Chương 16 yêu thầm cùng minh đoạt

83 1 0
                                    

Nàng muốn nói cái gì.
Nàng từ dưới lên trên mà nhìn Bùi An, Bùi An mặt mày mềm nhẹ, thoả mãn lại mang theo giảo hoạt, giống lấy cái đuôi nhẹ liêu nàng tiểu hồ ly giống nhau.
Nàng kỳ thật suy nghĩ rất nhiều, ở hiện giờ như vậy xã hội, chiến tranh tựa hồ là chạm vào là nổ ngay, mà Bùi An là Bùi gia tiểu nữ nhi, là vạn chúng chú mục tiêu điểm, mà nàng chỉ là một cái học tập coi như tốt người thường, cũng không có quá nhiều bảo đảm.
Các nàng liên hệ giống như là Bùi An đầu ngón tay ngắn ngủi mà xẹt qua nàng cảm thấy mát lạnh hồ nước, mang theo tiểu giọt nước dừng ở nàng làn váy, hong gió sau cái gì cũng không dư thừa.
Một đoạn cảm tình bắt đầu cùng kết thúc đều nắm giữ ở chủ động nhân thủ, bởi vì là nàng chủ động xuất kích, như vậy nàng tùy thời cũng có thể hoàn toàn thu tay lại.
Mà Giang Vong Nguyệt tưởng tượng đến Bùi An từ đây lại sẽ không cùng chính mình có liên quan, liền cảm thấy chua xót.
Vốn dĩ tưởng nói những lời này đó, tất cả đều bị ngăn trở.
Chẳng lẽ nàng muốn nói, ta hiện tại cái gì cũng không phải, nhưng là ta giống như thích ngươi, ngươi có thể từ từ ta trưởng thành sao?
Nàng khai được khẩu sao.
"Không có việc gì, không có gì." Nàng gục đầu xuống.
Ngây thơ mờ mịt, vô tật mà chết.
Ta có thể cho đồ vật, nàng không cần. Giang Vong Nguyệt tưởng.
Nguyên lai thích một người đầu tiên học được chính là tự ti.
Bùi An cũng không có truy vấn, chỉ là ở nàng bên tai nói, "Không quan hệ, ta chờ ngươi tưởng hảo."
Bùi An cười khẽ, nghiêng đầu hôn lấy nàng, Giang Vong Nguyệt một đốn, lần đầu tiên nghiêm túc, chân thành mà đáp lại nàng.
Hai người giao triền hô hấp càng thêm nóng cháy, Bùi An nhịn không được tràn ra ngâm khẽ, đầu ngón tay cắm vào nàng tóc dài, Giang Vong Nguyệt rõ ràng mà nghe thấy nàng nuốt thanh âm, đuôi mắt đỏ ửng càng sâu.
Lúc này đây nhưng thật ra Bùi An trước buông ra nàng, nhẹ nhàng hôn hôn nàng giữa trán, nói, "Đừng quỳ, không mệt a?"
Giang Vong Nguyệt thanh lãnh trên mặt đỏ ửng chưa tiêu, đỡ Bùi An đứng lên, hai người đều không có nói chuyện, Giang Vong Nguyệt cảm thấy không khí thiêu đến nàng đỏ mắt mặt nhiệt, rũ xuống mắt vội vàng nói một câu "Ta đi về trước" liền rời đi.
Bùi An nhìn nàng coi như là chạy trối chết bóng dáng, xúc xúc bị hôn đến có chút hồng nhuận môi, nhẹ nhàng cười cười.
Nàng thong thả ung dung địa lý lý tóc dài, mở cửa sổ lệnh hoạt động trong phòng hương vị tan chút, theo sau đem theo dõi một lần nữa mở ra, hảo tâm tình mà ở kính trước bổ hảo trang mới chậm rì rì mà rời đi.
Kế tiếp mấy tiết khóa Giang Vong Nguyệt là liếc mắt một cái cũng không dám xem nàng, tới gần nàng bên này nhĩ tiêm vẫn luôn là hồng hồng, Bùi An ý xấu nhi mà chọc chọc, lập tức dẫn tới nàng run rẩy.
Thật đáng yêu. Bùi An cười.
