Cơn bão trong lòng đi qua, Taehyung ôn nhu, ấm áp đã quay trở lại. Taehyung từng nói, chỉ cần Jimin ngoan ngoãn, nghe lời. Anh nhất định sẽ hết lòng hết dạ yêu thương cậu.Jimin nói mình mệt, Taehyung giúp cậu tắm rửa, lau người, sấy khô tóc... Bất chấp vết thương trên tay mình. Taehyung bế Jimin lên giường, đem thuốc đến nhẹ nhàng tỉ mỉ thoa lên những dấu vết bị đỏ, bị sưng của cậu. Hành động cẩn thận, cử chỉ dịu dàng âu yếm đầy ấp yêu thương, cưng sũng. Thoa khắp người Jimin.
"Taehyung! Anh làm gì vậy?"
Làm gì à? Jimin biết mà vẫn hỏi. Không buồn trả lời, Taehyung cúi xuống môi dán lên môi, hôn cậu.
Người mới vừa dịu dàng, bàn tay mềm mại ấm áp thoa thuốc, thoa không sót chỗ nào, thoa xuống hậu huyệt nhỏ ở dưới, thì lại có cảm giác hưng phấn, ham muốn trỗi dậy. Anh bạn nhỏ mà lại không nhỏ liền ngẩng cao đầu, để lộ ra bản chất cuồng dã, chiếm đoạt, lần nữa muốn làm cậu.
Bộ dạng Jimin căng thẳng lúng túng, da mặt và tai đều đỏ cả lên. Bộ dạng Jimin nhìn Taehyung thất thần, muốn anh bỏ qua cho cậu một lần, muốn cầu xin anh tha, lại không thể nào trốn thoát được.
Da thịt Jimin nhạy cảm rần rần, cả người nóng bỏng run lên dữ dội, giữ tay anh lại, có ý muốn ngăn cản. Than ngắn thở dài. "Anh đừng chạm vào nơi đó nữa... Vẫn còn đau lắm!"
Làn da tinh tế trắng trong như ngọc. Lưng dài bóng mịn, eo thon gọn nhỏ, bờ mông căn tròn. Đúng là cực phẩm rồi.
Taehyung áp sát hôn bên tai Jimin thì thầm: "Em đẹp thế này, ai mà chịu nổi!".
Lời nói thì nhẹ nhàng êm tai, bàn tay to lớn thì mạnh bạo giày vò nhào nặn da thịt của Jimin. Khiến đôi mắt cậu dần mờ đi vì dục vọng.
Jimin ngoài miệng nói mình đau, nhưng lúc Taehyung mạnh mẽ đưa lưỡi tiến sâu vào cuốn lấy lưỡi Jimin, dùng lực mút mạnh từng cái va chạm xâm chiếm, cướp lời nói, cướp luôn hơi thở cậu.
Hôn, hôn rồi lại hôn. Taehyung của hôm nay, lần đầu tiên nghe được Jimin nói yêu mình. Lần đầu tiên nghe Jimin nói muốn cơ thể mình. Cũng là lần đầu tiên, Jimin nói vì mình làm cho cậu sướng.
Là loại cảm giác thành tựu, cảm giác mình có được điều mà bấy lâu mình cứ nghĩ là tạm bợ, là chiếm đoạt của người khác, là viển vông mơ tưởng.
Cho đến khi Taehyung lần nữa tiến vào, Jimin không còn phân biệt được đâu là cảm giác đau đớn hay là sung sướng. Cậu không chút phản kháng, ôm chặt lấy người phía trên mà tỉ tê rên rỉ. Cái gì là: Vẫn còn đau lắm! Mới đó, đã quên sạch sẽ.
Taehyung ở bên trong Jimin ra vào mỗi lúc càng nhanh. Mỗi lần đưa trở vào lại lớn hơn thêm một chút. Jimin không còn căng thẳng như những lần trước đây, tâm tư thoải mái, thư giãn chiều chuộng chồng mình thả lỏng cơ thể, để hậu huyệt mềm mại, giúp Taehyung ra vào trơn tru, dễ dàng.
Taehyung như muốn phát điên lên. Từng cú đỉnh mạnh vào bên trong nghiền mài điểm nhạy cảm nhất. Jimin bấu víu, cào cấu trên lưng Taehyung, cảm giác tê dại từng đợt, từng đợt run rẩy say mê. Bị đâm sâu đến hoa cả mắt, chóng cả mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Vây Giữ [18+]
Fanfiction_Mượn danh nghĩa tình yêu, tàn nhẫn với người yêu. Để rồi càng yêu người ấy hơn. _Bl, OOC, H, 18+, ngược... mà cũng không ngược lắm đâu. _BTS, VMin, NamJin... _Nhân vật, bối cảnh... trong truyện do tưởng tượng không liên quan đến người thật. _ Xin...