Ánh đèn sân khấu rực rỡ đến chói mắt hoà cùng thanh âm gào thét vang dội dưới khán đài ấy khiến cảm xúc của Rin như lắng đọng hẳn đi. Hắn biết rõ bản thân không hề thấy thoải mái khi nghe những âm thanh ấy, nhưng rồi lại chẳng hiểu lý do vì sao.
Mãi cho đến khi một bóng hình xinh đẹp hiện lên trước tầm mắt.
Thân ảnh mảnh mai ấy lao ra thật nhanh từ phòng thi đấu, con ngươi xanh thẫm sáng rực hệt như nhốt trong đó cả bầu trời đêm, không chút do dự nhảy sà vào hắn. Lúc ấy, Itoshi Rin mới hoàn toàn sững sờ, trái tim như đi lệch khỏi quỹ đạo mà dừng hẳn một nhịp.
Thì ra là vậy.
Khi cánh tay trong vô thức siết chặt lấy người con trai kia, Rin mới khẽ cười nhạo bản thân một tiếng.
Hoá ra, trong khi tất cả mọi người đều đang tập trung vào thao tác đỉnh cao của Isagi trên màn chiếu rộng lớn, lại chỉ có một mình hắn luôn để tâm đến biểu cảm nhẫn nhịn cơn đau từ đáy mắt xanh xinh đẹp kia, đó là lý do vì sao Rin cảm thấy khó chịu khi mọi người cổ vũ cho Isagi.
Bởi hắn cảm thấy càng làm điều như vậy, Isagi sẽ càng liều mạng hơn...
"Cạn ly đê!!!! Dm trận hôm nay đúng vui luôn, đêm nay không say không về!"
Dòng hồi tưởng lặng lẽ ấy đột nhiên bị cắt ngang bởi giọng nói cao vút của Shidou. Có vẻ hắn ta cũng đã ngà ngà say nên không còn tỉnh táo, khuôn mặt đẹp trai vương vấn ánh đỏ, đôi mắt nhợt nhạt nhưng cũng không thể che đi sự lấp lánh ẩn sâu bên trong.
Rin hơi ngạc nhiên liếc nhìn Shidou, trầm mặc không nói lời nào.
Bởi hắn chợt phát hiện đã từ lâu lắm rồi, kể từ ngày KX nổi lên như một chú ngựa đen kiêu hãnh, hắn đã không còn nhìn thấy ánh sáng như vậy trong mắt đồng đội nữa.
Bọn hắn nổi tiếng quá sớm, khi đó vốn chỉ là những đứa nhóc ngây thơ mới đặt một chân qua ngưỡng cửa trưởng thành. Những phút ban đầu cũng có hào hứng, cũng có ngọn lửa mãnh liệt cháy rực sâu trong trái tim, cũng có những niềm ao ước khi được làm công việc bản thân yêu thích.
Nhưng cái giá phải trả thật sự cũng rất đắt, bọn hắn đã trả giá cho chuyện đó bằng sự ngây ngô và niềm vui của cả quãng thời gian trưởng thành.
Không có một vũng nước nào là trong sạch cả.
Chính vì nổi tiếng quá sớm, cả năm người đều đã từng chứng kiến biết bao nhiêu mặt tối đằng sau ánh hào quang kia. Rồi dần dà cũng không tìm được cảm giác đam mê mãnh liệt như phút ban đầu nữa. Càng ngày, bọn hắn càng đặt nặng trách nhiệm về chiến thắng, cũng cảm thấy áp lực về sự kỳ vọng của fan hâm mộ và mọi người xung quanh.
Đã từ lâu không còn sự vui vẻ đơn thuần khi chơi game nữa.
Shidou lên tiếng làm nóng bầu không khí xong thì lại yên ổn ngồi về vị trí, hơi rũ mắt, liếc nhìn ly rượu trắng đục trong tay rồi khẽ cười nhạo.
Hắn không biết những thành viên còn lại ra sao, nhưng lần đầu tiên nhận được lời mời của Rin để gia nhập KX, Shidou đã hưng phấn cả một đêm dài. Đem theo nét ngây ngô và sự kiên trì dai dẳng của cậu trai mới lớn, hắn tiến vào vòng xoáy Esport.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rinisa]-Không Chơi Được Thì Xoá Game Đi!
Fiksi PenggemarTuyển thủ chuyên nghiệp Itoshi Rin x Streamer game Isagi Yoichi Boy mỏ hỗn Din Din và em bé Ichagii tính cách thất thường. Câu chuyện nhỏ đáng iu về hai em bé quen biết nhau qua game, những mẩu chuyện thú vị, những rung động đầu đời và sự ấm áp chữa...