Giang Vong Nguyệt có chút cảnh giác, "Làm cái gì?"
Bùi An nói, "Có thể ăn ngươi không thành?"
Giang Vong Nguyệt tưởng nói ngươi đã ăn, lại vẫn là không nói một lời mà đi đến nàng trước người, nàng dựa vào Giang Vong Nguyệt trên người, rũ mắt mở ra mềm mại khăn ướt, dùng nó bao bọc lấy Giang Vong Nguyệt nửa mềm dương vật.
Lạnh lẽo xúc cảm kích đến Giang Vong Nguyệt run run, "Lãnh."
Bùi An nhìn nàng giống chấn động rớt xuống trên người giọt nước tiểu kim mao, lại là cười ra tiếng, trên tay một khinh một trọng, giúp nàng đem thịt vật thượng dính các loại thể dịch lau khô.
Giang Vong Nguyệt có chút không được tự nhiên mà lui lui, "Không cần."
Bùi An không đáp, nửa hạp đôi mắt, một tay đỡ lấy nàng bên hông không cho nàng rời đi, lại chơi xấu mà cọ quá nàng quan đầu.
Giang Vong Nguyệt bắt được cổ tay của nàng, nàng ở Giang Vong Nguyệt trong lòng ngực nâng lên mắt, "Như thế nào, sợ lại tưởng cùng ta làm?"
Giang Vong Nguyệt thở ra một hơi, "Đúng vậy, ngươi vừa lòng?"
Bùi An gợi lên cười, đem tân khăn mặt đưa cho nàng, nàng biết nàng là có ý tứ gì, mặc sau một lúc lâu vẫn là tiếp nhận.
Nàng cương thân mình vì trong lòng ngực Omega chà lau lầy lội huyệt khẩu, Bùi An lại thập phần không thành thật mà loạn cọ lên, tràn ra câu nhân ngâm khẽ.
Giang Vong Nguyệt nhưng thật ra nghiêm túc ở rửa sạch, trong phòng học tối sầm xuống dưới, tình dục hương vị tan đi chút.
Bùi An hừ nhẹ một tiếng, "Ngô...... Hảo, hảo."
Giang Vong Nguyệt một đốn, nhịn nhẫn lại vẫn là tưởng đem nàng lời nói đưa cho nàng, nói, "Sợ tưởng cùng ta làm?"
Bùi An cười, trên mặt thoả mãn sấn đến nàng giống lười biếng miêu, không chút nào để ý mà ở nàng trước mặt mặc vào chế phục, cố ý vô tình mà chậm rãi đem tròn trịa no đủ che khởi, làm như muốn cho nàng thấy rõ chính mình mê người thân thể.
Bùi An chính là Bùi An, bình thường chế phục mặc ở trên người nàng cũng phá lệ thấy được.
Nàng chớp chớp mắt nói, "Hôm nay đủ rồi."
Giang Vong Nguyệt không nghĩ hỏi nàng những lời này có ý tứ gì, chỉ là yên lặng rũ mắt mặc vào quần áo của mình, hai người giống một đêm tình lúc sau lập tức muốn chia tay pháo hữu giống nhau đi ra phòng học.
Bùi An nói, "Cùng nhau trở về."
Giang Vong Nguyệt không có xem nàng, "Trở về nào."
Bùi An ly nàng gần chút, "Ta đưa ngươi về nhà."
Giang Vong Nguyệt nói, "Ta sẽ ở trên đường bị bắt cóc sao."
Lúc chạng vạng vẫn có chút còn chưa rời đi học sinh, hai người đi ở khanh khách gạch đỏ, Bùi An tay nhẹ nhàng cọ qua nàng mu bàn tay, "Ân...... Nói không chừng bắt cóc ngươi chính là ta."
Tam tam hai hai học sinh thấy các nàng cùng nhau đi ra, có chút trong mắt toát ra kinh dị, có chút lộ ra quả nhiên như thế ái muội, có chút không quá thân thiện ánh mắt dừng ở Giang Vong Nguyệt trên người.
Bùi An cười nhất nhất đáp lại bọn họ vấn an, một liên thanh "Bùi học tỷ", "Giang học tỷ", cách đó không xa tòa nhà thực nghiệm đi ra một người, đôi tay sủy đâu, vẻ mặt biếng nhác bộ dáng.
