Isagi đứng ngây ngẩn ở cánh gà phía bên trong nhà thi đấu, con ngươi xanh lấp lánh như ẩn chứa ý cười không hề che giấu khi nhìn vẻ mặt Rin đang lạnh dần đi giữa sân khấu lấp lánh ánh đèn.
Quả nhiên, Rin không thèm cho tên đồng đội ngu ngốc kia một cái liếc nhìn mà quay người, bước thẳng vào hàng ngũ của các đội trưởng đã lên từ sẵn. Bỏ mặc Shidou ngu ngốc cầm băng rôn đứng đực mặt ở bậc thang bước lên sân.
Mãi đến khi Kunigami chịu nhục bước lên lôi cổ hắn xuống, cô nàng MC và khán giả bên dưới khán đài mới hoàn hồn mà bật cười.
Cũng nhờ thế mà không khí tại nhà thi đấu lúc này cũng đã bớt căng thẳng hơn, sự sôi động cũng được đẩy đến mức cao nhất.
"Và đó cũng chính là 10 chiến đội thuộc quốc gia đã đồng ý tham gia đại hội lần này. Tiếp theo sau đây, tôi xin phép được giới thiệu lên sân khấu 20 nhà đài chính đến tham dự giải mùa đông dành cho streamer lần thứ 10 này!!!"
Phần giới thiệu trôi qua không có gì đặc sắc lắm, nhưng cũng không khiến sự phấn khích dưới khán đài suy giảm. Có lẽ là do sức hút của các tuyển thủ đứng trên sân khấu quá lớn, nên dù MC có nói chuyện nhàm chán đến đâu khán giả phía dưới vẫn ồn ào bàn tán náo nhiệt.
Kết thúc phần giới thiệu, cô nàng MC hoạt bát này cuối cùng cũng chịu ngừng lên tiếng, nhường lại lời dẫn cho anh chàng MC kiêm bình luận viên bên cạnh.
Bình luận viên B hắng giọng, sau đó nở một nụ cười
"À vâng, để mở đầu cho đại hội của chúng ta ngày hôm nay, ngay bây giờ tôi sẽ công bố luật để chia đội"
"Trong tổng số 100 streamer ở đây sẽ được tự chọn về với 10 chiến đội mình mong muốn, mỗi chiến đội tối đa 10 người. Và để có thể đồng hành xuyên suốt mùa giải, cả hai phía chọn và được chọn đều phải có sự đồng thuận. Vậy nên, những streamer chưa có đội sẽ được sử dụng quyền bốc thăm, như vậy mọi người đã hiểu chưa ạ?"
Isagi nghe xong khẽ chớp chớp mắt, hơi ngại ngùng mà lén nhìn về phía bàn của Rin, sau đó lại nhanh chóng cụp xuống hàng mi dài, che đi con ngươi xanh xinh đẹp có chút rung rinh.
Mặc dù đêm qua chính miệng Rin đã nói rằng cậu ấy tới đây chỉ vì mình, nhưng hiện tại khi đứng trước câu trả lời có hay không như vậy, Isagi vẫn không giấu nổi cảm giác hồi hộp, không giấu nổi trái tim cứ đập bang bang liên tục như muốn nhảy xổ ra ngoài.
"Vâng, xin mời 100 streamer bước lên sân khấu, xếp hàng đứng trước bàn của chiến đội mà mọi người yêu thích để tiến hành chia đội nào~" Cô nàng MC hơi cúi đầu chỉnh lại mic, sau đó tiếp tục mỉm cười
"Nhanh lên không sẽ hết slot đấy nha"
Quả như dự đoán, khu vực của bốn chiến đội hàng top ngay lập tức được các streamer nhanh chóng lấp đầy, đông tới mức họ còn phải đứng chen chúc nhau, dạt cả sang một bên để chờ đợi mà không chịu dời đi hàng khác.
Sáu chiến đội còn lại kia tuy cũng có người đứng, nhưng đem so ra thì thật sự có chút xấu hổ.
Itoshi Rin nhìn một lũ thanh niên trai tráng chen chúc đứng trước mặt mình thì sởn da gà, đôi lông mày nam tính cau lại đầy khó chịu, như thể chỉ cần một giây sau hắn sẽ ngay lập tức lật bàn ở đại hội để trốn về nhà vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rinisa]-Không Chơi Được Thì Xoá Game Đi!
FanfictionTuyển thủ chuyên nghiệp Itoshi Rin x Streamer game Isagi Yoichi Boy mỏ hỗn Din Din và em bé Ichagii tính cách thất thường. Câu chuyện nhỏ đáng iu về hai em bé quen biết nhau qua game, những mẩu chuyện thú vị, những rung động đầu đời và sự ấm áp chữa...