi An trước mặt.
Giang Vong Nguyệt thịt vật tiếp xúc tới rồi hơi lạnh không khí, ở Bùi An nhìn chăm chú hạ lại lớn một vòng, nàng trong lòng nhảy dựng, vội muốn che lại giữa hai chân bất kham.
Bùi An mỹ diễm động lòng người khuôn mặt thượng mang theo chế nhạo ý cười, đầu ngón tay từ nàng vòng eo hoạt tới rồi nàng côn thịt đỉnh, nhẹ nhàng điểm điểm, khi nhấc lên hợp với quan đầu câu ra một cái chỉ bạc.
Hồi lâu không có bị đụng vào quá thịt vật càng thêm gắng gượng, nhảy dựng nhảy dựng, chấn động rớt xuống đỉnh thanh dịch.
Bùi An lộ ra thực hiện được mỉm cười, quỳ gối nàng trước người, để sát vào nàng côn thịt, non mềm mặt nhẹ nhàng cọ cọ, theo sau hôn hôn, "Ta chính là liền ngươi đều còn không có thân, liền trước thân nó."
Giang Vong Nguyệt thanh âm vẫn là như vậy thanh lãnh, lại phát ra run, "Vinh hạnh đến cực điểm."
Bùi An từ dưới lên trên mà nhìn lên nàng, nàng chỉnh tề mà ăn mặc bạch đại, quần áo sửa sang lại đến không chút cẩu thả, chỉ có hạ thân kia chỗ kéo ra, gắng gượng lớn lên côn thịt.
Còn có kia ẩn nhẫn biểu tình.
Bùi An tầm mắt trở lại trước mắt thịt vật đi lên, hơi lạnh đầu ngón tay nhẹ nhàng đỡ lấy nó, cúi đầu, vươn đầu lưỡi, như tiểu miêu liếm thủy giống nhau nhẹ nhàng liếm liếm nàng hệ rễ.
Giang Vong Nguyệt bụng nhỏ run lên, liên quan côn thịt đều đi phía trước đỉnh đỉnh, cọ quá Bùi An lòng bàn tay, tê dại cảm giác dọc theo xương sống lưng thoán thượng cổ sau.
Bùi An không cần xem đều biết nàng biểu tình, càng thêm làm càn mà khoanh lại nàng côn thịt, trên dưới loát động lên, mang theo phấn nộn da thịt đi xuống, nhảy ra nóng hôi hổi quan đầu.
Giang Vong Nguyệt thấp giọng thở dốc, đôi tay nắm chặt bàn điều khiển ven, nàng cúi đầu là có thể thấy Bùi An vẫn thường căng nhã khuôn mặt, hiện giờ lại khẽ liếm nàng bất kham dục vọng, như vậy tương phản cảm làm nàng từ bên tai nổi lên nhiệt ý, côn thịt không ngừng tràn ra thanh dịch.
Bùi An nắm nàng gắng gượng, đầu lưỡi liếm thượng nàng quan đầu, dọc theo lỗ nhỏ bên cạnh mút vào.
Giang Vong Nguyệt nhịn không được ngẩng đầu lên, tóc dài rơi rụng ở sau người, cổ giơ lên một cái xinh đẹp độ cung, gắt gao banh, hạ thân mang đến khoái cảm quá thừa, nàng một khinh một trọng mà thở dốc lên.
Bùi An hàm chứa nàng thịt vật, đầu lưỡi đột nhiên chống lại nàng lỗ nhỏ, thật mạnh nghiền áp qua đi, Giang Vong Nguyệt tràn ra ngâm khẽ, bị ấm áp bao vây thịt vật run lên, thiếu chút nữa bắn ra tới.
"Bùi ân, Bùi An"
Bùi An thay đổi góc độ đi xuống, nhưng thịt vật quá mức thật lớn, khó khăn lắm nuốt vào một nửa liền nhét đầy, lại nuốt không đi xuống.
Nàng mơ hồ không rõ mà đáp, "Ân?"
Giang Vong Nguyệt còn chưa nói lời nói, nhạy bén thính giác lại nghe thấy bên ngoài truyền đến động tĩnh, nàng giơ tay chống lại Bùi An trên trán, sau này lui lui, côn thịt từ Bùi An trong miệng hoạt ra nửa thanh, thủy quang lân lân.
"Có người tới, Bùi An, trở về lại làm, được không?"
Lúc này nàng thanh âm thanh lãnh trung mang theo một tia mất tiếng, xứng với thanh dục đứng đắn khuôn mặt, mười phần thanh lãnh mỹ nhân bộ dáng, nhưng giữa hai chân lại rộng mở, cùng nàng bộ dạng thập phần không hợp côn thịt bị hàm ở trong miệng.
