Taehyung ở bên mép giường, chân vẫn còn chạm đất. Chen ở giữa, tách hai chân Jimin ra, áp sát da thịt nóng bỏng vào nhau, hỏa dục rạo rực cuộn trào."Ưm..."
Jimin bị hôn tới loạn cả lên, tới cổ họng vô thức phát ra tiếng. Cơ thể của cả hai nóng như lửa đốt. Taehyung đè ở trên người Jimin không hề nhân nhượng. Tay đan vào tay Jimin. Mỗi động tác hôn xuống cần cổ, hút lấy yết hầu của cậu, mỗi lần va chạm đều vô cùng mạnh bạo, ham muốn chiếm hữu, anh như cố ý để lại dấu vết.
"Ưm... tay của anh?". Jimin ngửa cổ, muốn tránh né, quay qua một bên lại nhìn thấy bàn tay đẫm máu ấn chặt trên tay mình. Đến lúc này Jimin còn nghĩ rằng, Taehyung có thể vì cảm thấy đau mà dừng lại.
"Đừng mà... anh dừng lại đi".
Jimin cảm giác ẩm ướt, máu tươi chảy ra từ lòng bàn tay anh. Cảm nhận mùi máu tanh và những giọt mồ hôi của Taehyung nhỏ xuống da thịt mình. Jimin buông lỏng cơ thể, cậu không còn giãy giụa như lúc nãy, vì cứ khiến Taehyung ra sức kiềm kẹp, anh luôn cử động mạnh, như thế sẽ còn chảy thêm nhiều máu.
Sẽ rất đau!
"Anh bị điên rồi? Mau dừng lại, đừng động vào vết thương"
Điên rồi? Phải, Kim Taehyung chịu nhận mình điên cuồng thật sự. Không những vậy anh còn cố chấp, ngang ngược. Từ trước đến giờ, những chuyện anh làm đều có suy nghĩ và tính toán. Chỉ có khi yêu người này mà không màng đến mọi thứ xung quanh, khiến anh mất cả lý trí, yêu đến không còn cảm giác đau đớn nữa, đến quên đi bản thân mình, và cũng không còn đường lui.
Không thể quay về như lúc trước được nữa rồi!
Nhưng người anh yêu luôn nhìn anh bằng đôi mắt khác thường. Luôn cảm thấy "ghê tởm"anh. Xem anh như quái vật, một ánh mắt dịu dàng nhìn anh cũng không có, một chút tình cảm cũng không dành cho anh, những thứ mà anh có được đều là chiếm đoạt của người khác.
Jimin à! Nhìn đến anh một lần được không?Để ý anh một chút, có được không? Anh cũng biết đau.
Taehyung đã không ngừng nghĩ như vậy, từ khi Jimin bước vào cuộc đời anh. Tạm bợ cũng được, giả vờ tốt với anh cũng được. Chỉ cần trong mắt Jimin có anh, sẽ khiến anh cảm thấy mình không còn cô độc nữa.
Chỉ là... một chút mong manh cũng chẳng có.
Taehyung không nói câu nào. Lửa giận trong lòng như thiêu như đốt tim gan. Đau tới mức hạ thân không thể cứng lên nổi. Chẳng qua hai cơ thể gần gũi, da thịt cọ xát, kích thích mới có thể không nghĩ đến cơn đau đang giày vò.
Cơn sóng cuộn trào dâng trong lòng khi Taehyung luôn nghĩ đến việc Jimin nhìn mình bằng đôi mắt khinh thường như thế nào. Trái tim cậu luôn hướng về người khác ra sao. Trong khi người đó lại như đang có ý đồ, nhởn nhơ xuất hiện bên cạnh anh trai của mình.
Ai cũng dành những thứ tốt đẹp cho hắn. Còn mình thì không, trong lòng Taehyung ghen ghét, đố kỵ. Giận người mình tâm tâm niệm niệm một lòng yêu thương, cho dù có đang nằm ở dưới thân mình, từng ngủ qua với mình cũng muốn chống đối mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Vây Giữ [18+]
Fanfic_Mượn danh nghĩa tình yêu, tàn nhẫn với người yêu. Để rồi càng yêu người ấy hơn. _Bl, OOC, H, 18+, ngược... mà cũng không ngược lắm đâu. _BTS, VMin, NamJin... _Nhân vật, bối cảnh... trong truyện do tưởng tượng không liên quan đến người thật. _ Xin...