Chương 5 cách môn

125 4 0
                                    

Bùi An khó nhịn mà đĩnh đĩnh thân mình, thỏa mãn mà đem nàng dương vật một lần nữa hàm ở trong cơ thể mình, cười đến giống tiểu hồ ly, vòng lấy nàng nói nhẹ giọng nói, "Khóa cửa, vào không được."
Theo người tới nhẹ nhàng bước chân vang lên nói chuyện thanh, kia hai người cố tình đè thấp thanh âm, nhưng vẫn cứ trốn bất quá các nàng lỗ tai, nữ hài nói, "Hẳn là còn không có đóng cửa, ta nhớ rõ Giang Vong Nguyệt còn ở bên trong tới."
"Nàng lại cuối cùng một cái đi a, rõ ràng đều như vậy ưu tú, còn so với chúng ta càng nỗ lực, chậc."
"Đang nói ngươi thực ưu tú đâu, bất quá các nàng cũng không biết ngươi nơi đó cũng rất tuyệt," Bùi An ngậm cười, ở nàng bên tai rên rỉ, "Vong Nguyệt, động nhất động, hảo trướng......"
Giang Vong Nguyệt khó nén trong mắt thẹn thùng, người này vì cái gì đã sớm chuẩn bị sẵn sàng? Từ tiến vào phòng học bắt đầu chính mình liền vẫn luôn bị nàng khống chế.
Giang Vong Nguyệt đột nhiên bốc lên chút không phục, cúi đầu cắn Bùi An cổ, nóng cháy gắng gượng dương vật lại lần nữa một thâm một thiển mà thọc vào rút ra lên, nàng đều không sợ, chính mình còn sợ cái gì?
Bùi An bởi vì mới vừa rồi không có động tác, sắp leo lên đám mây thân mình mềm xuống dưới, tiểu huyệt co rụt lại co rụt lại mà cắn dương vật, bỗng nhiên bị Giang Vong Nguyệt mạnh mẽ mà đỉnh lộng lên, đường đi tê dại cảm giác so với phía trước càng sâu.
"Ân, hừ...... Vong Nguyệt, đỉnh tới đó......"
Vốn dĩ liền sắp cao trào hai người lại lần nữa giao hợp lên, ngoài cửa thanh âm càng ngày càng gần, Giang Vong Nguyệt khẩn trương đắc thủ cánh tay có chút tê mỏi, nhưng hạ thân khoái cảm lệnh nàng nhịn không được lần nữa thâm nhập nàng tiểu huyệt.
Bùi An làm như không cảm giác được ngoài cửa người giống nhau, thở dốc yêu kiều rên rỉ thanh chút nào không giảm, Giang Vong Nguyệt tim đập như nổi trống, nằm ở trên người nàng ra ra vào vào, nàng kiều suyễn bị đâm cho có chút rách nát, "Ngô... Muốn ta, hảo thâm......"
Giang Vong Nguyệt cảm thấy nàng lại như vậy suyễn đi xuống không bị thấy cũng muốn bị nghe thấy được, nàng nhìn nàng nổi lên thủy quang môi đỏ, ở tiếng bước chân trung hôn lên Bùi An, Bùi An nhỏ vụn rên rỉ biến thành thấp thấp kêu rên nức nở.
Giang Vong Nguyệt chỉ là phong bế nàng môi, cũng không có bước tiếp theo động tác, nhưng Bùi An lại biết muốn liếm láp nàng môi, vén lên răng gian gợi lên nàng lưỡi, hoa hồng dâng hương cùng mát lạnh bạch xạ hương tuy hai mà một mà giao hòa ở bên nhau.
Trong phòng học môi lưỡi giao triền tiếng nước, ức chế không được kiều suyễn than nhẹ thanh, ái muội thân thể va chạm thanh, rất nhỏ bàn ghế di chuyển vị trí thanh, kịch liệt trái tim nhảy lên thanh.
Giang Vong Nguyệt ôm chặt nàng thanh tú phần lưng, vòng eo đĩnh động một chút so một chút hữu lực, dưới thân Bùi An bị nàng đỉnh lộng đến hừ nhẹ không ngừng, giao hợp dương vật lửa nóng dị thường, không ngừng trào ra ướt át ái dịch, mạnh mẽ thọc vào rút ra làm các nàng sắp tới cao trào.
