Giang Vong Nguyệt bị nàng tán nhiệt ý thân mình dán sát vào, cơ hồ là theo bản năng mà nhớ tới ngày hôm qua ban đêm, nhĩ tiêm bắt đầu phiếm hồng, nàng khắc chế cách xa nàng chút xúc động, mặc không lên tiếng mà đảm đương người bảo vệ nhân vật, nâng lên mắt đem những người đó tầm mắt nhất nhất bức trở về.
Bọn họ bị nàng tán lạnh lẽo tầm mắt chấn động, sôi nổi không dám lại xem, lại vẫn như cũ có không thức thời người hiểu chuyện thẳng tiến không lùi mà đến, kia tây trang giày da nữ Alpha chính giống như vô tình mà tới gần Bùi An.
Alpha trời sinh liền thích chiếm lĩnh chỗ cao, chiến đấu bản tính làm cho bọn họ gặp phải khó khăn khi cũng nóng lòng muốn thử, gặp phải cao lãnh chi hoa dường như Omega cũng giống nhau.
Nàng ngồi ở Bùi An bên người, nâng lên thủ đoạn nhìn nhìn biểu, kỳ thật lặng lẽ ngắm Omega bên cạnh thoạt nhìn thanh thanh lãnh lãnh Alpha sắc mặt, nàng chú ý tới cái kia Alpha tựa hồ cũng không phải thực thích này xinh đẹp Omega, bị Omega dán sát vào thân thể có chút cứng đờ.
Nàng thử thăm dò thả ra một sợi chính mình cực có xâm lược tính tin tức tố, có thể hấp dẫn đến Omega, nhưng không đến mức lập tức động dục, Bùi An làm như đã nhận ra, dán đến càng khẩn, "Vong Nguyệt......"
Giang Vong Nguyệt chưa bao giờ sẽ chủ động ra tay trêu chọc thị phi, dĩ vãng lần đó cũng chỉ là bởi vì có người không quen nhìn nàng, cảm thấy nàng giả thanh cao, vì thế nàng đánh trả.
Nghe thấy Bùi An có chút run thanh âm, Giang Vong Nguyệt ánh mắt trầm xuống, nàng chẳng lẽ không biết Omega ở bên ngoài động dục sẽ có cái gì hậu quả sao?
S cấp Alpha tinh thần lực không giống bình thường, thẳng chỉ tây trang nữ Alpha, nàng bị đinh đến run run lên, lập tức ý thức được chính mình chọc phải phiền toái, nháy mắt thu hồi cả người tin tức tố, treo lên mỉm cười đối vị kia Alpha nói câu "Xin lỗi", đang muốn đứng dậy rời đi.
Alpha lại đột nhiên đã mở miệng, "Ngươi không nên đối ta nói."
Tây trang Alpha sửng sốt, "Cái gì?"
Nàng nâng lên mắt nhìn chằm chằm tây trang Alpha, kia màu xám nâu hai mắt mang theo lạnh lẽo, lặp lại một lần, "Ngươi không nên đối ta nói."
Tây trang Alpha hiển nhiên còn không có ý thức được nàng đang nói chút cái gì, ánh mắt ở nàng một bên Omega trên người bồi hồi trong chốc lát, lúc này mới minh bạch nàng ý tứ.
Ngại với vị này Alpha cường đại, tây trang Alpha vẫn là áp xuống trong mắt dục vọng, khách khí về phía Bùi An nói một câu "Xin lỗi", theo sau ly hai người xa chút.
Chỉ là đánh cái đối mặt, vô số giao phong đã trình diễn xong, nhìn đến cái thứ nhất có gan nếm thử người bị thua mà về, mặt khác ngo ngoe rục rịch tâm đều tĩnh lặng lại, Omega tuy hảo, chính mình an toàn quan trọng nhất.
Thùng xe trung yên tĩnh, Bùi An nhìn nàng sườn mặt, hàng mi dài hạ màu xám nâu hai mắt làm như trở về bình đạm không gợn sóng, phảng phất vừa rồi nàng như vậy ánh mắt chỉ là cái ảo giác.
Bên cạnh bị chính mình dán tuổi trẻ Alpha hồng nhĩ tiêm, ngữ khí lại thập phần bình tĩnh, "Hiện tại có thể không cần dán ta sao?"
Bùi An ý cười doanh doanh mà nhìn nàng, thấp giọng nói, "Kia khi nào có thể dán ngươi đâu?"
Giang Vong Nguyệt nhấp môi, muốn nói cái gì thời điểm đều không thể, vừa lúc không quỹ đã đến đệ tam quân chính viện, nàng đứng dậy xuống xe, Bùi An từ sau người theo kịp, "Từ từ ta nha."
Giang Vong Nguyệt bước chân vẫn là ngừng lại một chút, chờ Bùi An theo kịp lúc sau mới vào cổng trường, đệ tam quân chính viện là cả nước nổi danh học viện quân sự, ở khắp nơi thế lực ẩn ẩn ngủ đông hôm nay, vẫn cứ cuồn cuộn không ngừng mà vì các nơi quân sự cơ cấu chuyển vận nhân tài.