Bất quá nàng cũng rất tò mò, Giang Vong Nguyệt thích nàng cái gì đâu? Mãi cho đến ngồi trên trong nhà xe, nàng cũng còn ở trầm tư.
Tám phần là nàng ngoại tại, dư lại hai thành nên là chính mình độc đáo đối đãi đi.
Rốt cuộc chỉ có ở Giang Vong Nguyệt trước mặt, nàng mới có thể triển lộ ra như vậy một mặt, bởi vì là Giang Vong Nguyệt, nàng ở không có sợ hãi.
Kỳ thật nàng trưởng thành vì như vậy cũng không phải trời sinh, là Bùi lãng đối nàng khắc nghiệt yêu cầu.
Nàng mới mười tuổi, cũng đã rời xa tiểu hài tử thiên chân đồng thú sinh hoạt, Olympic Toán hội họa âm nhạc vũ đạo mọi thứ không rơi, mỗi ngày đi đường đều giống tùy thời đỉnh cái ly nước cắn cái chiếc đũa, ánh mắt cũng thường thường vọng không thấy ngầm, thoạt nhìn giống cái tiểu công chúa giống nhau cao quý không thể xâm phạm.
Khi đó nàng còn không có học được làm người xử sự, có người hơi chút chọc tới nàng nàng liền phải hung hăng trả thù trở về, vì thế rất ít có hài tử dám cùng nàng chơi, sau lại nàng học xong giả ngu khoe mẽ yếu thế, không chỉ có lợi dụng chính mình dung mạo đạt được rất nhiều tiện lợi, còn thuận lý thành chương mà trở thành mọi người trung tâm, ánh mắt tiêu điểm.
Nàng nhìn như hoàn mỹ, kỳ thật nhiều là ngụy trang, quay chung quanh ở bên người nàng muôn hình muôn vẻ đám người, đưa lên tới nàng chướng mắt, chính mình tranh thủ tới mới có ý tứ. Ngẫu nhiên nàng cũng sẽ phiền chán loại trò chơi này, không chút để ý mà đem bên người người đẩy ra, một mình trợn tròn mắt nhìn phía bị che giấu hai mắt thế nhân, lúc ấy nàng cảm thấy vui sướng.
Nàng khống chế nhân tâm. Nàng lừa gạt thế nhân. Nàng chinh phục hết thảy.
Nàng sám hối.
"Nhị tiểu thư," trong nhà người hầu tiếp nhận nàng mỏng áo khoác, "Đại tiểu thư đã trở lại."
Bùi An hướng trong nhìn lại, phòng khách trung đèn treo không có khai, mơ hồ bóng người ỷ ở trên sô pha, bóng người ở trong mông lung vọng lại đây, như là yên lặng tranh thuỷ mặc bị bát thượng nùng liệt sơn.
Nữ nhân quạ đen dường như tóc dài vãn cái trâm trụy, cùng nàng có vài phần tương tự khuôn mặt mang theo cười, triều nàng nhấc tay trung chén rượu, môi đỏ nhấp ở ly duyên, rũ mắt chi gian phong tình nồng đậm, trí thức ưu nhã, nàng nhẹ giọng nói, "An an."
A.
Kỳ thật ta không có một vạn cái lý do làm ca ca tỷ tỷ tin tưởng ta, Bùi An tưởng.
Bởi vì ta tỷ tỷ căn bản không để bụng ta có hay không về nhà.
"Tỷ tỷ." Bùi An nhẹ giọng gọi nàng.
Nghe Trầm Hòa Hi nói nàng khi còn nhỏ đặc biệt hư, chỉ có tỷ tỷ có thể quản được nàng, có thể cho nàng uy cơm tắm rửa mặc quần áo, làm nàng cưỡi ở trên cổ nháo.
Bùi ninh ngậm cười, ánh mắt như nước mà nhìn đến gần Bùi An, nàng trưởng thành, cặp mắt kia vẫn là như vậy đẹp, giống như hàm chứa thủy, trong nước có thâm trầm hàn đàm, vĩnh viễn che không nhiệt.
Nhưng nàng khi còn nhỏ cái thứ nhất sẽ kêu không phải "Ba ba", cũng không phải "Mụ mụ", là nàng Bùi ninh.
