Chương 7 ngạnh

134 3 0
                                    

Giang Vong Nguyệt tiến thêm một bước, Bùi An tiến thêm một bước.
Giang Vong Nguyệt:......
Bùi An: Hì hì hì
Giang Vong Nguyệt lạnh mặt nói, "Ngươi cần phải trở về."
Bùi An làm như nhu nhược đáng thương mà nháy cặp mắt đào hoa kia, nói, "Vong Nguyệt tỷ tỷ, hôm nay nhà ta người cũng không ở, ta hảo cô đơn."
Kỳ thật nàng ca ca tỷ tỷ đều ở, chẳng qua nàng có thể có một vạn loại lý do làm cho bọn họ tin tưởng chính mình ở sân huấn luyện mệt đến ngủ quên.
Giang Vong Nguyệt: "...... Đừng như vậy kêu ta."
Bùi An kiều thanh nói, "Vong Nguyệt muội muội? Vong Nguyệt ca ca ~"
Ngõ nhỏ cách âm ước bằng không, Bùi An cực kỳ dễ nghe thanh âm mang theo chút hờn dỗi tiếng vang, hảo chút hàng xóm đều nhô đầu ra xem náo nhiệt.
Giang Vong Nguyệt không thể không trước làm nàng vào chính mình gia môn, đem những người đó tầm mắt đều ngăn cách bên ngoài, theo cửa sắt trục xoay cọ xát kẽo kẹt thanh, đối diện đại thúc đại thẩm bắt đầu nghị luận sôi nổi.
Không nói cách âm cơ bản bằng không, cũng không nói các nàng thính lực cực hảo, chỉ dùng nói láng giềng lãnh cư giọng cực đại.
"Ai da, Giang gia kia tiểu A muốn cưới vợ lạp?" Cắn hạt dưa cát sát cát sát thanh.
"A nha, lão Giang gia sẽ không tuyệt hậu lạc?" Chụp tỏi hời hợt thanh.
"Quả nhiên thượng hảo học giáo có thể chiếm được hảo tức phụ, không chừng còn có công tác phân phối đâu." Hơi toan hâm mộ thanh.
"Cái kia tiểu O đi, một thân quý khí, ai nuôi nổi a?" Xem náo nhiệt tấm tắc thanh.
"Phỏng chừng tẩy cái chén quăng ngã một đống." Ào ào tiếng nước.
"Đúng vậy, sinh tiểu hài tử khẳng định cũng đãi không được." Vỗ TV bạch bạch thanh.
Giang Vong Nguyệt bóng dáng cứng đờ, mở miệng nói, "Bọn họ vẫn luôn đều nói như vậy, đừng, đừng để ý."
Bùi An: "...... Ân, ngươi trưởng thành hiện tại bộ dáng này thật là không dễ dàng."
Giang Vong Nguyệt rũ xuống ánh mắt, đã là chạng vạng, trong nhà âm u ướt lãnh, nàng giơ tay khai đèn, trắng bệch ánh đèn chiếu sáng lên toàn bộ tiểu môn hộ, trong nhà chỉ là bãi trứ rất đơn giản gia cụ.
Gạch màu đỏ trên bàn sách bãi từng đống cũ xưa thư, mặt trên có một hộp cờ nhảy, các màu pha lê châu đều còn kém một bước liền thắng.
Nơi này mang theo phố phường sinh hoạt hơi thở, Bùi An rất có hứng thú mà nhìn chung quanh nàng trong nhà, chú ý tới một mặt trên tường hoa một đạo một đạo ngắn ngủn trục hoành, tầng tầng tiến dần lên.
"Đó là cái gì?" Bùi An hỏi nàng.
Giang Vong Nguyệt nhìn thoáng qua, nói, "Thân cao tuyến."
Bùi An qua đi so đo, tối cao một cái tuyến chỉ là ở nàng bả vai kia chỗ, nàng cười, "Nhiều ít năm không lượng?"
Giang Vong Nguyệt trầm mặc sau một lúc lâu, không nói gì, nàng cũng không rõ ràng lắm đã bao lâu.
Bùi An lại dán nàng so đo, phân hoá thành Alpha lúc sau nàng phát dục đến càng nhanh, hai người nguyên bản không sai biệt lắm cao, hiện tại Giang Vong Nguyệt đã ẩn ẩn áp quá nàng một chút.
