Chương 12 thanh mai cùng thanh mai

92 3 0
                                    

Bùi An ánh mắt nhiễm nhiệt ý, Giang Vong Nguyệt ám đạo không tốt, hiện tại chính là ở đi học, nàng một lát không dám lơi lỏng mà chế trụ cổ tay của nàng, Bùi An cong cong đôi mắt, lòng bàn tay hướng lên trên trượt vào nàng khe hở ngón tay, cùng nàng mười ngón tay đan vào nhau.
Lòng bàn tay ấm áp, như thế thân mật hành động làm Giang Vong Nguyệt một chút không có nghe giảng bài tâm tư, dắt cũng không phải, thả cũng không xong, Bùi An luôn là như vậy, làm nàng tiến thoái lưỡng nan.
Bùi An cười khẽ, thấp giọng nói, "Chuyên tâm một chút."
Giang Vong Nguyệt có chút bực, nàng như thế nào không biết xấu hổ kêu chính mình chuyên tâm một chút.
Giang Vong Nguyệt không nói, cũng nhậm nàng chế trụ chính mình chỉ gian, nhấp môi nhìn phía đang ở giảng bài lão sư, nỗ lực đem tinh thần tập trung đến lão sư nói thượng, hai người tay chặt chẽ ở bàn học hạ thủ sẵn, chẳng phân biệt ngươi ta.
Bùi An vừa lòng mà nhẹ nhàng vuốt ve nàng da thịt, cảm thấy có nề nếp quân sự chính trị cũng bắt đầu sinh động đáng yêu lên.
Mãi cho đến tan học, Giang Vong Nguyệt cũng đối hai người thân mật khăng khít mười ngón tay đan vào nhau không có gì phản ứng, Bùi An giật giật cổ tay, muốn thu hồi chính mình tay, lại bị Giang Vong Nguyệt gắt gao chế trụ.
"...... Tan học." Bùi An nhắc nhở nàng.
Nàng phảng phất giống như không nghe thấy.
"...... Vong Nguyệt?" Bùi An nhìn nhìn lui tới đồng học, cảm thấy nhất định có người thấy các nàng ở bàn học hạ dắt tay.
Nàng ngoảnh mặt làm ngơ.
Có người ở cửa, ánh mắt sáng lấp lánh mà kêu nàng, "Tiểu Bùi, Tô Bạch Sơn tìm ngươi."
"...... Giống như có người tìm ta ai." Bùi An chớp chớp cặp mắt đào hoa kia.
Nàng làm bộ không nghe thấy.
Bùi An nhìn nàng tinh xảo thanh tuấn sườn mặt, cười thầm nàng thủ đoạn đáng yêu, ấm áp thân mình dựa đi lên, phát dục tốt đẹp mềm mại cọ cánh tay của nàng, hừ nhẹ nói, "Ân... Còn không bỏ được ra tới?"
Giang Vong Nguyệt làm như run lên, vội vàng buông ra nàng, mắt nhìn thẳng nhìn chằm chằm trước mặt mở ra sách giáo khoa, kỳ thật cái gì cũng không thấy đi vào, Bùi An ý cười doanh doanh mà đem nàng sách giáo khoa khép lại, điểm điểm nàng bàn học.
Giang Vong Nguyệt theo bản năng mà nhớ lại Bùi An động dục kỳ ngày đó, không có một bóng người trong phòng học, hơi hơi phiếm lạnh bàn học thượng, nàng một cái chớp mắt liền đã hiểu, Bùi An đang nói.
Nàng ở chỗ này thao quá nàng.
Bùi An vừa lòng mà nhéo nhéo nàng phiếm hồng vành tai, đứng dậy rời đi chỗ ngồi, vẫn thường không đạt đáy mắt ý cười cũng thiệt tình thực lòng lên.
Bên ngoài ban ngày dài lâu, nùng vân lôi cuốn thái dương mà đi, nàng giống như thần chỉ từ bóng ma đi tới, ánh mặt trời trút xuống mà xuống, lung ở nàng tóc dài thượng, làm như có một vòng quang hoàn.
Nàng hơi hơi híp híp mắt, hàng mi dài che như nước sóng mắt, trong trẻo đáy mắt bị ấn thành hổ phách nhan sắc, kia tuyệt mỹ dung nhan bị ánh mặt trời sấn đến mặt nếu đào hoa, tự phụ cao nhã.
Tô Bạch Sơn nhìn thấy đúng là như vậy Bùi An.
Tô Bạch Sơn chinh lăng một cái chớp mắt, bỗng khôi phục lại, triều nàng đến gần vài bước, một đôi mắt hạnh tràn đầy nàng ảnh ngược, hơi hơi ngửa đầu vọng nàng, "Bùi An!"
Tô Bạch Sơn cùng tên nàng giống nhau, điển nhã ôn hòa, lộ ra thanh cổ ý nhị, đen như mực con ngươi thanh triệt sáng trong, đuôi mắt nửa rũ, một bộ cực hảo xem phương đông mỹ nhân tướng mạo, xa xem tĩnh nếu xử nữ, lại cố tình kiều quý lại ái khóc.
