CHAPTER 63 - *Content*

2.1K 41 7
                                    

-------------------CHAPTER 63--------------------

*CONTENT*

.

.

.

(Ray's POV)

.

.

"Anak, may tumatawag yata sa cellphone mo...kanina pa nag-ba-vibrate yan eh.."

.

.

wala man sa loob ko na sagutin ang tawag na 'yon...ay ginawa ko pa rin.

.

Ray: "Nadz..napatawag ka?"

Nadine: "Hehe...wala lang...na-miss ko lang kasing bigla ang pinaka-astig ko na bestfriend...kumusta?"

Ray: "Okey naman. 'kaw?"

Nadine: "Okay rin naman ako...may ike-kuwento pala ako sa'yo Ray...alam mo ba na---"

Ray: "Sensya na Nadz pero puwede ba na next time na lang tayo mag-usap? Marami pa kasi akong gagawin eh.."

Nadine: "Ah...ganoon ba?? Pasensya ka na Ray ah...sige next time na lang siguro...ahmm..bye.."

.

Ray: "Geh."

.

.

napabuntung hininga ako nang ma-i-end ko na yung call button.

.

.

oo na...masama na kung masama...

.

.

ngayon lang naman..

.

eh kasi naman...sino ba naman ang hindi magtatampo? Nagagawa lang akong maalala ni Nadz kapag may problema siya...tapos ngayon naman mag-ke-kuwento siya ng kung anong tungkol sa boyfriend niya...masyadong masakit naman yun para sa'kin..

.

.

makapaglaro na muna nga ng tetris!

.

.

(Nadine's POV)

.

.

Hay....

.

.

Bakit ganito? Parang lahat na lang yata ng tao ngayon ay busy.

.

.

bihira kaming magkita ni Glen ngayong mga nakaraang araw dahil may inaasikaso raw siyang mahalaga..

.

.

si Ray naman, ewan ko pero para bang iniiwasan niya ako.

.

.

si Carmela nag-out of town kasi nga holy week.

.

.

shemay...nakakaasar naman...walang magawa...

.

.

.

tiningnan ko ang phone ko.

Driven By Love - Vince (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon