Bùi An lại là kia sặc sỡ loá mắt bộ dáng, phảng phất một đêm kia yếu ớt là một hồi ảo giác.
Nếu nàng không nghĩ nói, Giang Vong Nguyệt cũng hoàn toàn không sẽ cố ý nhắc tới, chỉ là nghiêm túc mà hoàn thành mỗi ngày công khóa, nhìn trường học các đại tích phân bảng thượng nàng cùng Bùi An tên dính sát vào, nàng sẽ cảm thấy bí ẩn vui vẻ.
Giang Vong Nguyệt đem tài liệu giao cho lão sư, chính quay người đi qua học sinh hội hoạt động thất, lại thấy Bùi An bị vây quanh đi tới, cực mỹ diễm khuôn mặt thượng là thanh thiển lại thoả đáng ý cười, ôn hòa mà trả lời bọn họ vấn đề.
Có cái mang mũ lưỡi trai nam sinh vóc dáng rất cao, trắng nõn sạch sẽ, cười rộ lên rất đẹp, tràn đầy thanh xuân hormone, hắn nói giỡn nói, "Hội trưởng, chờ một chút có thể hay không thỉnh ngươi đi ăn bữa tối? Ta là nói, thỉnh đại gia cùng nhau!"
Chung quanh cả trai lẫn gái bắt đầu ồn ào, Giang Vong Nguyệt một chút không biết nên tiếp tục đi, vẫn là tránh đi, lại cảm giác một đạo tầm mắt nhìn lại đây, nàng nâng lên mắt, đối diện thượng Bùi An ánh mắt.
"Tưởng thỉnh hội trưởng liền thỉnh hội trưởng, lấy chúng ta đương tấm mộc!"
"Không bao cái tràng đều không đủ ý tứ!"
"Rốt cuộc có đoàn kiến không phải giao thanh niên đại học tập chụp hình!"
"Không thể nga," Bùi An cười nói, mọi người đều đang xem nàng, nàng đang xem Giang Vong Nguyệt, "Hôm nay buổi tối ta có việc, lần sau ta thỉnh đại gia đi."
Mọi người đều có chút thất vọng, mũ lưỡi trai nam sinh đè xuống vành nón, "Biết rồi hội trưởng, cũng không thể nói lời nói không tính toán gì hết a." kànděsんú.co㎡(kandeshu )
Bùi An cười khẽ, giơ tay sửa sửa một bên nữ sinh chế phục cổ áo, "Đương nhiên rồi, địa phương các ngươi đính, bữa tối các ngươi ăn, tiền ta ra."
Học sinh hội mọi người lại cãi cọ ồn ào, không ai chú ý một bên đi qua đi Giang Vong Nguyệt, lại nghe thấy Bùi An đột nhiên ra tiếng, "Giang Vong Nguyệt đồng học."
Giang Vong Nguyệt dừng lại bước chân, nhìn phía trong đám người Bùi An, nàng cười nói, "Ngươi cũng cùng nhau tới sao?"
Trên hành lang an tĩnh lại, mọi người cũng không biết Bùi An vì cái gì mời luôn luôn thích độc lai độc vãng Giang Vong Nguyệt, trên người nàng chế phục sạch sẽ sạch sẽ, thanh tuấn mặt mày sấn đến nàng quanh thân khí chất lạnh lẽo lại nhu hòa.
Nàng tĩnh một lát, mới nói, "Không cần, cảm ơn ngươi."
Bùi An thấy nàng cự tuyệt, cũng hoàn toàn không ngoài ý muốn, cười ngâm ngâm mà triều nàng chớp chớp mắt, "Được rồi, biết ngươi rất bận."
Mọi người chỉ nói nàng "Không biết tốt xấu", Bùi An cũng không lại tiếp tục nói, xử lý một chút sự vụ liền phải về nhà.
