Nguyên Đán phiên ngoại chi Bùi tướng quân cùng giang giáo thụ

169 1 0
                                    

Tác giả có chuyện nói: Tấu chương thời gian vì vài năm sau, có thể khái quát vì thủ tịch nghiên cứu viên Giang Vong Nguyệt đồng chí cùng Omega thiếu tướng Bùi An đồng chí đỉnh cấp đẩy kéo ~
Lúc này Giang Vong Nguyệt các phương diện tới nói đều trưởng thành, A đi lên!
Lúc này Bùi An vẫn là thượng giáo quân hàm nga.
Bản nhân thoát cương tuyển thủ, nghĩ đến đâu nhi viết chỗ nào, về sau khả năng có cải biến
ps: Sắp tới vượt tuổi chừng sẽ đi. pps: Cam, viết hảo sảng, liền mạch lưu loát tam ngàn nhiều tự! ppps: Rốt cuộc biết vì cái gì ta viết đứng đắn văn hội tạp văn, nguyên lai ta mãn đầu óc đều là màu vàng phế liệu! Cứu mạng!
Giang Vong Nguyệt khuôn mặt trầm tĩnh mà điều chỉnh thử dụng cụ, trắng nõn thon dài đầu ngón tay nhẹ điểm huyền phù trong suốt màn hình, phòng nghiên cứu thực an tĩnh, đột nhiên bị một trận tiếng bước chân đánh vỡ.
"Giang giáo thụ, giang giáo thụ."
Giang Vong Nguyệt từ kính hiển vi trước dời đi ánh mắt, tháo xuống phụ trợ điều quang đơn biên mắt kính, nhìn phía người tới, "Làm sao vậy?"
Học viên nhìn giang giáo thụ thanh dục như họa dung nhan, trong mắt vẫn là mang theo kinh diễm, ho nhẹ một tiếng nói, "Giang giáo thụ, mấy ngày trước đây ngài ở nghĩ cách cứu viện trung biểu hiện thập phần xuất sắc, cùng Bùi thượng giáo đầy đủ phối hợp hoàn thành nhiệm vụ, nhân đây trao tặng ngài ưu tú công tác Đảng cán bộ vinh dự danh hiệu, khen ngợi đại hội cùng trao thưởng nghi thức đem vào buổi chiều cử hành."
Giang Vong Nguyệt gật đầu, cười cười nói, "Ta đã biết, cảm ơn ngươi."
Tiểu học viên có chút mặt đỏ, triều nàng kính cái lễ xoay người liền đi rồi, đi đến một nửa đột nhiên nhớ tới cái gì, xoay người nói, "Giang giáo thụ, tân niên vui sướng!"
Giang Vong Nguyệt ngẩn ra, lúc này mới nhớ tới hôm nay là 12 nguyệt 31 ngày, ngày mai lại là tân một năm.
Bùi An hiện tại đang làm cái gì đâu?
Bùi An cũng yêu cầu trao tặng khen ngợi, nên là đã đã trở lại đi?
Tiểu học viên còn ở triều nàng ngượng ngùng mà cười, Giang Vong Nguyệt lấy lại tinh thần, mỉm cười nói, "Cảm ơn ngươi, ngươi cũng tân niên vui sướng."
Tiểu học viên đi rồi, Giang Vong Nguyệt nhìn chung quanh đâu vào đấy mà công tác dụng cụ một vòng, như ngọc ngón trỏ ở trên màn hình thiết trí hảo thường xuyên, theo sau đứng dậy rời đi phòng nghiên cứu.
Ăn mặc áo blouse trắng nghiên cứu nhân viên gật đầu triều nàng vấn an, nàng nhất nhất ứng, trong suốt hành lang dài thượng ánh đèn trở nên trắng, chiếu đến nàng mặt càng thêm trắng nõn thanh vận.
Nơi này là nghiên cứu căn cứ ở vào trên mặt đất bộ phận, phòng nghiên cứu nhiều xử lý thường quy sự vụ, bởi vậy bốn phương thông suốt, người của mọi tầng lớp tụ tập.