Vừa rồi nữ hài lại nói, "Còn hảo, nàng nhìn như vậy lãnh đạm, không chừng sau lưng đang làm những gì đâu, ngươi còn nhớ rõ nàng phân hoá ngày đó phân hoá thất sao, lưu lại hương vị quả thực."
"Ngọa tào, ngươi còn đi điều tra? Hảo biến thái a."
Bùi An dần dần làm Giang Vong Nguyệt nắm giữ quyền chủ động, ở nàng dưới thân hưởng thụ giao hợp khoái cảm, Giang Vong Nguyệt có chút trúc trắc hôn cũng làm nàng cả người nhũn ra, chỉ ở nàng trong lòng ngực bị nàng thao lộng.
Giang Vong Nguyệt bên tai vù vù không ngừng, căn bản vô tâm tư đi nghĩ lại các nàng đang nói cái gì, trong miệng ướt át lưỡi cùng Bùi An hơi nhiệt phun tức thổi quét mà đến, một trận một trận khoái cảm tự hạ bụng truyền tự xương sống lưng, nàng đè lại Bùi An vòng eo, dương vật thật sâu chôn nhập nàng trong cơ thể, hạ bụng dính sát vào thân thể của nàng.
Bùi An nức nở ra tiếng, cặp mắt đào hoa kia tràn ra cực sảng khoái nước mắt, mảnh khảnh vòng eo bị thao đến củng khởi, đỉnh Giang Vong Nguyệt bụng trước, tràn ra mồ hôi giao triền ở bên nhau.
Nữ hài ha ha cười, "Đi ngang qua, đi ngang qua, tuy rằng hương vị phai nhạt rất nhiều, nhưng là nhìn dáng vẻ hẳn là cùng người đã làm. Bất quá ngày đó có hảo chút Omega cũng chưa khóa, cũng không hiểu được là cùng ai."
"Dựa vào cái gì nàng mới vừa phân hoá là có thể sảng đến a," một cái khác nữ hài có chút căm giận bất bình, lại nói, "Tính, dù sao đừng cùng chúng ta Bùi An làm tới rồi là được."
Ngoài cửa hai người lại thấp giọng nói vài câu, đi tới cửa, Giang Vong Nguyệt cả người căng thẳng, hai người dương vật còn gắt gao mà giao hợp, nàng huyệt trung tràn ra ái dịch chảy tới chính mình giữa hai chân, nhiệt lại lạnh.
Giang Vong Nguyệt hôn đến có chút thở không nổi, trước mắt chỉ dư Bùi An tinh xảo động lòng người mặt mày, nàng tiểu huyệt gắt gao ngậm lấy nàng thô to dương vật, bỗng nhiên banh thân mình, ướt nóng khẩn trí đường đi cắn đến nàng lại là run lên.
Ngoài cửa người nâng lên tay, đè đè then cửa, Giang Vong Nguyệt trái tim đột nhiên nhảy dựng, hạ bụng nắm thật chặt, cuối cùng một lần hung hăng mà đâm tiến nàng tiểu huyệt, chọc non mềm huyệt tâm, Bùi An nức nở ra tiếng, run run tới cao trào, tiểu huyệt kịch liệt co rút lại, Giang Vong Nguyệt thật mạnh run lên, kêu lên một tiếng, sảng khoái bắn tinh cảm giác tự xương sống lưng tập trung đến hạ bụng.
Môn không có mở ra.
"Di?" Ngoài cửa người có chút nghi hoặc, "Giang Vong Nguyệt đi rồi?"
"Ngô...... Ân ~ ân!" Bùi An một trận một trận phát ra run, trong đầu trống rỗng, củng khởi thân mình dính sát vào trên người Giang Vong Nguyệt, tùy thời sẽ bị phát hiện kích thích cảm giác lệnh cao trào sảng khoái leo lên một cái khác độ cao, nàng mẫn cảm huyệt thịt bị dương vật thật mạnh nghiền quá, cao trào dư ba một trận một trận tràn ngập đến khắp người.
Giang Vong Nguyệt buồn thở dốc chống lại Bùi An huyệt tâm bắn ra tới, hai người một khinh một trọng mà run, nóng bỏng tinh dịch tất cả tưới huyệt nội, nàng trong đầu trống rỗng, dương vật một cổ một cổ mà bắn ra bạch trọc, các nàng đắm chìm ở cao trào dư vị, lây dính tình dục thở dốc lúc lên lúc xuống.
"Hư, cái gì thanh âm a?" Một môn chi cách nữ hài giống như phát hiện chút dị thường tiếng vang.