Mê người hoa hồng dâng hương vòng ở nàng mũi gian, Giang Vong Nguyệt không dấu vết mà lui nửa bước, nói, "Ngươi muốn đợi cho khi nào?"
Nàng lui Bùi An tiến, ôm chặt nàng vòng eo nói, "Tưởng đợi cho ngày mai buổi sáng."
Giang Vong Nguyệt nhíu mày nói, "Không được, ngươi muốn ở bên ngoài qua đêm?"
Bùi An hơi hơi ngẩng đầu nói, "Bên ngoài? Nhà ngươi tính bên ngoài sao?"
Giang Vong Nguyệt: "Tính."
Bùi An vòng lấy nàng cọ cọ, kiều hừ một tiếng, mềm thanh âm nói, "Chỗ nào tính bên trong?"
Giang Vong Nguyệt tự động che chắn nàng lời nói ngoại chi âm, chỉ là bồi thêm một câu, "Nhà ngươi người sẽ lo lắng."
"Ta đã cùng ca ca tỷ tỷ nói qua, sẽ không lo lắng."
"Ngươi không phải nói người trong nhà đều không ở sao."
Bùi An mặt không đổi sắc mà nói dối, "Là nha, vừa mới nói cho ta bọn họ có việc không ở nhà lạp."
Giang Vong Nguyệt lấy nàng không có biện pháp, lại không thể vũ lực đuổi nàng đi, lẳng lặng mà nhìn nàng sau một lúc lâu mới mở miệng, "Hảo. Nhưng ngươi không cần có cái gì quá mức hành động."
Bùi An cười rộ lên, cặp kia câu nhân mắt đào hoa tràn đầy thủy sắc, nhẹ giọng nói, "Cái gì là quá mức hành động đâu?"
Bùi An hơi lạnh đầu ngón tay thăm tiến nàng chế phục vạt áo, phát họa nàng vòng eo, "Như vậy?"
Theo sau đi xuống, cọ quá bình thản bụng nhỏ, "Như vậy?"
Như ngọc ngón trỏ cách chế phục quần điểm ở nàng kia chỗ, "Vẫn là......"
Giang Vong Nguyệt bắt được nàng mảnh khảnh thủ đoạn, hồng nhĩ tiêm lạnh giọng nói, "Ngươi vẫn là trở về tốt nhất."
Bùi An chớp chớp mắt trấn an nàng, "Được rồi được rồi, ta bảo đảm, tuyệt đối sẽ không chạm vào ngươi cái kia, được không?"
Giang Vong Nguyệt nhìn chằm chằm nàng trong chốc lát, mới thả tay, nàng thập phần không khách khí mà ở lùn trên sô pha ngồi xuống, ngạnh ngạnh không quá thoải mái, nàng nhăn nhăn mày, nói, "Ta khát."
Giang Vong Nguyệt mặc không lên tiếng mà thế nàng đổ chén nước, nhưng thật ra có chút câu nệ mà đứng ở một bên, phảng phất chính mình mới là khách nhân.
Bùi An cầm trong suốt pha lê ly, hồng nhuận môi ngậm lấy ly duyên, hơi hơi ngửa đầu, nửa híp mắt xem nàng, thật nhỏ hầu cốt trên dưới giật giật.
Bùi An bên môi phiếm thủy quang cười rộ lên, tiếp đón nàng, "Ngồi nha."
Giang Vong Nguyệt mặt vô biểu tình mà ngồi xuống.
Bùi An giơ trong suốt pha lê ly đụng tới nàng môi, cặp mắt đào hoa kia tràn đầy ý cười, Giang Vong Nguyệt lắc đầu.
Bùi An vẫn như cũ không có động, lạnh lẽo ly duyên chống nàng môi, nàng duỗi tay muốn bắt quá, Bùi An đè lại tay nàng, "Ta uy ngươi."
Giang Vong Nguyệt đành phải trương khẩu, Bùi An đảo đến có chút cấp, nàng bên môi tràn ra chút thủy, xẹt qua cằm lăn quá cổ, rơi vào tinh xảo tú khí xương quai xanh.
Bùi An cười, "Ai nha, như thế nào như vậy không cẩn thận."
Bùi An đem pha lê ly thả lại mộc bàn trà, phát ra rất nhỏ va chạm thanh, cúi người tới gần Giang Vong Nguyệt, hơi hơi cúi đầu hôn hôn nàng xương quai xanh chỗ vệt nước, răng tiêm nhẹ quát nàng xương quai xanh, chi khởi vài sợi tóc dài gãi nàng cằm.
