Joong Archen Aydin là một con trai cả của cả một tập đoàn đứng nhất nhìn Thailand nói riêng và gia đình có nhiều bất động sản bên nước ngoài nói chung.
Dunk Natachai Boonprasert là một cậu ấm trong một gia tộc quyền quý của ThailandNhư thường lệ cứ mỗi khi màn đêm buông xuống cũng là lúc Dunk lên đồ đi đến bar, club ăn chơi, bay lắc cùng bạn bè. Bố mẹ Dunk biết con trai của mình như vậy nhưng cũng không cấm cản bởi lẽ cậu cũng là con cưng của gia tộc được cưng chiều từ nhỏ dù ba mẹ có cấm cản thì bằng mọi giá Dunk cũng sẽ tìm cách ra ngoài vào những buổi tối ba mẹ dần cũng thành thói quen nên không ý kiến nhiều với điều đó đôi lúc chỉ nhắc nhở cậu nên cẩn trọng hành động của mình dù sao trong bar, club cũng không trách được cám dỗ. Mỗi lần nghe thế cậu chỉ cười trừ rót mật vào tai ba mẹ để có thể thoả mái hơn thôi.
" Con biết gia đình mình không tầm thường nên con cũng không muốn ba mẹ phải giải quyết rắc rồi của con đâu" _ Dunk nói để cho mẹ an tâm.Đến hẹn cậu bước chân xuống nhà đã có kể hầu người hạ ai ai cũng cúi đầu chào cậu, dường như đã là nhiệm vụ của họ rồi, bước chân ra ngoài đã có nguyên một showroom xe ,đủ mọi loại brand nổi tiếng trên Thế Giới. Có chiếc là hàng limited chỉ có hai hay ba chiếc ở trên thế giới nhưng dù sao cũng đã nằm gọn trong showroom nhà cậu. Đủ loại xe từ chiếc rẻ nhất như Mercedes từ chiếc bình thường đến hàng luxury , Audi thuộc dòng tứ quý, rồi đến chiếc mắc dần Rolls-royce
.Xa hơn nữa là những chiếc xe thể thao Lamborghini hay thậm chí Ferrari cậu cũng có đủMỗi ngày chỉ cần nghĩ hôm nay sẽ đi chiếc nào hay tài xế riêng lái đã khiến cậu mệt lắm rồi. Mọi chiếc đều chỉ được cậu rinh về mục đích mua vui hay thậm chí đi phượt cùng bạn rồi lại chẳng quan tâm đến nữa.
Cậu quyết định tối nay overnight nên cũng chấp nhận để tài xế lái . Chiếc xe hàng sang dừng ngay hộp đêm tại trung tâm thành phố, nơi đây là địa điểm mà bạn bè và cậu ưa thích nhất nói chính xác là nơi để cô chiêu cậu ấm đến đốt theo đúng nghĩa đen và cả nghĩa bóng. Đến quầy bar dạo đầu Dunk order 1 loại rượu tầm trung để làm quen với không khí và cơ thể mặc dù đây không biết là lần thứ bao nhiêu cậu bước vô bar rồi nhưng vẫn giữ thói quen ấy bởi lẽ đấy là điều khiến tửu lượng của cậu khá cao, làm quen rồi đến cao tràoPond là người bạn thân của Dunk, phải nói thân hơn mức bạn bè, cõ lẽ người đời hay gọi là Chí Cốt.
Anh ta đến cùng thêm một nhóm bạn nữa choàng tay qua cổ Dunk, không ngạc nhiên lắm vì lần nào cũng vậy mà!
Thành phố Bangkok về đêm thật biết cách chiều lòng người. Đèn đường cứ đỏ sẫm xen lẫn ánh vàng kim phản chiếu qua các toà nhà cao tầng uy nga, đồ sộ trước đường phố tấp nập kia . Từng dòng xe hoà vào biển người đông đúc, từng quán ăn , nhà hàng đều lên đèn một cách hoàn hảo nhìn từ trên cao như một bản thiết kế vĩ đại.
