Chương 36

2K 330 62
                                    

Kunigami: "Đội trưởng, tình hình chia đội thế nào rồi? Tầm 35 phút nữa bên mình thi đấu đầu tiên phải không, lịch vừa mới công bố xong"

Shidou: "Gì đấy gì đấy, thế tao có được lên ngay trận đầu không? Bố đang nóng máy lắm rồi đây này!"

Kaiser: "Mẹ thằng râu dế hỏi thì hỏi chứ đừng có xô tao dm, khát khao center thế à??"

Shidou: "Đứng lùi ra kia, bố mày thích da trưởng vậy đấy ý kiến gì!"

Ngay khi Rin chỉ vừa mới đặt chân vào phòng huấn luyện của KX, đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm nồng nhiệt bắn tới từ bốn phía của mấy tên ngốc kia. Hắn cau mày, khó hiểu lên tiếng

"Chúng mày lanh chanh cái gì? Không phải hôm nay chỉ có streamer thi đấu thôi à"

Lời nói lạnh lùng ấy chỉ vừa dứt, bốn tên đồng đội vốn đang khí thế hừng hực trực tiếp bị hắn doạ cho ngây người. Kunigami nhìn ba đứa còn lại vẫn đang bận chết đứng vì câu nói của Rin thì thở dài, cười không nổi mà cất tiếng

"Tối qua, mày không đọc thể lệ mới của vòng đầu mà anh Ego gửi à?"

Rin: "...?"

"Trời đụ không đọc thật luôn.." Cậu chàng tóc cam giờ phút này thực sự không biết nên biểu lộ cảm xúc gì cho phải, đành bất lực giải thích "Ý của ban tổ chức là muốn ngay vòng đầu chúng ta đã phải thi đấu rồi, chia thành 3 đội trộn lẫn với streamer ấy"

"Còn mấy vòng sau họ chưa thông báo nội bộ rõ ràng, nhưng giờ phải lo cho trận đầu đã, còn nửa tiếng nữa đội A của chúng ta phải lên sân rồi"

Rin nghe xong luật lệ mới thì hơi ngớ người một chút, nhưng rồi nhanh chóng quay lại vẻ lạnh nhạt thường ngày, bình tĩnh lên tiếng "Không sao, còn kịp"

"Chúng mày đi làm giấy bốc thăm đi, bốc vào ai chia đội đấy"

4 tên đầu đá: Vl thật luôn? Không có chiến thuật gì mà cứ thế mà bốc bừa chia đội thi đấu á...?

Ngầu vãi!!!

...

"Vậy là, chúng ta sẽ phải chia lại đội ấy hả..?" Isagi ngơ ngác nhìn năm thành viên KX đang nghiêm chỉnh đứng trước mặt mình, không khỏi có chút bàng hoàng mà nhỏ giọng đáp.

"Nhưng nãy giờ bọn tui mải tập với nhau suốt, bây giờ đổi đội sẽ hơi..khó phối hợp"

Mắt thấy cậu có chút không hài lòng, Shidou và Kaiser ngay lập tức phóng lại gần khoác vai cậu, dáng vẻ hận không thể ngay lập tức làm cho Isagi đồng ý.

Shidou: "Nhóc con, tôi nói này, được thi đấu cùng chúng tôi là điều ước đáng mong đợi của tất cả mọi streamer nghiệp dư đấy, chẳng lẽ cậu lại không động lòng chút nào sao?"

Kaiser nhân cơ hội đó tiếp lời, giọng điệu hệt như một thằng đểu cáng đang dụ dỗ con trai nhà lành bước vào con đường tội lỗi–theo như lời miêu tả của Nagi.

"Đúng vậy, hiện giờ cậu còn có cơ hội chọn thành viên để thi đấu cùng nữa, không phải quá tuyệt vời sao? Có chúng tôi rồi mà còn sợ thua bọn kia hả??"

[Rinisa]-Không Chơi Được Thì Xoá Game Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