Chương 8 cắn nàng

133 2 0
                                    

Giang Vong Nguyệt cả kinh ngồi dậy thân, Bùi An cười, "Ta không chạm vào ngươi cái kia nha."
Bùi An tay vòng qua nàng gắng gượng thịt vật, đi xuống sờ đến Alpha kia chỗ, thịt vật phía dưới cất giấu tiểu huyệt nhợt nhạt phiếm thủy nhuận.
Bùi An đã sớm tưởng sờ sờ nàng hoa huyệt, trước vài lần chỉ lo làm nàng tiến vào, không hảo hảo quan sát Alpha kia chỗ, sờ lên giống như cùng chính mình không có gì khác nhau, chỉ là không bằng chính mình ấm áp ướt át.
Alpha tiểu huyệt lược hiện khô khốc, đường đi nhập khẩu cũng thập phần hẹp hòi, nàng nhẹ nhàng phất quá nàng huyệt khẩu, đầu ngón tay ở ướt nộn khe hở chỗ nhẹ nhàng cắt hoa, đem ướt át ái dịch bôi lên nàng hệ rễ.
Chưa từng có bị chạm qua địa phương bỗng nhiên bị âu yếm, Giang Vong Nguyệt tự hạ thân kích khởi tô ngứa, nàng run run lên, triệt khai thân mình ly Bùi An xa chút, Bùi An cặp mắt đào hoa kia tràn đầy ý cười, nhẹ nhàng nhợt nhạt ở nàng huyệt khẩu chỗ chậm vê, "Ân...... Vong Nguyệt nơi này lại ngạnh lại ướt."
Nàng cố tình tránh đi gắng gượng thịt vật, đầu ngón tay đẩy ra Giang Vong Nguyệt huyệt khẩu, sờ soạng nàng khe hở, mềm ấm đường đi bởi vì nàng âu yếm dần dần phân bố ra ái dịch, nóng cháy trướng đại thịt vật cũng bị kích thích mà đỉnh toát ra thanh dịch.
Bùi An đè nặng nàng hai chân, một tay nhợt nhạt mà lấy lòng bàn tay cọ xát nàng huyệt khẩu, một tay đỡ lấy nàng gầy nhưng rắn chắc vòng eo, thượng thân áp lại đây, thả ra nồng đậm hoa hồng dâng hương, "Ân...... Vong Nguyệt......"
Giang Vong Nguyệt bị nàng lửa nóng thân mình liêu đến một trận một trận nhũn ra, hạ thân thịt vật trướng nhảy dựng nhảy dựng, nơi đó bị Bùi An vuốt ve, nhợt nhạt tham nhập một cái đốt ngón tay, côn thịt thỉnh thoảng bị Bùi An cánh tay chạm được.
Bùi An cười nhạt, cánh tay bị nàng côn thịt hôn nhẹ, Giang Vong Nguyệt bị nàng bức đến mép giường, tinh xảo tú khí khuôn mặt thượng phiếm ửng hồng, "Không, không cần."
Giang Vong Nguyệt nguyên bản chính là thanh lãnh cao ngạo mỹ nhân bộ dáng, phân hoá sau đem nhu hòa cùng lạnh thấu xương kết hợp đến càng vì hoàn mỹ, cặp kia màu xám nâu trong mắt nổi lên tình dục, giơ tay bắt được Bùi An thẳng thắn vai, rồi lại bị nàng tham nhập đến càng sâu.
Bùi An dính sát vào nàng, dựa vào nàng cổ thở phì phò, đầu ngón tay tham nhập nàng ấm áp đường đi, Giang Vong Nguyệt ở nàng dưới thân nhẹ nhàng run, kia hai mắt lây dính bình thường không có động lòng người sắc thái, Bùi An áp xuống tới, hôn lên nàng cổ, dò ra ướt át đầu lưỡi, liếm láp nàng thật nhỏ hầu cốt, hàm răng một khinh một trọng mà ma cắn nàng làn da.
Giang Vong Nguyệt trắng nõn làn da nổi lên hồng nhạt, trên người Omega mang theo không dung bỏ qua cường thế, gắt gao ngăn chặn nàng hai chân, câu nhân hoa hồng dâng hương làm nàng cả người đều mềm xuống dưới, Alpha sinh lý ưu thế dễ dàng mà bị Bùi An san bằng, cả người sức lực tựa hồ đều ở nàng dưới thân tước vũ khí đầu hàng.
