Chương 12

1K 42 2
                                    

Hai con người với nhiều vết sẹo lòng đang nằm cuốn lấy nhau dưới lớp chăn ấm kia ....Dunk đặt đầu lên bả vai áp ngực của hắn. Joong cũng kéo nhẹ mái tóc cơ thể cậu vô cơ thể mình. Hai nhiệt độ cơ thể trần, da thịt hấp lên mà cho Dunk một cảm giác an toàn khó tả, dường như phá vỡ bức tường giữa cậu và hắn.

*HÌNH ẢNH MANG TÍNH CHẤT MINH HOẠImages are for illustration purposes only Trong fic là cả hai bán khoả thân lun nha cũng có thể là che đấy nhưng che những thứ cần che huii🥰

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*HÌNH ẢNH MANG TÍNH CHẤT MINH HOẠ
Images are for illustration purposes only
Trong fic là cả hai bán khoả thân lun nha cũng có thể là che đấy nhưng che những thứ cần che huii🥰

Từ lúc đến đây sống, đến những lần chăm sóc vết thương do bị chém của anh ta cho đến khi hai người hoan ái với nhau cậu luôn để ý đến cái vết sẹo trên lưng phải của hắn mỗi khi hắn phơi trần không mặc áo. Cậu để ý nó và muốn biết tại sao lại có vết sẹo trên cơ thể hắn như vậy nhưng chưa biết mở lời làm sao. Ngay khoảng khắc cậu nằm ôm hắn này, Dunk mới đủ can đảm để hỏi hắn.

" Đằng sau lưng...anh...sau ấy có một vết sẹo. Tại sao anh lại có nó. Nó có vẻ như một vết thương rất đau nên mới để lại sẹo lồi như vậy"

Dunk vừa dứt câu. Hắn vuốt ve, luồn tay qua từng kẽ mái tóc cậu.

"À! Vết sẹo này sao.." hắn đưa bản thân mình vào nhiều nốt trầm tư

Hồi còn bé trong một lần đi học về, anh vừa bước xuống xe thì thấy tiếng cãi vã nhau rất to. Anh đi vào nhà thì thấy bố mẹ đang xô xác với nhau, ông ta đánh mẹ anh đến phun cả máu miệng ra. Mẹ anh bị bố tát một bạt tai đến ngã khuỵu ra đất. Anh đã rất tức giận mà lao đến chỗ ông ta, đẩy ông ta ra để đỡ lấy mẹ. Ông ta cứ buông lời chửi rủa hai mẹ con hắn . Ông ta đã đi ra ngoài ngoại tình với một người phụ nữ khác, linh tính của một người phụ nữ quả thực không sai, nó nói mẹ anh nên đi tìm hiểu mọi chuyện ông ta đang lấp liếm và phát hiện ra bố và người đàn bà khác đã qua lại với nhau rất lâu sau lưng mẹ. Bà ấy tức giận nên đã hỏi thẳng ông ta và bị ông ta tác động lên cơ thể. Đáng may thay hai người phu nam quả nữ đấy chưa có đi quá giới hạn để anh có một đứa em ngoài giá thú. Anh đứng dậy liên tục đánh vào người ông ta sức anh lúc bấy giờ vô cùng nhỏ bé nên bị ông ta hất tay ra đất, mẹ thấy thế liền bật dậy tát ông ta vì đã đụng đến con trai của bà. Ông ta liên tục nắm chặt hai tay vào bả vai của mẹ ép mẹ xuống chửi mẹ liên tục. Anh nén lại sự sợ hãi đứng lên chạy lại ngăn bố không cho làm gì mẹ.

Thế vậy mà, anh lại bị ông ta đẩy một cú thật mạnh lùi chân về phía sau đập toàn bộ tấm lưng vào tủ kính rượu, tấm lưng nhỏ bé lúc ấy bị găm vô tủ rượu thủy tinh vỡ ra đâm thẳng vào cơ thể anh, máu rỉ ra không ngừng,mẹ anh chạy thật nhanh về phía anh, anh ngất trên tay bà ấy. Lúc tỉnh lại, thì bản thân đã nằm trong bệnh viện. Anh khó khăn đi tìm mẹ, muốn bỏ hết từng sợi dây trên tay ra để chạy đi tìm mẹ. Anh khóc nhiều lắm, nhưng mẹ đã không đến ôm anh vào lòng. Các cô y tá đến bên anh cho anh bình tĩnh lại, đến lúc ổn định tinh thần. Bố anh, ông ta bước vào phòng bệnh cả người ông ta đẫm đầy máu tươi đang dần khô lại. Ông ta nhìn anh với ánh mắt vô số tội muốn nói. Ông ta khóc rồi quỳ cộp xuống bên giường bệnh. Anh nhìn ông ta với một ánh mắt khó hiểu.

Dream [JoongDunk] ficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