Giang Vong Nguyệt lại ở phòng học đợi cho cuối cùng, họa xong bản vẽ mới rời đi, cổng trường thưa thớt mà đi ra tam hai học sinh, hoàng hôn lướt qua rộng lớn lối đi bộ, đột nhiên có một chiếc xe ngừng ở nàng trước mặt.
Bùi An ấn xuống cửa sổ xe, lộ ra một bộ cà lơ phất phơ bộ dáng, cười khẽ nói, "Vị tiểu thư này, có thể hay không thỉnh ngươi ăn bữa tối đâu?"
Giang Vong Nguyệt rũ mắt nhìn nàng, trong mắt mang theo nhợt nhạt ý cười, "Hôm nay buổi tối ta có việc, lần sau ta thỉnh ngươi đi."
Bùi An giận nàng, "Mau lên đây."
Giang Vong Nguyệt đành phải lên xe, ngồi ở nàng bên cạnh, hỏi, "Đi đâu?"
Bùi An lười nhác mà ỷ đang ngồi ghế, nói, "Nhà ta."
Nếu là kêu nàng mụ mụ thấy, nhất định phải trách cứ một phen nàng trạm không trạm tương ngồi không ra ngồi, chẳng qua hiện tại nàng cùng Giang Vong Nguyệt đãi ở bên nhau, như thế nào thoải mái như thế nào tới.
Bùi An thân mình một oai, liền dựa vào Giang Vong Nguyệt trên người, nàng thân mình cứng đờ, nhĩ tiêm lại đỏ, Bùi An cười, "Ngươi như thế nào dễ dàng như vậy thẹn thùng a."
Nàng nhấp môi không nói lời nào, Bùi An dựa vào nàng trong lòng ngực, thưởng thức nàng tóc dài.
Bùi An gia ly trường học không xa, biệt thự đơn lập, nguyên bộ phương tiện thực đầy đủ hết, nàng mang theo Giang Vong Nguyệt vòng qua phòng khách, vào thư phòng.
Bùi An thư phòng có suốt tam mặt tường kệ sách, còn có một mặt thật lớn cửa sổ sát đất, thậm chí có cổ xưa điển nhã lò sưởi trong tường, mềm mại sô pha lập với hai bên.
"Thích sao?" Bùi An hỏi nàng.
Giang Vong Nguyệt nửa rũ mắt, gật gật đầu.
"Trước kia nhân gia thư phòng, thư phòng đều có tên," Bùi An chỉ gian lướt qua dày nặng gáy sách, lấy ra một quyển Borges thi tập, Giang Vong Nguyệt nhìn nàng, nàng tiếp tục nói, "Ta hiện tại cũng nổi lên một cái, ngươi đoán là cái gì?"
Giang Vong Nguyệt nghĩ nghĩ, lắc đầu, "Đoán không ra."
Bùi An cười, tiểu hồ ly dường như, "Ta muốn kêu nó Vọng Nguyệt Các, có dễ nghe hay không?"
Giang Vong Nguyệt: "Dễ nghe."
Ngoài cửa sổ mặt trời lặn chiếu tiến vào, dừng ở Bùi An trong mắt, dạng khởi hổ phách nhan sắc, nàng mở ra kia quyển sách.
"Ta dùng cái gì mới có thể lưu lại ngươi." Bùi An tiếng nói mềm nhẹ, niệm khởi kia đầu thơ, như thanh tuyền, như gió đêm, "Ngươi đọc quá hắn thi tập sao?"
Giang Vong Nguyệt gật đầu.
Bùi An cười, ngồi ở một bên bắt đầu đọc sách, trắng nõn đốt ngón tay nâng dày nặng gáy sách, ngoài cửa sổ hoàng hôn cách pha lê chiếu tiến vào, thân ảnh của nàng nhu hòa, vũ mị, tóc dài buông xuống trong người trước, bị nàng liêu đến nhĩ sau.
Giang Vong Nguyệt cầm lấy giá thượng thư tịch, ở Bùi An bên người ngồi xuống, nghe thấy quen thuộc hoa hồng dâng hương, nàng quyển sách trên tay phiên một tờ, thuận thế dựa vào nàng trên vai.
