Chương 106: Bỏ lỡ một cơn mưa, nhưng không lỡ mất cả cầu vồng

5 0 0
                                    

Phó Tiểu Vũ cảm thấy Hứa Gia Lạc đang chơi cái trò làm bộ làm tịch.

Hơn nữa, vẫn theo một cách rất khéo léo, rất vòng vo.

Ví dụ như, Hứa Gia Lạc tối hôm qua thực ra đã không trả lời cậu về tin nhắn phải báo cáo tình hình kia, nhưng nửa đêm nửa hôm lại gửi đến một biểu đồ Gantt.

Đương nhiên, từ mắt nhìn của Phó Tiểu Vũ thì biểu đồ này vẫn tương đối nghiệp dư, kém xa Vương Tiểu Sơn đã được cậu bồi dưỡng kỹ càng, nhưng bất kể có thế nào thì tiến độ sắp xếp kia cũng không khiến Omega cảm thấy bất mãn.

Lại thêm một ví dụ khác, Hứa Gia Lạc hình như cũng đã ít gửi tin nhắn hơn.

Quả thật, Alpha này sáng nay đã gửi đến một lời hỏi han, nhưng sau đó từ đầu đến cuối lại không hề báo lại lịch trình của mình giống như lúc trước.

Phó Tiểu Vũ nghiêm túc nghiên cứu tin nhắn kia một chút.

Hứa Gia Lạc: Chỗ nào thấy không thoải mái thì nói cho tôi biết nhé.

Cài này dường như có nghĩa là ——

Thấy ổn rồi thì có thể không cần gửi tin nhắn chăng?

Omega híp mắt lại một cách đầy nguy hiểm.

Đúng thật là cậu không cảm thấy có chỗ nào khó chịu, hơn nữa còn ngủ rất ngon, chẳng qua là sáng nay lúc thức dậy, bởi vì không kịp uống thuốc ức chế ngay lập tức, cho nên trong đầu đã nghĩ đến những chuyện kỳ kỳ quái quái.

Điều này khiến Phó Tiểu Vũ, còn có phần giận cá chém thớt lên người Hứa Gia Lạc.

Cậu cũng thật sự không gửi tin nhắn nào.

Chức năng đã đọc nhưng không trả lời trên Dingtalk, chính là lời tuyên bố chính thức về một trận giằng co, chẳng qua là...

Hình như cũng không kéo dài lâu lắm.

Buổi chiều, Phó Tiểu Vũ vừa duyệt xong ngân sách của các phòng ban cho quý sau, cậu duỗi người một cái rồi đứng dậy nhìn ra ngoài cửa sổ.

Trong khi Omega mải mê với công việc, bên ngoài dường như có một cơn mưa vừa lặng lẽ kết thúc, trên cây và khắp đường rõ ràng đều ướt đẫm nhưng ánh nắng vẫn rất đỗi chói chang.

Cậu đã bỏ lỡ một cơn mưa.

Mặc dù không phải là chuyện lớn gì, nhưng suy nghĩ kia lại xuất hiện trong lòng Omega một cách không thể giải thích được..

Đúng lúc này, âm báo của ứng dụng Dingtalk đột nhiên vang lên.

Rõ ràng ứng dụng bận rộn nhất trong một ngày chính là nó, nhưng không biết vì sao âm thanh này có chút xíu đặc biệt.

Phó Tiểu Vũ liếc nhìn điện thoại, quả nhiên:

Hứa Gia Lạc: [Hình ảnh]

Lại là hình ảnh.

Phó Tiểu Vũ ấn vào như không có chuyện gì xảy ra, chỉ nhìn thấy người kia gửi đến là một bức ảnh...

Cậu thậm chí đã phải phóng thật to lên, mới có thể nhìn thấy cầu vồng mờ ảo treo lơ lửng ở một góc trời trong bức ảnh đó.

[HOÀN] Tình Yêu Khác Thường Xuất Hiện Rồi - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