Bùi An phun tức mang theo rên rỉ, liếm hôn tiếng nước hỗn đầu ngón tay không ngừng thâm nhập lầy lội, "Ân... Vong Nguyệt, nơi đó hảo mềm."
Giang Vong Nguyệt phía sau lưng dính sát vào lạnh băng vách tường, nàng vô lực mà chống Bùi An vai, đã lui không thể lui, Bùi An liếm hôn liêu mà trên người nàng một trận một trận tê dại, hạ thân thịt vật trướng đến đỏ lên, Bùi An đã đem ngón tay duỗi nhập nàng đường đi, bỗng nhiên ở nơi đó gợi lên ngón tay.
Giang Vong Nguyệt thở hổn hển, mẫn cảm nhục bích bị nàng gợi lên đầu ngón tay áp quá, hạ bụng tê dại lan tràn đến sau cổ, trong thanh âm tràn đầy kẹp tình dục thanh lãnh, "Không cần... Bùi An... Không được."
Bùi An cười khẽ, mặt khác một bàn tay cởi bỏ nàng áo trên, hôn dần dần đi xuống, triều nàng sớm đã đứng lên đầu vú thở nhẹ một hơi, dưới thân Alpha bị nàng kích đến run lên, lại sau này triệt chút, cũng đã tới rồi đế, kia anh hồng đầu vú vẫn là gần ngay trước mắt.
Bùi An ngón tay chôn ở nàng trong cơ thể, gắng gượng côn thịt chống lại cánh tay của nàng, lòng bàn tay rõ ràng mà cảm giác được nàng vách trong nếp uốn, lại ướt lại nhiệt đường đi phân bố càng ngày càng nhiều ái dịch.
Bùi An ngậm lấy nàng đầu vú, một chút một chút mà khẽ cắn chậm vê lên, nàng đầu vú giống côn thịt giống nhau đứng thẳng, mềm mại tròn trịa trắng nõn như cũ, ẩn ẩn làm như có thể thấy gân xanh, Bùi An mơ hồ không rõ mà nói, "Ta nói... Hành là được."
Bùi An chôn ở nàng trong cơ thể đầu ngón tay trước sau động lên, ướt nóng ấm áp vách trong gắt gao ngậm lấy tay nàng chỉ, Bùi An thỏa mãn mà nửa híp mắt cười, nằm ở trên người nàng từ dưới lên trên mà nhìn Giang Vong Nguyệt.
Giang Vong Nguyệt trong mắt tình dục càng sâu, nhưng vẫn cứ vô lực mà lắc đầu, Bùi An không màng nàng cự tuyệt, cười khẽ đứng vững nàng huyệt tâm, nàng ngẩng đầu lên nức nở một tiếng, trên cổ nổi lên động tình mồ hôi, hạ thân tiểu huyệt co rụt lại co rụt lại, côn thịt nhảy dựng nhảy dựng.
Bùi An thích nàng hiện tại bộ dáng này, Giang Vong Nguyệt mãn nhãn đều là nàng mang cho nàng tình dục, trên người khoái cảm một trận cao hơn một trận.
Bùi An càng thăm tiến nàng bên trong liền càng giác thú vị, một bên nói không cần một bên ngạnh đến không được bộ dáng cũng thực đáng yêu.
Mát lạnh bạch xạ hương trung hoà hoa hồng dâng hương ngọt, hai người tâm suất càng lúc càng nhanh, Bùi An hôn hôn nàng bụng nhỏ, mềm thanh âm câu nàng, "Vong Nguyệt, muốn hay không ta chạm vào ngươi cái kia?"
Giang Vong Nguyệt đuôi mắt hồng nhạt đem nàng khuôn mặt nhiễm phong tình, nàng đường đi bị Bùi An mảnh khảnh ngón tay xỏ xuyên qua, ra ra vào vào tiếng nước phảng phất liền ở bên tai, nàng ý thức mơ hồ mà nhẹ giọng rên rỉ lên, lại vẫn là cắn môi, mắt phiếm thủy quang mà nhìn dần dần đi xuống Bùi An.
Bùi An thấy nàng không trả lời, chỉ là cười, môi dán nàng nóng cháy thịt vật nói chuyện, "Vong Nguyệt... Muốn hay không chạm vào ngươi nơi này, nó nóng quá."