Cũng bao gồm quân đội sĩ quan, Bùi An.
Giang Vong Nguyệt bước chân nhẹ chút, nàng bóng dáng như ngày thường tinh tế cân xứng, dựa vào hành lang dài cuối, bên ngoài ánh mặt trời trút xuống mà đến, thanh phong gợi lên nàng tóc dài.
Bùi An không có quay đầu lại, cực kỳ dễ nghe tiếng nói mang theo ý cười, "Giang giáo thụ."
"Bùi thượng giáo." Giang Vong Nguyệt nghe thấy nàng thanh âm, rũ mắt nhìn nàng bóng dáng, ức chế không được tim đập nhanh, nàng đi vào bên người nàng, hoa hồng dâng hương trung mang theo một tia mùi thuốc lá.
Cho dù đi qua nhiều năm như vậy, nhân loại vẫn là không có thủ tiêu như vậy không tốt thói quen, bất quá các nàng viện nghiên cứu đã từng cải tiến quá gieo trồng phẩm gien, hiện giờ cây thuốc lá thương tổn đã hàng đến thấp nhất.
Bùi An ở bộ đội đãi lâu rồi, khó tránh khỏi dính lên chút không tốt tật, mỏng manh màu cam hoả tinh một minh một diệt, sấn đến nàng mỹ diễm tinh xảo khuôn mặt mang lên chút bĩ khí.
Nàng trắng nõn mảnh khảnh đầu ngón tay hàm yên, cặp mắt đào hoa kia trung dạng ý cười, quay đầu đi vọng nàng, "Giang giáo thụ biệt lai vô dạng."
Rõ ràng mấy ngày trước đây cùng nhau hoàn thành quá nhiệm vụ, Bùi An càng muốn lấy như vậy ngữ khí cùng nàng nói chuyện.
Giang Vong Nguyệt nửa nhắm mắt mắt, đối thượng nàng tầm mắt, màu xám nâu đôi mắt thanh tuấn vô song, mở miệng nói, "Bùi tướng quân uy danh truyền xa, đường xa mà đến, thất lễ."
Bùi An cười khẽ, hồng nhuận môi ngậm lấy thon dài yên, sương mù mông ở nàng mỹ diễm động lòng người trên mặt, theo sau nửa híp đôi mắt đẹp, chế nhạo nói, "Nơi nào nơi nào, giang giáo thụ mới làm ta lau mắt mà nhìn, bổn hẳn là hào hoa phong nhã giang giáo thụ, lại năng thủ xé quân địch binh lính, thất kính thất kính."
Giang Vong Nguyệt chỉ là cười cười, "Vì quốc gia, vì quốc dân, nên làm."
Bùi An nhướng mày, ý nghĩa không rõ mà "Ngô" một tiếng, lại nói, "Có hay không vì ta đâu?"
"Tự nhiên là có."
"Có bao nhiêu tự nhiên?"
Giang Vong Nguyệt từ nàng trong tay lấy quá nàng nửa điếu thuốc, ngậm lấy nàng hàm quá địa phương, làm như không chút để ý mà nói, "Cùng Bùi tướng quân mỹ mạo giống nhau tự nhiên."
Viện nghiên cứu áo blouse trắng không chút cẩu thả mà mặc ở trên người nàng, xứng với nàng thanh dục tuấn tiếu mặt mày, càng là có vẻ thanh lãnh lại cấm dục, nàng hàm Bùi An yên, hai người phun tức giao triền ở bên nhau.
Bùi An cười rộ lên, "Giang giáo thụ thật là lời nói dí dỏm, nghĩ đến nói lời ngon tiếng ngọt cũng sẽ không quá kém đi?"
"Bùi tướng quân muốn nghe vừa nghe sao?"
Bùi An liêu liêu tóc dài nói, "Không cần."