Nhưng cũng không giống mặt khác học viện quân sự như vậy độ cao quân sự hóa quản lý, tác chiến cùng nghiên cứu năng lực cùng nhau tịnh tiến, các thạc sĩ điểm, tiến sĩ điểm kinh phí sung túc, nghiệp giới Đại Ngưu tụ tập.
Học viện đi xuống 500 mễ thâm là nghiên cứu căn cứ, ưu tú học sinh có thể đạt được đi căn cứ nghiên tập cơ hội.
Giang Vong Nguyệt lý tưởng chính là tiến vào nghiên cứu căn cứ.
Tam tam hai hai học sinh tiến vào vườn trường, những cái đó liên hợp cần vụ học viện beta nhóm ăn mặc màu đen đồ tác chiến ở tập thể dục buổi sáng, mồ hôi theo bọn họ phiếm quang làn da nhỏ giọt xuống dưới.
"Ngươi có tưởng hảo tuyển cái gì chuyên nghiệp sao?" Bùi An dưới ánh mặt trời hơi hơi nheo lại hai mắt, hỏi nàng.
Các nàng hiện tại vẫn là sinh viên năm nhất, phân chia lớp tiến hành cơ sở học tập cùng huấn luyện, 18 tuổi lúc sau phần lớn đều phân hoá hoàn thành, lúc này liền căn cứ học viện khảo hạch kết quả, từ học sinh tự hành lựa chọn chuyên nghiệp hoặc là phân phối.
Bùi An ngay từ đầu mục tiêu chính là liên hợp tác chiến học viện quân đội chỉ huy học, một cái chưa từng có Omega chuyên nghiệp.
Giang Vong Nguyệt trả lời nàng, "Sinh vật khoa học học viện, gien tổ cùng miễn dịch học."
Bùi An nhướng mày, nguyên bản sinh hóa hoàn tài là quốc gia đoản bản, trải qua ngần ấy năm phát triển đã dần dần nắm giữ tuyến đầu khoa học kỹ thuật, phải làm ra thành quả nói khả năng tương đối khó, bất quá nàng tin tưởng Giang Vong Nguyệt có thể làm được.
Các nàng hai cái lần trước cùng nhau từ trường học ra tới, cũng đã ở giáo nội trên diễn đàn khiến cho một đợt thảo luận, bát quái dật sự luôn là có thể kích khởi đại gia lòng hiếu kỳ, đặc biệt là ở ngày thường không có gì mới mẻ sự nhưng liêu thời điểm.
Hơn nữa hai bên đều không có đáp lại, kỳ thật Bùi An là lười đến đáp lại, Giang Vong Nguyệt là không biết có chuyện này nhi.
Đại gia sôi nổi suy đoán Bùi An có phải hay không cùng Giang Vong Nguyệt ở bên nhau, mà hôm nay buổi sáng các nàng thế nhưng cùng nhau đi học, này nếu là không liêu liền nói bất quá đi.
〉〉〉 thiệp chủ đề: Về pa cùng jwy, có hay không cảm kích người?
1 lâu: Có hay không người biết a a a a? Muốn nghe bát quái
2 lâu: Này không phải rõ ràng sao?
3 lâu: Sao có thể a, ngươi nếu là pa ngươi sẽ thích jwy sao
4 lâu: Như thế nào không có khả năng! Giang Vong Nguyệt cũng không kém a, ta liền thích như vậy, thoạt nhìn liền rất trung thành chuyên nhất, có cảm giác an toàn
5 lâu: Bất quá chính là lớn lên xinh đẹp chút a, không xứng với Bùi An
6 lâu: Cái gì xứng đôi không xứng với, vạn nhất nhân gia liền thích như vậy đâu?
7 lâu: Thanh lãnh trung khuyển A ưu nhã cao quý O, ta trước khái!
8 lâu: Nghe tới man mang cảm, nhưng lại cảm giác giống như không phải như vậy
9 lâu: Các ngươi không biết sao? Các nàng đã làm
10/11/12/13 lâu: Ngọa tào 9 lâu kỹ càng tỉ mỉ triển khai nói nói
Bởi vì 9 lâu những lời này, thiệp lập tức bạo, lâu che lại rất cao 9 lâu mới ra tới hồi phục: Ta đi qua Giang Vong Nguyệt phân hoá ngày đó phân hoá thất, kia hương vị các ngươi hiểu đi, tuy rằng ngày đó hảo rất nhiều Omega không có tiết học, nhưng là bước đầu bài tra phát hiện, Bùi An vừa lúc chính là kia đoạn thời gian không ở
542 lâu: Phục, liền này?
543 lâu: Alpha chỉ có thể cùng Omega làm? Cùng ngày không đi học Beta ngươi tra xét sao? Lại lui một bước, A làm A chẳng lẽ không được?
544 lâu: md, ta khi đó cũng không ở đâu, như thế nào không nói ta chính là các nàng áo mưa?