Hai người an an tĩnh tĩnh, thư mặc hương khí tràn ngập ở không trung, hoàng hôn buông xuống, trong thư phòng phủ kín hoàng hôn, Bùi An nghiêng đầu nhìn phía bên người nữ nhân, nàng sườn mặt ở hoàng hôn hạ có vẻ phá lệ ôn hòa, toàn thân ngay ngay ngắn ngắn mà ăn mặc một thân chế phục, váy hạ hai chân thẳng tắp lại thon dài.
Đánh vỡ nàng thanh lãnh xa cách thần sắc.
Cởi nàng váy.
Bùi An lấy quá nàng quyển sách trên tay, nhẹ nhàng đặt một bên, đem nàng đẩy ngã ở phô màu nâu thảm thư phòng, nàng tóc dài rơi rụng ở màu nâu lông dê trung, giống đầy đất sáng sớm.
Bùi An từ trên xuống dưới mà nhìn xuống nàng, cười, hơi hơi cúi đầu, cởi bỏ nàng y khấu.
Giang Vong Nguyệt nhẹ nhàng bắt được tay nàng, màu xám nâu hai mắt tràn đầy nàng ảnh ngược, "Bùi An"
"Ân?" Bùi An động tác không ngừng, nhẹ giọng nói, "Ta muốn, cho ta được không?"
Nàng trong mắt mỉm cười, nàng như thế thẳng thắn thành khẩn.
Giang Vong Nguyệt đỏ đuôi mắt, nhìn lên nàng quốc vương, nắm lấy tay nàng, hôn hôn tay nàng tâm, nói, "Hảo."
Kia bổn Borges thi tập rơi rụng trên mặt đất.
Ngoài cửa sổ màu cam hồng đám mây lăn lộn nuốt hết hoàng hôn, cách pha lê dạng khai ấm màu vàng quang, Bùi An nằm ở trên người nàng, đen nhánh như đêm tóc dài rơi rụng tại bên người, nhiễm mờ nhạt thuần sắc áo thun tự bên hông chui vào màu xanh đen váy dài, hoàng hôn xoa nàng nhô lên xương sống lưng.
Mỹ lệ, mẫn cảm, yếu ớt bất kham.
Nàng xương sống lưng phủ lên một con thon dài rõ ràng tay, theo eo tuyến chảy xuống xuống dưới, một chút một chút khẽ vuốt nàng thân mình, theo sau ôm lấy nàng tinh tế vòng eo, nhẹ nhàng đem hai người thay đổi cái thân vị.
Bùi An bị nàng đè ở dưới thân, hơi lạnh đầu ngón tay xẹt qua nàng xương quai xanh, Giang Vong Nguyệt đôi tay chống ở ở nàng bên cạnh người, váy trang đè nặng váy trang, mềm mại chống mềm mại.
Mờ nhạt, ái muội, hoang dâm vô độ.
Nàng cười, nghiêng đầu hôn hôn Giang Vong Nguyệt tay, hơi hơi hé miệng, đầu lưỡi khẽ liếm cánh tay của nàng, đuôi mắt câu nhân mà sườn nhìn nàng, Giang Vong Nguyệt bị nàng khiêu khích thần sắc nhiễm hồng mặt.
Bùi An răng gian cọ xát nàng da thịt, cắn ra thâm thâm thiển thiển vệt đỏ, theo sau giơ tay hoàn thượng nàng cổ, cố ý kiều thanh nói, "Vong Nguyệt tỷ tỷ ~"
Giang Vong Nguyệt phi thường phối hợp mà bồi nàng diễn, "Bùi An muội muội."