Bùi An nhanh hơn trên tay thọc vào rút ra tốc độ, nàng ấm áp đường đi kẹp lấy tay nàng chỉ, nàng thâm nhập đốt ngón tay, tham nhập nội bộ khi nhẹ nhàng gợi lên, kích đến Giang Vong Nguyệt run rẩy không ngừng, Bùi An mỹ diễm động lòng người khuôn mặt cọ cọ nàng dục vọng, nơi đó run run toát ra thanh dịch, nhảy lên đến càng thêm lợi hại.
Giang Vong Nguyệt không được mà thở hổn hển, thịt vật lộ ở trong không khí tản ra nhiệt ý, làm như cực kỳ yêu cầu an ủi mà nhảy lên, nàng môi gắt gao cắn, chịu đựng dục vọng dần dần ăn mòn.
Bùi An luôn là có thể dễ dàng mà làm nàng một lần lại một lần xé xuống kia tầng lý trí, lộ ra cuồng vọng, bí ẩn dục vọng.
Nàng là Bùi An, nàng nghĩ muốn cái gì, liền nhất định phải được đến.
Bùi An dán nàng thịt vật cười khẽ, "Ngươi không trả lời... Ân... Chính là cam chịu."
Nàng ngón tay không ngừng, nằm ở Giang Vong Nguyệt giữa hai chân vươn đầu lưỡi, nhẹ nhàng liếm liếm nàng cán, ướt nóng lưỡi cọ xát nàng vòng quanh gân xanh cán, nàng cả người căng thẳng, hạ bụng tụ tập mãnh liệt tê dại sảng ý.
"A, Vong Nguyệt nơi này lại khẩn, ngươi thực thích ta liếm ngươi cái kia sao?"
Giang Vong Nguyệt cắn môi, sắc mặt hồng đến không được, trên người mềm đến rối tinh rối mù, mơ mơ hồ hồ mà thấy Bùi An ở trên người nàng cười, nàng mang theo thở dốc ngâm khẽ, "Không......"
Bùi An nửa nhắm mắt mắt, nhẹ nhàng nhấp nhấp nàng đỉnh, "Không cần?"
Giang Vong Nguyệt run lên, Bùi An đầu lưỡi lại lần nữa cuốn thượng nàng thịt vật, ướt nóng khoang miệng ngậm lấy nàng quan đầu, giống ở ăn kẹo que dường như nhẹ nhàng mút vào, đầu lưỡi đảo qua đỉnh lỗ nhỏ.
Giang Vong Nguyệt tràn đầy tình dục trong mắt nổi lên nước mắt, khoái cảm một cổ một cổ tự đường đi cùng thịt vật chỗ truyền đến, ở song trọng kích thích hạ nàng nhịn không được củng thân thể, kia thịt vật càng thâm nhập Bùi An trong miệng.
Bùi An bị đỉnh đến nức nở một tiếng, phun ra nàng thịt vật, gắng gượng sưng to côn thịt thượng dính nàng nước bọt, có chút dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng mà liền ở nàng hồng nhuận môi, Bùi An tự hạ hướng lên trên liếm liếm nàng hệ rễ, "Không cần?"
Giang Vong Nguyệt thở dốc càng thêm trầm trọng, tiếng tim đập làm như ở bên tai đòn nghiêm trọng, nàng cực lực ức chế trụ trên người khoái cảm, chỉ là nhẹ giọng kêu nàng, "Bùi, Bùi An......"
Bùi An vén lên bên tai tóc dài, rũ mắt nhìn nàng thịt vật, trong miệng không chút để ý mà đáp lại, "Ân?"
Thâm nhập nàng đường đi ngón tay gia nhập đệ nhị căn, không ngừng đâm thọc nàng ướt nóng tiểu huyệt, Bùi An hôn lên nàng thịt vật, há mồm ngậm lấy đỉnh, theo sau không ngừng đi xuống, thẳng bao ở nàng thượng nửa thô tráng thịt vật, trong miệng bị thịt vật căng mãn, nàng mơ hồ không rõ mà tiếp tục nói, "Ngô... Muốn?"
Giang Vong Nguyệt thân mình run, thở dốc một tiếng so một tiếng trọng, hàm chứa ức chế không được khoái ý rên rỉ, nàng lại không mở miệng được, Bùi An ướt nóng trong miệng tràn đầy nàng dương vật, đỉnh làm như thâm nhập trong cổ họng, khẩn trí liếm mút cảm kẹp đến nàng xương sống lưng tê dại.
