Bức bối.
Đến pub chưa từng nhàm như thế này bao giờ.
Phó Tiểu Vũ lại tự chán nản thêm một lúc, có lẽ đây ít nhiều gì cũng là lần cậu thả lỏng nhất, không cần phải màng đến hình tượng của bản thân như thế này bao giờ.
Ở bên Hứa Gia Lạc lâu rồi, chắc hẳn cũng đã bị lây chút xíu gì của người kia, thỉnh thoảng cậu cũng có những phút giây lười biếng không ngờ.
Trong lòng Omega lại âm thầm đổ cái tội này lên đầu Hứa Gia Lạc.
Đúng lúc này có một người bạn học từ sàn nhảy đi đến bên quầy bar, nhiệt tình mời cậu đến quán bar thứ hai tiếp tục cuộc vui.
Phó Tiểu Vũ nghĩ một lát, tuy rằng không từ chối nhưng thực ra đã không còn hứng thú như lúc đầu, thế nên cậu đành nói mình muốn ra ngoài hít thở chút không khí, tiện thể chờ những người khác đi ra.
Omega cầm lấy áo khoác bằng một tay, rồi đi xuyên qua quán pub đông đúc chật chội.
Lúc này màn đêm dày đặc đã bao phủ lấy bầu trời, thời khắc này cũng là lúc ồn ào nhất, những chiếc xe sang trọng lượn qua lượn lại trên đường.
Đám đông nhiệt tình chào đón cuộc sống về đêm vội vã lao đến, khiến Phó Tiểu Vũ chỉ có thể bị cuốn vào trong đó mà tiến về phía trước với vẻ chán nản.
Tiếng nhạc trầm thấp và mùi cồn của rượu hòa lẫn với nhau, thế nhưng vào giây phút vô cùng sôi động như thế này, Phó Tiểu Vũ lại đứng yên tại chỗ ngửa mặt lên nhìn bầu trời đêm.
Bởi vì cậu đột ngột dừng lại, thế nên những người đi lại xung quanh thỉnh thoảng lại không cẩn thận đụng phải vai Omega, có cảm giác tựa như từng cơn sóng đang đổ xô vào bờ đá.
Nhưng chỉ có một mình Phó Tiểu Vũ lại thất thần nghĩ ngợi——
Hứa Gia Lạc, bây giờ anh đang làm gì?
"Nè!"
Không phải là câu Excuse me đã từng nghe bằng tiếng nước ngoài, mà là một tiếng "Nè" quen thuộc.
Có một lúc như thế, Phó Tiểu Vũ nghĩ rằng mình đã nhớ người kia đến nỗi thính giác cũng xuất hiện ảo giác.
Thế nhưng ngay sau đó, đôi mắt cậu đột nhiên lại khẽ mở to ra——
Phó Tiểu Vũ chỉ trông thấy một Alpha đang đứng trước mặt mình với chiếc áo khoác da màu đen mở toang, bên trong là áo Tee bó sát người màu trắng, lười biếng ngậm lấy điếu thuốc, đứng giữa đám đông và nhìn về phía cậu.
"... Hứa Gia Lạc!"
Cậu chỉ nhớ giây tiếp theo chính mình đã vội nhào đến.
Thực ra Phó Tiểu Vũ rất ít khi mất kiềm chế khi ở bên ngoài như thế này.
Nhưng giây phút này đây, khi Hứa Gia Lạc từ trên trời rơi xuống vào thời điểm cậu nhớ anh nhất, đã khiến Omega gần như không thể bình tĩnh được.
"Đệch...!"
Omega thật sự nhào đến quá nhanh.
Hứa Gia Lạc vừa rồi còn tiêu sái hút điếu thuốc, nhưng mà lúc này đã bị dọa sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tình Yêu Khác Thường Xuất Hiện Rồi - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì
Romance"Tôi không thích kiểu Omega ngang ngược!" Hứa Gia Lạc, Alpha đã ly hôn thuộc kiểu lười nhác chán chường với mong ước về cuộc sống. Phó Tiểu Vũ, 25 tuổi, người đẹp có tiếng trong giới ABO. Tinh anh về nước, tin tức tố cấp A, một ngày có thể làm việc...