Bùi An rũ mắt cười khẽ, chẳng những không rời đi, ngược lại xuống phía dưới hàm đến càng sâu, nuốt kêu rên thanh rõ ràng có thể nghe, tiếng bước chân càng gần.
Giang Vong Nguyệt cắn cắn môi, đối Bùi An nàng chính là không có biện pháp, đành phải tạm thời trước chuyển cái thân, đối mặt bàn điều khiển, đem Bùi An giấu ở dưới đài, liền sẽ không có người thấy.
Bùi An như là cái không có việc gì người giống nhau, tay khoanh lại côn thịt hệ rễ nhẹ nhàng loát động, mềm mại ấm áp môi lưỡi trên dưới vuốt ve nàng dương vật, trong cổ họng khẩn trí lệnh Giang Vong Nguyệt cả người tê dại.
Nhưng phòng thí nghiệm môn lại bị xoát khai, cách vách phòng mang nghiên cứu sinh kỷ nay dao tham đầu tham não, thấy bên trong chỉ có giang giáo thụ một người.
"Giang giáo thụ, đã trễ thế này còn ở điều số liệu a?" Kỷ nay dao bái ở phòng thí nghiệm cửa, không cái chính hình nhi, bình thường giang giáo thụ đều sẽ nói nàng, nhưng hôm nay......
Kỷ nay dao thấy nàng ngồi nghiêm chỉnh, lại không chú ý tới tay nàng run rẩy đến liền thuốc thử đều lấy không xong.
"Ân." Giang Vong Nguyệt ngắn gọn mà trả lời.
Vạn người chú mục sĩ quan Bùi An ở bàn điều khiển hạ, ở giang giáo thụ trước người, chính hàm chứa nàng dương vật, trên dưới phun ra nuốt vào. Thâm nhập trong cổ họng thật lớn thịt vật lệnh nàng cảm thấy có chút không khoẻ, lại chịu đựng không có nhổ ra, trong cổ họng co chặt lệnh dương vật đỉnh cảm nhận được lệnh người da đầu tê dại khẩn trí cảm.
Kỷ nay dao cũng không chú ý tới cái gì, lại hỏi, "Giang giáo thụ, viện trưởng xem chúng ta trung thu không hồi hài tử còn rất nhiều, liền ở thực đường làm bữa cơm đoàn viên, chính hắn xuống bếp đâu, nghe nói đặc biệt có hương vị, ngươi đi sao?"
"Ta, ta liền không đi."
Bùi An một tay nhẹ nhàng đỡ nàng bủn rủn vòng eo, một tay đem loát động gắng gượng côn thịt, kéo phấn nộn da thịt đi xuống, lộ ra càng nhiều mềm mại yếu ớt quan đầu, đi xuống khi thật sâu ngậm lấy nàng thịt vật, hướng lên trên khi nhẹ nhàng mút vào liếm láp này thượng lỗ nhỏ.
Kỷ nay dao có chút kỳ quái, bình thường giang giáo thụ nói chuyện sẽ không như vậy đứt quãng a? Hôm nay là làm sao vậy, chẳng lẽ là độc ở tha hương vì dị khách mỗi phùng ngày hội lần tư thân? Nhớ nhà muốn khóc?
Kỷ nay dao lại nghĩ đến, giang giáo thụ lúc còn rất nhỏ liền không có cha mẹ, năm đó không biết hoa nhiều ít tâm huyết cùng mồ hôi mới đến nơi này làm nghiên cứu, hiện giờ tuy là ngàn dặm cộng thuyền quyên, nhưng chí thân người đã sẽ không còn được gặp lại, nàng không đành lòng nói, "Giang giáo thụ, ngươi có khỏe không?"
Giang Vong Nguyệt hít sâu một hơi, "Ta không có việc gì."
Chỉ là cúi đầu liếc mắt một cái, liền thấy Bùi An ẩn ở bóng ma hơi nước doanh doanh đôi mắt, một đôi tay chắn hạ nửa khuôn mặt, lại cũng ẩn ẩn có thể thấy thô cứng thịt vật ở nàng trong miệng, nàng sau eo một tô, dương vật nhảy nhảy, sắp sửa bắn tinh khoái cảm mạn đến toàn thân.
Giang Vong Nguyệt lại nhịn không được, đè lại Bùi An đầu không được nàng lộn xộn, kỷ nay dao còn đang nói, "Nếu ngươi nhớ nhà nói, chúng ta đều ở chỗ này, bữa cơm đoàn viên cùng chúng ta cùng đi ăn sao, ta cho ngươi lột tôm!"
