Chương 8

3.2K 463 69
                                    

Sau khi màn hình livestream của cậu streamer nhỏ vụt tắt, Itoshi Rin mới khẽ buông lỏng chuột, để cho cổ tay được nghỉ ngơi một chút.

Đánh cùng cậu ấy từ nãy cũng gần 10 trận rồi, nhưng kì lạ rằng hắn không hề biết rõ thực lực của người này rốt cuộc đang ở đâu. Bình thường, từng ấy trận là quá đủ để Rin nhìn ra trình độ của một người chơi ở mức cao hay thấp.

Người này rõ ràng còn đang ẩn giấu thực lực? Hay chỉ là vô tình khiến hắn cảm nhận như vậy mà thôi?

Rin hơi cau mày mà quay người lại, bất chợt đối diện với tầm mắt sáng rực của huấn luyện viên.

Rin:...?

Ego hoàn toàn không thèm để tâm đến ánh mắt của hắn mà hơi nâng kính lên, nhanh chóng cúi người nhìn chiến tích từ nãy đến giờ, sau đó cất tiếng

"Có bản ghi lại trận đấu không? Gửi cho tôi một bản"

"Anh đến từ bao giờ vậy..?" Rin nghi hoặc mà gửi video cho huấn luyện viên, nhàn nhạt nói "Chẳng lẽ, từ lúc đấu với tên Otoya?"

Ego không trả lời ngay mà ngồi xuống cạnh hắn, đôi mắt đen sâu hút chăm chú nhìn vào video đã được Rin gửi qua.

"Cậu tìm được người này ở đâu?"

Giọng nói của Ego đột nhiên vang lên, khiến tất cả mọi người đang ngồi trong phòng huấn luyện vốn đang im lặng đều trở nên hiếu kỳ.

"Từ hotsearch về trận đấu hôm trước" Rin nhàn nhạt đáp, thanh âm mang theo chút lười biếng "Cậu ấy thẳng thắn nói tôi nên bị fan của tôi mắng, tôi tìm đến an ủi cậu ấy chút"

Shidou nghe tới đây thì trợn mắt quay đầu, trên trán viết rõ dòng chữ

—Chứ không phải là do tao ghép trận với streamer đấy à??? Xạo chó thì cũng vừa phải thôi chứ thằng kia

Ego ừ một tiếng rồi lưu lại video, sau đó quay người nhìn bốn con giời đánh đang hóng hớt đằng sau, bực mình nói

"Nhìn cái gì, biến về huấn luyện nhanh, trận trước bết bát thế nào còn chưa tỉnh ra à"

Kaiser: "Còn tốt chán mà anh, vẫn qua map đấy còn gì"

Shidou: "Thật, do bọn kia gà vl, em vừa đánh vừa cười cũng thắng được, game là dễ"

Kunigami nghe đến đây thì thở dài, quả quyết không thèm giải cứu hai tên thần kinh thô kia nữa. Để mặc hai đứa nó tự sinh tự diệt, đứng chịu trận suốt 10 phút với huấn luyện viên.

"Rin theo tôi ra ngoài một lát, Nagi tạm thời đánh đôi với Kaiser đi" Ego sau khi hoàn thành cơn thịnh nộ xuống hai tên nhóc kia thì quay người rời đi, trước lúc ra khỏi phòng còn nói một câu.

"Huấn luyện cẩn thận cho tôi, tôi mà phát hiện nhãi con nào dùng acc phụ đi ngó phòng live nữa thì chết với tôi"

Itoshi Rin nghe xong thì đứng dậy, chầm chậm bước theo huấn luyện viên tới phòng họp, sau đó ngồi xuống, chờ đợi Ego cất tiếng. Hắn cũng đoán được sơ sơ tại sao huấn luyện viên lại muốn gặp riêng mình nên vẫn rất bình tĩnh.

"Rin, là đội trưởng của chiến đội đến bây giờ, tôi nghĩ cậu cũng hiểu được phần nào điểm yếu của chúng ta" Ego thuận tay mở hình ảnh lên màn chiếu lớn, nhàn nhạt nói

[Rinisa]-Không Chơi Được Thì Xoá Game Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