Bùi An ửng hồng mặt, môi bị nàng cắn đến phiếm bạch, thân mình củng khởi dính sát vào Giang Vong Nguyệt eo bụng, nàng dương vật thật sâu chôn ở nàng trong cơ thể, co rút run lên run lên mà đỉnh lộng.
Giang Vong Nguyệt ngăn không được mà thở hổn hển, Bùi An đột nhiên cười rộ lên, ôm lấy nàng cổ, "Ngươi đem ngươi quốc vương đè ở dưới thân, dùng tinh dịch rót mãn nàng bên trong, còn nói phải cho nàng trung thành?"
Giang Vong Nguyệt trong mắt ngượng ngùng càng sâu, dường như sương mù mênh mông, chợt thấy nàng nói đúng, chính mình như vậy hành vi quả thực là khinh nhờn, chính là......
Chính là, nàng tưởng tiến vào Bùi An, tưởng đâm toái Bùi An rên rỉ, muốn cho Bùi An khóc thút thít, tưởng......
...... Thao khóc nàng.
Giang Vong Nguyệt bị chính mình ti tiện ý tưởng cả kinh run lên, nửa mềm dương vật lại bắt đầu gắng gượng lên, nàng run rẩy lông mi, căng chặt xương sống lưng, khắc chế chính mình dục vọng, theo bản năng mà muốn xin lỗi, "Thực xin lỗi."
Đây là nàng trước kia trước nay không nghĩ tới, hoặc là nói, chưa bao giờ dám tưởng, nhưng từ Bùi An bước vào nàng thế giới, nàng trầm mặc cả đời giống như đi tới đầu.
Bùi An còn ở tinh tế mà thở hổn hển, giống như thoả mãn tiểu miêu, hơi ướt tóc mái dán ở nàng sườn mặt, câu lấy Giang Vong Nguyệt bên hông hai chân mềm mại, nhẹ nhàng cọ nàng vòng eo, Bùi An cười rộ lên, "Ngươi nha, trừ bỏ sẽ nói thực xin lỗi, còn sẽ nói cái gì?"
Nàng nghiêng nghiêng đầu, tán ở màu nâu lông dê thảm thượng tóc dài đi theo nghiền lên tiếng vang, lo chính mình lại nói, "Ngươi còn sẽ nói, không được, không cần, sau đó nơi đó còn ngạnh muốn mệnh......"
Bùi An nắm thật chặt chính mình tiểu huyệt, bị lấp đầy cảm giác làm nàng bên hông mềm đến không có sức lực, lại nghiêm túc gật gật đầu, "Chính là nơi này."
Giang Vong Nguyệt thế nhưng không có trước tiên cảm thấy thẹn thùng, nàng chỉ cảm thấy, Bùi An hảo đáng yêu a, thật giống như một con ưu nhã lại câu nhân tiểu hồ ly, thường thường lấy móng vuốt nhỏ nhẹ cào một chút, lại xoay người trốn đến không biết chạy đi đâu, chỉ lộ ra lông xù xù cái đuôi.
Nàng lại nghĩ tới trong đám người Bùi An, mặc kệ là đối đãi ai, đều là ưu nhã thoả đáng ôn nhu, mang theo gãi đúng chỗ ngứa đúng mực, cùng nàng ở chung lên thoải mái đến như tắm mình trong gió xuân, khó trách tất cả mọi người thích nàng.
Giang Vong Nguyệt đột nhiên chua xót vô cùng, chỉ là Bùi An người như vậy, cũng sẽ có không vui thời điểm, chính là nàng không biết Bùi An vì cái gì khổ sở, nàng giống như cũng không có thể ra sức.
Bùi An ôm trên người Giang Vong Nguyệt, còn ở nhẹ nhàng mà cọ nàng eo, ngoài cửa sổ hoàng hôn rơi xuống, đem nàng mặt trải lên một tầng nhu hòa ám mặt, cặp mắt kia lại rất lượng, dạng khôn kể thần sắc.
Trong thư phòng thực an tĩnh, mới vừa rồi kia tràng kịch liệt giao hợp dần dần làm lạnh xuống dưới, Giang Vong Nguyệt lại không biết lui một chút dường như, nghiền đến Bùi An lại bắt đầu tô tô ngứa.
Thấy nàng không biết nên nói chút cái gì, Bùi An cười nói, "Ngươi...... Không đúng, chúng ta, chúng ta làm tình đều chỉ dùng một cái tư thế."
Nàng hơi hơi đứng dậy, làm Giang Vong Nguyệt dương vật đỉnh lộng đến càng sâu, sơ mi trắng tan khai, khóa lại nội y trung tròn trịa như là minh nguyệt, "Khi nào... Ân, đổi một đổi đâu?"