"Không,, ta còn có số liệu không có làm xong." Giang Vong Nguyệt cực lực khắc chế thở dốc, tim đập mau đến như là phải phá tan lồng ngực.
Kỷ nay dao cười rộ lên, biên hướng bên trong đi, nói, "Không có việc gì! Ta tới giúp ngươi! Hai người nói liền nhanh!"
Kỷ nay dao thật sự rảo bước tiến lên phòng thí nghiệm, Giang Vong Nguyệt đồng tử hơi hơi phóng đại, phía trước là sắp đến học muội nghiên cứu sinh, phía dưới lại là đang ở hàm nàng dương vật Bùi An.
Bùi An ở tức chết Giang Vong Nguyệt bên cạnh điên cuồng thử, không màng nàng ngăn cản mạnh mẽ lại một trên một dưới phun ra nuốt vào lên, nàng bên tai đã bắt đầu vang lên máu lưu động "Ào ạt thanh", cảm giác kỷ nay dao lại đi gần một chút liền phải nghe thấy Bùi An nuốt thanh!
Nàng hạ bụng nắm thật chặt, vội ra tiếng nói, "Đừng!"
Kỷ nay dao dừng một chút, Giang Vong Nguyệt ý thức được chính mình khả năng có chút cảm xúc kịch liệt, ho nhẹ một tiếng nói, "Không cần, ta không có việc gì, ngươi đi trước đi, ta có thời gian liền đi, hảo sao? Cảm ơn ngươi."
Giang Vong Nguyệt đỡ bàn điều khiển đầu ngón tay trở nên trắng, sau lưng mồ hôi đã thấm ướt chế phục, lại mạnh mẽ khắc chế tô sảng, tận lực bình tĩnh mà cùng kỷ nay dao nói chuyện.
Kỳ thật nàng không sợ chính mình bị truyền tin đồn nhảm nhí, cho dù là hiện tại, cũng có chút nghiên cứu giả, nhà khoa học nói nàng không hảo tiếp cận, luôn là một bộ lạnh nhạt bộ dáng, thoạt nhìn sẽ độc chiếm thực nghiệm thành quả dường như.
Nhưng nàng không thể chịu đựng Bùi An bị nói xấu.
Càng không nghĩ làm Bùi An bộ dáng này bị thấy.
Kỷ nay dao thấy nàng cự tuyệt đến kiên định, cũng chỉ hảo thuận nàng ý, nói vài câu lúc sau liền rời đi, phòng thí nghiệm khôi phục an tĩnh.
Đám người đi rồi, Giang Vong Nguyệt tức giận một chút liền ập lên tới, một phen nhéo Bùi An cổ áo đem nàng nhắc tới bàn điều khiển thượng, vuốt mở chung quanh chai lọ vại bình, có chút ngã trên mặt đất phát ra vỡ vụn thanh.
Giang Vong Nguyệt đem nàng ấn ở lạnh lẽo mặt bàn thượng, thanh âm còn có chút run, "Bùi! An!"
Bùi An vô tội mà chớp chớp mắt đào hoa, nai con dường như phiếm thủy quang, bên môi còn giữ một tia không biết là thể dịch vẫn là nước bọt, nàng vươn đầu lưỡi liếm liếm răng nanh, nhuyễn thanh hỏi, "Như thế nào không đi ăn bữa cơm đoàn viên?"
Giang Vong Nguyệt sắc mặt như cũ mang theo đà hồng, mới vừa rồi kia phiên mạo hiểm lệnh nàng trong mắt hàm chứa dạng dạng thủy sắc, như là bình tĩnh không gợn sóng mặt biển cuồn cuộn khởi gợn sóng.
"Ngươi thật là!" Nàng vốn định giáo huấn Bùi An một đốn, nhưng lời nói đến bên miệng vẫn là không bỏ được nói lời nói nặng, chỉ là đè lại nàng vai, nói, "Quá xằng bậy!"
"Có sao?"
Bùi An nghiêng nghiêng đầu, tóc dài ở trên bàn nghiền ra lưu sa tiếng vang, theo sau lại ý cười doanh doanh, Giang Vong Nguyệt đốn giác không tốt.
Quả nhiên, Bùi An giơ tay, cầm nàng như cũ gắng gượng, dính đầy thủy quang dương vật.
"Ta xằng bậy?"
YOU ARE READING
[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêu
RandomLại dã lại yêu lại hư lại tao vạn nhân mê Ox một bên không được một bên ngạnh khẩu thị tâm phi lãnh dục A. Bùi An x Giang Vong Nguyệt note : Chưa hoàn, tác giả biến mất giữa chừng nhưng đc 2 cái PN nên cx coi là he ?? :)))))