CHAPTER 47: IT NEVER CHANGED
(Vince's POV)
"So you're really serious with the text you sent to me."
I just finished drinking a glass of whiskey when I heard Chase.
He sat on the stool next to where I was sitting and took my glass.
"Woaaah! Matapang ito ah. Ano'ng mayroon sa'yo and it seems like you want to get drunk this early?" Pagpuna nito sa akin.
"Nandito rin si Chase? Akala ko ako lang ang tinext mo buddy and it looks like nagsimula na kayo...hindi ninyo man lang ako hinintay." Sabi naman Brandon na kakapasok lang sa loob ng bar. He even pouted while looking at the glass in front of me.
"Well I think my presence right now speaks for itself Brandon. But wait, I assume na si Wayne din ay tinext mo, since you even invited Brandon to be here as well..."
"How can you say that? Hindi ba puwede na ako ang pinakagusto naman talaga na yayain ni Vince, and what's with your assumption? Baka nga hindi naman niya talaga inimbita ngayon si Wayne palagi namang busy ang isang 'yon and--"
"I'm right behind you, fucker." (▼__▼)
"W-wayne! Of course you would be here! Come on mate, take a seat!" Magiliw na sabi ni Brandon kay Wayne.
"Don't call me mate."
Wayne said and he gave a glaring look at Brandon but he still took the seat that Brandon offered to him. Kagaya ni Chase at ni Brandon ay tinignan rin nito ang baso na nasa harapan ko.
"What's the matter Vince?" Tanong nito.
"Wait...what do you mean what's the matter?" Tanong naman ni Brandon kay Wayne.
"It's obvious Brandon that something's up." Sagot ni Chase kay Brandon.
"No, no, no. Haha! Nagkakamali yata kayong dalawa. Tsk! Mas kilala ko talaga si Lessander more than the two of you! Nagyaya lang siya na magpunta tayo dito sa bar para uminom problema na kaagad? Both of you are mistaken!" Magiliw na sabi ni Brandon sa dalawa.
"What the fuck are you talking about?" Wayne asked.
"Go on buddy! Tell them the good news!"
"What's the good news?" Tanong ni Chase.
Sasabihin ko na sana na wala namang magandang balita pero muling nagsalita si Brandon.
BINABASA MO ANG
Driven By Love - Vince (COMPLETE)
RomanceNadine used to be rich...ngunit nagkaroon ng isang masalimuot na pangyayari na siyang dahilan kung bakit isa na lamang siyang taxi driver. Maaari pa nga siyang tanghalin bilang "Reyna ng Kamalasan" sapagkat halos lahat na lang yata ng minamahal niya...