Giang Vong Nguyệt trong lòng đột nhiên nhảy dựng, trong nhà hai người dương vật chặt chẽ dán sát, một cổ một cổ tinh dịch chính rót tiến Bùi An ướt nóng trong cơ thể, Giang Vong Nguyệt hạ bụng chống lại nàng chân tâm, ướt nóng giao hợp chỗ tràn ra chút thịnh không được tinh dịch, nàng rõ ràng mà nghe thấy chính mình tim đập như búa tạ đập.
"Không có thanh âm a." Một người khác tĩnh trong chốc lát, có chút nghi hoặc, lại nói, "Đóng cửa liền tính, ngày mai lại lấy đi."
Các nàng tiếng bước chân rời đi.
Giang Vong Nguyệt banh thân mình hoãn xuống dưới, đứng dậy ly nàng môi, hôn đến quá mức dùng sức thế cho nên phiếm sưng đỏ, Bùi An hơi hơi giương khẩu, trên mặt tình dục hơi thở còn không có rút đi.
Lúc này đây cao trào đối với cơ hồ là non hai người tới nói đều quá mức mãnh liệt, Bùi An ở nàng trong lòng ngực không được mà run rẩy, bị nàng bắn vào bạch trọc rót mãn, bụng nhỏ co rụt lại co rụt lại, đuôi mắt hàm chứa nước mắt, căng chặt thân mình dần dần mềm xuống dưới, "...... A... Vong Nguyệt, ân......"
Giang Vong Nguyệt cũng là một trận một trận tê dại mạn quá sống lưng, chôn ở nàng trong cơ thể dương vật bắt đầu mềm xuống dưới, thở dốc một khinh một trọng.
Bùi An năm ngón tay hoa nhập nàng phát gian, xanh nhạt như ngọc đầu ngón tay xuyên qua nàng hơi ướt tóc đen, mỹ diễm khuôn mặt mang theo thoả mãn, mũi gian tràn ra tiểu miêu dường như rên rỉ, hạ thân thư hoãn mà ngậm lấy nàng dương vật.
Giang Vong Nguyệt mũi gian tràn đầy nàng thần bí câu nhân hoa hồng dâng hương, từ nàng hơi hãn cổ chỗ ngẩng đầu, giữa hai chân là hai người dính nhớp thể dịch, giao hợp dương vật còn dính sát vào.
Ta lại cùng nàng làm.
Giang Vong Nguyệt cảm thấy chính mình thật là không biết cố gắng.
Bùi An cười ra tiếng, "Giang Vong Nguyệt, mỗi lần ngươi cùng ta làm xong đều sẽ lộ ra loại vẻ mặt này."
Giang Vong Nguyệt trở về một câu, "Không phải hai lần sao?"
Bùi An ý cười càng sâu, tự nàng trong lòng ngực ngồi dậy tới, trần trụi cánh tay tham nhập nàng chế phục vạt áo, không nhẹ không nặng mà vuốt ve nàng eo nhỏ, cố ý nắm thật chặt hạ bụng, nói, "Còn không bỏ được ra tới?"
Giang Vong Nguyệt lại là run lên, không nói hai lời đột nhiên triệt thoái phía sau nửa bước, chôn ở nàng trong cơ thể dương vật trượt ra tới, nửa mềm thịt vật vẫn như cũ thô dài, cọ quá nàng còn thực mẫn cảm huyệt đạo, kích đến Bùi An hừ nhẹ một tiếng.
"Cũng không cần như vậy cấp đi?"
Bùi An nửa híp mắt mắt, nhìn trước người Giang Vong Nguyệt, nàng lộ trần trụi hạ thân, trắng nõn cân xứng hai chân thẳng tắp lại thon dài, chỉ là chân tâm kia thô to thịt vật cùng nàng thanh vận mỹ nhân bộ dạng thật sự là không lắm phối hợp.
Bùi An chống cái bàn xuống đất, dưới chân mềm nhũn, cũng không thấy Giang Vong Nguyệt tới đỡ nàng, nàng buồn cười lại bất đắc dĩ liếc nàng liếc mắt một cái, "Lại đây."
Hôm nay làm lời nói:
Người qua đường Giáp: Dù sao đừng cùng chúng ta Bùi An làm tới rồi là được
Đang muốn làm Bùi An Giang Vong Nguyệt:......

[BHTT- ABO] Nhà ta O nàng lại hư lại liêuWhere stories live. Discover now