Nàng cúi người tới gần Giang Vong Nguyệt, giải nàng áo blouse trắng một viên y khấu, đầu ngón tay nhẹ nhàng liêu quá nàng xương quai xanh, hoa hồng dâng hương càng nùng, ở Giang Vong Nguyệt phun tức tiệm trọng khi lui khai, vỗ vỗ nàng ngực, cười tủm tỉm mà nói, "Buổi chiều khen ngợi đại hội thấy. Giang giáo thụ."
Giang Vong Nguyệt tại chỗ nhìn nàng rời đi bóng dáng, cho dù các nàng từng có nhiều như vậy thứ, nàng vẫn như cũ bị Bùi An lay động tiếng lòng, trên người làm như lại nổi lên phản ứng.
Nàng nhẹ nhàng hô một hơi, ức chế trụ chính mình rung động.
Khen ngợi đại hội thượng, hết thảy dựa theo kế hoạch tiến hành, Giang Vong Nguyệt bị trao tặng "Ưu tú công tác Đảng cán bộ danh hiệu", Bùi An thượng giáo bị trao tặng "Một bậc anh hùng mẫu mực huân chương", nàng tấn chức đến nhanh như vậy, trừ bỏ gia đình bối cảnh bên ngoài, càng nhiều là nàng tự thân ưu tú.
Ở lần đó nghĩ cách cứu viện nhiệm vụ trung, nàng quả cảm có mưu, bày mưu lập kế, không chỉ có đem con tin toàn bộ cứu ra, còn nhất cử phá hủy quân địch hậu phương lớn căn cứ.
Trên đài Bùi An như nhau dĩ vãng, như biển cả minh châu giống nhau sặc sỡ loá mắt.
Đại hội xong lúc sau, vây đi lên chúc mừng nghiên cứu nhân viên, sĩ quan nhóm đều tan đi, Giang Vong Nguyệt còn tại tại chỗ nhìn Bùi An, nàng ý cười doanh doanh mà đi ngang qua bên người nàng, lại là bước chân một đốn, nhẹ giọng nói, "Tới ta phòng."
Giang Vong Nguyệt theo lời đi theo nàng phía sau, nhìn nàng tinh tế đĩnh bạt thân ảnh, ngực phiếm nhiệt.
Phòng thực ám, Bùi An không có bật đèn, chỉ là như thường lui tới giống nhau ở trong phòng làm chính mình sự, bên trong tràn đầy trên người nàng hoa hồng dâng hương, Giang Vong Nguyệt nghe thấy liền mềm thân mình, ngạnh kia chỗ.
Bùi An không nhanh không chậm mà nhìn một lát thư, viết chút văn kiện, lúc này mới lên giường, triều Giang Vong Nguyệt vẫy vẫy tay, "Lại đây."
Giang Vong Nguyệt đã ngạnh đến không được, lại khắc chế chính mình dục vọng, đi đến nàng trước người đứng, kia màu xám nâu hai tròng mắt vẫn như cũ bình tĩnh, làm như không có nàng mệnh lệnh liền không lên giường.
Bùi An nhìn thẳng nàng giữa hai chân chi khởi địa phương, cặp mắt đào hoa kia tràn đầy ý cười, "Giang giáo thụ thật là gấp gáp."
Bùi An đứng dậy câu lấy nàng cổ, lệnh nàng quỳ gối mép giường, duỗi tay cởi bỏ nàng đai lưng, kia gắng gượng thịt vật liền ở Bùi An trong tay nhảy lên.
Giang Vong Nguyệt trướng đại thịt vật bị nàng hơi lạnh đầu ngón tay nắm lấy, hạ thân nổi lên khoái cảm, nhịn không được thấp thấp mà thở dốc một tiếng.
Nàng ở Bùi An trong lòng ngực từ dưới lên trên mà nhìn nàng, giống như tín đồ nhìn lên thần minh, thần tử nhìn lên quốc vương, mở miệng lại là đại bất kính, "Đối mặt Bùi tướng quân, cầm lòng không đậu liền gấp gáp."
Bùi An cười khẽ, trong tay một trước một sau mà vuốt ve nàng dương vật, nghe nàng ở bên tai mình nhợt nhạt ngâm khẽ, thỏa mãn mà híp híp mắt.
