25+

371 31 13
                                    

[ H của chap này có hơi mạnh tay nha mọi người! Bảo trọng!]
...

Taehyung: Một đời chỉ cần yêu một người là đủ.




"Xin tôi?". Taehyung cố ép hỏi Jimin thêm lần nữa.

Jimin đáng thương, cánh môi khẽ run lên. "Vâng! Taehyung! Em chỉ muốn anh thôi, không phải ai khác".

Taehyung miễn cưỡng nhớ lại, lúc anh chưa mất đi ý thức, anh nghe rõ ràng lời Jungkook nói. Hai người họ từ trước đến giờ là hoàn toàn trong sáng.

Anh biết!

Nhưng, Jimin không dưới một lần từng nói yêu người khác. Còn nghi ngờ anh là một kẻ xấu. Tùy tiện bỏ anh mà đi. Với Taehyung, chỉ cần một trong những điều đó đã như nhát dao chí tử, hủy diệt đi lòng tin từ trái tim của anh đối với tình yêu của cậu. Lần này lại đòi hỏi từ anh, về cái gì?

"Muốn cơ thể tôi sao?" Taehyung dùng đầu gối chà sát vào vật cứng ở giữa hai chân cậu. Từng cái đụng chạm nửa vời, vừa như vô tình lại cố ý gây phiền nhiễu loạn dục vọng của Jimin. Taehyung khiến cho lý trí của cậu hoàn toàn suy sụp.

Jimin rít lên từng tiếng nấc, bờ ngực phập phồng, hơi thở dày đặc nặng nề. Còn sót lại một chút bướng bỉnh và sự kiêu ngạo của riêng mình, cậu cũng vứt ra đằng sau gáy, bỏ chúng biệt tăm biệt tích. Trước mắt chỉ biết say đắm nhìn anh. Đôi môi mọng hé mở mấp máy, khát khao chờ đợi người trước mặt làm chuyện yêu thương với mình.

"Anh đừng trêu nữa! Xin anh!"

"Trêu? Em đi tìm người khác mà trêu". Taehyung cay nghiệt, nhếch môi cười, cười mà như không cười. Ánh mắt sâu thẳm nhìn chằm chằm vào đôi mắt ẩm ướt, cơ thể trần truồng ướt át, dáng vẻ quyến rũ, đang động tình của người nằm trên giường. Jimin lại cố kiềm nén cảm xúc, cậu khúm núm muốn che giấu nơi nhạy cảm đang nổi dậy cuồn cuộn sôi trào bên dưới.

Nghe anh nói, Jimin lắc đầu, vô tội vạ. Nghẹn ngào giải thích: "Em không có mà".

Taehyung dửng dưng không buồn để ý đến, giọng anh gắt gao: "Chờ đấy!".

Jimin nhìn thấy sự đổi khác trên cơ thể Taehyung ở trước mặt mình. Anh đâu khác gì cậu, anh cũng đang không ngừng kiềm nén, chịu đựng cảm xúc cháy bỏng hừng hực lửa ham muốn của mình, bằng chứng lộ rõ cho thấy rằng bên dưới đã trướng cứng trỗi dậy khiến anh bức bối từ nãy đến giờ.

Jimin có chút thắc mắc, Taehyung của những lần trước, thường rất nhanh chóng sẵn sàng vào cuộc yêu. Hôm nay lại từng chút, từng chút một chầm chậm dày vò cậu.

Taehyung bước xuống giường, anh rời khỏi vài phút giây, và rất nhanh quay trở lại mang theo trên tay là chiếc thắt lưng bằng da.

Thắc mắc và mong chờ trong lòng Jimin rất nhanh bị dập tắt, mắt cậu tối sầm lại, trái tim mong manh không ngừng run rẩy từng cơn. Jimin hoảng sợ, cậu toát mồ hôi lạnh, có chút uất ức, nghẹn họng không nói thành lời. Phản xạ tự nhiên là hơi thụt lùi người mình lại vào phía trong góc giường.

Gương mặt Taehyung lạnh lẽo, tia độc ác hiện lên trong mắt anh. Cánh tay săn chắc nổi lên những đường gân. Mạnh mẽ kéo cẳng chân Jimin về phía mình, một tay anh nhấc bổng chân cậu lên.

[VMin] Vây Giữ [18+]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