"Em không ngoan nhỉ!"Jimin thở hồng hộc, bị hai tên thuộc hạ trói ngược hai cánh tay ra sau lưng, quỳ gối trước gương mặt lạnh như tảng băng của Taehyung. Anh ung dung nhấp ly rượu trên tay.
Đương nhiên đâu dễ dàng thoát ra khỏi ngôi biệt thự này. Taehyung cũng không tốn quá nhiều công sức, để cậu leo xuống đất rồi đi quanh quẩn tìm lối ra. Cho đến khi bị bắt trở lại, cậu đã mệt đến hụt hơi.
Jimin cố vùng vẫy nhưng vô dụng. "Mấy người biết tôi là ai không? Sao dám làm vậy với tôi?" Không còn chút sức lực, nhưng vẫn lớn tiếng.
"Chặc...chặc". Taehyung lắc đầu chặc lưỡi. "Em đừng có trách họ, là em khiến họ không được yên. Nếu em trốn được, họ sẽ mất cả việc".
"Anh nói nhiều như vậy làm gì? Anh lấy quyền gì mà bắt nhốt tôi".
"Quyền gì ư?" Nói tới quyền gì? Em rời khỏi hôn lễ đã là cực hạn của tôi rồi. Xem như vừa mới kết hôn. Em nửa đêm chạy đi tìm bạn trai, tôi mà để em đi thì có nước mà đội nón xanh ra đường.
Taehyung cúi xuống trước mặt, tay bóp chặt cằm Jimin. "Xem ra em cần dạy dỗ nhỉ!"
"Phụt... đê tiện". Jimin nóng giận phun nước bọt vào mặt Taehyung. Với cậu, người đàn ông này không thể nhượng bộ.
Tên thuộc hạ dùng đầu gối của hắn ấn mạnh xuống lưng khiến Jimin đau điếng. Trước mặt bọn họ, cậu chủ chưa từng bị sỉ nhục, tin rằng chút nữa đây sẽ phải chôn xác. Hai người ghì chặt Jimin, chỉ chờ cậu chủ ra tay.
Đối phó với một người trên tay không có vũ khí cần gì nhiều người đến vậy. Mấy ngón tay quẹt nhẹ nước bọt dính trên mặt, Taehyung hất bàn tay, "mấy người ra ngoài được rồi".
Bọn họ liền nghe theo, buông Jimin ra. Trong lòng không khỏi ngỡ ngàng, nhưng mệnh lệnh khó cãi.
"Để tôi đi" Jimin đứng lên nói.
"Không được".
"Anh muốn gì chứ?"
"Qua đây". Taehyung làm động tác mấy ngón tay bảo cậu đến gần. Jimin không nhúc nhích, cậu không điên. Mới phun nước bọt vào mặt anh, sao dám tới gần.
"Em vẫn không chịu nghe lời nhỉ!" Taehyung cũng cảm thấy mình quá đổi cưng chiều người vợ này rồi. Biết làm sao được, vì anh quá yêu cậu.
Uống một ngụm rượu lớn, Taehyung đứng lên tiến lại gần cậu. Jimin thụt lùi, lui sát vách tường, hai tay cậu trấn giữ trước ngực anh. Cùng lúc Taehyung cúi xuống hôn lên môi cậu.
Jimin cảm nhận rượu cùng nước bọt truyền qua vòm miệng mình, mùi vị đắng chát chạy xuống cổ họng khi cậu cố gắng hé mở định chửi thêm mấy câu, lời còn chưa kịp nói đã bị nuốt chững.
Kinh tởm.
Cố giãy giụa, né tránh nhưng gương mặt đã bị hai tay Taehyung giữ chặt. Tay cậu cào cấu trước ngực Taehyung, nhưng anh không hề dừng lại, hôn càng hăng say mạnh bạo hơn. Đến lúc Jimin mềm nhũn, không còn chống cự mới chịu rời ra.
Bàn tay lau khô vết nước bọt bên khóe môi. Nụ cười khoan khoái, anh nói. "Vì tôi yêu em, chỉ cần em ở bên cạnh, tôi nhất định sẽ càng yêu em hơn".
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Vây Giữ [18+]
Fanfiction_Mượn danh nghĩa tình yêu, tàn nhẫn với người yêu. Để rồi càng yêu người ấy hơn. _Bl, OOC, H, 18+, ngược... mà cũng không ngược lắm đâu. _BTS, VMin, NamJin... _Nhân vật, bối cảnh... trong truyện do tưởng tượng không liên quan đến người thật. _ Xin...