Giang Vong Nguyệt nhẹ giọng thở phì phò, cúi đầu vùi vào nàng cổ, vươn đầu lưỡi liếm láp nàng phiếm hồng nhạt da thịt, duỗi tay cởi bỏ nàng chế phục, chỉ gian liêu thượng nàng đầu vú.
Bùi An hừ nhẹ một tiếng, trên tay động tác trọng chút, nàng trướng đại nhô lên đỉnh toát ra thanh dịch.
Bùi An lòng bàn tay nhẹ nhàng xoa nắn nàng quan đầu, đem tràn ra thanh dịch bôi lên nàng cán, trong tay một khinh một trọng mà loát động nàng phấn nộn da thịt, kích khởi nàng một trận một trận khoái cảm.
Hạ thân bị dưới thân Omega khống chế trụ, nàng thanh tuấn đuôi mắt nhiễm đỏ ửng, hàm chứa tình dục thanh lãnh tiếng nói nhẹ gọi tên nàng, "Bùi An, ân...... Bùi An......"
Bùi An kiều thanh thở hổn hển, trên người Alpha mát lạnh bạch xạ hương câu đến nàng động tình phiếm nhiệt, lại thô lại ngạnh dương vật ở nàng trong tay nhảy lên, "A... Vong Nguyệt......"
Giang Vong Nguyệt quỳ gối nàng trước người, tay phủ lên nàng mềm mại, không nhẹ không nặng mà xoa bóp, hôn dần dần đi xuống, ngậm lấy nàng đỏ thắm đầu vú.
Ấm áp lưỡi gây xích mích nàng đứng thẳng hồng anh, thường thường lấy răng gian khẽ cắn, kích khởi Bùi An một trận khoái cảm, nàng đĩnh đĩnh thân mình, đem càng nhiều nhũ thịt đưa vào nàng trong miệng, tay ly nàng dương vật, cởi bỏ nàng áo trên, động tình nhiễm hồng Bùi An đuôi mắt, "Vong Nguyệt, tiến vào...... Ân, muốn ta......"
Giang Vong Nguyệt gắng gượng dương vật ly Bùi An tay, treo ở không trung đỏ lên nhảy lên, nàng than nhẹ, đầu ngón tay đi xuống tham nhập Bùi An huyệt khẩu, nơi đó sớm đã lầy lội bất kham, nàng làm như cũng nhịn không được, đỡ gắng gượng dương vật chống lại Bùi An phiếm thủy quang tiểu huyệt.
Lửa nóng thịt vật chống lại lầy lội huyệt khẩu, sắp giao hợp khoái cảm cũng đã lệnh hai người run run lên, Bùi An ngẩng đầu lên, vòng lấy nàng cổ, hai chân vòng lấy nàng vòng eo.
"Vong Nguyệt...... A, nhanh lên tiến vào......"
Giang Vong Nguyệt thở phì phò, trên người phiếm mồ hôi mỏng, đỡ lấy dương vật nhẹ nhàng mà xâm nhập nhô lên quan đầu, Bùi An tiểu huyệt khẩn trí lửa nóng, hút đến nàng xương sống lưng tê rần, nhịn không được hừ nhẹ ra tiếng.
"Ân... A, Bùi An......"
Bùi An chịu nàng tiến vào, thô to nóng cháy đỉnh căng ra huyệt khẩu, nàng hạ bụng căng thẳng, nửa híp mắt kiều suyễn, "A... Tiến, vào được, Vong Nguyệt......"
Giang Vong Nguyệt ôm nàng eo bụng, thượng thân dán nàng thân mình, chôn ở Bùi An cổ chỗ nhẹ giọng hừ ngâm, thô to quan đầu cọ xát nàng huyệt khẩu, từng điểm từng điểm mà tiến vào nàng khẩn trí đường đi.
Thô to dương vật căng ra ướt nóng đường đi, nàng tiểu huyệt ngậm lấy nàng dương vật, dương vật bị khẩn trí đường đi kẹp đến một bước khó đi, Giang Vong Nguyệt than nhẹ, "Bùi An, ân...... Hảo khẩn......"
