Chương 27

873 38 0
                                    

Âm thanh kéo dài từng dây tĩnh mạch trên bảng điện tử trong phòng hồi sức vang lên nhẹ nhàng mà đều nhau tanh tách, cái nắng cuối thu cũng trở nên ấm áp hơn bao giờ hết từng đàn chim yến bay uốn trên không nối đàn theo nhau về ổ, đàn ong cũng thi nhau nuôi mật ngọt cho thiên nhiên. Từng dòng xe của Krung Thep cũng đông đúc xô bồ. Ngày sau đêm mưa, trời thu trở nên êm dịu hơn, và ánh nắng trở thành một tấm gương vàng óng.

Dunk ôm giấc nồng đã từ lâu thì tiếng trẻ con khóc bên tai làm thức tỉnh, Dunk nhíu mày mở tròn hai con mắt nặng trĩu ra, lưng cậu lạnh buốt vì còn sót lại vài dòng thuốc tê cứng người, tay chân nhức mỏi lên từng cơn khiến cậu khó khăn trong việc cử động.

Tất cả tan biến sau khi cậu nhìn thấy đứa con hằng đêm mong nhớ của mình. Quả thực, ông trời không cướp đi của ai tất cả trái anh đào thơm mộng nuôi dưỡng chín tháng trời dù đến sớm hơn dự tính nhưng nhìn con bé kìa nó kháu khỉnh đáng yêu vô cùng. Đôi mắt to tròn cứ cụp lại trong cơn buồn ngủ liên miên. Joong bế con bé ấy đến gần cậu, niềm hạnh phúc dâng trào trong trái tim tưởng chừng khô rát theo tháng năm giờ lại như tìm được nguồn máu thịt trở về với sức sống. Joong đỡ cậu tấm lưng của cậu ngồi dậy, Dunk không kìm được dang tay về phía hắn đón nhận đứa bé. Đưa từng ngón tay thon dài lướt nhẹ trên làn da mềm mại trắng hồng.

Cả căn phòng đang ồn ào bởi tiếng khóc của con bé cũng dần rơi vào không gian yên tĩnh sau cái ôm vào lòng cậu, trẻ con cũng biết cảm nhận được tình phụ tử đấy nhé. Dunk xoa nhẹ vài cọng tóc tơ vàng của con bé ấy nhìn thật lâu vào sâu từng điểm trên khuôn mặt này. Hàng mi cong dài, đôi môi nhỏ xíu thừa hưởng từ cậu, cánh mũi cao vầng trán tròn trịa thừa hưởng từ bố nó. Đã biết bao nhiêu lần cậu tưởng tượng ra ngày gặp được con bé, đã hằng bao đêm mong chờ gặp được con dù trong giấc mơ với hình hài bé nhỏ này. Mật ngọt cũng đã chín mùi, cái miệng chúm chím từng tia sữa còn sót lại cái mùi thơm của hai má tròn phúng sữa. Joong lên tiếng khẽ nhỏ với cậu.

"Cảm ơn em... Cảm ơn em nhiều lắm. Vì đã cho anh biết được cảm giác thiêng liêng này."

Một đôi mắt đọng nước trên khoé mi ngước lên nhìn hắn.

"Cảm ơn anh vì vẫn ở lại bên em, lúc ấy em sợ đến nhường nào nhưng cũng đã hạnh phúc đến phát điên khi nhìn thấy anh đầu tiên khi em như vừa từ cõi chết trở về"

Chỉ mới chiều hôm qua thôi, chính bản thân cậu cũng không biết được mọi chuyện lại xảy ra như thế. Ngày dự sinh còn nửa tháng nên cũng không quá lo sợ gì vậy mà trong lúc đi từ nhà vệ sinh ra vì nước trơn ở dưới sàn chưa kịp đeo dép lại thì đã bị trượt chân ngã xuống, nhà vệ sinh ngay ở góc khuất của căn phòng rộng lớn ấy nên cả vệ sĩ và quản camera trong nhà cũng không phát hiện ra điều bất thường, cái ngã ấy bình thường nhưng đối với người mang thai tháng cuối như Dunk thì như trời sập phòng của hắn cách âm khá tốt để đảm bảo quyền riêng tư nên cũng không trách được đám vệ sĩ đứng cửa. Cũng may chúa ban phước lành bảo vệ cho thiên thần nhỏ ấy.

Con bé đến vào một ngày cuối thu vậy nên trở thành bình rượu mơ quý giá của ngài chủ tịch này, xác định luôn là trong tương lai con bé sẽ là quả trứng vàng cướp mất Joong khỏi Papa nó mất thôi

Dream [JoongDunk] ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