Gương mặt Jimin xinh đẹp mỹ miều, ánh mắt phượng long lanh ngấn lệ nhìn chằm chằm vào người đó. Trái tim dao động cũng vì người đó, đôi bàn tay nắm giữ lấy, lưu luyến mãi không buông. Còn muốn giải thích gì nữa?Trong mắt em, không có tôi. Trong lòng em có hình bóng của người khác. Nhưng khi tôi không cho phép, em không có quyền được rời khỏi.
Môi bị chặn, cổ họng nghẹn lại từng câu chữ không nói thành lời. Tay phải của Taehyung ở sau gáy Jimin giữ chặt, tay trái lại vòng qua eo, kéo Jimin lại gần anh hơn.
Nụ hôn của Taehyung dày đặc. Vừa hung hãn, ngang ngược bá đạo vừa có chút khổ lụy, đem tất cả bi thương chật vật kiềm nén trong lòng ào ạt tuôn trào qua chiếc hôn.
"Ưm..." Jimin không chống đỡ nổi.
Đôi môi xa lạ mà quen thuộc, chiếc lưỡi mềm mại ấm nóng, ướt át lấn chiếm, xâm nhập sâu vào bên trong, điên cuồng quấy đảo, di chuyển, va chạm, mút mạnh đầu lưỡi của Jimin. Từng đợt dây dưa quấn quýt, như có ma lực thu hút hoàn toàn cảm xúc của Jimin, kéo cảm giác ấm áp từ tận đáy lòng ra đến bên ngoài giao thoa giữa môi lưỡi.
Lời muốn nói ở cổ họng bị nghẹn lại, những suy nghĩ, những gì định nói, bây giờ đã mất sạch.
Hình ảnh Taehyung hờ hững lướt qua mình. Anh yên lặng ngồi bên cạnh cả buổi tối, không nói một lời, cũng chẳng có lấy một cái nhìn. Đến lúc nguy hiểm thì lấy thân mình ra che chắn.
Taehyung không phải không hiểu cái gì gọi là tình yêu. Mà do Jimin trước giờ không để tâm đến.
Cả hai người đều bị ướt mưa, Jimin bị đẩy lùi từng bước từng bước vào trong phòng mình. Giữa một mảng tối tâm yên tĩnh, không có ánh sáng, không còn tầm nhìn. Taehyung siết chặt eo Jimin, hai bờ ngực dán sát vào nhau, đôi môi nóng bỏng chưa hề rời ra, ngoài tiếng hôn, Jimin còn nghe tiếng tim mình đập loạn nhịp, đập không bình thường.
Mọi thứ của đêm nay đến với Jimin vô cùng ngổn ngang, tâm tư là một mớ hỗn loạn. Cho đến lúc này màu trắng hay đen cậu cũng không phân biệt rõ. Tất cả bị chi phối bởi Taehyung từng chút, từng chút một vây giữ quấn lấy. Anh vừa hôn vừa lần lượt cởi bỏ quần áo Jimin xuống, ép cậu lùi từng bước, đến bước cuối cùng, đến khi ngã xuống giường, Taehyung phía trên đè người xuống, áp sát Jimin không còn chút kẽ hở.
Không còn đường lui, tâm khẽ động. Ngay cả một chút phản kháng cũng không có.
Jimin không có uống một giọt rượu nào, cậu không say. Cậu nên đẩy Taehyung ra mới phải, anh lần nào cũng lưu manh, lần nào cũng là ức hiếp cậu.
Không phải hai người chưa từng thân mật qua, nhưng nụ hôn của Taehyung lần này có phần hung hăng dai dẳng, triền miên. Tư vị của nụ hôn không ngọt ngào như những gì từ trước đến giờ Jimin tưởng tượng. Là nếm trải chút vị cay đắng, chút nồng nàn, mặn mà xen lẫn. Là ngang tàng chiếm hữu, nhưng lại dằng dặc cứ khiến con tim Jimin rung động kịch liệt, khiến cơ thể không ngừng run rẩy lên từng cơn, từng cơn. Hôn đến tâm tình nhiễu loạn thị phi trắng đen.
Cơ thể nóng dần lên, cảm giác kích thích khi Taehyung càn quấy, đem bàn tay anh sờ soạn khắp nơi trên từng tấc da thịt mịn màng trơn tru của mình. Mấy đầu ngón tay nóng hổi mân mê vùng ngực săn chắc của cậu, đay nghiến trên hai điểm hồng nhỏ ấy từng chút từng chút, ép đến căng cứng, khiến lồng ngực Jimin vô cùng rạo rực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMin] Vây Giữ [18+]
Fanfiction_Mượn danh nghĩa tình yêu, tàn nhẫn với người yêu. Để rồi càng yêu người ấy hơn. _Bl, OOC, H, 18+, ngược... mà cũng không ngược lắm đâu. _BTS, VMin, NamJin... _Nhân vật, bối cảnh... trong truyện do tưởng tượng không liên quan đến người thật. _ Xin...