Giang Vong Nguyệt bị nàng ướt nóng môi cọ quá, trên người kích khởi một trận tô ngứa, sau này lui lui, chống lại nàng vai nói, "Đừng như vậy."
Bùi An nhất không thiếu chính là phản loạn tinh thần, nàng nói không cần nàng càng muốn.
Nàng không thuận theo không buông tha mà càng tiến thêm một bước, ấm áp phun tức vòng quanh nàng cổ, ướt nóng đầu lưỡi liếm hôn nàng trên cổ vệt nước, Giang Vong Nguyệt ngắn ngủi mà hừ một tiếng, giơ tay đè lại nàng phát đỉnh, "Ngươi không phải đáp ứng ta không cần từng có phân hành động sao."
Bùi An làm như tiếc nuối mà chớp chớp mắt, "Nguyên lai đây cũng là quá mức sao?"
Giang Vong Nguyệt không đáp, bắt đầu tự hỏi đáp ứng nàng lưu lại có phải hay không cái chính xác quyết định.
Hiện tại thời gian còn sớm, Bùi An xoay chuyển đôi mắt, bỗng nhiên lại cười, chỉ vào kia bàn cờ nhảy nói, "Chúng ta tới chơi cái kia, thua liền thoát một kiện quần áo được không."
Giang Vong Nguyệt tức khắc liền tưởng đuổi nàng đi, nàng lập tức nhìn ra nàng không lớn vui, nói, "Dù sao hiện tại cũng không có việc gì sao, như vậy, ta thua ta thoát, ngươi thua ngươi đáp ứng ta một cái yêu cầu, tuyệt đối không quá phận."
Bùi An ý cười doanh doanh mà tiếp tục nói, "Bằng không ta liền vẫn luôn quấn lấy ngươi."
Giang Vong Nguyệt dần dần cũng hiểu rõ nàng hành sự phương thức, không đạt mục đích quyết không bỏ qua, chỉ có theo nàng sau đó dựa theo nàng yêu cầu đánh bại nàng, mới có thể ngoan ngoãn dừng lại.
Giang Vong Nguyệt trên mặt bình tĩnh mà lấy quá kia bàn cờ nhảy, đem các màu pha lê châu dọn xong, lễ phép mà làm nàng trước.
Bùi An tùy tay đem dựa ngoại nhảy đi ra ngoài, Giang Vong Nguyệt không lộ thanh sắc mà ở quan trọng nhất tiền mười bước trung đáp hảo kiều, Bùi An tâm tư làm như không ở mặt trên, đi một bước liếc nhìn nàng một cái.
Giang Vong Nguyệt tự động bỏ qua nàng ánh mắt, mỗi đi một bước liền phải kể tới ra dư lại bước số, thực mau, nàng pha lê châu đã chiếm lĩnh Bùi An quê quán.
Bùi An còn kém vài bước. Yên tĩnh trong chốc lát.
Nàng đầu ngón tay đáp ở chính mình quần áo cổ áo, nhìn Giang Vong Nguyệt liếc mắt một cái, nàng cho rằng Giang Vong Nguyệt sẽ nói, tính.
Giang Vong Nguyệt không nói một lời mà nhìn nàng.
Không tốt, sự tình trở nên nôn nóng đi lên.
Bùi An cười, "Ai nha, ván thứ nhất không có chuẩn bị tốt, lần này liền......"
Giang Vong Nguyệt: "Thoát."
Bùi An thấy nàng vẻ mặt lãnh đạm mà phun ra một chữ, làm như không có thương lượng đường sống.
Bùi An chớp chớp xinh đẹp mắt đào hoa, đầu ngón tay từ cổ áo hoa đến bên hông, đem đai lưng bỏ đi.
Giang Vong Nguyệt không có ngăn lại nàng tiểu hoa chiêu, chỉ là một lần nữa dọn xong bàn cờ, Bùi An nghiêm túc chút, vê khởi lạnh lạnh pha lê châu, lại vẫn như cũ bước tiếp theo liếc nhìn nàng một cái.
Bất quá Bùi An lại thua rồi, nàng theo thứ tự cởi xuống trên người linh kiện.
