Hứa Gia Lạc chỉ là một Alpha.
Anh ấy không thể cho con bú.
Đây là chuyện đã định sẵn kể từ khi sinh ra.
Thế nhưng đám không răng khi bị cơn đói hành hạ thì lại không thể hiểu được cái đạo lý này, vì vậy sẽ không bao giờ dễ dàng buông bỏ bất kỳ núm vú nào lộ ra trước mắt chúng.
Hứa Tri Phi mút đi mút lại núm vú phẳng lì không có chút vị ngọt nào đến mấy lần, tựa như không thể tin nổi ở nơi đó thật sự không có sữa vậy.
"Oe...oe..." Cậu nhóc vừa nhay vừa khóc, ngay cả hàng mày nhỏ cũng nhíu chặt, phảng phất như toàn bộ ngũ quan đều bị dồn đến một chỗ và phàn nàn nói: Khó ăn quá đi.
"Bé yêu, bé yêu của ba à..."
Vành mắt Hứa Gia Lạc đỏ hoe, không kiềm được mà nặng nề hít vào một hơi.
Nhóc cưng của anh đang bị đói, thương chết đi được.
Nhưng cùng với xót xa, còn có hội chứng nhạy cảm ở đầu ti của anh, con người hoàn toàn không thể cho con bú như Hứa Gia Lạc bị mút tọp tọp ở nơi mong manh ấy, rõ ràng là đang thương ơi là thương nhưng mà vẫn thấy ghét bỏ hành động của Tri Phi——
Này là đang trách ti anh ăn không ngon đúng không?
Cuối cùng Hứa Gia Lạc ủ rũ đưa mắt nhìn Omega đang ở bên cạnh.
"...Phì!" Phó Tiểu Vũ ở một bên, thực sự đã quan sát rất lâu, cậu đã hết sức cố gắng để kiềm chế khóe miệng của mình không nhếch lên nhưng lại thất bại vào chính lúc này.
Hứa Gia Lạc đáng ghét.
Phó Tiểu Vũ nhẫn nhịn và âm thầm nghiến răng một cái, bởi cậu giận chính mình đã cười quá nhanh. Không biết những người khác có cái tật như vậy hay không, nhưng cậu chính là kiểu như thế đấy. Nếu như đang rơi vào trạng thái khó ở mà còn bị chọc cười thì tự nhiên sẽ thành ra nóng nảy, bởi vì... sẽ cảm thấy hơi xấu hổ, vừa cười xong đã làm mặt nghiêm.
Sắc mặt Phó Tiểu Vũ lộ rõ vẻ bực bội, nhưng nhìn thấy Alpha đang đứng bên cạnh giường, với nửa thân trên trần trụi và bị Hứa Tri Phi bú ti như thế kia mà không dám cử động, cả người run rẩy như ôm phải túi thuốc nổ——
Đây là lần đầu tiên cậu thấy Hứa Gia Lạc lúng túng đến như thế, muốn khóc mà không khóc nổi.
Phó Tiểu Vũ đột nhiên cúi đầu, cậu yên lặng bắt đầu cởi cúc áo ngủ.
Thoạt nhìn có vẻ hơi bất đắc dĩ, nhưng thực ra trong tích tắc cúi đầu xuống kia, lại không kiềm được mà âm thầm cong khóe miệng lên.
Mặc dù Hứa Gia Lạc rất giỏi trong việc bế ẵm, thay tã và cho em bé ngủ, nhưng vẫn có những việc anh không thể làm được. Mặc dù suy nghĩ này khá vô lý, nhưng trong một khoảnh khắc Phó Tiểu Vũ đã cảm thấy có chút đắc chí. Huống chi, Hứa Gia Lạc ở bên cậu lâu như vậy, còn chưa cho cậu chạm đến chỗ đó cơ mà, con trai cậu xem ra cũng giỏi ghê ta.
Đúng là sự đắc chí nhân đôi.
Trong những suy nghĩ lộn xộn hiện lên trong đầu, Phó Tiểu Vũ lúc này lại khẽ hất cằm lên, hừ một tiếng: "Đưa con cho em, để em cho bú."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Tình Yêu Khác Thường Xuất Hiện Rồi - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì
Romans"Tôi không thích kiểu Omega ngang ngược!" Hứa Gia Lạc, Alpha đã ly hôn thuộc kiểu lười nhác chán chường với mong ước về cuộc sống. Phó Tiểu Vũ, 25 tuổi, người đẹp có tiếng trong giới ABO. Tinh anh về nước, tin tức tố cấp A, một ngày có thể làm việc...