Bùi An khó nhịn mà đĩnh đĩnh hạ thân, lệnh nàng thịt vật càng sâu mà tiến vào chính mình, dương vật giao hợp chỗ tiếng nước tràn lan, khoái cảm một trận một trận mà từ dưới bụng truyền đến, "A, a...... Ân... Động nhất động, Vong Nguyệt, nóng quá......"
Giang Vong Nguyệt vòng lấy nàng vòng eo, nhịn không được đĩnh đĩnh hạ thân, thô dài dương vật thật sâu mà chống lại Bùi An tiểu huyệt chỗ sâu trong, ướt nóng tiểu huyệt gắt gao mà bao bọc lấy nàng thịt vật, khoái cảm từ xương cùng thẳng thượng cổ sau, "Ngô......"
Bùi An đuôi mắt phiếm thủy quang, bị thô to thịt vật xỏ xuyên qua căng mãn khoái cảm lệnh nàng run run rơi vào đám mây, tiểu huyệt ngăn không được mà co rút lại, ngậm lấy nàng dương vật cao trào, "A, ân ~ thật lớn......"
Giang Vong Nguyệt nhịn không được thấp giọng cười, cúi đầu ở nàng bên tai nói, "Bùi tướng quân nhưng thật ra mau."
Bùi An run run trụy ở nàng thô cứng dương vật phía trên, nghe thấy nàng ngôn ngữ, hừ nhẹ một tiếng cắn nàng vai, "Nhanh lên...... Động nhất động, ngươi có phải hay không không được?"
Giang Vong Nguyệt liếm láp nàng nổi lên mồ hôi mỏng cổ, ướt nóng môi ngậm lấy nàng vành tai, một tay đi xuống đỡ lấy nàng cái mông, năm ngón tay lâm vào nàng mông thịt, đem nàng đi xuống càng sâu mà ngậm lấy chính mình thịt vật, đồng thời đĩnh đĩnh hạ thân, dương vật thật sâu mà vùi vào Bùi An tiểu huyệt bên trong.
Bùi An bị đỉnh lộng đến cả người run lên, nhẹ giọng nức nở tùng khẩu, chỉ còn lại tô sảng đến cực điểm thở dốc, "A...... Hảo thâm, ân......"
Giang Vong Nguyệt đĩnh động vòng eo, một thâm một thiển mà tiến vào Bùi An huyệt trung, thanh lãnh thở dốc mang theo chút mất tiếng, ở nàng bên tai vang lên, "Bùi An... Ân..."
Tiểu huyệt vách trong bị thô to thịt vật nghiền quá, mỗi một tấc nếp uốn làm như bị căng ra, khẩn trí tiểu huyệt liếm mút côn thịt các nơi, thô dài côn thịt phá vỡ nhục bích thẳng để chỗ sâu nhất, hai người đều nhịn không được một trận tê dại từ vòng eo lẻn đến xương sống lưng.
Bùi An thon dài cân xứng hai chân bàn ở nàng gầy nhưng rắn chắc hữu lực bên hông, bị nàng đỉnh lộng đến lắc qua lắc lại, trắng nõn phấn nộn ngón chân bị thao đến cuộn lại khởi, treo ở không trung không ngừng run rẩy.
"A, a...... Thật thoải mái, Vong Nguyệt......"
Giang Vong Nguyệt nhẹ giọng đáp lời nàng, nằm ở trên người nàng thâm thâm thiển thiển mà thọc vào rút ra, lui khi thô to dương vật chỉ còn lại quan đầu bị huyệt khẩu ngậm lấy, mạo nhiệt ý huyệt thịt bị mang theo nhảy ra tới, tiến khi thật sâu đứng vững nàng huyệt tâm, chọc nàng non mềm cung khẩu.