Giang Vong Nguyệt không có xem nàng, mấy vòng qua đi, Bùi An trên dưới nhìn nhìn, phát hiện không có có thể cởi xuống phần ngoài vật trang sức, suy tư trong chốc lát quyết định đem chế phục quần cởi, có chút to rộng áo trên che khuất hạ thân, lộ ra trắng nõn hai chân cân xứng thon dài.
Bùi An hừ nhẹ nói, "Nhường một chút ta, ta sắp thua hết."
Bùi An chơi xấu cùng nàng chuyển bàn cờ, đem mau thắng kia phương chuyển qua chính mình trước mặt, này một mâm thắng chi không võ, Bùi An cười đến giống tiểu hồ ly, "Ngươi thua."
Giang Vong Nguyệt:......
Bùi An cọ lại đây, nói, "Ta lạnh."
Ở phương diện này hòa nhau Bùi An một ván, Giang Vong Nguyệt tâm tình hảo chút, "Vừa vặn, có thể đi tắm rửa."
Bùi An cười, "Cứ như vậy cấp?"
Giang Vong Nguyệt tự động che chắn nàng ý ngoài lời, nàng lại nói, "Ta không có quần áo ai."
Bùi An không đợi Giang Vong Nguyệt trả lời liền mở ra nàng tủ quần áo, chọn kiện nàng sơ mi trắng, thập phần tự giác mà đi tiểu trong phòng tắm vặn ra nước ấm.
Giang Vong Nguyệt lẳng lặng mà ở chỗ cũ ngồi, Bùi An cởi xuống đai lưng đặt ở một bên, thuộc về nàng chế phục giống như còn lưu trữ nàng độ ấm.
Đối người khác ôn hòa có lễ nàng, đối bằng hữu nhìn như tùy ý lại suy xét chu đáo nàng, kỳ thật ở Trì Dã đưa ra muốn tổ đội phía trước, Bùi An cũng đã chuẩn bị muốn nàng.
Tùy hứng làm bậy thiên chi kiêu tử Bùi An luôn là nhất chú mục cái kia, lại thích đối chính mình làm ra chút chuyện khác người, nghĩ đến kia hai lần cùng Bùi An giao hợp, Giang Vong Nguyệt trên người liền nổi lên từng trận không tự giác nhiệt ý, nàng xoa xoa phiếm hồng nhĩ tiêm, áp xuống trong lòng không được tự nhiên.
Chính là Bùi An nói không chừng chỉ là tạm thời cảm thấy mới mẻ, nàng chưa từng có thiếu quá cái gì, chính mình lãnh đạm khơi mào nàng ham muốn chinh phục, mà nàng một khi tưởng được đến cái gì, nhất định phải không từ thủ đoạn mà đạt tới mục đích.
Huống hồ các nàng căn bản không phải một cái thế giới người.
Bùi An vừa ra tới liền thấy Giang Vong Nguyệt rũ mắt trầm tư, kia tinh xảo tú khí khuôn mặt thượng là thường lui tới nghiêm túc thần sắc, mang theo chút không chút để ý, hàng mi dài không giống người bình thường cong vút, là hơi hiện bình thẳng đường cong.
Nàng giương mắt trông thấy phiếm hơi nước Bùi An, kia trương mỹ diễm động lòng người trên mặt phù hồng nhạt, áo sơmi giải khai này thượng hai viên nút thắt, lộ ra mảnh khảnh xương quai xanh, Giang Vong Nguyệt xoay mặt, "Ngươi đi trước ngủ đi."
Bùi An phiếm hồng đuôi mắt giơ lên, nhẹ giọng nói, "Ta chờ ngươi."
Giang Vong Nguyệt vào phòng tắm, nhiệt khí bốc hơi tiểu trong phòng tắm tràn đầy Bùi An câu nhân hoa hồng dâng hương, nàng trong lòng nắm thật chặt, này hương vị như bóng với hình, cơ hồ làm nàng lại hồi tưởng khởi lần đó.
Giang Vong Nguyệt nhắm mắt, đem chốt mở ninh đến nước lạnh, lạnh lẽo dòng nước xối ở nàng trắng nõn làn da thượng, theo bụng nhỏ chảy qua kia chỗ, nước lạnh đem có chút trướng nơi đó làm lạnh chút, nàng thở ra một hơi, chính mình là làm sao vậy.
