Chương 68: Phó Tiểu Vũ, em là một chú mèo con thần kỳ

2 0 0
                                    

Omega này hiện tại giống như đã phát tình, chuyển đổi qua lại giữa hôn người với cắn người không hề có dấu hiệu báo trước nào, mới vừa mút vào cánh môi của Hứa Gia Lạc hai miếng đã lại dùng răng hung hăng gặm cắn một lần nữa luôn rồi.

Chỉ có một thoáng cúi đầu xuống hôn môi ấy thôi, cơ bắp nơi cánh tay của Hứa Gia Lạc đã không khỏi căng lên.

Phó Tiểu Vũ cắn người, không phải kiểu sương sương làm như gãi ngứa thôi đâu mà phải hằn rõ vết răng mới chịu.

Mặc dù anh bị cắn đau, nhưng khoái cảm đến từ hạ thân đang cắm trong cơ thể chặt chẽ lại nóng bỏng của Omega cũng không cam lòng chậm trễ, cho nên vừa thỉnh thoảng suýt xoa "ai ui" đôi tiếng, vừa tách rộng hai chân Omega ra rồi cắm sâu vào bên trong đó hơn nữa.

Đúng như dự đoán, một cú nhấp thì lại ăn một miếng cắn.

Trên môi anh vẫn còn dính chút máu, nhưng cũng không quá giận dữ, ngược lại còn cúi xuống hôn mạnh một cái vào tai của Phó Tiểu Vũ.

"Em thử cắn anh cái nữa xem?" Alpha thấp giọng đe dọa.

Nhưng khi lời còn chưa dứt, Hứa Gia Lạc đã lập tức nhạy bén nhận ra có điều gì đó không đúng, anh chống hai tay xuống rồi nâng người lên, hơi tránh qua một chút——

Phó Tiểu Vũ không cắn anh, vì đang chăm chú nhìn vào người trước mặt.

Đôi mắt mèo của Omega lúc này tròn xoe sáng rực, thoạt nhìn giống như đang nói "Cắn anh thì làm sao", dáng vẻ rất là dữ dằn.

Nhưng bởi vì khoảng cách giữa hai mắt hơi rộng, hơn nữa dáng vẻ đôi mắt lúc ướt nhẹp, thực tế còn mang theo một chút quyến rũ mê người.

Hứa Gia Lạc ấn lên người cậu, đẩy hung khí của mình vào sâu thêm chút nữa.

"A ưm..." Phó Tiểu Vũ thực sự không chịu nổi mới lại kêu lên một tiếng.

Tiếng rên rỉ trên giường của Omega cũng đã thay đổi. Không giống như những tiếng hừ nhẹ ngắn ngủi vừa rồi nữa, mà kéo dài hơn, mềm mại hơn, lúc rên còn ngửa đầu ra khiến yết hầu nho nhỏ lăn lộn khó khăn.

Mẹ nó nghe sướng thật.

Hứa Gia Lạc lắng nghe như có một luồng điện cực nhỏ vọt tới trong tim, anh nhân lúc hỗn loạn nhào đến, nhanh chóng hôn lên má Phó Tiểu Vũ một cái.

Omega đến lúc này, đoán chừng đã chóng hết cả mặt mày cho nên phản ứng không nhanh như mọi khi nữa.

Đương nhiên Hứa Gia Lạc biết, đây là cơ hội tốt để vào sâu thêm.

Anh nghiêng người đè hai chân của Phó Tiểu Vũ sang hai bên, sau đó rút cây hàng thô to kia ra, rồi mới cầm lấy cả gốc rễ một lần nữa đút vào bên trong.

Mặc dù chuyển động đưa đẩy trở nên chậm rãi, nhưng ở nửa sau của quá trình làm tình lại mang đến sự kích thích mạnh mẽ và sâu sắc hơn.

Điều này cứ như thế lặp đi lặp lại vài lần, Omega đã không thể chịu đựng được nữa, cả người co lại thở hổn hển từng ngụm từng ngụm.

Hứa Gia Lạc càng chọc càng chậm, càng chọc càng sâu.

Anh có thể cảm nhận được Omega dưới thân mình mặc dù không phát tình, nhưng đã hoàn toàn tiến vào trạng thái.

[HOÀN] Tình Yêu Khác Thường Xuất Hiện Rồi - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