Giang Vong Nguyệt ngẩn ra, nghiêm túc mà đếm đếm, "Không có a, hai cái đi?"
Lần đầu tiên là Bùi An cưỡi ở trên người nàng, lần thứ hai là nàng đè ở Bùi An trên người, đệ tam thứ là Bùi An cưỡi ở trên người nàng, lần thứ tư là Bùi An cưỡi ở trên người nàng......
Giang Vong Nguyệt càng số mặt càng hồng, Bùi An nghe nàng đứng đắn trả lời cười lên tiếng, "Nga, ngươi ở số tổng cộng vài lần sao?"
Giang Vong Nguyệt:......
Bùi An thấy nàng vẻ mặt "Ngươi như thế nào cái gì đều biết", cắn cắn nàng vành tai nói, "Nhanh lên ra tới, đi ta phòng."
Giang Vong Nguyệt lúc này mới phản ánh lại đây, nhẹ nhàng rút ra bản thân chôn sâu ở nàng trong cơ thể thịt vật, hơi đại một vòng quan đầu nghiền đến Bùi An nhịn không được yêu kiều rên rỉ ra tiếng, dương vật rời đi tiểu huyệt dính hợp với dâm dịch, không có thô to thịt vật ngăn cản, một ít bạch trọc tràn ra tới.
Bùi An lẩm bẩm nói, "Bắn thật nhiều......"
Giang Vong Nguyệt nghe được càng ngạnh, chịu đựng chính mình dục vọng, thế nàng hệ áo trên khấu đầu ngón tay có chút run, Bùi An trong nhà thực an tĩnh, quản gia người hầu đều ở làm chính mình sự.
Bùi An phòng sạch sẽ lại sạch sẽ, lại rất ngoài ý muốn không có gì dư thừa trang trí, nhiều nhất là trên bàn sách lập khung ảnh, trên ảnh chụp là hai cái tiểu nữ hài.
Bùi An thấy nàng nhìn chằm chằm khung ảnh xem, nói, "Đó là tỷ tỷ của ta, Bùi ninh."
Nàng tỷ tỷ. Cùng nàng lớn lên giống như. Giang Vong Nguyệt rũ mắt tưởng, còn có tiểu bạch, còn có lần trước cái kia mang mắt kính trì họ nữ hài, nàng đều không quen biết, nàng không biết Bùi An bên người đều là cái dạng gì người.
Nàng nâng lên đôi mắt xem Bùi An, Bùi An lại không có xem nàng, cũng không có lại giải thích cái gì, cởi ra y khấu, "Ta muốn đi tắm rửa."
Bùi An một chọn mắt đào hoa, cười đến câu nhân, "Cùng nhau sao?"
Nàng cho rằng Giang Vong Nguyệt sẽ hồng nhĩ tiêm cự tuyệt, nhưng nàng lại là không có do dự gật gật đầu, "Hảo."
Nha. Thẹn thùng tiểu Alpha tiến hóa.
Mãi cho đến nàng bị Giang Vong Nguyệt ấn ở phòng tắm trên tường hôn lấy, Bùi An còn đầy bụng nghi vấn, nàng vì cái gì trở nên như vậy chủ động? Uống lộn thuốc? Động dục kỳ? Vẫn là nói nàng bản chất cũng có Alpha xâm lược tính?
Trước mắt là nàng thanh lãnh tinh xảo mặt mày, hiện giờ Alpha đã lớn lên so Bùi An muốn cao chút, nàng cúi đầu, có chút trúc trắc, nhưng Bùi An vẫn như cũ bị nàng hôn đến chân mềm, tràn ra ngâm khẽ mang theo nuốt không kịp tiếng vang.
"Ngô, Vong Nguyệt......" Bùi An hừ nhẹ đẩy đẩy nàng, Giang Vong Nguyệt nghe lời mà ngừng lại, môi châu phiếm thủy quang.
"Làm sao vậy?" Giang Vong Nguyệt chống ở nàng bên cạnh người đôi tay ôm chặt nàng vai, ở nàng bên tai hỏi.
Thực hảo, tiểu giang đồng học không hề biệt nữu thời điểm chính là kiên cường thời điểm.
YOU ARE READING
[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêu
RandomLại dã lại yêu lại hư lại tao vạn nhân mê Ox một bên không được một bên ngạnh khẩu thị tâm phi lãnh dục A. Bùi An x Giang Vong Nguyệt note : Chưa hoàn, tác giả biến mất giữa chừng nhưng đc 2 cái PN nên cx coi là he ?? :)))))