9 lâu lại đợi trong chốc lát mới nói: Trọng điểm tới, là pa đưa jwy đi phân hoá thất
546 lâu: Thao......
547 lâu: Ngọa tào, cũng không nhất định đi, ta không thể tiếp thu
548 lâu: Chính chủ một ngày không thừa nhận, ta liền một ngày không tán thành
549 lâu: Nhân gia trai tài gái sắc trời sinh một đôi, luân được đến ngươi này yêu quái tới phản đối?
550 lâu: Không đúng a, ngươi nói Bùi An cùng Giang Vong Nguyệt ở phân hoá thất làm mới ở bên trong lưu lại hương vị, tiền đề là kia hương vị đến là các nàng hai a, có thể chứng minh ta liền tin
551 lâu: 549 cũng xem lão điện ảnh sao!!! Hiện tại phiến tử quá lạn, quả nhiên vẫn là kinh điển vĩnh truyền lưu!!
552 lâu: Xác thật, vô pháp chứng minh kia hương vị là các nàng hai cái lưu lại, vạn nhất là nào đó tịch mịch khó nhịn tiểu tình nhân ở bên trong làm đâu
Chính thảo luận khí thế ngất trời, đột nhiên thiệp bị "Bùi An không có khả năng thích Giang Vong Nguyệt!!!" Spam, tốc độ cực nhanh lệnh đang ở dạo diễn đàn bọn học sinh đều tạp một chút, theo sau kia thiệp đã bị xóa rớt.
Tô Bạch Sơn tức giận đến muốn mệnh, hung hăng mà rời khỏi diễn đàn, hỏi một bên Ôn Nhĩ, "Thiệp xóa rớt không có?!"
Ôn Nhĩ trước mắt độ thượng một tầng lam quang, thao tác đoan não, gật gật đầu nhẹ giọng nói, "Xóa."
Tô Bạch Sơn nghiến răng nghiến lợi mà nhìn chằm chằm muốn toát ra đầu thiệp, nàng gần nhất bởi vì trong nhà cùng việc học sự vội lên, lúc này mới mấy ngày không gặp, đột nhiên liền nói Bùi An cùng người khác làm tới rồi?!
Nàng trầm khuôn mặt rời đi cá nhân phòng nghỉ, Tô gia, Bùi gia, trì gia cùng mặt khác mấy đại gia tộc vì thành lập trường học ra không ít tài chính, mà trường quân sự cơ bản kiếm không tới cái gì tiền, xét thấy nhà tư bản trục lợi tính chất, sau lưng có cái gì ẩn tính ích lợi cũng nói không chừng.
Bùi An có chút chán đến chết mà nghe quân sự chính trị lão sư có nề nếp mà giảng bài, một bên Giang Vong Nguyệt nghe được chuyên tâm, sườn mặt có vẻ phá lệ nhã nhặn lịch sự.
Bùi An đột nhiên cười, sau này tựa lưng vào ghế ngồi, trên mặt không chút để ý, thừa dịp không có người chú ý, tay đã đặt ở không nên phóng địa phương.
Giang Vong Nguyệt suy nghĩ bỗng nhiên bị đánh gãy, quen thuộc xúc cảm phúc ở nàng kia chỗ, một bên Bùi An làm bộ cái gì cũng không có phát sinh.
Từ từ, chính mình cư nhiên đã bắt đầu cảm thấy này xúc cảm quen thuộc sao?
Giang Vong Nguyệt mím môi, nắm lấy nàng mảnh khảnh thủ đoạn thả trở về, "Chuyên tâm một chút."
Bùi An nhẹ giọng nói, "Quá nhàm chán sao, này đó ta đều biết."
Làm Bùi gia nhỏ nhất hài tử, nàng trước nay tiếp thu đều là tinh anh giáo dục, cơ bản nhất chế độ cùng trung thành không nói chơi, bất quá nàng càng cảm thấy hứng thú chính là thủ đoạn mục đích, cân nhắc lợi hại, mụ mụ thường thường nói nàng làm Omega, ham muốn chinh phục cùng khống chế dục quá cường, muốn sửa.
Dựa vào cái gì muốn sửa?
Omega liền không thể cường sao?
Nhưng Bùi An thực thông minh, nàng biết sắm vai cái gì nhân vật có thể làm chính mình đạt được càng nhiều ích lợi, vì thế nàng đối đãi người khác luôn là ôn hòa có lễ, bày ra ra bản thân nhất hấp dẫn người một mặt, lại tổng muốn đang xem không thấy địa phương phóng thích chính mình dục vọng.
Giang Vong Nguyệt chính là nàng nhìn không thấy địa phương.
YOU ARE READING
[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêu
De TodoLại dã lại yêu lại hư lại tao vạn nhân mê Ox một bên không được một bên ngạnh khẩu thị tâm phi lãnh dục A. Bùi An x Giang Vong Nguyệt note : Chưa hoàn, tác giả biến mất giữa chừng nhưng đc 2 cái PN nên cx coi là he ?? :)))))