Ở nàng đối tiểu Bùi An mắt lạnh tương đãi, hận không thể nàng chết thời điểm, nàng tổng muốn đi theo chính mình mặt sau một tiếng một tiếng mà kêu "Tỷ tỷ", "Tỷ tỷ".
Các nàng mụ mụ thực ôn nhu, cả đời không ra quá cái gì xa nhà, lại bởi vì sinh Bùi An khó sinh mà chết.
Đúng vậy, nàng không nên hận một cái vô tội hài tử, đáng tiếc nàng không có mặt khác có thể chống đỡ chính mình sống sót động lực. Ở bị Bùi lãng lấy chính trị liên hôn lý do bán cho trì gia Alpha lúc sau.
Kỳ thật nàng càng hận chính là Bùi lãng, mà Bùi lãng yêu nhất tiểu nữ nhi Bùi An.
Chính là Bùi An cỡ nào đáng yêu a, Bùi ninh ánh mắt mang theo không muốn xa rời, nâng lên hai tay, Bùi An nhẹ nhàng ôm ôm nàng, hai chị em ngắn ngủi mà tiếp xúc một chút.
Bùi An lui ra phía sau một bước, hỏi nàng, "Tỷ tỷ, ngươi như thế nào đã trở lại?"
Bùi ninh đứng lên, nhẹ nhàng sờ sờ nàng phát đỉnh, nói, "Cùng ngươi ba ba có việc muốn nói."
Kỳ thật cũng là nàng ba ba, chẳng qua nàng không muốn như vậy xưng hô.
Bùi An ngẩng đầu lên nhìn nàng, nàng đột nhiên cười, cong lưng nói, "Làm sao vậy, còn tưởng bị tỷ tỷ bối thượng lâu?"
Tưởng.
Nhiều năm như vậy, Bùi An cũng biết Bùi ninh đối nàng cảm tình phi thường phức tạp, Bùi ninh là nàng hạnh phúc, bị ái trong cuộc đời một cây rút không xong thứ.
Nàng lắc đầu, ngoan ngoãn mà cười cười, "Ta chính mình đi lên, tỷ tỷ vội đi."
Bùi ninh câu môi mỉm cười, cùng nàng tương tự trên mặt tẫn hiện phong tình, nhẹ giọng nói, "Ngoan."
Bùi ninh nhìn theo Bùi An từng bước một lên lầu, thẳng đến bị bóng ma nuốt hết, biến mất không thấy.
Bùi An thở nhẹ một hơi, ấn khai ấm màu vàng đèn, to như vậy phòng an tĩnh, trống trải, áp lực.
Trầm Hòa Hi từng vào nàng phòng, liền ở không lâu phía trước, thế nàng sửa sang lại hảo quần áo, phô hảo giường, những việc này rõ ràng có thể cho người hầu tới làm, nàng càng muốn tự tay làm lấy.
Nàng hiện tại mụ mụ Trầm Hòa Hi là Bùi lãng đệ nhị nhậm thê tử, từ nhỏ chiếu cố Bùi An, cùng nàng cảm tình thực hảo.
Nàng là phi thường tiêu chuẩn Omega, lấy gia đình trong ngoài làm nhiệm vụ của mình, thậm chí đối mặt phân hoá vì Omega Bùi An thời điểm cũng sẽ không tự giác mà lấy nàng tiêu chuẩn tới chờ đợi.
Nhưng Bùi An muốn không phải như vậy.
Trầm Hòa Hi cũng sợ chính mình ở Bùi gia không đứng được chân, cho nên muốn tận tâm tận lực mà lấy lòng được sủng ái tiểu nữ nhi Bùi An.
Quá dối trá. Bùi An tưởng. Chính là nàng rất tốt với ta cũng là thật sự.
Nơi này hảo an tĩnh, cái gì cũng không có, Bùi An có chút không vui, một không vui vẻ liền tưởng cùng Giang Vong Nguyệt làm tình.
Nàng dựa vào đầu giường, mềm mại màu trắng gạo giường lớn hãm đi xuống, tùy tay bát cái kia dãy số.
