Hôn nhân giữa Kim Taehyung và Park Jimin đã được định sẵn. Một cuộc hôn nhân thương mại.Hai gia đình rất có danh tiếng trên thương trường, kết hôn càng khiến cho tập đoàn của hai gia tộc dắt tay nhau cùng lớn mạnh.
Ngày cưới diễn ra hoành tráng, hội tụ rất nhiều những nhân vật nổi tiếng, quan chức. Không thiếu phóng viên, các báo đài đến dự.
Lễ đường lớn nhất ở Seoul chật kín người. Sắp tới đây sẽ cùng chào đón hai chú rể, dưới sự ngưỡng mộ của biết bao nhiêu người trong giới thượng lưu. Họ vừa đẹp trai vừa giàu có, lại có tài.
Kim Taehyung phong độ lịch lãm cùng với Park Jimin thông minh trong sáng. Trong mắt mọi người, là cặp đôi đẹp nhất thế kỷ.
Taehyung diện sẵn bộ Âu phục chú rể màu trắng sang trọng, được nhà thiết kế nổi tiếng của nước Anh dành riêng.
Trên tay anh cầm bó hoa Bách Hợp màu trắng, bên trong nhuỵ hoa màu đỏ vàng. Mùi hương hoa thơm ngát vươn lên cánh mũi Taehyung. Hoa Bách Hợp màu trắng tượng trưng cho sự ngây thơ, tinh khiết, sang trọng và quý phái. Đặt biệt còn có một ý nghĩa: Tình yêu thuần khiết.
Anh đợi ngày này rất lâu rồi. Thường xuyên đứng trước hàng ngàn người lại không có cảm giác hồi hộp chờ đợi như hiện tại. Trong lòng có chút nôn nóng, sau hôm nay, hai người sẽ chính thức trở thành vợ chồng của nhau.
Mỗi phút giây chờ đợi trong lúc này dường như dài thêm. Và đến lúc hân hoan chào đón người ấy xuất hiện.
Ba Park dắt tay Jimin từng bước tiến lại gần Taehyung. Anh nở ra một nụ cười thật tươi đón lấy cánh tay cậu. Jimin thanh tú với vẻ đẹp quyến rũ mềm mại trước mặt Taehyung đi kèm những tràn pháo tay đon đả của mọi người.
Bó hoa trao đến tay Jimin. Taehyung mở hộp nhẫn, giọng anh dịu dàng, nói theo lời Cha.
"Park Jimin! Em có đồng ý lấy anh làm chồng hợp pháp của mình không?"
Chiếc nhẫn đặt ở ngón áp út vừa cho vào được hơn nửa ngón tay. Bất giác mấy ngón tay Jimin co quắp lại. Môi cậu khẽ run lên, ánh mắt nhìn trân trân chiếc nhẫn trên tay mình. Trong vài giây ngắn ngủi ấy, cậu đã có một quyết định thay đổi.
"Xin lỗi!". Jimin giúi lại bó hoa vào ngực Taehyung, rồi quay lưng một đường chạy thẳng ra cửa lớn trước sự ngỡ ngàng của bao nhiêu con người.
"Park Jimin! Con đứng lại cho ba".
......
......"Người đâu, mau chặn nó lại"
......
Len lỏi qua nhiều người bên ngoài, Jimin nhanh như bay phóng ra đường chặn được một chiếc taxi rồi leo lên bảo người tài xế chạy đi mất hút.
Buổi tiệc cưới tạm hoãn vì không có chú rể. Bó hoa trên tay Taehyung đã rơi xuống đất tự bao giờ. Cánh hoa nhàu nát, bị những dấu giày của người qua lại giẫm đạp. Màu hoa trắng như tuyết chuyển thành màu cam của sự đố kỵ, căm hờn và oán trách. Hoa Bách Hợp còn có tên gọi khác, Lily.
Buồn chia ly.
Trước mặt bao nhiêu người, em không những giẫm đạp lên sự tôn nghiêm còn giẫm đạp lên tình yêu tinh khiết của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Vây Giữ [18+]
Fanfiction_Mượn danh nghĩa tình yêu, tàn nhẫn với người yêu. Để rồi càng yêu người ấy hơn. _Bl, OOC, H, 18+, ngược... mà cũng không ngược lắm đâu. _BTS, VMin, NamJin... _Nhân vật, bối cảnh... trong truyện do tưởng tượng không liên quan đến người thật. _ Xin...