Một bên Bùi An "Ha" một tiếng, Trì Dã cũng thấy nàng, bước chân vừa chuyển triều hai người đi tới, Trì Dã làm bộ làm tịch mà đem kính gọng vàng đi xuống lôi kéo, lộ ra kia xinh đẹp hai mắt, trong ngoài đánh giá các nàng, mang theo đặc có hàm hồ khẩu âm nói, "Nha, ngài đoán thế nào?"
Bùi An không chút khách khí, cười nói, "Có việc?"
Không phải nàng nhân thiết không có trang nguyên bộ, là Trì Dã người này tổng không yêu làm chính sự nhi, khi còn nhỏ quá mọi nhà không lo ba ba không lo mụ mụ một hai phải đương bảng đen, đi học không yêu học tập không yêu đương chuyên nhìn chằm chằm bảo vệ cửa đại gia hôm nay có hay không cắt móng tay.
Làm chuyên nghiên hóa học kỹ thuật cập tài liệu phương diện cao tài sinh, nàng tiến phòng thí nghiệm liền thay đổi cái bộ dáng, sống thoát thoát giống cái tùy thời sẽ làm thực nghiệm trên cơ thể người điên cuồng nhà khoa học.
Nói thật, Bùi An cảm thấy nàng vấn đề rất đại, nếu không phải trì gia cùng Bùi gia xem như họ hàng gần, nàng bằng hữu danh sách sẽ không xuất hiện Trì Dã tên.
Trì Dã cũng không cảm thấy chính mình có cái gì vấn đề, ngược lại nhất biết Bùi An gian tà nhi gian tà nhi, coi trọng cái gì tuyệt không buông tay, người thường căn bản chống đỡ không được.
Trì Dã cái mũi nhất linh, này hai người làm cái gì không thể gạt được nàng, nàng mắt lộ ra tiếc nuối nhìn Giang Vong Nguyệt liếc mắt một cái, thật tốt một hài tử a.
Giang Vong Nguyệt có chút mạc danh, Trì Dã cười hắc hắc, mở miệng nói, "Không có việc gì, gần nhất không phải muốn khảo hạch sao, làm ta gia nhập các ngươi này một tổ đi."
Khảo hạch là đệ tam quân chính viện truyền thống, đầy 18 tuổi abo đều đến đi, bốn người vì một tổ hoàn thành các hạng nhiệm vụ.
Nếu có thể đạt được dựa trước thứ tự, khen thưởng cũng là thập phần phong phú, gia nhập hai người bọn nàng đội ngũ, dựa trước thứ tự đó là không chạy, hơn nữa Bùi An đại khái suất chướng mắt vài thứ kia, đến lúc đó nàng còn có thể lựa một phen.
Bùi An ý cười doanh doanh mà trả lời, "Ta đội ngũ không thu người rảnh rỗi."
Giang Vong Nguyệt xem nàng, "Chúng ta khi nào thành một tổ?"
Bùi An vẻ mặt đứng đắn mà trả lời, "Vừa rồi a, ta nói tiến vào, ngươi đáp ứng rồi."
Giang Vong Nguyệt ngẩn ra, theo sau phản ứng lại đây, nhĩ tiêm trướng khởi hồng nhạt, cắn cắn môi không nói gì.
Làm sức chiến đấu so thấp chuẩn nghiên cứu nhân viên, Trì Dã tuy là so bất quá văn võ kiêm tu Bùi An cùng Giang Vong Nguyệt, nhưng tốt xấu nàng "Vũ khí sinh hóa" vẫn là thực đoạt tay, Trì Dã làm bộ nghe không hiểu Bùi An nói ngoại chi âm, "Ai nói ta là người rảnh rỗi, nhân gia muốn ta còn không đi đâu."
Trì Dã ở trên người túi phiên đào một phen, lấy ra hai viên bất quy tắc tiểu hình cầu, "Nhạ, tân nghiên cứu phát minh thứ tốt, cầm đi."
Trì Dã hối lộ thật sự có tin tưởng, Bùi An trầm ngâm một lát, một hai phải treo nàng, "Chúng ta suy xét một chút đi."
Trì Dã bạch nàng liếc mắt một cái, "Trọng sắc khinh hữu vương bát đản Bùi An, mặc kệ, tên của ta đến xuất hiện ở các ngươi nơi đó."
Trì Dã lúc đi lớn mật mà vỗ vỗ Giang Vong Nguyệt vai, "Đừng bị nàng biểu tượng che mắt ha, tiếp tục làm cuối cùng một cái đi giáo bá đi."
