Đã là 12 tháng, Giang Châu thời tiết càng thêm lạnh, mấy ngày trước đây còn hạ khởi tiểu tuyết, màu bạc che lại hơi mỏng một tầng, Bùi An chỉ khoác kiện hơi mỏng tuyến sam, ngồi ở lầu hai ban công.
"Ngươi ba làm ngươi sinh nhật yến hội lúc sau bắt đầu chuẩn bị?"
Tô Bạch Sơn một câu không minh bạch mở màn, ở nàng bên cạnh ngồi xuống, vớt lên trên bàn cà phê uống lên hai khẩu, lại vẻ mặt chua xót mà đoan khai, "Phi phi, như vậy ái uống ngoạn ý nhi này, ta nước rửa chân cho ngươi uống."
Bùi An trực tiếp làm lơ nàng mặt sau câu nói kia, trả lời nói, "Có thể nói là hiện tại đã bắt đầu chuẩn bị."
"Ngươi xác định ngươi muốn từ liên đội làm khởi, không trực tiếp đi cơ quan?"
Quân chính viện tốt nghiệp sau, bọn học sinh bắt đầu từng người mưu sinh lộ, xã hội trung hiện có cơ bản chức nghiệp đều có thể bao trùm, bất quá đại bộ phận người sẽ lựa chọn tiến bộ đội.
Liên đội cũng chính là "Cơ sở", tiến vào đoàn dưới các xây dựng chế độ liên đội, hơn nữa sẽ nghiêm khắc ấn một ngày sinh hoạt làm việc và nghỉ ngơi đi chứng thực cùng chấp hành.
Giống Bùi gia, Tô gia từ từ có quyền thế hài tử, giống nhau có thể trực tiếp tiến vào cơ quan, cũng chính là trực tiếp tiến vào đoàn cấp trở lên "Bộ môn" cơ cấu cương vị.
Bùi An sau này một dựa, cả người lười nhác mà oa ở ghế dựa, "Đi vào cũng không phải ăn không trả tiền khổ, ba ba tự nhiên sẽ đề điểm những cái đó lớn lớn bé bé sĩ quan, chỉ sợ lấy lòng ta còn không kịp, huống hồ Bùi gia tiểu nữ nhi không đi cửa sau, từ cơ sở làm khởi, mặt mũi thượng cũng đẹp một ít."
Tô Bạch Sơn hừ một tiếng, thầm mắng một câu "Vạn ác nhà tư bản", Bùi An cười, "Nói cho ta ba ba Bùi lãng nghe?"
Tô Bạch Sơn vừa nghe thấy "Bùi lãng" này hai tự, lập tức giống chuột thấy mèo giống nhau, cúi đầu, tích lưu viên đôi mắt nhìn trộm bốn phía một vòng, phát hiện Bùi lãng không ở, lúc này mới duỗi thẳng cổ, trả lời lại một cách mỉa mai, "Ngươi trừ bỏ sẽ cáo trạng còn sẽ làm gì?"
Bọn họ mấy nhà hài tử cùng nhau lớn lên, kiếm ăn tiểu ma vương Tô Bạch Sơn không sợ trời không sợ đất, sợ nhất chính là Bùi lãng, tuy rằng Bùi lãng đối bọn họ có thể nói là vẻ mặt ôn hoà, nhưng có lẽ là đối cảnh sát thúc thúc thiên nhiên sợ hãi, mặc kệ ai khóc ai làm ầm ĩ, chỉ cần nhắc tới Bùi lãng tên, lập tức an tĩnh như gà, không dám lên tiếng.
Bùi lãng là đội ngũ sinh ra, nhưng cũng không phải cảnh sát, Bùi gia vốn chính là quân bộ làm giàu, hiện giờ quân chính thương đều có đọc qua, liên hợp mặt khác mấy đại gia tộc, chặt chẽ khống chế Giang Châu bộ phận mạch máu.
Bùi lãng trước sau từng có tam nhậm thê tử, nguyên phối giang chiếu ảnh là thương chính liên hôn, hai bên không can thiệp chuyện của nhau, sinh hạ song bào thai Bùi minh, Bùi đức sau hoà bình ly hôn, một mình đi Kim Lăng thành phát triển, song mục nhỏ trước đã là thương giới bá chủ.
Kế nhiệm ninh uyển là Bùi lãng ở thời niên thiếu liền yêu bạch nguyệt quang, ly hôn sau được như ý nguyện mà cưới ninh uyển, có hai đứa nhỏ, Bùi ninh, Bùi An, nàng vốn là bệnh tật ốm yếu, ở Bùi An không đến tam tuổi thời điểm liền qua đời, thuộc về sớm chết bạch nguyệt quang nguyên phối tồn tại.
Có lẽ là bởi vì Bùi An lớn lên nhất giống mụ mụ, Bùi lãng vẫn luôn đều nhất sủng tiểu nữ nhi Bùi An, cho dù nàng là cái Omega.
Đương nhiệm thê tử chính là Trầm Hòa Hi, dưới gối một tử Bùi thận, là cái không nên thân dính nhân tinh.
Chờ một chút! Dính nhân tinh! Hẳn là Giang Vong Nguyệt mới đúng!