Đang ở giao hợp hai người mồ hôi nhiệt lại lạnh, trong phòng tiếng rên rỉ, tiếng nước tràn ngập, một trên một dưới giao điệt thân ảnh phá lệ ái muội, ngoài cửa sổ là trung tâm thành nội cảnh đêm, giờ phút này vạn gia ngọn đèn dầu, tinh quang lập loè.
Gắng gượng dương vật nghiền quá Bùi An huyệt trung nhô lên, Bùi An cả người run lên, tiểu huyệt đột nhiên nắm thật chặt, khoái cảm ập lên xương sống lưng, nàng bên hông lại là mềm nhũn, "Ân! Nơi đó... Vong Nguyệt, đỉnh tới đó... A......"
Giang Vong Nguyệt thở hổn hển, hôn lấy nàng môi, nóng cháy dương vật hung hăng chống lại nàng lầy lội bất kham huyệt tâm, Giang Vong Nguyệt nhiều lần đỉnh lộng đều thật mạnh nghiền quá Bùi An đường đi trung nhô lên, Bùi An bị nàng thao đến mềm hạ thân tử, chỉ còn lại tê dại khoái cảm cùng yêu kiều rên rỉ.
Thân thể tiếng đánh càng thêm trọng, Bùi An kiều suyễn bị nàng đỉnh lộng đến mang lên khóc nức nở, mắt đào hoa trung tràn đầy thủy ý, bị nàng đâm cho run lên run lên, "A...... A, ta muốn...... Vong Nguyệt!"
Giang Vong Nguyệt hừ nhẹ nhanh hơn ra vào thọc vào rút ra tần suất, vòng eo càng thêm hữu lực, nhiều lần đều đứng vững nàng non mềm cung khẩu, thô to cán thật mạnh nghiền quá nàng sưng to hoa hạch.
"Ân... Bùi, Bùi An, ta... A......"
Bùi An cực kỳ dễ nghe rên rỉ bị nàng chống đối mà có chút rách nát, khoái cảm không ngừng tích lũy, tiểu huyệt co rút lại, Giang Vong Nguyệt hạ bụng căng thẳng, bắn tinh khoái cảm từ xương cùng thoán thượng sau đầu, hai người đều không ngừng run rẩy, sắp sửa nghênh đón cuối cùng cao trào.
Giang Vong Nguyệt cảm thụ được nàng huyệt trung co rút lại, vững vàng mà đỡ lấy nàng vòng eo, dương vật gắt gao mà chống lại nàng huyệt tâm, ở cuối cùng thời điểm Giang Vong Nguyệt nhẹ giọng ở Bùi An bên tai nói một câu cái gì, Bùi An nức nở củng thân thể, tiểu huyệt một trận một trận co rút lại.
Tân niên pháo hoa ở ngoài cửa sổ nổ tung, nàng nhục dục thật sâu để ở nàng trong cơ thể, ở pháo hoa tứ tán là lúc bắn ở nàng hoa tâm, Bùi An bị năng đến bên hông mềm nhũn, run run cùng nhau tới rồi cao trào.
"A...... Ân, Vong Nguyệt, Giang Vong Nguyệt." Bùi An cực kỳ dễ nghe tiếng nói hàm chứa tình dục, run lên run lên tiểu huyệt thật sâu hàm chứa nàng dương vật, thở hổn hển gọi tên nàng.
"Tân niên vui sướng, Bùi An." Giang Vong Nguyệt nhẹ thở gấp, ở nàng bên tai thấp giọng nói.
Hai người dương vật gắt gao giao hợp, ấm áp thân mình dán ở bên nhau, Bùi An bị nàng dục vọng rót mãn, đuôi mắt dạng thủy sắc, nhẹ nhàng cười, câu lấy nàng cổ nói, "Nói lại lần nữa."
"Tân niên vui sướng, Bùi An."
Giường chiếu gian ái muội bầu không khí như nước sóng dập dềnh, hai người giao hợp ở bên nhau, chẳng phân biệt ngươi ta, Bùi An răng gian cọ xát nàng vành tai, "Thượng một câu."
"Ta yêu ngươi."

[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêuWhere stories live. Discover now