"Uy?" Giang Vong Nguyệt thanh âm.
"Ngươi ở đâu?" Bùi An hỏi nàng.
Giang Vong Nguyệt làm như đưa điện thoại di động bắt được trước mắt, nhìn nhìn trên màn hình xa lạ điện báo, "Ngươi như thế nào biết ta dãy số?"
Bùi An cười, "Ta phải biết rằng còn không đơn giản sao?"
"...... Ở nhà."
Bùi An nhẹ giọng nói, "Ta tưởng ngươi."
Nàng thong thả ung dung mà nói xong, nghĩ Giang Vong Nguyệt sẽ như thế nào trả lời, có lẽ là đỏ nhĩ tiêm, kia màu xám nâu hai mắt không hề dám nhìn thẳng chính mình.
Không nghĩ tới nàng nói, "Nghĩ nhiều."
Bùi An ngẩn ra, đột nhiên cười rộ lên, "Cha mẹ ngươi ở nhà sao?"
"Ngươi muốn làm cái gì?" Giang Vong Nguyệt tránh mà không nói.
Bùi An đè thấp dễ nghe tiếng nói, "Tưởng cùng ngươi làm tình."
"......"
Bùi An cười thầm, Giang Vong Nguyệt nhất định là tưởng cúp điện thoại nhưng là lại cảm thấy không tốt, chính giơ di động xấu hổ đâu.
"...... Vì cái gì?" Nàng hỏi.
"Bởi vì......"
Vì cái gì? Bùi An không thể nói tới, cũng chỉ là muốn gặp nàng, nhìn xem nàng bình đạm không gợn sóng hai mắt, hoặc là ngôn ngữ đùa giỡn giảo đến nàng tâm thần không chừng, xem nàng ở chính mình trước mặt ngoan ngoãn tước vũ khí đầu hàng bộ dáng, đánh vỡ nàng sở hữu yên lặng.
Bùi An tưởng, vì cái gì là nàng đâu? Chỉ cần chính mình tưởng, vô số Alpha có thể đưa tới cửa tới.
Có thể là bọn họ đều dối trá, chỉ xem tới được chính mình ngăn nắp lượng lệ mặt ngoài.
Giang Vong Nguyệt không giống nhau.
Giang Vong Nguyệt cùng bọn họ bất đồng.
Nga. Đối. Là nàng màu xám nâu trong hai mắt......
Trung thành.
Rất khó nói nàng vì cái gì đối chính mình trung thành, khả năng Giang Vong Nguyệt cũng dần dần bị lạc ở nàng chân thật cùng ngụy trang luân phiên bên trong.
Rõ ràng chính mình bắt đầu câu dẫn nàng mới không đến mấy cuối tuần, nàng luân hãm đến nhanh như vậy sao?
Bùi An chút nào không nghi ngờ chính mình mị lực, càng không cần phải nói mang lên tính sắc thái, người loại này động vật từ thân thể luân hãm đến nhanh nhất.
Bùi An mỗi khi nhìn đến nàng bởi vì chính mình mà mất khống chế, liền cảm thấy vui sướng.
Bùi An lo chính mình cười rộ lên, rõ ràng ta cũng không thích đối quá nhiều người vẻ mặt ôn hoà, lại muốn ôn tồn mà cùng bọn họ nói chuyện với nhau.
Vì cái gì đâu?
Bùi An giương mắt nhìn phía ngoài cửa sổ.
Bởi vì ta hưởng thụ bị người truy phủng cảm giác.
A, nhất dối trá hẳn là ta chính mình mới đúng.
Bùi An đột nhiên rất tưởng ở nàng trước mặt thừa nhận ý nghĩ của chính mình, thừa nhận chính mình yếu ớt, nàng cười, nói, "Ta không vui."
Bùi An thanh âm mang theo ý cười, rất khó phân rõ nàng đây là nói thật vẫn là lời nói dối.
Nàng không vui?
Như vậy Bùi An cũng có không vui thời điểm sao.
Nàng giống như vĩnh viễn mang theo cười, duy độc đối mặt chính mình thời điểm luôn là không có hảo ý, như vậy Bùi An, có phải hay không chỉ có đối chính mình là không giống nhau? Giang Vong Nguyệt không biết.