Không chỉ có là cái dính nhân tinh, vẫn là cái hồ ly tinh! Tới gần tốt nghiệp, Giang Vong Nguyệt cũng không có việc gì đều phải cùng Bùi An cùng nhau, vào học sinh hội hoạt động thất còn khóa cửa không cho người đi vào!
Là đang làm gì?! Nghiên cứu vũ khí hạt nhân sao? Tô Bạch Sơn nghĩ đến đây, thở phì phì mà trừng mắt nhìn Bùi An liếc mắt một cái, Bùi An vẻ mặt mạc danh, lại nghe Trì Dã chậm rãi đi tới, mang theo đặc có mơ hồ không rõ khẩu âm, "A, còn sẽ đem ngươi ấn trên mặt đất cọ xát."
Nàng đôi tay cắm túi, biếng nhác mà ngồi xuống, kính gọng vàng hạ cặp mắt kia tràn đầy trêu chọc, "Ngài nói đúng không?"
Trì Dã xác thật không nói bừa, lần trước cuối kỳ khảo hạch Bùi An có thể nói là chân chính mãn cấp đại lão khi dễ Tân Thủ thôn người chơi, nàng cùng Giang Vong Nguyệt không hề nghi ngờ, một cái đệ nhất, một cái đệ nhị, Tô Bạch Sơn nghiến răng nghiến lợi khuất cư đệ tam.
Tô Bạch Sơn không hận Giang Vong Nguyệt đoạt nàng vị trí, mà là hận chính mình không biết cố gắng lại bị Giang Vong Nguyệt đánh bại! Đáng giận!
Nhất đáng giận chính là Bùi An làm Tô Bạch Sơn suốt đời túc địch, Tô Bạch Sơn không chỉ có không nàng cao, còn không có nàng thông minh, càng không nàng sẽ mưu hoa.
Bắt chước chỉ huy tác chiến làm bất quá liền tính, Tô Bạch Sơn có thể an ủi chính mình còn nhỏ đại não không phát dục hoàn toàn, nhưng sau lại thật thương thực chiến đánh không lại liền thật sự không lời gì để nói.
Từ đây Alpha Tô Bạch Sơn đem đánh không lại Omega Bùi An làm chính mình suốt đời sỉ nhục, hiện tại suốt đời sỉ nhục lại bị Trì Dã cái này xem náo nhiệt không chê sự đại gia hỏa lão phiên trọng xem!
Tô Bạch Sơn lập tức liền bắt đầu nháo, mắng to Trì Dã vương bát đản, đồng thời tiến hành một ít truy đuổi chiến, không biết sao xui xẻo lại ngã ở Bùi An trên người.
Bùi An cười ngâm ngâm mà sờ sờ nàng đầu, "Tiểu bạch ngươi được chưa a."
Tô Bạch Sơn cảm thấy chính mình mặt đỏ đến giống đáy biển vớt cà chua thịt bò canh đế, lại ngửi được trên người nàng thần bí lại thâm thúy hoa hồng dâng hương, xong rồi! Con mẹ nó chân mềm đến không đứng lên nổi!
Cách đó không xa truyền đến một tiếng ho nhẹ, Tô Bạch Sơn vừa nghe con thỏ dường như run lên, lập tức đứng dậy vừa lăn vừa bò chạy, chỉ hận cha mẹ thiếu sinh hai cái đùi, hai giây trong vòng nhảy đến bóng người cũng chưa.
"Ba ba." Bùi An nói.
Trì Dã ở chào hỏi qua sau cũng đi rồi, lưu cha con hai một chỗ.
Bùi lãng bước chân trầm ổn, đi vào bên người nàng, mở miệng nói, "Bùi An, nơi này là Giang Châu nhất thượng tầng địa phương."
Bùi An còn không rõ hắn muốn nói cái gì, Bùi lãng chỉ là nhìn chăm chú phía trước, nói một câu, "Sẽ không có lưu lạc cẩu ở chỗ này sinh ra, cũng không có khả năng có lưu lạc cẩu từ bên ngoài tiến vào."
"Chơi chơi có thể," Bùi lãng ánh mắt lúc này mới chuyển hướng nàng, cười cười, "Không nên tưởng thiệt."
Bùi An cơ hồ lập tức minh bạch hắn ý tứ, có đôi khi người cùng người giai tầng chênh lệch, so người cùng cẩu chênh lệch đều đại.
Nàng cả đời đã bị Bùi lãng an bài hảo, tùy thời chuẩn bị vì quốc gia, gia tộc, sự nghiệp hy sinh, không có thương lượng đường sống.
Nàng cùng Giang Vong Nguyệt sự tình, có lẽ Bùi lãng đã sớm biết, nàng cũng không trông cậy vào có thể giấu diếm được Bùi lãng.
Chỉ là như vậy cách nói, vẫn là có chút
Bùi An giấu đi ánh mắt, cho chính mình tam giây thời gian thu thập cảm xúc, theo sau gợi lên mỉm cười, "Ta biết đến. Ba ba."
YOU ARE READING
[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêu
RandomLại dã lại yêu lại hư lại tao vạn nhân mê Ox một bên không được một bên ngạnh khẩu thị tâm phi lãnh dục A. Bùi An x Giang Vong Nguyệt note : Chưa hoàn, tác giả biến mất giữa chừng nhưng đc 2 cái PN nên cx coi là he ?? :)))))