CHAPTER 83 - * I'm Just Glad *

2.3K 47 4
                                    

CONGRATULATIONS NGA PALA SA MGA DEAN'S LISTER SA SCHOOL NAMIN!

(Pati ako na rin! Hehehehe! Ang saya ko talaga! Thank goodness! :DD)

Patunay ito na kahit sino puwede na maka-achieve ng something basta't determinado! ^____^

Anyway....

May update ulit ako...

hehehehehe

ang dami na kasing nag-ko-comment dito sa DBL eh.

ang saya ko lang. ^______^

ipagpatuloy ninyo lang ang pag-comment ah! :)))

nakaka-overwhelm eh. :)

-------------------------CHAPTER 83--------------------------

* I'M JUST GLAD *

.

.

(Vince's POV)

.

.

"Ano'ng ginagawa mo dito ha? Plano mo na naman ba ako na suntukin?"

.

.

"Hindi. Hayaan mo, wala naman ako'ng plano na magtagal dito. May gusto lang sana ako na sabihin sa'yo Vince."

.

'Vince? Himala yata at nagawa niyang sabihin ng tama ang pangalan ko.'

.

"Naalala mo pa ba nung birthday noon ni Nadz?"

.

"Oo."

.

"Natatandaan mo pa kung ano ang pinag-usapan natin 'non?"

.

"Yes, I do."

.

.

>>FLASHBACK>>

.

.

.

"Mahal mo ba talaga si Nadz?"

tanong sa'kin bigla ni Ray nang hinihintay namin ng sabay si Nadine na bumaba.

.

Birthday kasi ni Nadine...at napag-desisyunan ko na magpunta kami sa Baguio para magbakasyon kasama sina Wayne, Ray, Carmela, Chase at Brandon.

.

.

"Of course I do love her..."

.

"Ayos-ayusin mo sarili mo ha...t@ngin@ mahal ko si Nadz at tingin ko naman alam mo rin yon. Sobra akong naba-badtrip sa'yo kasi inunahan mo 'ko. Pero t@ngin@ lang talaga..hindi ko man lang nasabi sa kanya na mahal ko siya dahil eto...tatlong linggo na siyang kasal sa'yo.."

.

.

napalunok lang ako sa sinabi ni Ray.

.

.

"Madaming pinagdaanan si Nadz...ilang beses na siyang nasaktan. Nang una kami na magkita noon, gustung-gusto ko na basagin ang bungo nung put@ng George na 'yon dahil sobra ko na nadama kung gaano niya sinaktan ang damdamin ni Nadz..."

Driven By Love - Vince (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon