Đầu tiên phải cảm ơn tất cả reader của tớ trong thời gian qua. Dù là đã đi hay ở lại follow fic của tớ từ những ngày đầu.
Tại sao tớ lại đặt tên cho fic là "Dream" và content fic lại máu choá mà vẫn Happy Ending.
Thật ra nếu ai còn nhớ hoặc đọc ngay ở part Intro thì cũng biết, fic này là ngẫu hứng thậm chí lúc t định viết là chưa đặt tên fic chưa lên pilot gì luôn, t viết theo cảm xúc và ngay từ đầu fic này t xác định là category Trả thù nên 80% ban đầu sẽ là SE nhưng đâm lao theo lao t thấy các fic trả thù khác đều là SE và tại là con người thích sự khác biệt chứ không phải theo phong trào nên vào một ngày đẹp trời t change pilot thành HE mẹ luôn.
Confirm một điều là t tự đọc cái văn chương t mấy chương đầu t còn thấy cấn nếu không muốn nói là dở nhiều khi không biết viết gì luôn. Tình tiết thì hơi tổng tài phi lý á nhưng thôi kệ=))))
Và nếu ai còn cấn thì để t reply cho luôn nha.
1.Ngay từ đầu Joong có thật sự yêu Dunk không? Và tại sao lại cứ chơi mèo vờn chuột thế?
Nếu nói yêu thì cuộc làm tình của cả hai đã yêu rồi nhé chẳng qua cha Joong chưa xác định được thôi bởi thù đang ăn mòn tâm trí rồi. Và chơi mèo vờn chuột để Dunk nhỏ yêu xong một ngày đẹp trời dứt ra cho nhỏ đau chết đi sống lại nhưng chưa kịp đã yêu nhỏ rồi.
2. Tại sao Dunk vẫn chọn tha thứ? Và nếu vậy có phải mù quáng không?
Nếu không tha thứ thì đã hông có HE rùi=)))) Ở đây nhiều bạn bảo là Dunk mù quáng để chịu hết tổn thương này đến tổn thương khác nhưng mọi người phải hiểu một điều là cả Joong và Dunk đều lớn lên trong hai gia đình không có tình thương và cả hai đứa trẻ tổn thương tìm được đến nhau và cảm nhận được cái tình yêu mà chưa bao giờ có được, thấu cảm cho nhau cho nên Dunk mới yêu Joong trước mà còn yêu nhiều nữa.
Và còn nhiều yếu tố nữa mà qua từng chương t cũng bổ sung chi tiết vào rồi.
Có lẽ đây là fic đầu tiên và cũng là fic mà tớ tâm đắc nhất, nó thật sự đến một cách ngẫu nhiên mà tớ đã dành nhiều tâm huyết tình cảm hơn 2 tháng qua. Cuối cùng cảm ơn tất cả mọi người đã đọc đến đây đã đọc hết tất cả 30 chương mà tớ đã viết ra mong các cậu hãy hiểu một phần nào đó trong tất cả những gì mà tớ muốn truyền đạt đến. Và mong tất cả mọi người sẽ support cho tất cả các project mà trong tương lai tớ dự định.
Cuối cùng, chỉ còn nốt hôm nay nữa thôi là ngày mai sẽ đến một năm mới tớ mong mọi người sẽ đón một năm mới thật là bình an hạnh phúc và sẽ yêu JoongDunk nhiều hơn nữa.
TẠM BIỆT "DREAM"7/12/2023----9/2/2024