Phiên ngoại 2. Mang thai (3)

3 0 0
                                    

Hứa Gia Lạc nâng khuôn mặt cậu lên bằng cả hai tay.

Hành động này luôn khiến cho Phó Tiểu Vũ cảm thấy thoải mái, khuôn mặt của cậu ướt đẫm, cứ như vậy nằm trong lòng bàn tay của Alpha, sau đó là ngước mắt lên nhìn vào anh.

Góc nội tâm mong manh nhất, một khi bị nhìn thấy sẽ càng trở nên mềm yếu.

Thực ra cho dù là cậu cũng sẽ sợ hãi với nỗi đau thể xác, sẽ sợ hãi giống như Văn Kha hoàn toàn bất lực cùng xấu hổ nằm trên giường bệnh lúc sinh nở, lại càng sợ hơn... sau khi sinh ra một sinh linh bé nhỏ thì cảm giác nặng nề của trách nhiệm cũng từ đó gắn liền với cuộc sống của mình suốt một đời.

Nhưng Hứa Gia Lạc lại nói rằng, cậu vẫn là chú mèo con của anh. Câu nói này trầm thấp, nhẹ nhàng, chỉ có âm cuối là khẽ run lên một chút, rồi vội vàng ngừng lại.

Thậm chí không cần nói gì, chỉ cần vài cái hít hà lẫn nhau gần gũi lại ấm áp của cả hai, thì Phó Tiểu Vũ cũng đã hiểu được ẩn ý trong nửa câu còn lại của anh——

Hứa Gia Lạc sẽ rất vui nếu cậu bằng lòng sinh con, nhưng anh cũng biết rằng cậu sẽ rất vất vả.

Cánh mũi của Phó Tiểu Vũ không nhịn được khẽ giật một cái, bất kể cậu trông mạnh mẽ như thế nào, vào lúc này đây, Omega muốn và cũng thực sự cần Hứa Gia Lạc yêu mình.

Muốn anh yêu mình rất nhiều rất nhiều, thậm chí còn tầm thường đến nỗi, muốn anh thương yêu mình như chú mèo con không bao giờ lớn lên.

"Hứa Gia Lạc..."

Phó Tiểu Vũ nhẹ nhàng kiễng chân lên.

Vóc người cậu cao gầy, bình thường chỉ cần hơi ngẩng mặt lên là có thể đón nhận những nụ hôn.

Chỉ là vào khoảnh khắc này, cậu muốn chủ động hôn Hứa Gia Lạc. Mùi tin tức tố trên người Omega càng lúc càng trở nên nồng đậm, những tiếp xúc cận kề như thế này vẫn không thể lấp đầy những khoảng lặng trong lòng.

Hai tay Hứa Gia Lạc trượt xuống tấm lưng mịn màng của Phó Tiểu Vũ, cuối cùng không nhịn được mà thô tóm lấy cái mông của cậu一一

Thực ra chạm vào nơi đó còn đầy đặn hơn rất nhiều so với vẻ bên ngoài, sự đụng chạm vào da thịt gợi lên tất cả những tưởng tượng đẹp đẽ gần như ngay lập tức, hơi thở của anh cũng vì vậy mà trở nên gấp gáp hơn.

Alpha ôm lấy cái mông của Phó Tiểu Vũ, bế Omega của mình lên, sau đó mở cửa phòng tắm ra rồi bước nhanh vào phòng ngủ, đôi chân trần để lại một chuỗi giọt nước trên hành lang dài.

Cho đến khi Hứa Gia Lạc ném cả người Omega xuống giường, Phó Tiểu Vũ vẫn không ngừng hôn anh một cách chăm chú.

Thời gian đã trôi qua lâu như vậy, có điều kỹ năng hôn của Omega này hình như vẫn không tiến bộ cho lắm, nhưng cậu lại có thể bám chặt lấy cổ anh suốt dọc đường đi, đôi môi cũng không hề tách ra dù là trong chốc lát, Hứa Gia Lạc chỉ cảm thấy đầu lưỡi của mình bị mút mát đến tê dại.

Phó Tiểu Vũ thực ra không cần phải thành thạo làm gì, niềm đam mê tự nhiên của cậu là trở thành một thợ săn khơi dậy chính xác những ước muốn của Hứa Gia Lạc trên đời này.

[HOÀN] Tình Yêu Khác Thường Xuất Hiện Rồi - Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua BìNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