Tiếng điện thoại của Taehyung vô tình đánh thức Jimin dậy, thấy anh vẫn nằm yên không nhúc nhích. Jimin lay lay người bên cạnh. "Taehyung à! Nghe điện thoại đi anh!""Uh". Taehyung lười biếng quơ tay cầm điện thoại, cũng không buồn xem ai gọi đến. Miễn cưỡng trả lời: "Tôi nghe!"
Nắng sớm ấm áp màu vàng xanh len lỏi qua khung cửa sổ chiếu vào căn phòng. Chói sáng, Jimin dụi mắt vươn vai, cũng vì cuộc nói chuyện của Taehyung mà cậu không thể ngủ thêm được nữa.
"Được rồi! Mười giờ tôi sẽ có mặt". Taehyung nói xong thì cúp phone, đôi mắt vẫn nhắm, không có biểu cảm gì khác thường, gương mặt nhàn nhạt còn đang ngáy ngủ xoay người qua ôm lấy Jimin vào lòng, cơ thể ấm áp này, anh không nỡ rời khỏi.
"Ai gọi anh sớm thế?" Jimin ngẩng mặt lên dò hỏi, tầm mắt của cậu chỉ nhìn được phía dưới cằm lún phún vài sợi râu mới nhô lên của anh.
"Ji-Eun" Taehyung khẽ nói bằng giọng mũi.
Tim Jimin có chút dao động, mông lung do dự một lúc, định im lặng nhưng rồi lại không nhịn được hỏi: "Gọi làm gì? Anh phải đi sao?"
"Công việc". Taehyung tùy tiện trả lời, đột nhiên thoáng nhớ lại chuyện tối qua ba mình đã nhắc đến vấn đề kết hôn của anh lúc trước. "Em hỏi làm gì?".
Jimin có chút lúng túng, không biết nên trả lời thế nào. Cậu lo, Taehyung nghĩ rằng mới đó, cậu đã muốn quản anh.
Taehyung thì không nghĩ vậy, anh mở mắt ra, nâng cằm Jimin lên, lặp lại lần nữa. "Em hỏi làm gì?"
Jimin không thể trốn tránh ánh mắt đang dò xét của anh. "Em lo là ở công ty xảy ra chuyện".
"Ồ! Anh còn tưởng..." Taehyung ngập ngừng bỏ lửng câu nói giữa chừng.
Jimin không kịp nghĩ nhiều, hỏi lại: "Anh tưởng gì?"
"Tưởng em đang ghen"
Ghen? Jimin sửng sốt vì câu nói của Taehyung. Không biết có phải là cảm giác này không? Bởi vì Jimin tức giận khi anh cười nói với cô ấy, cảm thấy không vui khi anh ở cùng cô ấy.
"Em có quyền được ghen hay không?" Jimin ở trong lồng ngực Taehyung, cậu không dám chắc chắn, hơi ngập ngừng, giọng lí nhí hỏi anh.
Taehyung nhìn sâu vào đáy mắt Jimin, sự tinh tế được ẩn dưới bộ dạng có chút ngây ngô đáng yêu của cậu, khiến anh si mê, trong lòng anh cười thầm. Ngón tay cái khẽ lướt qua lướt lại trên đôi môi hơi sưng, bởi cả đêm hai người đã trải qua vô số nụ hôn dày đặc. Là anh bằng lòng đánh đổi mọi thứ để có được thời khắc này. Thời khắc Jimin ở bên cạnh anh, mắt nhìn anh, môi hôn anh, chân thành trao mọi thứ của cậu cho anh.
Tim Taehyung mềm nhũn, tan chảy, giọng cưng chiều: "Em có thể làm bất cứ điều gì em muốn".
Taehyung vì yêu em mà dung túng em. Cho em được quyền ghen, cho em được nói ra tất cả những gì em nghĩ ở trong lòng. Đừng ấp ủ mãi, có thể điều đó lại khiến cho người yêu em cảm thấy hạnh phúc hơn.
Jimin không có ác cảm với Ji-Eun. Chỉ là ghen tị, cảm giác khó chịu khi họ có quá nhiều thời gian, quá nhiều cơ hội ở bên nhau, cái mà cậu của trước đây không có được. "Gia đình muốn anh kết hôn với cô ấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Vây Giữ [18+]
أدب الهواة_Mượn danh nghĩa tình yêu, tàn nhẫn với người yêu. Để rồi càng yêu người ấy hơn. _Bl, OOC, H, 18+, ngược... mà cũng không ngược lắm đâu. _BTS, VMin, NamJin... _Nhân vật, bối cảnh... trong truyện do tưởng tượng không liên quan đến người thật. _ Xin...