Jimin một mình lặng lẽ rời khỏi giường. Cậu vào nhà tắm, ở dưới vòi nước ấm, tắm rất lâu.Dù có một giấc ngủ ngon sau nhiều đêm trằn trọc, nhưng cơ thể vẫn cảm thấy đau âm ỉ sau trận làm tình kịch liệt đêm qua. Nhiều dấu vết ẩn hiện trên cổ, trên ngực, eo và dưới mông do Taehyung mạnh tay để lại, khi cậu nhìn thấy không thể không suy nghĩ đến khiến trái tim lần nữa đập dồn dập.
Trong lúc gần gũi, cậu còn vô thức ôm chặt lấy bờ vai rộng đó để anh tiện thể tiến vào sâu hơn, cảm giác sung sướng khi anh vùi chôn trong thân thể mình, cậu không dưới một lần kích thích run rẩy mà đạt đến cực điểm.
Tự cười nhạo bản thân mình, trong đầu còn luôn nghĩ tới những hình ảnh giao hợp ấy. Nhớ đến da thịt gần gũi triền miên thâu đêm không chút kẽ hở. Nhớ đến gương mặt đầy nam tính, cần cổ và yết hầu sáng chói trượt lên xuống, ướt đẫm mồ hôi vô cùng gợi cảm cưỡi trên người cậu hết lần này đến lần khác.
Cho dù bị ép uống thuốc, nhưng chuyện không muốn, cũng đã xảy ra với cậu. Park Jimin lần này không còn mặt mũi để tưởng nhớ đến một ai khác. Khi tâm trí cứ lẩn quẩn quanh một người.
Không đúng, không thể nào, tôi không cho phép mình được nghĩ đến anh. Tôi căm ghét anh mới phải, anh là kẻ xấu xa, anh giày vò, hủy hoại cuộc đời tôi. Tôi hận mình, không thể làm gì được anh.
Lý trí luôn mách bảo như thế. Bảo mình không thể nào tha thứ cho anh. Nhưng không thể không thừa nhận rằng bản thân có chút dao động, con người mà, cũng không phải cỏ cây hay gỗ đá.
Bữa ăn được dọn sẵn lên cho cậu. Taehyung đi rồi, lúc rời khỏi anh cũng không nói một lời.
Người quản gia mới đến, hôm nay còn gọi thêm mấy người làm phụ dọn dẹp vệ sinh căn phòng tối qua hai người đã hoan lạc, làm loạn cả lên. Họ còn nói với Jimin rằng sẽ dọn ngay một căn phòng riêng cho cậu.
"Cậu chủ dặn, sau này cậu cần gì cứ bảo với chúng tôi". Quản gia nói.
Jimin gật đầu nhỏ giọng: "cảm ơn".
Sau khi ăn uống xong, cậu quay trở về phòng. Anh đã cho người dành riêng căn phòng cho cậu.
Taehyung là có ý gì? Có phải... cậu nghĩ, rồi cũng không hiểu nổi. Cũng không cần phải hiểu lý do nữa.
Jimin cảm thấy mình không còn chọn lựa, cậu vào đến phòng rồi, lại trở ra tìm người quản gia hỏi: "Có phải tôi muốn đi đâu cũng được hay không?"
"Nếu cậu chủ cho phép, tôi sẽ cho người đưa cậu đi".
"Thế à, tôi hiểu rồi".
Jimin vào trong phòng, cậu ngồi bó gối. Taehyung cũng là giam cầm cậu, chỉ là thay đổi theo một cách khác. Sao cũng được, cậu chỉ muốn xác nhận những lời anh nói có thật hay không? Rốt cục anh có tổn hại đến Jungkook hay không?
Suy nghĩ xong, Jimin quyết định đi tìm quản gia nói mình muốn được ra ngoài. Ông ấy bảo cậu đợi ông hỏi ý kiến của cậu chủ Kim.
Taehyung ngồi ở bàn làm việc nhìn chồng hồ sơ dầy cộm. Hai đầu chân mày sắp va vào nhau. Mấy ngày liền đều lo chuyện gia đình, mấy lão già trong công ty đều nhằm nhắm vào Kim Gia. Ba mẹ thì đang suy nghĩ xem giữa hai người con họ sẽ giao mọi quyền hành lại cho ai quản lý. Thế mà đầu óc cứ ngổn ngang trăm mối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Vây Giữ [18+]
Fanfiction_Mượn danh nghĩa tình yêu, tàn nhẫn với người yêu. Để rồi càng yêu người ấy hơn. _Bl, OOC, H, 18+, ngược... mà cũng không ngược lắm đâu. _BTS, VMin, NamJin... _Nhân vật, bối cảnh... trong truyện do tưởng tượng không liên quan đến người thật. _ Xin...