Bùi An câu lấy nàng đi xuống, ấn ở chính mình trong lòng ngực, ngọt thanh hoa hồng dâng hương lôi cuốn nhiệt ý mà đến, "Tỷ tỷ tiến vào sao ~"
Giang Vong Nguyệt nhẹ nhàng hô một hơi, hạ thân lại trướng lại ngạnh, nàng quỳ gối Bùi An bên cạnh người, vén lên nàng váy. Đầu ngón tay chạm được nàng bóng loáng tinh tế da thịt, cách hơi mỏng vải dệt sờ lên nàng nơi riêng tư, Bùi An khó nhịn mà đĩnh đĩnh vòng eo, "Ân, tỷ tỷ"
Giang Vong Nguyệt nhẹ giọng ứng nàng, cởi ra nàng kia tầng che đậy, lộ ra phiếm thủy quang hoa huyệt, cho dù các nàng đã từng có nhiều lần, nàng vẫn là tưởng kinh ngạc cảm thán Bùi An thân mình mẫn cảm cùng mỹ lệ, non mềm huyệt khẩu lầy lội bất kham, Bùi An hừ nhẹ một tiếng, "Đẹp sao?"
Giang Vong Nguyệt yên lặng trầm ngâm một lát, giám định và thưởng thức xong, "Đẹp."
Bùi An cười ra tiếng, không nhẹ không nặng mà đặng nàng một chân, đầu ngón tay triền tiến nàng tóc dài, đem nàng đi xuống đè đè, mềm mại môi lẫn nhau giao triền.
Các nàng tiếng thở dốc càng ngày càng nặng, Bùi An ở nàng dưới thân uyển chuyển ngâm khẽ, vén lên nàng chế phục váy, đẩy ra hơi mỏng vải dệt sờ lên sưng to nóng cháy thịt vật, Giang Vong Nguyệt than nhẹ một tiếng, nàng nắm lấy kia nhảy lên không thôi dương vật, đem nó phóng xuất ra tới, "Ân so với ta còn gấp không chờ nổi đâu."
Giang Vong Nguyệt làm như than nhẹ một tiếng, "Ta nên làm cái gì bây giờ đâu."
Bùi An cười khẽ, "Ai nha, ngươi sẽ không muốn nói là bởi vì ta đi?"
Giang Vong Nguyệt cúi đầu, liếm hôn nàng cổ, "Bằng không đâu."
Bùi An hai chân hoàn thượng nàng bên hông, nàng nóng cháy trướng đại dương vật nhẹ nhàng chống lại huyệt khẩu, đỡ thịt vật ở thủy quang tràn ngập địa phương đâm thọc, thẳng làm cho nhô lên đỉnh cùng cán đều dính lên sáng lấp lánh thể dịch.
Bùi An khó nhịn mà hừ nhẹ, thúc giục nàng nhanh lên tiến vào, Giang Vong Nguyệt cố tình muốn nghiền nát nàng sưng to hoa hạch, đâm thọc đến nàng rùng mình không thôi, trào ra càng nhiều ái dịch.
"Ta dùng cái gì mới có thể lưu lại ngươi." Giang Vong Nguyệt thấp giọng thở dốc, đĩnh động vòng eo chậm rãi tiến vào nàng tiểu huyệt, nhẹ nhàng ôm chặt Bùi An nổi lên mồ hôi mỏng tinh xảo sống lưng, ướt nóng môi dán sát vào nàng vành tai, kéo một trận ngâm khẽ.
Nàng nửa híp đôi mắt đẹp, cảm thụ được trong cơ thể bị căng mãn nghiền áp khoái cảm, thô dài dương vật bị bao hàm ở ướt nóng đường đi trung, bụng nhỏ khoái cảm một trận cao hơn một trận.
"Ta cho ngươi gầy yếu đường phố." Nàng đuôi mắt phiếm hồng, cùng nàng thanh lãnh khí chất cũng không tương xứng nóng cháy, thô to dương vật thật sâu vùi vào Bùi An trong cơ thể, "Ta cho ngươi ân tuyệt vọng hoàng hôn"
Nàng thanh âm vòng ở bên tai, mát lạnh bạch xạ hương tràn đầy động tình hơi thở, Bùi An giơ lên đầu, củng thân thể dính sát vào trụ nàng hạ bụng, thon dài hai chân đối nàng rộng mở, làm nàng hoàn hoàn toàn toàn mà tiến vào chính mình, ở chính mình chỗ sâu nhất đỉnh lộng, ra vào, mang ra nhiệt ý bốc hơi dục niệm.
