21

230 28 9
                                    


Bị gián đoạn, Jungkook có chút bất mãn, không cam tâm, mạnh miệng nói: "Chuyện vẫn chưa kết thúc. Đợi giải đáp thắc mắc. Hai người muốn tôi chết kiểu nào cũng được".

Anh Jin liếc sang Taehyung và Jimin. " Đúng đó, hai đứa yên lặng một chút. Để cậu ấy hiểu hết mọi chuyện. Nếu không, chết không nhắm mắt".

Taehyung bất đắc dĩ, ngồi trở xuống ghế, đem tay đỡ trán nhắm mắt nghỉ ngơi. Họ nói cũng phải, chỉ lo là không biết cơ thể mình chịu đựng được bao lâu.

Jungkook tiếp tục hỏi: "Vì sao hắn đưa tiền cho ba tôi".

"Chuyện này...". Anh Jin ngập ngừng.

Taehyung nhàn nhạt nói: " Ông ấy biết Kim Gia che giấu chuyện em gái tôi gặp nạn. Nên không ít lần đến đòi tiền"

"Nhưng vì sao một người như anh lại chịu đưa tiền?"

"Hôm đó ông ấy nói, muốn mua cho bà Jeon quần áo mới".

Taehyung không nói dối, anh còn nhớ ông ấy quỳ gối dưới đất, nhắm vào nhược điểm của anh. Nói rằng đã bảy năm rồi bà chỉ mặc mỗi đồ của bệnh viện, là vì cứu con gái của Kim Gia mới chịu khổ như vậy.

Có những lúc ông Jeon không có uống rượu, đầu óc tỉnh táo. Ông hiểu vợ mình nằm đó chỉ là gánh nặng cho con trai mình.

Taehyung hào phóng, liền quẳng cho ông số tiền không nhỏ. Bảo mua sắm đồ tốt một chút cho vợ mình.

Nghĩ tới nghĩ lui, ông thật sự đã chạy đi mua một bộ đồ đàng hoàng cho bà, rồi tự ý ký giấy rút ống thở.

Jungkook không muốn tin điều này, nhưng hắn biết ba mình cũng không đáng tin. Ông trước đây thường hay nói dối vì muốn lấy được tiền từ mẹ hắn.

"Em gái của anh lúc đó thế nào?" Jungkook ngước nhìn anh Jin, nhỏ giọng hỏi.

Anh Jin thở dài. "Cũng giống như mẹ của cậu. Tai nạn mang đến chấn thương sọ não. Trở thành người thực vật, còn chưa đến tuổi cặp kè đã nằm bất động ngần ấy năm trời"

"Nhưng vì sao bảo ba tôi giết mẹ tôi?"

"Cậu tin ông ấy?" Anh Jin có chút lớn tiếng. "Là Taehyung chứng kiến mẹ cậu và em gái tôi gặp nạn. Cảm thấy bà là một người có tình, nên đặc biệt quan tâm".

Có lẽ lúc đó ông vì sợ Jungkook truy cứu trách nhiệm. Bây giờ ông chết rồi, ai biết được lý do?

Taehyung không nhịn được xen vào: "Cậu tưởng số tiền ít ỏi của cậu, có thể nuôi mẹ mình nằm trong bệnh viện bấy lâu?"

"Ý anh là...không đâu..." Jungkook lắc đầu. "Rõ ràng viện trưởng nói với tôi là có Hội từ thiện giúp đỡ".

Anh Jin cười lớn: "Là Kim Gia giúp đỡ, không có hội từ thiện nào đi giúp một người gần như đã chết trong bảy năm trời. Họ chỉ giúp những bệnh nhân có thể sống lại thôi"

Tâm Jungkook khẽ dao động. Chuyện này đối với hắn có chút hoang đường. Nhớ đến lúc đó, đúng là bác sĩ nói bà không có khả năng tỉnh lại. Nhưng nếu gia đình muốn giữ thân xác của bà. Bệnh viện sẽ tạo điều kiện cho mẹ mình nằm lại ở bệnh viện.

[VMin] Vây Giữ [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