Đãi nàng chậm rì rì mà đi rồi, Bùi An thấp giọng nói, "Ai có thể nghĩ đến chúng ta Giang Vong Nguyệt cuối cùng một cái đi, là bởi vì ở phòng học làm tình đâu."
Giang Vong Nguyệt bị nàng kích đến nhắm mắt, nhịn xuống.
Đến tưởng cái biện pháp làm nàng câm miệng.
Bùi An ở một bên ý cười doanh doanh, đùa giỡn Giang Vong Nguyệt lệnh nàng tâm tình phá lệ vui sướng.
Giang Vong Nguyệt gia trụ tây sáu khu, rời xa trung tâm thành phố, trị an không tốt lắm.
Xuyên qua cũ nát ngõ nhỏ ngõ nhỏ, trên tường dán đầy các loại tiểu quảng cáo, các gia các hộ đồ ăn hương bay tới, các màu quần áo rơi rớt tan tác mà lắc lư ở trên ban công.
Nghe xong quen thuộc động tĩnh, một bên phủng chén một bên ngồi ở trên ghế xem phim hoạt hình tiểu hài nhi nhô đầu ra, nãi thanh nãi khí mà kêu nàng, "Vong Nguyệt tỷ tỷ ~"
"Vong Nguyệt tỷ tỷ đã về rồi?" Trên lầu tiểu nữ hài ghé vào ban công đi xuống xem, cao hứng mà hô.
Bùi An phụt một tiếng cười ra tới, Giang Vong Nguyệt có chút bực, không có lý nàng, chỉ là triều bọn nhỏ cười cười.
Bùi An: "Ha ha ha ha ha ngươi là hầu vương sao? Nơi này là Hoa Quả Sơn?"
Giang Vong Nguyệt: Muốn sinh khí
Bùi An ở, Giang Vong Nguyệt cũng không mặt mũi đậu tiểu hài tử, chỉ là mặc không lên tiếng mà xuyên qua này một mảnh ngõ nhỏ.
Tây sáu khu trụ đều là chút bình dân, lộn xộn, thường thường là xã hội người của mọi tầng lớp tụ tập đánh nhau ẩu đả địa phương, phá cái chai lạn tàn thuốc nơi nơi đều là.
"Ngươi trở về đi, nơi này, không thích hợp ngươi." Giang Vong Nguyệt nói.
"Trên thế giới còn có không khoẻ hợp ta đồ vật?" Bùi An cười khẽ, ngược lại càng tới gần nàng.
Giang Vong Nguyệt không hề ngôn ngữ, nàng biết Bùi An nhận định chuyện gì liền nhất định phải làm được.
Bùi An cùng Giang Vong Nguyệt sóng vai đi tới, hai người lạnh lùng một diễm bắt mắt bề ngoài hấp dẫn rất nhiều ánh mắt, Giang Vong Nguyệt nhíu lại mi, nhanh hơn bước chân.
Bất quá các nàng ăn mặc đệ tam quân chính viện chế phục, không có người đi lên tìm phiền toái.
Tây sáu khu các ngõ nhỏ đều có tên đánh số, Giang Vong Nguyệt gia bên kia gọi là hạnh phúc.
"Thoạt nhìn hảo hạnh phúc nga." Bùi An nói, "Ngươi cũng cho ta thực tính phúc."
Giang Vong Nguyệt:......
Nàng ở đại cửa sắt trước dừng lại bước chân, chỉ là nói, "Ta tới rồi, ngươi đi đi."
Giang Vong Nguyệt cũng không có cái gì đại A tử chủ nghĩa cảm thấy hẳn là chính mình đưa nàng về nhà, nàng cho rằng mặc kệ là A là O đều giống nhau là người, huống hồ cũng không ai có thể bị thương Bùi An.
"Không phải còn chưa tới sao?" Chẳng lẽ nàng ngủ đại cửa sắt trước? Bùi An nhướng mày, lại hỏi, "Cha mẹ ngươi ở nhà sao?"
Giang Vong Nguyệt: "...... Không ở."
Bùi An: "Hì hì hì."
YOU ARE READING
[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêu
RandomLại dã lại yêu lại hư lại tao vạn nhân mê Ox một bên không được một bên ngạnh khẩu thị tâm phi lãnh dục A. Bùi An x Giang Vong Nguyệt note : Chưa hoàn, tác giả biến mất giữa chừng nhưng đc 2 cái PN nên cx coi là he ?? :)))))