Cái nào mới là thật sự nàng? Hoặc là cái nào đều là.
Bất quá Bùi An xác thật nhớ lầm.
Các nàng lần đầu tiên gặp mặt, không phải nàng bị vây quanh lần đó.
Ở 16 tuổi, hoặc là sớm hơn trước kia.
Khi đó vẫn là mùa hè, oi bức thật sự, ve minh ồn ào, trong không khí đều là bùn đất cùng plastic hương vị, Giang Vong Nguyệt cũng sợ nhiệt, đem tóc dài toàn bộ trát khởi, lộ ra kia trương lược hiện ngây ngô thanh tú khuôn mặt.
Nàng một người đi ở dưới bóng cây, ra chút hãn dính ở ngắn tay áo sơmi thượng, nàng vội vàng về nhà tắm rửa, váy một trước một sau đong đưa chạm được đùi, một hô một hấp chi gian mang theo chút bực bội, nhìn nghênh diện đi tới tễ chen chúc ai một đám người đều cảm thấy nhiệt.
"Bùi An, ngươi đi chậm một chút." Vóc dáng lùn chút nữ hài thanh âm mang theo thở dốc, thở hổn hển thở hổn hển đi ở cao gầy nữ hài phía sau.
Cao gầy nữ hài thúc cao đuôi ngựa, lại hắc lại lượng tóc dài rũ ở sau người, nhoáng lên rung động, "Tiểu bạch, chúng ta mới đi tam phút nga, ngươi như vậy khảo thí có thể chạy xong 800 mễ sao?"
Nàng bị mọi người vây quanh, những cái đó tuổi dậy thì thiếu nam thiếu nữ nhóm nhiệt đến sắc mặt đỏ bừng, có chút hãn tẩm ướt sơ mi trắng, hút ở trên người lộ ra da thịt nhan sắc, ríu rít mà vui cười đùa giỡn, khi đó không có gì giới tính chi phân, đại gia cho nhau thích, liền tự nhiên mà vậy mà tụ ở bên nhau.
Giang Vong Nguyệt ánh mắt từ trên người nàng xẹt qua.
Nguyên lai nàng kêu Bùi An.
"Đương nhiên có thể! Đúng rồi, ngươi báo danh cái nào trường học a." Nữ hài thở hồng hộc lôi kéo cánh tay của nàng, rầm rì hỏi.
Thuần trắng sắc áo sơ mi chui vào thiển lam giáo phục váy ngắn, hai chân thẳng tắp lại cân xứng, đầu gối lộ ra hồng nhạt, bạch vớ đến mắt cá chân, khả năng rửa tay thời điểm bắn tới rồi thủy, mặt trên có thâm sắc vệt nước.
Nàng khi đó vừa vặn nâng lên mắt, đi qua bóng cây chi gian ánh mặt trời khe hở, chiếu vào nàng cực xinh đẹp trên mặt, nàng mang theo trang điểm nhẹ, trên môi son môi thủy nhuận thanh thấu, cặp mắt kia mang theo cười, ấn ra hổ phách nhan sắc, dưới ánh mặt trời như châu ngọc giống nhau sặc sỡ loá mắt.
Đột nhiên ve minh tĩnh, chứa quyện oi bức càng thêm bốc hơi, nàng cùng bọn họ đi ngang qua nhau, giống như có gió thổi tới, nhợt nhạt, như có như không, hoa hồng hương vị.
Rụt rè, cao quý, xa xôi không thể với tới.
"Đệ tam quân chính viện nha." Nàng nghe thấy Bùi An nói.
Tác giả có chuyện nói: Biệt nữu yêu thầm tình + ngạo kiều đối thủ một mất một còn tình + vặn vẹo khoa chỉnh hình tình......
Bùi An: Có lẽ chỉ có ta còn tính bình thường
Tác giả: Cũng không......
Bùi An ( cười ): Ngươi nói cái gì?
Tác giả: Đúng vậy bảo bối ngươi bình thường nhất
Không nghĩ tới đi, chúng ta Bùi giang là song hướng yêu thầm ( minh đoạt ) nga

[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêuWhere stories live. Discover now