Cựu chủ tịch cho dời cuộc họp vào đầu giờ chiều. Đúng hai giờ sẽ quay trở lại tiếp tục.Mọi người lần lượt rời khỏi, đến khi trong phòng chỉ còn lại ba người đàn ông nhà họ Kim. Cánh cửa vừa khép lại. Cũng là lúc ông Kim túm lấy cổ áo của con trai mình ấn mạnh vào vách tường.
"Kim SeokJin! Con có biết mình đang làm gì không?". Ánh mắt ông hằn lên những đường tơ máu, bàn tay gân guốc, làn da hơi nhăn nheo, giận run run muốn đánh người. Giọng ông vô cùng gay gắt.
"Vâng, thưa ba". SeokJin bình tĩnh đáp.
"Con sẽ mất tất cả. Nên nhớ những gì con có được là do ba ban cho".
SeokJin nhìn thẳng vào mắt ông, trước giờ luôn cúi thấp đầu dè dặt trước thái độ của ba mình. Không phục, cũng không dám cãi lại. Vì đúng là mọi thứ đều do ông ban cho. Ngay cả việc kết hôn cũng không tự nguyện. Nhưng hiện tại SeokJin cảm thấy mình có thể chọn một cuộc sống giản đơn, hạnh phúc ở bên cạnh chồng mình. Đến lúc không cần ba mình ban phát cho những thứ gì khác nữa.
Anh nói: "Con biết chứ! Vậy ba nói xem. Từ trước đến giờ ba có hỏi con thích gì hay muốn gì chưa?"
"SeokJin!"
"Vâng!"
Ông Kim đá vào chân SeokJin, sau đó đấm đá thêm vài cái. Đến khi SeokJin ngã quỵ xuống đất, ông cảm thấy hả hê, trút được cơn giận mới chịu dừng lại.
Không gian trở nên trầm lặng. Ông Kim dường như dằn lòng xuống, bình tĩnh hơn đôi chút.
Hy vọng có thể thay đổi suy nghĩ của con trai mình, ông hạ thấp giọng: "Rốt cuộc hai đứa con muốn gì?"
SeokJin ngồi ôm gối dưới đất, mồ hôi ướt đẫm lưng áo. Giọng anh khàn khàn: "Con muốn từ chức, con không có kinh nghiệm chuyện ở công ty. Con không muốn làm con rối của ba. Con đã ba mươi mốt tuổi rồi, không còn trong phạm vi quản giáo của ba mẹ nữa".
"Con!". Ông Kim nắm chặt lòng bàn tay, nghẹn họng. Câu này đều nghe được từ miệng của cả hai người con trai. Công của ông nuôi dạy, quản giáo nghiêm khắc, vì muốn được như ý mình, cuối cùng cũng chẳng đứa nào chịu nghe theo ông.
Tiếng thở dài giữa không gian yên tĩnh.
Taehyung ngồi yên lặng nãy giờ mới chịu lên tiếng: "Nếu công ty muốn gây áp lực với con, thì con cũng muốn từ chức"
Gầm~ bàn tay ông Kim đập mạnh xuống bàn.
Ngay cả hai người con đều không muốn làm. Người ngoài thì không thể tin tưởng. Ông tạo dựng sự nghiệp cũng chỉ dành cho con mình. Vì sao lại cố tranh chấp?
"Nhưng trước khi từ chức. Con muốn trong hội đồng bỏ phiếu bầu lại chức chủ tịch". Taehyung nói.
"Sao? Con lại muốn làm gì?"
Taehyung đi đến đỡ anh Jin dậy ngồi vào ghế, chầm chậm nói: "Bây giờ anh từ chức, công việc ở đây con đã làm nhiều năm rồi. Không thể nói bỏ là bỏ. Cứ để mọi người bỏ phiếu bầu lại, xem ai sẽ là người hợp với chức chủ tịch hơn".
"Mày...". Ông Kim suýt nữa muốn đánh người.
Taehyung dửng dưng, không hề lo lắng trước thái độ của ba mình. Anh như đã có suy tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Vây Giữ [18+]
Fanfic_Mượn danh nghĩa tình yêu, tàn nhẫn với người yêu. Để rồi càng yêu người ấy hơn. _Bl, OOC, H, 18+, ngược... mà cũng không ngược lắm đâu. _BTS, VMin, NamJin... _Nhân vật, bối cảnh... trong truyện do tưởng tượng không liên quan đến người thật. _ Xin...