Giang Vong Nguyệt bình tĩnh lại, trở lại chính mình phòng, Bùi An dựa vào đầu giường phiên nàng giấy khen, cười nói, "Năm 2 thời điểm Giang Vong Nguyệt tiểu bằng hữu đạt được kẹp bóng bàn thi đấu đệ nhất danh ai."
Giang Vong Nguyệt không biết nên nói chút cái gì, chỉ là yên lặng mà ở một bên trải lên thảm, chuẩn bị ngủ dưới đất ngủ, Bùi An ghé vào mép giường hỏi nàng, "Ngươi như thế nào không lên?"
"Vậy ngươi xuống dưới?"
"Hảo nha."
Bùi An xuống giường, nửa quỳ ở bên người nàng, to rộng áo trên có chút che không được dưới thân trắng nõn chân bộ, Giang Vong Nguyệt lại trên người giường.
Bùi An: "Ngươi biết ta cũng sẽ cùng ngươi đi lên đi?"
Giang Vong Nguyệt: "...... Có thể tách ra ngủ sao?"
Bùi An: "Chính là ta lãnh, bảo đảm sẽ không làm ra cách sự tình lạp."
Giang Vong Nguyệt mặc sau một lúc lâu, ở bên người tránh ra vị trí, Bùi An cười, nàng quả nhiên ăn mềm không ăn cứng.
Bùi An lên giường, quy quy củ củ mà không có động nàng, chỉ là nghiêng người nhắm hai mắt, hơi hơi cuộn lên thân mình, thanh thanh thiển thiển phun tức vòng ở nàng bên tai.
Giang Vong Nguyệt nỗ lực bỏ qua bên cạnh người độ ấm, dần dần hoãn hô hấp, chính nửa mộng nửa tỉnh gian Bùi An đến gần rồi chút, giơ tay vòng lấy nàng vòng eo, thon dài cân xứng chân đáp ở nàng trên đùi, Giang Vong Nguyệt một chút cương thân mình.
"Ngươi ngạnh." Bùi An nhắm hai mắt cười.
"Đừng nói chuyện." Giang Vong Nguyệt có chút bực.
Bùi An theo lời ngậm miệng, dựa nàng càng gần chút, lỏa lồ chân dài hướng lên trên cọ cọ, như là tìm được rồi cái thoải mái vị trí dường như nhẹ nhàng "Ngô" một tiếng, ôm nàng không có lại động, hô hấp một thâm một thiển, nghe Giang Vong Nguyệt trên người nhạt nhẽo lạnh lẽo bạch xạ hương.
Nàng thích Giang Vong Nguyệt hương vị.
Nàng thường lui tới đi vào giấc ngủ đều phải lăn qua lộn lại thật lâu, thiển miên khi hơi có động tĩnh liền sẽ bừng tỉnh, nhưng Giang Vong Nguyệt hương vị với nàng tựa như vạn trung vô nhất thuốc ngủ.
Đặc biệt là ở nàng dưới thân thừa hoan thời điểm, trên người nàng lạnh lẽo bạch xạ hương tự bốn phương tám hướng bao vây mà đến, kích cỡ ngạo nhân dương vật ra ra vào vào, mông lung an tâm cùng giao hợp khoái cảm đồng loạt nảy lên thân thể, Bùi An thích cùng Giang Vong Nguyệt làm tình.
Giang Vong Nguyệt bị nàng ôm đè nặng, hoa hồng dâng hương giống như nùng liệt một chút, nàng chân chống chính mình kia chỗ, hạ bụng lại muốn khởi xướng trướng tới, Giang Vong Nguyệt xê dịch thân mình, Bùi An ở nàng bên tai nói, "Đừng nhúc nhích."
Nàng nhẫn nhịn, vẫn là nói, "Ngươi đừng......"
Bùi An nói, "Nơi đó nhiệt, ta lãnh."
Giang Vong Nguyệt: "Ngươi không phải nói......"
Bùi An đánh gãy nàng, "A, ta nói rồi sẽ không chạm vào ngươi cái kia, nhưng chưa nói quá sẽ không chạm vào ngươi nơi đó đúng hay không?"
Giang Vong Nguyệt trong lòng nhảy dựng, còn không có minh bạch nàng có ý tứ gì, nàng liền ngăn chặn chính mình hạ thân, đầu ngón tay tham nhập quần áo vạt áo, xẹt qua nàng bụng nhỏ, trong khoảnh khắc liền tới tới rồi chân tâm.

[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêuWhere stories live. Discover now