[Vực sâu] đã giết [Thiên Linh]
[Vực sâu] đã giết [Hắc Long]
[Vực sâu] đã giết [Ác Mộng]
Triple kill!!
Thông báo ăn mạng cứ liên tiếp nảy ra trên màn hình game của thiếu niên với đôi mắt xanh trong, khiến cư dân mạng ngay lập tức phấn khích mà xoát quà tràn ngập phòng livestream của cậu.
Isagi hưng phấn liếm môi, đôi mắt sáng rực chưa bao giờ rời khỏi màn hình. Mặc kệ cổ tay đau nhức đang phản kháng dữ dội, cậu vẫn lao lên với lối đánh hung tàn, đem theo niềm say mê mãnh liệt đến mức tràn khỏi màn hình, rót sự kích thích đó đến từng tế bào của người xem.
Lần này đánh còn thoải mái hơn nữa, bởi ông chủ thật sự chiều cậu tới bến.
Thật ra giai đoạn ban đầu hai người không đến mức áp đảo như vậy, bởi Xích Yêu cần phải chuyên tâm farm rừng, sau đó phải cầm được bùa đỏ để tăng sát thương chuẩn thì mới bắt đầu du tẩu bắt người được.
Còn Vực Sâu của cậu vốn là một tướng máu giấy, sát thương của nó lại còn phụ thuộc vào JG, thường dễ trở thành miếng mồi ngon cho đối thủ. Nên cậu phải di chuyển hết sức cẩn thận và có chút hèn mọn để đợi đến khi Xích Yêu nhà mình lớn phổng phao, sau đó đến rước cậu đi bắt người.
[Aaaaa đã 8 mạng rồi, mau mau lên 10 mạng con zaiii!!!!!]
[Ăn được 10 mạng mama xoát 10 khoá xanh cho con!!!!!]
*1 Khoá xanh~520 nghìn đồng
[Ván này quá sảng khoái luôn chứ!! Đánh áp đảo luôn, ông chủ vô địch aaaaa!!]
[Cuối cùng thì tôi cũng đã được diện kiến cái gì gọi là đồng đội thần tiên=))))]
Isagi lúc này đã ăn mạng đến tê rần, đôi môi nhỏ hồng hồng cứ cong lên không thể hạ xuống được.
Bởi mỗi lần cậu có ý định đi đường nào bắt người, Rin đều sẽ như hiểu ý mà chuẩn xác kéo hắn đến trước mặt cậu, để cậu tùy ý ăn mạng.
Điều làm nên tên tuổi của Xích Yêu cũng nằm ở kĩ năng này.
Dù bạn có trốn chạy đâu đi chăng nữa, thì một lần quăng xích trúng cũng đủ khiến bạn bị khống chế mất 2s. Nếu bị xích mà may mắn sống sót, thì tiếp sau đó là cả chuỗi combo của Vực Sâu đang chờ đợi bạn.
Vực sâu: Ngươi chạy thoát sao?
Ván này đánh quá áp đảo càng khiến nhân khí trong phòng live của cậu nhanh chóng leo top, trực tiếp dẫn đầu về số lượng quà tặng.
"Chắc là tụi tui sắp đánh vỡ được trụ bên kia rồi, mọi người đừng tặng quà nữa, không cần đâu mà"
Isagi nhân lúc Xích Yêu nhà mình đang mài máu AD đối thủ thì ngó qua bình luận, nhẹ nhàng lên tiếng. Trong giọng nói còn mang theo chút phấn khích nhỏ.
[Thế mà chục phút trước có người kêu không thích dùng Vực Sâu cơ đấy?]
[Vả mặt có đau không con trai?? Người ta mới chỉ nói một câu đã dụ được mày đi chơi tướng phụ thuộc rồi]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rinisa]-Không Chơi Được Thì Xoá Game Đi!
FanficTuyển thủ chuyên nghiệp Itoshi Rin x Streamer game Isagi Yoichi Boy mỏ hỗn Din Din và em bé Ichagii tính cách thất thường. Câu chuyện nhỏ đáng iu về hai em bé quen biết nhau qua game, những mẩu chuyện thú vị, những rung động đầu đời và sự ấm áp chữa...