Đồng hồ chỉ vừa mới điểm 12 giờ đêm, khi những cơn gió lạnh đến rùng mình thổi tung tán lá mềm mại ngoài kia, khi sắc trời đen kịt với những ánh sao nhợt nhạt quen thuộc len lỏi qua ô cửa sổ nhỏ, phủ lên hai bóng hình thiếu niên đang quấn chặt lấy nhau trên giường.
Rin nằm nghiêng người, một tay duỗi ra cho người bên cạnh gối đầu, một tay vòng nhẹ qua eo cậu rồi nắm chặt lấy như một cách dỗ ngủ.
Về phía Isagi, người vốn không bao giờ ngủ được khi thiếu thuốc, hiện tại lại ngoan ngoãn vùi đầu vào lồng ngực hắn, thở đều đều không chút mộng mị.
Rin rũ mắt nhìn người con trai vẫn đang thiu thiu ngủ trong lòng mình, không khỏi nghĩ thầm. Hắn cảm thấy Isagi bây giờ, dường như đã thu hết tất cả sắc nhọn cảnh giác của mọi khi, tự mình lộ ra dáng vẻ mềm mại, yếu đuối đến nao lòng.
Khiến con người vô tâm vô phế như hắn cũng phải rung động.
Dù nhìn bề ngoài Isagi có vẻ chìm sâu vào giấc ngủ yên bình, thế nhưng thực chất, những ác mộng đen tối từ vài năm trước kia lại bắt đầu len lỏi tiến vào kí ức của cậu, như muốn xé mở miệng vết thương đã được thiếu niên khâu kín lại từ rất lâu.
Ngoài trời mưa tầm tã, những hạt mưa ào ào dội xuống như muốn gột sạch đi những vết dơ bẩn của thế gian, nhưng cũng lấy đi biết bao sinh linh còn đang dang dở. Chiếc xe phanh gấp trượt bánh, nằm nghiêng ngả bên lề đường lạnh buốt, cửa kính vỡ tan, khói bụi mịt mù như hoà tan với mùi máu không tài nào thở nổi.
Bé con với mái tóc xanh xinh đẹp, đôi mắt sáng như sao trời kia nằm run rẩy trong vòng tay người phụ nữ, cảm nhận nước mắt nóng hổi và dòng máu đặc quánh chảy dài trên cánh tay nhỏ bé.
"..Bé con..chúng ta.."
Thanh âm người phụ nữ dịu dàng đến xót xa, nhưng Isagi không thể nghe thấy tiếp bà rốt cuộc đang nói điều gì. Kí ức lặng lẽ chuyển cảnh, lướt qua cậu nhóc mới chỉ mười tuổi khóc đến tê tâm liệt phế dưới dòng xe cộ đông đúc...
Nắng sáng sớm, làn gió mùa thu mơn trớn nhẹ nhàng trên mái tóc thiếu niên, cũng tô điểm vẻ cuốn hút trên hành trình trưởng thành của cậu nhóc ấy. Không phải là người lớn, nhưng lại mang dáng vẻ chín chắn đến lạ kì. Cậu tay trong tay cùng một người đàn ông không thể thấy rõ mặt, nhưng nụ cười xinh đẹp kia không chút che giấu niềm hạnh phúc đến vô bờ.
Nhưng rồi lại một đêm mưa tầm tã, vết thương mới chớm lành ấy lại bị gã đàn ông tự tay rạch lại một đường thật sâu, như khắc ghi lên trái tim nhỏ bé đã từng vỡ vụn một lần kia rằng cậu chẳng thể đón nhận tình yêu được nữa...
"Isagi, Isagi"
Itoshi Rin hoảng hốt lay người bên cạnh dậy, đôi mắt hắn trong bóng đêm như sáng rực lên một nỗi lo lắng khó tả. Rin không biết rốt cuộc cậu đang mơ thấy điều gì, nhưng cả khuôn mặt nhỏ vùi vào lòng hắn kia đã ướt đẫm nước mắt..
Isagi choàng tỉnh khỏi giấc mộng thật dài, cảm thấy bản thân mệt không thể tả. Dù chỉ là mơ, nhưng vết rách thương tâm kia lại như đang thật sự rỉ máu.
"..Xin lỗi, tôi vào nhà vệ sinh một chút"
Cậu khàn giọng lên tiếng, nhẹ nhàng lùi ra xa khi phát hiện bản thân lại lỡ làm ướt áo Rin. Thiếu niên nhỏ bé cô độc trong bóng tối ấy, tự mình ngồi dậy ngây ngốc lau nước mắt, dường như đều đã tập nhiều thành thói quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rinisa]-Không Chơi Được Thì Xoá Game Đi!
FanfictionTuyển thủ chuyên nghiệp Itoshi Rin x Streamer game Isagi Yoichi Boy mỏ hỗn Din Din và em bé Ichagii tính cách thất thường. Câu chuyện nhỏ đáng iu về hai em bé quen biết nhau qua game, những mẩu chuyện thú vị, những rung động đầu đời và sự ấm áp chữa...