Đám bạn Dunk hôm nay lại ngẫu hứng muốn chơi lại game truth or dare- thật hay thách. Cả đám đồng tình nhất trí chơi game này bởi lẽ nó cũng thú vị mà. Pond hết chai bia đang cầm trên tay rồi đặt xuống bàn
"Để tao xoay trước cho, đầu xuôi thì đuôi lọt" lúc nào hắn cũng nghĩ mình là một ông thần may mắn.
Cả đám nhìn nhau ngồi ngay ngắn lại. Đầu trai dừng lại phía của Phuwin- người yêu Naravit.
Gun- một người bạn khác cầm ly rượu lên
"Phuwin thật hay thách" chọn đi"Thật" Phuwin nhìn hắn rồi cười.
Gun nhìn thẳng vào Phuwin và hỏi:" Mày đã bao giờ trải qua một chuyện nào đó xấu hổ trong quá khứ chưa?"
"Một chuyện mà mỗi lần nghĩ lại khiến cho mày phải đội quần"
"Có chứ" - Phuwin đáp lại
_Ngày nhỏ trong một lần đi bơi cùng đám bạn tao bơi hơn hai tiếng rưỡi hồng hồ, do cũng mệt nên cả đám đi lên thay đồ đi về đang tắm nghe đám bạn nói chuyện rôm rả bỗng dừng lại tao định quay lại thấy lấy khăn tắm vì tưởng tụi nó xong rồi đi ăn nhưng tụi nó đã chơi khăm lấy hết đồ và khăn tắm của tao và để tao như vậy đến khi tao xin mới chịu trả lại bây giờ nghĩ đến việc phải cầu xin bọn nó tao lại hận không đâm chết bọn nó vì đùa quá trớn như vậy xấu hổ với cả phòng tắm chung khi cơ thể không lấy một mảnh vải.
Cả đám bạn như được trận cười phá lên
"Poor you" " Bạn tớ đã phải trải qua như vậy sao thứ lỗi vì đã hỏi nhé"....
Phuwin nghe vậy nhưng cũng chẳng giận nữa vì đã là chuyện trong quá khứ rồi.Pond quay sang ôm Phuwin rồi thơm má ửng hồng vì chuyện cũ hay là vì men rượu kia khiến Phuwin cười ngại trước cả đám chứng kiến kia
" Wản chiếp! Tao sẽ book lịch đi trị tiểu đường thôi"
Đầu chai cũng quay tiếp tục rồi cứ dừng lại từng người. Từ hôn môi người lạ trong hộp đêm đến những điều xấu hổ của cả đám với nhau.
Từng bí mật thú vị, thử thách được đưa ra cuối cùng đầu chai dừng lại ở vị trí của Dunk, cậu đang cười đểu đám bạn thì nhận được câu hỏi của Phuwin
"Thật hay thách"
Dunk luôn chọn thật rồi thế nên hôm nay cậu chọn thách để thay đổi không khí.
Pond và Phuwin nhìn nhau rồi đưa ra thử thách
"Dunk! Mày hãy nhìn kỹ người đàn ông đang ngồi ở hàng ghế vip phía đối diện chúng ta đi"
Dunk nhìn lên thì thấy hắn tùy tiện bắt vai một cô gái trong ba mà cười khểnh nốc một miếng rượu trên tay mình.
Pond nói tiếp" Tao thách mày hãy đến bên hắn ta và hôn hắn đấy"
Dunk nhìn Pond không nói gì cả đám hướng mắt về cậu như đang chờ đợi kết quả từ cậu như những lần khác thì cậu sẽ chọn 1 người sạch sẽ trong bar mà thực hiện thử thách của mình nhưng lần này có gì đó thôi thúc cậu không thể nào làm được như những lần khác. Nhìn lũ bạn chờ đánh mà đứng lên định thực hiện thử thách của mình. Dunk quay ra thấy cô gái đấy đang ve vãn hắn với những ngón tay không chịu dừng lại mà cứ vuốt ve từ trên cổ xuống ngực, bụng rồi định sờ xuống con đại bàng của hắn bỗng hắn hất tay cô ta ra hắn nói gì đó rồi cô ta cũng vùng vằng bỏ đi. Cậu quan sát tất cả nhưng lại sựng chân tại chỗ mà ngồi xuống lại ghế.