Tô Bạch Sơn so Bùi An tiểu một tuổi, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, Trì Dã đương bảng đen thời điểm nàng cướp phải làm ba ba, còn chính là muốn Bùi An đương mụ mụ, mỗi lần đi các nàng gia chơi đều phải nháo đến long trời lở đất, nề hà hai nhà giao hảo, Bùi lãng chỉ làm như không nhìn thấy chính mình tiểu nữ nhi bị nàng lăn lộn, ngược lại làm Bùi An hảo hảo đãi nàng.
Bùi An luôn là ngoan ngoãn mà đáp lời hảo, sau đó biến đổi pháp nhi mà âm thầm khi dễ trở về, cố tình Tô Bạch Sơn phản ứng chậm, thẳng ngơ ngác mà bị nàng ấn cọ xát cũng không hiểu được chính mình bị khi dễ.
Kỳ thật các nàng bổn hẳn là xem như thanh mai trúc mã, hai nhỏ vô tư, nhưng Tô Bạch Sơn kỳ thật từ nhỏ liền rất chán ghét cái này nhà bên tỷ tỷ, bởi vì nàng ba mẹ luôn ở nàng bên tai nói Bùi An có bao nhiêu thật nhiều hảo, phụ trợ đến nàng không đúng tí nào, uổng có túi da.
Hài tử luôn là chán ghét bị lấy tới làm tương đối, Tô Bạch Sơn bị nói được phiền, cùng ba mẹ đại sảo một trận, "Các ngươi như vậy thích Bùi An! Làm nàng đương các ngươi nữ nhi a!"
Nói xong liền phủi tay rời đi gia, chính chính gặp được thượng xong lớp học bổ túc trở về Bùi An, thấy nàng khóc đến hoa lê dính hạt mưa, khó được không có trào phúng nàng, giơ tay sờ sờ nàng phát đỉnh nhẹ giọng hỏi, "Tiểu bạch, như thế nào lạp?"
Đi học thời điểm, Bùi An liền vững vàng áp nàng một đầu, không ngừng thành tích, ngay cả được hoan nghênh trình độ đều xa xa so ra kém Bùi An, chỉ có ở dung mạo thượng còn có thể tương đối tương đối, nàng nghiến răng nghiến lợi mà âm thầm cùng Bùi An phân cao thấp nhi, Bùi An coi trọng cái gì, nàng liền phải đoạt, Bùi An có được cái gì, nàng liền phải có.
Chính là Bùi An tựa hồ căn bản là không để bụng nàng phân cao thấp, mặc kệ nàng như thế nào ở Bùi An trước mặt diễu võ dương oai, Bùi An vĩnh viễn đều là kia phó không chút để ý thần sắc, nàng hình như là một người thi đấu, nắm tay đánh vào bông thượng dường như, như vậy Bùi An hiện tại ở nàng trước mặt, cặp mắt đào hoa kia mang theo ôn nhu.
Tô Bạch Sơn ngẩn ra một cái chớp mắt lại ngao ngao khóc lớn, nước mắt nước mũi giàn giụa, một bên ủy ủy khuất khuất mà mắng nàng, "Ngươi cái này vương bát đản! Không cần lo cho ta!"
Bùi An nghiêng nghiêng đầu, "A? Hảo."
Sau đó thật sự đi rồi.
Tô Bạch Sơn tức giận đến thẳng đánh cách, nổi giận đùng đùng hồng mắt đi theo nàng mặt sau hô to, "Ngươi! Ngươi ngươi ngươi làm sao dám a?!"
Bùi An bước chân không ngừng, vẻ mặt vô tội mà nói, "Ngươi làm ta không cần lo cho ngươi a."
Tô Bạch Sơn tưởng tấu nàng lại không dám, chỉ có thể một bên lau nước mắt một bên lên án nàng đủ loại ác hành, phấn điêu ngọc trác tiểu nữ hài vành mắt hồng hồng, phá lệ chọc người trìu mến.
Cố tình Bùi An không trìu mến.
Nàng nheo lại đôi mắt cười cười, đuổi Tô Bạch Sơn đi, "Ta về đến nhà nga."
Tô Bạch Sơn không có nghe được nàng lời trong lời ngoài lệnh đuổi khách, nghĩ đến cái gì dường như hô lớn, "Ta muốn nói cho ngươi ba ngươi khi dễ ta!"
Bùi An ý cười không giảm, "Ngươi cũng liền sẽ cáo trạng."
Tô Bạch Sơn: "......"
Mỗi lần tranh đấu đều lấy Tô Bạch Sơn thất bại mà chấm dứt, nàng một bên ghi hận vương bát đản Bùi An, một bên nhớ ngày đó ôn nhu Bùi An tỷ tỷ.
Sau lại phân hoá thành Alpha khi, nàng rốt cuộc cảm thấy chính mình có thắng quá Bùi An địa phương, đắc ý dào dạt mà ở nàng trước mặt khoe ra, bởi vì nàng cảm thấy Bùi An giống như chính là trời sinh lãnh tụ, trời sinh thành công giả, nhất định càng muốn phân hoá thành Alpha.
