Chương 39

1.7K 288 51
                                    

"Ý mày là, tên chó chết đó đang yên đang lành lại đột nhiên trở thành người quen của cổ đông ở chiến đội KX?"

Giọng nói vốn đang rất bình tĩnh ở đầu dây bên kia nghe đến đây đột nhiên khựng lại, kèm theo chút hoài nghi không rõ ràng "Đờ mờ, thằng điên này rảnh lắm hay gì? Sản nghiệp của nhà nó bên nước ngoài đang rớt giá ào ào kia kìa, thế mà ông bố nó còn có thời gian đồng ý cho nó về nước chơi à"

"Không biết nữa..nhưng dù sao ban nãy cũng đã gặp rồi"

Isagi khẽ thở dài, mái đầu xanh mềm mại hơi tựa nhẹ vào cửa kính hành lang khách sạn tăm tối "Mày nói xem, từ trước đến giờ hắn đâu hiểu gì về giới này..sao đột nhiên lại trở về chứ?"

"Tao cũng không chắc, nhưng nếu thông tin bên phía gia đình Reo là thật, thì có thể bố nó muốn mua thêm cổ phần của KX" Chigiri chậm chạp mân mê chiếc ốp điện thoại bông xù trong tay, khẽ nói

"Dù sao tại giải thế giới năm ngoái, bọn họ đã nâng cao mức giá của chính mình lên đến mức đó cơ mà, bao nhiêu người thèm khát lợi nhuận cũng không ngạc nhiên gì"

Nói đến đây, thiếu niên tóc đỏ khẽ ngừng lại, trong vô thức thả nhẹ giọng nói của bản thân "Tạm gác lại chuyện đấy đã.."

"Gặp cũng đã gặp rồi, mày không sao chứ?"

Isagi khẽ cười, giọng nói còn kèm theo chút trêu chọc nhỏ "Không sao mà, đã lâu như vậy rồi, tao có ngốc đến đâu cũng không thể mãi để ý đến tên đó được, hắn chỉ là quá khứ thôi"

Nghe đến đây, Chigiri mới ngạc nhiên à một tiếng, rồi lại ngập ngừng hồi lâu, cuối cùng vẫn đánh bạo hỏi ra suy nghĩ của bản thân.

"..Nếu đã không còn sợ hãi hắn ta như trước, vậy hiện giờ mày đang phiền muộn điều gì?"

"Sợ hắn cản trở mày vào KX hả? Điều này thì không cần lo, cổ phần của nhà hắn ở đó rất ít, hay mày sợ hắn động chân động tay với mày? Mà bảo an ở KX toàn người được tuyển, cũng không lo lắm..Vậy rốt cuộc thì mày lo lắng điều gì thế, Isagi?"

Đúng vậy, rốt cuộc điều mình cảm thấy khó chịu hiện tại là gì? Thứ cảm giác không tên luôn đè nặng trước ngực này thật khó chịu, không tài nào giải thoát khiến nó càng thêm bức bối.

Isagi cau mày siết chặt điện thoại trong tay. Đến chính bản thân cậu bây giờ còn không giải đáp được tâm tình của bản thân, huống gì đến việc giải thích cho tên ngốc ở đầu dây bên kia chứ.

Chigiri im lặng, dù không mấy tình nguyện, nhưng trong lòng cậu ta đang có một suy đoán rất lớn mật.

"Isagi.."

"Mày cảm thấy khó chịu vì Ren cố tình tiếp xúc gần gũi với Rin đúng không"

"!"

"Mày nói bậy bạ gì đấy!" Isagi hoảng hốt phản bác lại cậu chàng tóc đỏ theo thói quen, sau đó bỗng chốc nghĩ tới điều gì đó mà chợt bần thần.

Thứ cảm xúc vô hình như cuộn chặt lấy trái tim cậu trước con hẻm tăm tối ấy, giờ phút này như được bóc tách ra từng lớp chỉ với vài lời trần thuật đơn giản của Chigiri. Ngay trước lối vào ngõ nhỏ sâu hun hút ánh trăng không rọi tới, ngay khi đập vào mắt cậu là hình ảnh thân mật của Rin với người con trai khác, Isagi cảm thấy lồng ngực mình như nghẹn ứ lại.

[Rinisa]-Không Chơi Được Thì Xoá Game Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