Chương 19

2.8K 531 96
                                    

[Hiểu ngay vấn đề=)))]

[Dù thế thì cũng không được thoát đâuuu, tui thích xem hành gà]

[Dí ác, làm riết tưởng nó là gà nướng giấy bạc thật]

[Dm thế bà nhìn quả đầu của tên đó đi, có khác gì vừa nhúng vào sơn tường xong vớt lên không?]

[Nào không trêu bạn=))) đã là sự thật thì không cần nói ai cũng biết mà]

Mặc kệ mưa đạn đang liên tục khịa đểu Savir, Isagi lạ thay lại không lên tiếng ngăn cản như cậu thường làm. Đơn giản thôi, những kẻ xứng đáng với lời chửi mắng đó thì cứ để cho hắn nghe.

Đằng nào thì fan của hắn đảm bảo cũng đang rình rập trong live của cậu cho xem.

Savir vốn là một nam streamer game có nhân khí cao nhất đài Red Rose vào hai năm đổ lại đây, trước khi nhà đài Bluelock thành lập và trở thành hiện tượng mạng như hiện giờ.

Hắn cũng là người chơi đường giữa giống Isagi, và con tướng thành danh bấy giờ của Savir là [Thuật Hành Sư]. Bản chất vị tướng này bộc phát rất mạnh giai đoạn đầu, vậy nên nếu cầm nó, coi như bạn đã sát phạt ngay mở đầu ván game, bởi chỉ cần một chuỗi combo của nó có thể tiễn bay đối thủ về chầu trời ngay tức khắc.

Thế nhưng con tướng nào cũng phải có điểm yếu, đối với Thuật Hành Sư chính là late game quá phế. Bởi vậy chỉ cần sơ suất bị câu đến cuối ván, nam tướng này một combo còn chưa giết được ai cả, trở thành gánh nặng đúng nghĩa.

Dựa vào điểm này, Isagi đã vượt mặt Savir trong trận đấu xếp hạng streamer game quốc nội một năm trước. Có lẽ vì vậy mà hắn mang thù cậu từ lúc đó.

"Được rồi, bên mình là đội xanh nên phải chọn tướng sau, để tui xem tên kia định chọn cái gì" Isagi chống cằm, chờ đợi đội đỏ bắt đầu cấm và chọn.

Thế nhưng, ngoài dự đoán của Isagi, người chơi số 1 và 2 bên đội đỏ trực tiếp khoá Nguyệt Ảnh và Sát Tử, cũng khiến cho màn đạn đứng hình.

[Gì? Savir tranh Nguyệt Ảnh á hả]

[Rảnh dữ, chơi với ông chủ có bao giờ Yoichi thèm động đến Nguyệt Ảnh đâu, khỏi tranh cũng có]

[Chắc nó tưởng con zai sẽ chơi tướng đó nên giành trước=))) Quê quá]

[Rồi mắc dì JG bên đó pick Sát Tử=)) tí nữa quay ra quay vào lại thấy Nguyệt Ảnh với Sát Tử tranh giành tài nguyên ha]

Isagi nhướn mày, nghĩ thầm. Đây quả thực là đội hình song C trong giải chuyên nghiệp, nhưng sử dụng nó trong thi đấu bình thường khá rủi rõ, bởi nếu hai đường còn lại không nhường tài nguyên đủ, chắc chắn Nguyệt Ảnh sẽ không lớn nổi.

Đến bến mình, Isagi nhanh chóng gõ bàn phím

[Hai mầm cuti]: "Tui xin Mid với JG, chúng tui đánh đôi, mọi người có chơi được vị trí còn lại không?"

[Người chơi số 1]: "Tui đi SP được, AD bạn nào chơi hok?"

[Người chơi số 2]: "Cũng không giỏi lắm nhưng tạm ổn, vậy để AD cho tui"

Và người cuối cùng cũng đồng ý nhận Top. Nghe có vẻ ván này mọi người đều chơi nghiêm túc, sẽ không có việc hố nhau hay gặp phải diễn viên như mấy trận trước.

[Rinisa]-Không Chơi Được Thì Xoá Game Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