Không nghĩ tới Bùi An cũng không cảm thấy phân hoá thành Omega có cái gì không tốt.
Này lại làm Tô Bạch Sơn tiết khí, lại càng thường xuyên mà tới tìm Bùi An tương đối, mỗi trường cao một chút đều phải dán nàng so so, sau đó ủy khuất mà nói vì cái gì chính mình vẫn là so nàng lùn.
Phân hoá thành Omega Bùi An cũng càng ngày càng mỹ diễm, sóng mắt lưu chuyển chi gian tràn đầy mị hoặc, vốn dĩ liền mềm mại, tinh tế thân mình phát dục đến càng thêm liêu nhân.
Người theo đuổi một đợt một đợt như ong bướm giống nhau vọt tới, Tô Bạch Sơn tức giận đến muốn mệnh, dùng hết các loại thủ đoạn lăn lộn kia giúp coi trọng Bùi An người, không cam lòng mà thầm nghĩ, rõ ràng ta lớn lên càng đẹp mắt, dựa vào cái gì nàng người theo đuổi đều so với ta nhiều!
Bởi vì từ nhỏ cùng nhau lớn lên, giới tính phân công vẫn như cũ mơ hồ, Tô Bạch Sơn làm Alpha cũng không có cái gì ao thụ thụ bất thân tự giác, theo thường lệ không hề cố kỵ mà vào nàng phòng.
Trong phòng thực ám, chỉ có xuyên thấu qua bức màn mông lung quang, tràn đầy Bùi An thần bí mê người hoa hồng dâng hương, nàng chính nghiêng thân mình nửa quỳ ở màu trắng gạo thảm thượng, tóc dài bát đến trước người, đôi tay cởi ra nội y khấu.
Bùi An quay đầu đi vọng nàng.
Đầy đặn mượt mà vú phiếm vầng sáng, thon thon một tay có thể ôm hết bên hông lõm xuống một cái sống tuyến, nàng tự phụ mỹ diễm hình dáng ở trong mông lung càng lộ vẻ quyến rũ, cơ hồ trần truồng mà bị gặp được cũng không có kinh hô, hàng mi dài nửa rũ, đôi mắt thâm thúy, chỉ là lẳng lặng mà cùng Tô Bạch Sơn đối diện.
Tô Bạch Sơn chinh lăng mà đứng ở tại chỗ, thế nhưng đối nàng nổi lên phản ứng.
Tô Bạch Sơn một cái chớp mắt hoảng sợ, hung hăng đóng sầm môn chạy ra, sao có thể đâu?
Nàng vội vàng đi tìm mặt khác mỹ diễm Omega, phát hiện chính mình cũng sẽ đối người khác khởi phản ứng, nguyên lai chính mình chỉ là sắc dục huân tâm, cũng không phải thích nàng, Tô Bạch Sơn lúc này mới yên lòng.
Nàng cùng Bùi An đối chọi gay gắt suốt tám năm, hiện tại nếu là nói cho nàng, nàng thích Bùi An, nàng nên như thế nào đối mặt chính mình mấy năm nay không cam lòng cùng ác ngữ tương hướng?
Bùi An chính là có như vậy mị lực, chán ghét nàng, oán hận nàng, cuối cùng đều sẽ bị nàng thuyết phục.
Tô Bạch Sơn từ đây không bao giờ chịu đi Bùi An gia, hai bên gia trưởng gặp mặt thời điểm cũng tránh ở nhà mình ba mẹ phía sau, càng là không chịu phân một chút ánh mắt cấp Bùi An, làm bộ một bộ cao cao tại thượng bộ dáng, lại luôn là muốn trộm lấy đuôi mắt ngắm nàng.
Bùi An biết Tô Bạch Sơn vì cái gì lặng lẽ xem nàng, nhưng nàng làm bộ không biết.
Bùi An vẫn như cũ giống thường lui tới giống nhau đãi nàng, Tô Bạch Sơn trải qua một đoạn phản nghịch kỳ, lại chạy tới dán nàng.
Hôm nay nói, "Bùi An, ngươi dây cột tóc không bằng ta đẹp, cùng ta đổi một chút."
Ngày đó nói, "Bùi An, ngày mai yến hội ta là vai chính, ngươi không được đoạt ta nổi bật."
Hai người tựa hồ vẫn là đối chọi gay gắt, lại ở ngây thơ trung giống như biến ảo phương hướng.
Ai ai ai thích Bùi An đã không phải cái gì mới mẻ sự, mọi người đều thích nàng, nhưng là thế nhưng truyền ra Bùi An cùng Giang Vong Nguyệt sự tình.
Tô Bạch Sơn không thể tiếp thu.
Nàng không thể tưởng tượng Bùi An vì ai dừng lại, vì ai buông chính mình kiêu ngạo, bị ai đánh dấu, vì ai sinh nhi dục nữ.
Bùi An không thể thuộc về bất luận kẻ nào.
Nàng yêu cầu sặc sỡ loá mắt mà đứng ở mọi người đỉnh. Tô Bạch Sơn cùng Giang Vong Nguyệt tưởng.

[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêuWhere stories live. Discover now