Nàng mơ hồ trong tầm mắt thấy Bùi An mỹ diễm phong tình khuôn mặt, hồng nhuận môi quát cọ nàng cán, một trên một dưới mà phun ra nuốt vào nàng thịt vật, có chút nước bọt theo bên môi trượt xuống dưới, dâm mĩ tiếng nước tự dương vật cùng nàng trong miệng vang lên.
"Ân... A...... Bùi An, Bùi An......"
Giang Vong Nguyệt trong đầu chỉ còn lại có nhất nguyên thủy khoái cảm, Bùi An chặt chẽ mà khống chế nàng dục vọng.
Tiến tới khống chế nàng hết thảy.
Bùi An bị trong miệng dương vật đỉnh đến kêu rên không ngừng, một trên một dưới trong tầm mắt là Giang Vong Nguyệt bình thản khẩn trí bụng nhỏ, chảy ra mồ hôi mỏng, hiện lên động tình hồng nhạt, nàng thở nhẹ một hơi, khẽ cắn liếm láp Giang Vong Nguyệt dương vật, đi xuống thật sâu mà ngậm lấy nóng cháy thịt vật, thượng khi mút vào nhô lên quan đầu đỉnh, đem thanh dịch cuốn vào trong miệng.
Hạ thân dương vật bị Bùi An gắt gao ngậm lấy, mẫn cảm tiểu huyệt bị Bùi An thật sâu xỏ xuyên qua, Giang Vong Nguyệt ức chế không được mà tràn ra nước mắt, nức nở đĩnh đĩnh thân mình, Bùi An mỉm cười hai mắt nâng lên, trong miệng bị nàng dương vật căng mãn, như thế dâm mĩ lại kích thích hình ảnh lệnh Giang Vong Nguyệt rốt cuộc chịu không nổi, nàng nức nở ngẩng đầu lên, thân mình run mà càng thêm lợi hại.
Bùi An cuối cùng thật sâu ngậm lấy nàng dương vật, tay cầm thượng nàng lộ ở khẩu ngoại cán, đem thể dịch tất cả nuốt đi xuống, phun ra nàng côn thịt, bàn tay bao trùm trụ nàng bộ phận cán, trên dưới loát động lên, mang theo chút suyễn hỏi nàng, "Muốn tới?"
Giang Vong Nguyệt thon dài mảnh khảnh ngón tay gắt gao tích cóp sàng đan, thanh thanh thiển thiển mà rên rỉ nhìn phía Bùi An, kia hai mắt chỉ còn lại Bùi An cười nhạt khuôn mặt.
Bùi An vừa lòng mà nhìn nàng sắp tới cao trào, ngón tay một khinh một trọng mà loát động nàng dương vật, một tay kia nghiền áp câu lộng nàng tiểu huyệt, liếm liếm nàng đỉnh, mềm thanh âm nói, "Vong Nguyệt, bắn ra tới."
Giang Vong Nguyệt lại là run lên, sảng khoái bắn tinh cảm giác từ dưới bụng truyền đến, đồng thời bị thật sâu đỉnh lộng tiểu huyệt cũng khống chế không được mà co rút lại, song trọng kích thích hạ nàng củng thân thể ngừng lại rồi hô hấp, trên người mồ hôi làm ướt nàng tóc dài.
"Ân... Vong Nguyệt, Vong Nguyệt," Bùi An nắm lấy nàng trướng đến lửa nóng dương vật, càng thêm dùng sức mà loát động nàng cán, hơi hơi cúi đầu liếm láp nàng đỉnh lỗ nhỏ, thỉnh thoảng nhợt nhạt ngậm lấy liếm mút quan đầu, bôi các loại thể dịch cán phiếm thủy quang, Bùi An ngẩng đầu nhìn nàng, "Muốn tới sao?"
Giang Vong Nguyệt trước mắt hoa râm một mảnh, trong đầu chỉ còn lại có Bùi An cho nàng khoái cảm, tăng tới cực hạn dương vật run run nhảy lên, sắp ngập đầu bắn tinh cảm giác ập lên xương sống lưng.
Bùi An ấm áp phun tức vòng ở nàng dương vật, nàng nói, "Giang Vong Nguyệt, bắn ra tới."
"Ân... Ngô... Bùi An, Bùi An!" Nàng thanh âm mang theo hơi hơi khóc nức nở, trong đầu chợt một trận một trận tê dại, hạ thân không tự giác hướng lên trên đỉnh lộng, bụng nhỏ một trận một trận co chặt, dương vật bị Bùi An xoa bóp, nàng nhịn không được đem áp lực hồi lâu khoái cảm tất cả phóng xuất ra tới, ở Bùi An trong tay bắn tinh, một cổ một cổ tinh dịch từ đỉnh lỗ nhỏ toát ra tới, có chút dính ở Bùi An mỹ diễm động lòng người trên mặt, càng nhiều bắn ở chính mình bụng nhỏ, bạch trọc hỗn mồ hôi, phá lệ dâm mĩ.