"Ân ta cho ngươi vùng hoang vu ánh trăng"
Giang Vong Nguyệt thở dốc mang lên run rẩy, làm như động tình cực kỳ nức nở, Bùi An ở nàng dưới thân uyển chuyển thừa hoan, kiều suyễn than nhẹ, hai người giao hợp chỗ tiếng nước tràn ngập, lôi cuốn Bùi An ái dịch cán hơi hơi lui ra tới, phiếm thủy quang, nhảy lên không thôi, theo sau đĩnh động vòng eo thật sâu mà chống lại nàng hoa tâm.
"Cho ta," Bùi An rên rỉ ở nàng đỉnh lộng dưới bắt đầu rách nát, nàng đỡ Giang Vong Nguyệt làm như muốn cất cánh xương bướm, ở mặt trên lưu lại chính mình vì Giang Vong Nguyệt cái con dấu, "Toàn bộ cho ta."
Bùi An cắn nàng vành tai, hai người dính sát vào trụ ngực nhũ cho nhau đè ép, hồng anh ngạnh khởi sưng to bất kham, dương vật thọc vào rút ra đến càng thêm hữu lực, nàng đường đi căng thẳng căng thẳng mà co rút lại, Giang Vong Nguyệt hạ bụng căng thẳng, tê dại khoái cảm từ xương cùng mạn đến cổ sau, nàng gắt gao ôm chặt Bùi An eo bụng, đem chính mình dương vật gắt gao chống lại nàng huyệt tâm, nhô lên quan đầu chọc khai cung khẩu.
Thật lớn, hảo thâm, thật thoải mái.
Bùi An ngăn không được mà run rẩy, làm như đã phát không ra thanh âm, nàng không tự chủ được mà ngừng lại rồi hô hấp, cao trào mang đến khoái cảm lệnh nàng trong đầu trống rỗng, toàn thân cảm quan đều tập trung ở hạ bụng, cái kia cùng Giang Vong Nguyệt gắt gao giao hợp địa phương.
Giang Vong Nguyệt nức nở, thanh lãnh tiếng nói tẩm đầy dục vọng, thật sâu mà chống lại Bùi An huyệt tâm, bị nàng nóng bỏng ái dịch tưới ở đỉnh, nàng cả người run lên, cùng nàng thể dịch bắn ra một cổ một cổ bạch trọc.
"Ta cho ngươi, một cái chưa bao giờ từng có tín ngưỡng người trung thành."
Nàng đuôi mắt rưng rưng, ánh mắt sáng ngời mà nhìn nàng dưới thân quốc vương.
Tác giả có chuyện nói:
Các vị phi thường phi thường xin lỗi! Gần nhất thật sự là không có thời gian mã này một thiên, bồ câu đã lâu mọi người đều muốn đã quên ta ô ô ô, tuy rằng ta càng chậm, nhưng là sẽ không hố lạp ( lấy Vong Nguyệt nửa đời sau tính phúc làm đảm bảo ( không
Thơ là Borges 《 ta dùng cái gì mới có thể lưu lại ngươi 》
Đã lâu không viết thịt, nhưng nghẹn chết ta, này một chương Bùi giang lại càng sâu một bước nha, bất quá lâu lắm không viết, khả năng sẽ có điểm tách rời, ta chính mình đều quên viết đến nào
YOU ARE READING
[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêu
RandomLại dã lại yêu lại hư lại tao vạn nhân mê Ox một bên không được một bên ngạnh khẩu thị tâm phi lãnh dục A. Bùi An x Giang Vong Nguyệt note : Chưa hoàn, tác giả biến mất giữa chừng nhưng đc 2 cái PN nên cx coi là he ?? :)))))