Hoà vào biển người tấp nập nhộn nhịp đó là có một chiếc xe Mercedes đang dừng lại tại hộp đêm mà nhóm bạn của Dunk đang ăn chơi một người đàn ông mặc vest đen chỉnh tề bước xuống hắn ta bước vào hộp đêm bảo vệ bên ngoài cũng cúi chào hắn như một phép lịch sự vậy đám bạn của Dunk đang vui chơi thì chợt nghe thấy tiếng ồ lên to của đám cô chiêu phía kia tò mò vốn có nên cũng quay lại nhìn đám cô ấm ngây thơ mà đồng thanh một tiếng
"Anh ta là ai vậy?". Chắc có lẽ đây là lần đầu bọn họ đến đây
"Nhìn cũng được đấy hay mày chủ động đi"
Rồi lại mang vẻ ngại ngùng mà đùn đẩy lẫn nhau
Hắn ta thấy cảnh ấy cũng chẳng bất ngờ vì trước giờ hắn đi đến đâu bất kì cô gái nào cũng phải cảm thán trước vẻ đẹp của hắn. Hắn cũng chẳng quan tâm nhiều đến bởi thứ đó thật rẻ tiền và nhàm chán.
Khi đấy hắn ta ngồi lên chiếc ghế sofa hạng vip của hộp đêm ngồi trên đấy cũng có ba đến bốn người đàn ông lịch lãm khác cùng bắt tay chào đón hắn có lẽ đối tác làm ăn hay cũng có thể là bạn. Không quá ngạc nhiên khi gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó.
Đúng vậy hắn là Joong Archen là đứa con trai duy nhất của chủ tịch tập đoàn Aydin khét tiếng nước Thái này anh ta đúng không hổ danh người thừa kế duy nhất của tập đoàn Aydin lạnh lùng điềm tĩnh và khó đoán. Đây là lần đầu anh ta xuất hiện trong hộp đêm này và đến cũng vì có mục đích cả, bởi lẽ anh ta làm chủ của nhiều nơi ăn chơi két tiếng ở Bangkok nhưng cũng rất ít người biết anh ta cũng không cố định ăn chơi một chỗ và cũng rất ít đến nơi thế này trừ khi đi tiếp khách, reduce stress cùng bạn bè hay là đến để ngắm nhìn đứa con tinh thần của mình đang hoạt động thế nào chăng?
Dunk cũng nhìn sơ qua một lượt thì bị đám bạn nhìn thấy phá lên vào tai cậu
" Nhắm con mồi rồi à, check map ghê lắm đấy?"
Chẳng e ngại mà đáp lại lời đùa cợt ấy
" Mày muốn tao sẽ đè hắn ra ngay bây giờ rồi lại vứt bỏ hắn như những thằng khác luôn muốn ve vãn trước mặt tao à?"
Vậy Dunk chưa biết danh tính lừng lẫy của hắn ta rồi
"Tớ nghĩ người này sẽ khác, trải nghiệm mới thú vị hơn thì sao, bạn sẽ làm được đấy! Phải không thiếu gia?"
Pond nó biết tính cậu hay dỗi nên cũng nhây vài câu cho hoà vào không khí như bây giờ
" Ây sặt"
Dunk cười đầy mỉa mai, rồi phất tay đi quay lại cuộc chơi còn dang dở.
Song chợt nghĩ kệ đi đằng nào hắn ta cũng chẳng phải gu của cậu vì cậu không thích mấy gã lạnh lùng như thế. Chẳng thú vị chút nào.
Cậu không biết khi quay mặt đi hoà vào đám bạn đang nhảy nhót của mình đã có người đàn ông dùng gương mặt không cảm xúc với ly rượu vang đỏ trên tay nhấp môi rồi nhìn cậu bằng ánh mắt sắc lẹm như thể cậu chính là con mồi ngon của hắn rồi.
________________________
Không biết hay hay dở chỉ mong mn khi đọc xong hãy feedback lại cho tớ thuiii . Khọp khun vì đã đọc tới đây