Bùi An cười rộ lên, trong tay vẫn cứ không ngừng loát động, cho đến Giang Vong Nguyệt bắn ra cuối cùng một giọt tinh dịch, trướng đại đỏ lên dương vật đáng thương mà run run phun ra thể dịch, Bùi An ngón cái nhẹ nhàng vuốt ve nàng đỉnh.
Giang Vong Nguyệt còn ở cao trào ngập đầu khoái cảm trung không phục hồi tinh thần lại, nức nở tiếng thở dốc phá lệ liêu nhân, Bùi An thấp giọng nói, "Bắn thật nhiều, Giang Vong Nguyệt, thích sao?"
Giang Vong Nguyệt tiếng thở dốc lại trọng lại trường, trong cổ họng không tự giác mà phát ra rất nhỏ nhẹ suyễn nức nở, Bùi An mang đến khoái cảm quá thừa, nàng tràn đầy tình dục hai mắt phiếm hồng, mồ hôi cùng nước mắt làm ướt nàng tóc dài.
Bùi An cười khẽ, đầu ngón tay cuối cùng nghiền nát một phen từ nàng huyệt trung rút ra, mang theo thể dịch ngón tay đem này thượng ái dịch bôi trên nàng đầu vú, phát họa chung quanh mẫn cảm nhũ thịt, không nhẹ không nặng mà xoa bóp, nàng đứng lên, ghé vào nàng bên tai thấp giọng nói, "Thật ngoan."
Giang Vong Nguyệt có chút nghẹn ngào, thân mình còn ở nhẹ nhàng run rẩy, dâm mĩ thể dịch hương vị hỗn Bùi An thần bí câu nhân hoa hồng dâng hương, dương vật nửa mềm không ngạnh mà tại thân hạ, Bùi An phun tức vẫn cứ liêu nhân.
Bùi An cọ cọ nàng cổ, nhẹ giọng hỏi, "Thoải mái sao?"
Giang Vong Nguyệt nhắm mắt lại, kịch liệt nhảy lên trái tim đập nàng ngực, Bùi An thân mình nóng bỏng, dính sát vào chính mình, dục vọng bị thỏa mãn sau lại bị nàng dựa vào, từ trước đến nay thích một chỗ Giang Vong Nguyệt từ đáy lòng dâng lên an tâm cảm giác.
Không biết từ khi nào khởi, Bùi An hương vị giống như là tốt nhất trấn an dược tề, cho dù nàng từ trước đến nay thích nói chút làm chính mình cảm thấy thẹn không thôi nói, nhưng chính mình vẫn như cũ bị nàng ngẫu nhiên bày ra ôn nhu cùng đáng yêu giảo hoạt khống chế tâm thần.
Nhưng Bùi An đâu?
Nàng cùng ta làm tình, cảm giác an tâm sao? Cảm giác thoải mái sao? Nàng thích sao?
Nàng vì cái gì nguyện ý ngậm lấy ta dơ bẩn dương vật?
Nàng rõ ràng là tùy hứng làm bậy tiểu công chúa, nàng rõ ràng là vạn chúng chú mục tiêu điểm.
Nàng hẳn là đứng ở mọi người đỉnh, nàng hẳn là bị mọi người nhìn lên.
Nàng là ta quốc vương.
Thoải mái sao?
Giang Vong Nguyệt mất tiếng tiếng nói nói, "Thoải mái."
Bùi An cho rằng nàng sẽ không nói, không nghĩ tới có thể nghe thấy nàng như thế thẳng thắn trả lời, nhịn không được cười rộ lên, Giang Vong Nguyệt thấp giọng nói, "Ngươi đâu."
Bùi An ở nàng trong lòng ngực ngẩng đầu, "Ân?"
Giang Vong Nguyệt giơ tay treo ở nàng bên hông, cuối cùng vẫn là xoa nàng vòng eo, đầu ngón tay tham nhập nàng hơi ướt tóc dài, mặc không lên tiếng mà đem hai người thay đổi cái thân vị, đem Bùi An đè ở dưới thân, "Ta nói ngươi thoải mái sao."

[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêuWhere stories live. Discover now